CEO DollEyes: “Thành công là điều ngọt ngào nhất của thanh xuân”

Tin Tức

Khởi nghiệp ở tuổi 19 với thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam, Trân Phan là đại diện cho người trẻ hiện đại, dám dấn thân để được thành công.

Người đứng sau đôi mắt đẹp của hàng triệu cô gái Việt được nhiều người biết đến với câu chuyện khởi nghiệp bằng bàn tay trắng. Từ 100.000 đồng tiền vốn, Doll Eyes hiện được định giá 1 triệu USD. Trân Phan, từ một cô gái tỉnh lẻ lên Sài Gòn học tập và kinh doanh giờ đã là người truyền cảm hứng cho hàng triệu người với tuyên ngôn mạnh mẽ: “Thanh xuân không phải để chơi mà để làm giàu”.

Cơ duyên đã đưa Trân đến con đường khởi nghiệp bằng kính áp tròng bắt đầu từ việc cô phát hiện sự khác biệt giữa hầu hết những thương hiệu xuất hiện ở Việt Nam so với việc sử dụng kính áp tròng nước ngoài. Nhận thấy cơ hội “ngàn năm có một” này, cô gái bé nhỏ đã đặt ra mục tiêu sẽ phát triển một thương hiệu số một Việt Nam về kính áp tròng với chất lượng, dịch vụ không thua kém quốc tế.

Khi được hỏi, nữ giới khởi nghiệp thành công với hai bàn tay trắng là câu chuyện khá “cổ tích” hay không, Trân cho rằng việc khởi nghiệp nữ giới luôn khó khăn hơn nam giới. Nhiều người lại đặt ra những câu hỏi như: Ai là người đứng sau, chống lưng cho cô ấy? Với Trân, mỗi ngày cô đều phải tự động viên bản thân, cố gắng thêm một chút, một chút rồi khó khăn sẽ qua đi, thành công sẽ đến.

Đối với Trân, nữ tính không phải “bánh bèo” mà thể hiện qua nhiều thứ như trang phục, cử chủ hành động, qua đồ vật, trang sức hay thậm chí là màu sắc của một chiếc điện thoại cũng đã thể hiện được sự nữ tính. Đó là lý do Doll Eyes lấy màu hồng làm chủ đạo. Doll Eyes hiểu nhu cầu được chia sẻ trên Facebook, Instagram của các bạn trẻ nên tập trung vào phát triển hình ảnh nữ tính, tôn vinh nét đẹp tự nhiên.

Trân chia sẻ, một ngày của cô có thể quên son môi ở nhà chứ không thể xa điện thoại, do khoảng 60-70% công việc được giải quyết trên thiết bị này. Nếu như trước đây những người bận rộn lúc nào cũng phải có cuốn sổ bên người, thì giờ họ có thể ghi chú trên điện thoại, điển hình như Galaxy Note. Bên cạnh đó, một chiếc điện thoại chụp hình đẹp, màu sắc chân thực và đa tính năng như Galaxy Note10 là không thể thiếu với phụ nữ hiện đại. Với sắc hồng của chiếc smartphone này, outfit của Trân cũng trở nên phong cách hơn.

*Hình ảnh trong bài được chụp bằng Galaxy Note10.

Bài : PV

08/11/2019, 09:00

Nhờ xem MV “Anh ta bỏ em rồi” của Hương Giang mà hội chị em có ngay 2 bí kíp làm đẹp xịn sò

Tin Tức

Ít khi tâm sự về chuyện dưỡng da nhưng Hương Giang đã bất ngờ bật mí tuyệt chiêu làm đẹp của mình ngay trong MV “Anh ta bỏ em rồi” vừa lên sóng gần đây.

Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, nổi tiếng với loạt MV chục triệu view trên Youtube, không ngạc nhiên khi Hương Giang là cái tên gây chú ý trong làng nhạc Vpop hiện nay. Mới đây vào ngày 31/10, người đẹp tiếp tục tung “chiến mã” mới là MV “Anh ta bỏ em rồi” và khuấy đảo giới yêu nhạc Việt Nam. Hầu hết khán giả đều dành lời khen cho ca khúc bắt tai, nội dung MV đầy drama hấp dẫn cũng như diễn xuất ngày càng tiến bộ của nàng Hậu.

Người ta khen Hương Giang đẹp, Hương Giang thần thái hết nấc, nhưng không phải ai cũng tinh ý nhận thấy Hương Giang đã bật mí bí kíp xinh-sang-xịn của mình ngay trong MV mới chứ không đâu xa xôi. Trong một vài phân cảnh, các fan bắt gặp những sản phẩm skincare được mỹ nhân 9X ưu ái gồm lọ serum chống lão hoá sớm, duy trì thanh xuân Jeju Pomegranate Revitalizing Serum và sữa rửa mặt Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser cùng có chiết xuất lựu đỏ của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc innisfree. Với những ai đã xem qua MV “Anh ta bỏ em rồi” đang lọt top 1 trending của Hương Giang thì đây được xem như một công đôi việc khi vừa thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới “hot hit” của nữ ca sĩ, vừa học lỏm được tuyệt chiêu chăm sóc da xịn sò.

Được biết, những sản phẩm cô sử dụng cũng là những món mỹ phẩm “ngon nghẻ” đang làm dậy sóng giới sành skincare nhờ mang đến công dụng chăm da hoàn hảo với chiết xuất nước ép lựu đỏ chứa chất chống oxy hoá tự nhiên giúp làm sáng da và chống lão hoá hiệu quả. Được biết, innisfree đã tận dụng công dụng của hạt lựu đỏ trẻ hoá và làm sáng da, khám phá sức mạnh từ nuôi dưỡng da phi thường từ phần thịt và vỏ lựu, mang đến “công thức” cải thiện làn da tuyệt vời dành cho mọi chị em. Ngoài chất lượng khó chối cãi, lọ serum và tuýp rửa mặt mới của innisfree còn làm xiêu lòng Hương Giang cũng như các cô gái từ cái nhìn đầu nhờ thiết kế sang chảnh, mướt mắt.

Ngoài thành phần lựu đỏ chủ đạo, Jeju Pomegranate Revitalizing Serum còn bổ sung Niacinamide giúp kích hoạt khả năng sản sinh collagen, khiến là da thêm săn chắc, tràn đầy sức sống.

Qua đó, Hương Giang chứng minh đẹp không phải do thời gian mà là bản thân luôn biết cách chăm sóc chính mình, tìm ra các sản phẩm chăm sóc da lý tưởng. Nàng Hậu đặt trọn lòng tin ở dòng serum lựu đỏ Hàn Quốc nhờ bảng thành phần tự nhiên “đắt giá” vô cùng tốt cho da, mang đến làn da đều màu, rạng rỡ hơn trông thấy.

Nếu serum được xem là “linh hồn” của các bộ dưỡng da chống lão hoá chiết xuất lựu đỏ thì sữa rửa mặt là bước quan trọng đầu tiên để da sạch và sẵn sàng “hấp thụ” tinh hoa từ những bước skincare sau đó. Thế nên, trong MV “Anh ta bỏ em rồi”, những ai tinh ý đều sẽ phát hiện nữ ca sĩ cũng lăng xê sản phẩm rửa mặt cũng chứa chiết xuất lựu đến từ innisfree có công dụng ngăn chặn, bảo vệ da khỏi dấu hiệu lão hoá.

“Bóc giá” hai món làm đẹp trên của Hương Giang, dân tình càng thêm ngỡ ngàng khi cả 2 sản phẩm đều có giá phải chăng, phù hợp với hầu hết chị em, từ những cô nàng học sinh, sinh viên đến các quý cô công sở. Theo đó, sữa rửa mặt lựu chỉ có giá 285.000 VNĐ và serum lựu đỏ là 680.000 VNĐ, mức giá khá hời cho một lọ tinh chất với khả năng chống lão hoá tuyệt vời, phù hợp với mọi loại da.

Hội chị em có thể mua sắm qua website hoặc ghé qua các của hàng để chọn cho mình những sản phẩm chắm sóc da chính hãng và chất lượng từ innisfree.
Website:
http://www.innisfree.com/vn/vi/main/index.do
Hệ thống cửa hàng innisfree Vietnam:
Tại Hồ Chí Minh:
– innisfree 257 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3
– innisfree 41-43, L1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P, Bến Nghé, Q.1
– innisfree 40-42, Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Q.1
– innisfree GF- C1, tầng trệt Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7
– innisfree L1-15, Vincom Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Q. Bình Thạnh
– innisfree AEON Mall Tân Phú – Tầng G, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q. Tân Phú
– innisfree Võ Văn Ngân – 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức
– innisfree AEON Mall Bình Tân – Số 1 Đường Số 17A, Khu phố 11, Bình Tân
Tại Hà Nội:
– innisfree 290 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng
– innisfree F1-A04, Tầng 1, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình
– innisfree Vincom Trần Duy Hưng – L108 A, Tầng 1, Vincom TDH, Q. Cầu Giấy
Tại Nha Trang:
– innisfree Vincom Trần Phú – 78 – 80 Trần Phú, P. Lộc Thọ, Nha Trang

4 lý do khiến giới Sales & Marketing không thể bỏ qua CSMO Innovation Awards

Tin Tức

Lần đầu tiên xuất hiện tại Đại hội Sales & Marketing Việt Nam – VSM Camp và CSMO Summit 2019, giải thưởng sáng tạo CSMO Innovation Awards hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp mà những người làm nghề không nên bỏ lỡ.

Song song với sự kiện VSM Camp và CSMO Summit 2019 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 04 và 05/12/2019 với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, giải thưởng CSMO Innovation Awards được tổ chức nhằm tôn vinh những chiến dịch sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong ngành Sales & Marketing tại Việt Nam, đồng thời là bệ phóng cho những ý tưởng xuất sắc của sinh viên chuyên ngành có cơ hội được hiện thực hoá. Dưới đây là 4 lý do không thể “làm ngơ” với sự kiện:

Đa dạng hạng mục cho cả giới chuyên nghiệp và sinh viên

CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm 2 bảng, tương ứng với nhóm thí sinh đang hoạt động trong ngành Sales, Marketing, truyền thông chuyên nghiệp và nhóm sinh viên. Trong đó, bảng chuyên nghiệp gồm 7 hạng mục, bao gồm: Product Innovation Award dành cho Sản phẩm sáng tạo đột phá, Customer Experience Award dành cho trải nghiệm khách hàng xuất sắc, Leadership Award ghi nhận những nhà lãnh đạo xuất sắc, CSR Award cho những chiến dịch CSR có ảnh hưởng lớn trong xã hội, Communication Campaign Award vinh danh những chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công, Content Engagement Award cho nội dung xuất sắc và cuối cùng là Sales Total Solution Award, như tên gọi, là giải thưởng dành cho các giải pháp bán hàng tổng thể. Ngoài ra, Giải thưởng còn có một hạng mục Student Award được dành cho ý tưởng Marketing sáng tạo của sinh viên, nhóm sinh viên chuyên ngành từ các trường đại học trên toàn quốc.

CSMO Innovation Awards tôn vinh mọi mắt xích, nhân tố tham gia vào hoạt động Sales & Marketing.

Học hỏi từ các “case study” xuất sắc

Trừ bảng sinh viên, các sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch góp mặt trong CSMO Innovation Awards đều có thật và đã được triển khai trong thời gian tối thiểu 1 năm (không tính thời gian nghiên cứu và phát triển). Bởi vậy, cuộc thi sẽ là nơi hội tụ của những “case study” thực chiến xuất sắc đến từ các lĩnh vực đa dạng, được đúc kết, chia sẻ sau khi đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế. 

Trong bối cảnh ngành Sales & Marketing đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt, những người yêu thích, đam mê với nghề cần không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn của mình. Việc tiếp cận với các “case study” điển hình sẽ đem lại cơ hội sáng tạo, đổi mới cho tất cả những ai đang học tập, làm việc trong lĩnh vực Sales & Marketing, tạo đà phát triển cả trên bề ngang nhiều lĩnh vực và cả chiều sâu của ngành nghề.

Bệ phóng cho những dự án tiềm năng

Không chỉ dành cho những cá nhân, tập thể làm Sales & Marketing chuyên nghiệp, CSMO Innovation Awards còn mở rộng cánh cửa chào đón những ý tưởng độc đáo của các bạn sinh viên trẻ vừa tốt nghiệp hay còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Sức sáng tạo, phẩm chất tối quan trọng trong địa hạt Sales & Marketing cũng là điều dễ tìm thấy ở những người trẻ luôn không ngừng thay đổi để thích ứng với những xu hướng mới. Tìm kiếm và phát triển những ý tưởng sáng tạo từ các tài năng trẻ được xem là mục tiêu của CSMO Innovation Awards, góp phần đào tạo nên thế hệ marketer tương lai giàu bản lĩnh và khả năng thực chiến.

Ban giám khảo giàu chuyên môn và sức ảnh hưởng

Ngay từ lần đầu tiên tổ chức, CSMO Innovation Awards đã sớm khẳng định uy tín và chất lượng, được đảm bảo bởi đội ngũ ban giám khảo là thành viên cốt cán của Câu lạc bộ các CSMO Việt Nam, hiện đang giữ vị trí Chủ tịch, Giám đốc Sales và Marketing các tập đoàn truyền thông và các công ty đa quốc gia danh tiếng như: ông Trần Ngọc Anh – Chủ tịch CSMO, Chủ tịch công ty đầu tư Anh Group, ông Lê Quốc Vinh – Phó Chủ tịch CSMO, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị và tư vấn, điều hành công ty Marketing – Truyền thông, đội ngũ ban giám khảo của CSMO Innovation Awards sẽ làm việc công tâm để tìm ra các dự án xuất sắc nhất, đồng thời đưa ra định hướng để các thí sinh tiếp tục phát triển, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ của mình. 

Ông Lê Quốc Vinh – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược truyền thông, PR là người sẽ “cầm cân nảy mực” tại CSMO Innovation Awards.

Để cập nhật các thông tin mới nhất về giải thưởng CSMO Innovation Awards, truy cập tại Website và Facebook

Justatee, Châu Bùi, Phan Văn Đức và Đỗ Kim Phúc tụ hội tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của Skechers ở Hà Nội

Tin Tức

Vừa qua, nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng từ Mỹ – Skechers chính thức ra mắt cửa hàng tại Vincom MegaMall – Royal City, Hà Nội với sự tham dự của Justatee, Châu Bùi, cầu thủ bóng đá Phan Văn Đức và Đỗ Kim Phúc cùng đông đảo đại diện báo giới.

Ngày 26/10, thương hiệu thời trang thể thao từ Mỹ Skechers đã đánh dấu bước phát triển mới của mình tại thị trường Việt Nam thông qua hoạt động khai trương cửa hàng tiếp theo tại Hà Nội với quy mô diện tích hơn 120m2 nằm ngay địa điểm đắc địa ở TTTM Vincom MegaMall – Royal City. Nhãn hàng có bề dày lịch sử gần 30 năm hiện đang có hơn 80 cửa hàng, điểm bán lẻ, trong đó có 30 cửa hàng theo tiêu chuẩn trên toàn quốc. Tại cửa hàng mới của Skechers, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm giày dép, trang phục và phụ kiện thể thao từ bộ sưu tập mới nhất.

Không gian cửa hàng mới của Skechers rộng 120m2 tại TTTM Vincom MegaMall, Royal City, Hà Nội.

Những vị khách mời tham gia sự kiện.

Song song với những hoạt động sôi nổi tại sự kiện khai trương, Skechers một lần nữa truyền tải khẩu hiệu “Comfort Starts Here” – “Thoải mái bước đi, thoải mái là mình” đến giới trẻ. Thông qua câu khẳng định ngắn gọn, dễ hiểu về sự thoải mái, nhãn hàng giày thể thao muốn truyền tải thông điệp kêu gọi các tín đồ sành mốt hãy tự do thể hiện cá tính riêng của mình, đem đến sự thoải mái cho bản thân, cũng như không ngừng nắm bắt, xê dịch, hòa vào dòng chảy những xu hướng mới.

Ca sĩ JustaTee khuấy động bầu không khí của sự kiện với những bài hit của mình.
Châu Bùi

Thưởng thức hương vị ẩm thực tinh tế nước Pháp tại nhà hàng Brodard

Tin Tức

Một góc nhỏ Paris đã có mặt tại Sài Gòn trong không gian mới tuyệt mỹ mang tên Brodard Restaurant – Tea House – Pastry trên cung đường Đồng Khởi danh giá, thắp sáng lại góc phố lịch sử.

Nhà hàng chính thức mở cửa đón khách vào ngày 24.10 trên cung đường Đồng Khởi danh giá

Brodard Bakery là thương hiệu danh tiếng, đã có mặt trên thị trường Việt Nam với những sản phẩm bánh chất lượng cao từ năm 1948. Brodard Restaurant – Tea House – Pastry mới khai trương giới thiệu đến thực khách thực đơn đa dạng gồm các loại bánh mì, bánh ngọt, bánh quy và bánh kem thơm ngon; cũng như các loại cà phê, trà đặc sản, nước ép, sinh tố trái cây, và kem với nhiều hương vị hấp dẫn.

Điểm nhấn thiết kế chính là gian bếp mở độc đáo ngay vị trí trung tâm sẽ gây ấn tượng thú vị khi khách hàng có thể nhìn xem toàn bộ quá trình tạo ra những chiếc bánh thơm ngon.

Không gian nhà trà và bánh ở tầng trệt của Brodard có thiết kế sang trọng bày bán nhiều loại bánh, sô-cô-la do chính Brodard chế biến, cũng như cà phê Perfetto Caffe trứ danh. Đặc biệt, nhà hàng mang đến “Hương vị Pháp giữa lòng Sài Gòn” tại không gian nhà hàng trên tầng một với các loại rượu vang Pháp hảo hạng cùng thực đơn phong phú gồm những món Pháp cổ điển như Hải sản hầm, Cừu hầm với cà rốt hữu cơ và hành tây, Tôm hùm đút lò, Trứng chần với gan ngỗng, măng tây và nấm truffle.

Nội thất thiết kế của nhà hàng lịch lãm theo phong cách ấn tượng của sàn đá cẩm thạch đen, trắng và trần mái vòm trang trí những chiếc đèn chùm sang trọng, duyên dáng.

Tuần lễ Thiết Kế Nội Thất Vmark 2020 hướng đến không gian sống thông minh

Tin Tức

Sự kiện “VMARK Interior Design Week – Tuần Lễ Thiết Kế Nội Thất Việt Nam” tiếp tục quay trở lại vào ngày 27 và 28 tháng 03 năm 2020 với chủ đề “Smart Space Drives Innovation – Sáng kiến Không Gian Thông Minh” tại Tp. HCM.

Đây được coi là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động của VMARK dành riêng cho lĩnh vực thiết kế nội thất, được chủ trì bởi VDAS Design Association cùng sự phối hợp tổ chức & hỗ trợ chuyên môn từ Tổng lãnh sự quán Italia tại Việt nam và các Hiệp Hội Thiết Kế Quốc Tế.

BTC dự kiến VMARK 2020 sẽ thu hút sự tham gia của hơn 5.000 quan khách và giới chuyên môn trong và ngoài nước

Theo đó, chủ đề của VMARK năm nay hướng đến những Sáng kiến không gian sống thông minh – Smart Space Drives Innovation với mong muốn truyền cảm hứng và tôn vinh những sáng kiến đột phá, những ý tưởng mới lạ, ứng dụng các giải pháp thiết kế thông minh cho không gian nội thất, vượt qua mọi rào cản của suy nghĩ thông thường để tối ưu hoá vai trò của Thiết Kế Nội Thất trong việc đáp ứng nhu cầu cao nhất của con người và thân thiện với môi trường.

Ông Hồ Tấn Dương – Trưởng Ban tổ chức cho biết: “Đây là lần đầu tiên Giải thưởng mở rộng ra đối tượng sinh viên, nhà thiết kế trẻ và chấp nhận các bài dự thi ‘ý tưởng’. Đó cũng là tinh thần ‘táo bạo’ mà Vmark 2020 theo đuổi, khuyến khích thế hệ nhà thiết kế trẻ tương lai dám nghĩ, dám làm, dám thể hiện cá tính, gu riêng của bản thân”.

Với nội dung chương trình độc đáo, tích hợp các hoạt động tạo nền tảng thúc đẩy sự phát triển của ngành Thiết kế Việt Nam với chuẩn mực Quốc tế, Tuần lễ Thiết Kế Nội Thất VMARK 2020 tiếp tục với mục tiêu tạo ra một môi trường tích cực, tôn vinh những sáng kiến & sự sáng tạo đột phá của ngành thiết kế nội thất, đồng thời gắn kết giữa các đối tác & các ngành công nghiệp khác liên quan đến lĩnh vực thiết kế nội thất.