Cartier ra mắt chiến dịch quảng cáo đồng hồ Pasha de Cartier với dàn đại sứ thương hiệu gồm những gương mặt nổi trội: nam diễn viên đoạt giải Oscar Rami Malek cho đến những gương mặt trẻ tuổi như ca sĩ Troye Sivan, Willow Smith, diễn viên Maisie Williams và thành viên của boyband GOT7 Jackson Wang.
Chiến dịch quảng cáo những chiếc đồng hồ Pasha de Cartier mới được chụp bởi nhiếp ảnh gia Craig McDean gồm 5 gương mặt nổi bật: hai diễn viên Rami Malek và Maisie Williams cùng ba ca sĩ Troye Sivan, Willow Smith và Jackson Wang. Đây là những gương mặt được thương hiệu đánh giá là các đại diện tiêu biểu cho thế hệ những người sáng tạo mới, vượt qua những ý tưởng lối mòn.
Câu chuyện được bắt đầu vào những năm 1930 khi Thami El Glaoui, một tộc trưởng người Pasha ở Marrakesh, nhà lãnh đạo chính trị nổi tiếng và xuất sắc nhất ở Morocco trong nửa đầu thế kỷ 20 đã đặt mua một chiếc đồng hồ của Louis Cartier. Đó là một chiếc đồng hồ bằng vàng có khả năng kháng nước để có thể theo kịp lối sống năng động của người Pasha ở thời điểm đó. Và sau này, cái tên Pasha de Cartier đã trở thành tên của bộ sưu tập đồng hồ đặc sắc của nhà Cartier ra mắt vào năm 1985, được thiết kế bởi Gerald Genta, như một sự tôn vinh đối với người Pasha.
Pasha de Cartier ra mắt trong tháng 9/2020 gồm 2 kích thước đường kính 35mm và 41mm bằng các chất liệu thép, vàng, dây da, có phiên bản nạm kim cương và mặt skeleton. Điểm nổi bật trong các thiết kế mới đó là dây đeo có thể hệ thống QuickSwitch – cho phép người đeo thay dây dễ dàng, cùng với vỏ mặt sau bằng sapphire trong suốt.
Cartier cũng tạo điều kiện để khách hàng có thể cá nhân hóa chiếc đồng hồ của mình với dịch vụ khắc chữ với phần chữ khắc được ẩn bên dưới nắp kim loại che núm điều chỉnh. Vẻ đẹp của Pasha còn được nâng tầm khi cả núm điều chỉnh lẫn nắp che mới đều được tô điểm bởi viên đá spinel/sapphire xanh đồng bộ thanh lịch.