Ngay khi Dispatch công khai chuyện hẹn hò bí mật khoảng 1 năm qua của cặp đôi đình đám nhà YG Entertainment, từ khóa “G-Dragon và Jennie Kim hẹn hò” nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội. Không chỉ nổi danh toàn cầu với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, cặp đôi đại sứ thương hiệu Chanel tại Hàn Quốc còn là các biểu tượng thời trang đẳng cấp bậc nhất làng giải trí hiện nay.
G-Dragon – “Gã trai hư” sành mốt của Chanel
Thật không ngoa khi gọi G-Dragon là “ông hoàng thời trang của làng nhạc Kpop” bởi anh luôn là nam nghệ sĩ tiên phong mang đến những xu hướng thời trang và kiểu tóc thời thượng nhất, được giới trẻ đón nhận nhiều nhất hiện nay. Hình ảnh chàng nghệ sĩ đa tài G-Dragon cá tính, có phần ngông cuồng từ trong phong cách đã trở thành thương hiệu riêng của anh suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật.
Không chỉ ấn tượng với tài năng âm nhạc độc đáo của thủ lĩnh Big Bang, giám đốc sáng tạo quá cố của Chanel còn nhận thấy gu thẩm mỹ thời trang phong phú xuất phát từ sự pha trộn giữa xu hướng hiện đại và bản sắc cá nhân khác biệt của anh. Đó chính là lý do vì sao Karl Lagerfeld luôn ưu ái dành cho G-Dragon vị trí ở hàng ghế đầu trong các show ra mắt BST Ready-to-wear và đặc biệt là show Haute Couture của ông.
Jennie Kim – Nàng thơ Á châu đầy kiêu sa của Chanel
Sau G-Dragon, Jennie Kim là gương mặt đại sứ thương hiệu thứ 2 được nhà mốt Chanel gọi tên tại thị trường Hàn Quốc. Với gu thời trang nhẹ nhàng, trang nhã nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ, Jennie chính là hình ảnh nàng thơ châu Á mà NTK Virginie Virard muốn kiếm tìm để truyền tải tinh thần của BST của mình.