Elizabeth Arden, thương hiệu làm đẹp với bề dày lịch sử từ Mỹ đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới vừa đánh dấu cột mốc khai trương cửa hàng thứ 3 tại TTTM Takashimaya Saigon Center ngày 30/07/2016.
Hành trình hơn 100 năm mang đến vẻ đẹp xuất phát từ biểu tượng Cánh Cửa Đỏ được ra mắt lần đầu tiên trên đại lộ danh tiếng Fifth Avenue tại Thành phố New York vào năm 1910. Nơi đây đã mở ra con đường dẫn đến thập kỷ với những sản phẩm mang tính đột phá nhưng vẫn giữ nguyên vẹn tinh thần ban đầu của bà Arden: tất cả vì nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới. Từ khi ra mắt spa Red Door đầu tiên đến nay, Elizabeth Arden đã phát triển thành một công ty đa quốc gia với doanh thu 1,3 tỷ đô la mỗi năm cùng hàng triệu sản phẩm được bán ra khắp các quốc gia trên toàn thế giới.
Với mục tiêu phát triển thương hiệu lâu dài tại thị trường Việt Nam, Elizabeth Arden đã kết hợp cùng TTTM Takashimaya Saigon Center chính thức ra mắt cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam từ ngày 30/07/2016, tạo thêm nhiều sự lựa chọn mua sắm mới. Nhân dịp này, nhãn hàng đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm chủ lực – tinh chất tăng cường da SUPERSTART Skin Renewal Booster và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Quầy trưng bày mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da và nước hoa Elizabeth Arden
Hòa cùng không khí khai trương Takashimaya, TTTM lâu đời bậc nhất Nhật Bản, khách hàng ghé thăm gian hàng Elizabeth Arden còn nhận được các mẫu thử SUPERSTART miễn phí, trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da bằng tinh chất Oxygen Blast Beauty và hướng dẫn trang điểm tại quầy.
Khách hàng hào hứng trải nghiệm các dòng sản phẩm nổi tiếng của Elizabeth Arden
Tinh chất tăng cường da SUPERSTART Skin Renewal Booster giúp thúc đẩy tối đa hiệu quả của các bước chăm sóc da dùng sau nó. Đây là một trong những sản phẩm chủ lực nhất của thương hiệu Elizabeth Arden thời gian này.
PV