BST này gồm 46 sản phẩm trang điểm khác nhau, bao gồm son bóng, son kem lì, phấn tạo khối, bút kẻ mắt, phấn bắt sáng. Các sản phẩm đều được thiết kế theo phong cách trẻ trung với màu hồng nhẹ nhàng, thời thượng, có họa tiết mi mắt tinh nghịch. Theo lời giới thiệu của ASOS, BST mỹ phẩm lần này nhằm giúp khách hàng yêu quý giá trị của bản thân, tự tin thể hiện hết nét đẹp riêng biệt của mình: “Chúng tôi tin rằng khuôn mặt và cơ thể của bạn chính là một tấm toan, là một cuộc hành trình khai phá bản ngã, là cơ hội để bạn thử nghiệm và chơi đùa”.
Chính vì lẽ này, tên của các sản phẩm cũng được đặt theo phong cách rất trẻ như “Overqualified” (Thừa tiêu chuẩn), hay “ Uncompromising” (Quyết không chịu nhượng bộ). Và điều quan trọng là, cái giá cho “hành trình khám phá bản thân” này của ASOS không hề đắt đỏ chút nào, ví dụ như son môi chỉ có giá khoảng hơn 250.000VND hay phấn má chỉ có giá chưa đến 300.000VND.
Được biết, BST mỹ phẩm đứng tên ASOS được thiết kế để phù hợp với làn da và nhu cầu của khách hàng thuộc mọi màu da khác nhau. BST này sẽ chính thức được mở bán trên website của ASOS vào ngày mai – 20/9/2017.