Các thương hiệu thời trang rầm rộ với những chương trình khuyến mại hấp dẫn

Tin Tức

Nhiều nhãn hàng thời trang đã đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tạo điều kiện cho mọi người có thể mua sắm những món đồ yêu thích với giá cả hợp lý. 

 

Lazada triển khai tuần lễ “Siêu sale bất tận” từ 18-22/05

Sàn thương mại điện tử Lazada triển khai tuần lễ “Siêu Sale Bất Tận” diễn ra từ ngày 18 – 22/05/2020 với sự tham gia của tất cả các ngành hàng cùng nhiều thương hiệu lớn. Với mục tiêu hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm trong giai đoạn bình thường mới, Lazada mang đến ưu đãi giảm giá lên tới 40%, giao hàng miễn phí trên toàn quốc cùng nhiều ưu đãi mua 1 tặng 1 hấp dẫn. 

Để quảng bá cho chương trình mua sắm hấp dẫn này, Lazada đã tổ chức một loạt các chương trình livestream qua các chương trình LazMusic, LazCook, LazLive, LazLearn, LazGetFit,…

OVS mang đến chương trình khuyến mại giảm đến 50%

OVS – Thương hiệu thời trang đến từ Ý – Ưu đãi giữa mùa hấp dẫn với hàng loạt sản phẩm thời trang mới nhất, trendy nhất được GIẢM đến 50% với giá chỉ từ 99.000 VND từ ngày 29/04. Cơ hội tuyệt vời để các tín đồ thời trang làm mới tủ quần áo của mình với các item thanh lịch, tinh tế cho mùa hè này nhé.

V-SIXTYFOUR giảm giá toàn bộ các sản phẩm lên đến 70%

Thương hiệu denim Việt Nam V-SIXTYFOUR làm chao đảo giới mộ điệu với chương trình giảm giá TẤT CẢ các sản phẩm lên đến 70% – chỉ từ 169k. Cụ thể chương trình giảm giá như sau:

– Mua 1 giảm 20%, mua sản phẩm thứ 2 giảm 70%: áp dụng cho BST 2018.

– Giảm giá 60%: áp dụng cho BST 2019.

– Giảm giá 20%: áp dụng cho BST Xuân Hè 2020.

BANANA REPUBLIC giảm giá giữa mùa lên đến 50%++

Nếu bạn yêu thích những thiết kế thanh lịch và thời thượng của Banana Republic thì đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm với ưu đãi LÊN ĐẾN 50%++ trong đợt Mid Season Sale này nhé! Chương trình áp dụng từ ngày 29/04/2020 tại hệ thống cửa hàng Banana Republic trên toàn quốc và các đơn hàng online.

Đến OLD NAVY mua sắm cho cả gia đình

Thế giới thời trang đầy màu sắc cho cả gia đình đã sẵn sàng cho bạn khám phá với ưu đãi lên đến 50%++ cùng hàng ngàn sản phẩm đồng giá chỉ 99K – 199K. Chương trình áp dụng từ ngày 29/04/2020 tại hệ thống cửa hàng Old Navy và các đơn hàng online.

Hàng ngàn sản phẩm GAP được giảm giá 

Để kỳ nghỉ lễ thêm nhiều niềm vui, GAP mang đến hàng ngàn items giảm giá cực hấp dẫn lên đến 50%++, đồng giá chỉ 199K – 299K cho cả gia đình. Chương trình áp dụng từ ngày 29/04/2020. Đến ngay cửa hàng GAP gần nhất hoặc inbox GAP ngay hôm nay để không bỏ lỡ ưu đãi.

Làm mới tủ đồ với chương trình sale 50% từ French Connection

Từ 7/5 – 17/5, FRENCH CONNECTION mang đến làn gió hè phóng khoáng cùng ưu đãi MID SEASON SALE lên đến 50% giúp làm mới tủ đồ của bạn với những mẫu thiết kế mang đậm hơi thở thành thị hòa quyện trong nhịp điệu phố nhưng vẫn luôn thời thượng. Những bộ trang phục trong bộ sưu tập FRENCH CONNECTION với thiết kế tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, mang đến cảm giác tự tin, thoải mái mỗi khi dạo phố hay trong bất kì hoàn cảnh nào.

Mothercare mang đến chương trình ưu đãi kỷ niệm 2 năm có mặt tại Việt Nam

Kỷ niệm 2 năm có mặt tại Việt Nam, Mothercare mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn, từ ngày 07-31.05.2020:

  • GIẢM 20% các mẫu QUẦN ÁO mới nhất khi mẹ mua từ 2 sản phẩm.
  • BEST DEAL cho các sản phẩm đồ dùng với giá từ 109.000 VNĐ
  • Với hóa đơn 890.000 VNĐ, ba mẹ có thể mua một sản phẩm với giá chỉ 20.000 VNĐ

Hơn nữa, các thương hiệu đối tác như Philips Avent, Tommee Tippee, Aprica, Joie, Chicco, Lamoon Baby… cũng mang đến niềm vui cho sự kiện với nhiều ưu đãi khác. Nếu ghé thăm cửa hàng Mothercare, mẹ nhớ nhận ƯU ĐÃI GIẢM THÊM 5% khi chụp hình checkin hoặc review tại Fanpage Mothercare.

FitFlop mang đến chương trình Cash Back hấp dẫn

Từ nay đến hết ngày 10/05/2020, FitFlop Việt Nam hoàn tiền lên đến 1.000.000 đồng với hóa đơn mua sắm giày dép nam nữ tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Dune London: Mua càng nhiều, càng thêm ưu đãi

Dune London tặng ưu đãi khi mua sản phẩm giày dép và phụ kiện túi: Giảm 15% khi mua từ 2 sản phẩm & 20% khi mua từ 3 sản phẩm trở lên (đến hết 10/5/2020).

Bài : Đẹp Online

06/05/2020, 09:52

Piaggio Liberty 50cc không cần bằng lái ra mắt với giá 39,9 triệu đồng

Tin Tức

Piaggio Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản 50 phân khối của dòng xe Liberty với giá bán là 39,9 triệu đồng.

Đây được coi bước mở đầu cho cuộc đua trong thị trường xe máy tay ga cao cấp sử dụng động cơ 50cc, đối tượng khách hàng được nhắm đến là học sinh, sinh viên, nội trợ hay phụ nữ thành thị muốn chiếc xe tiết kiệm, nhỏ gọn, thời trang và chưa cần bằng lái xe theo luật hiện hành.

Liberty 50cc vẫn mang phong cách thiết kế của mẫu đàn anh 125cc. Xe sử dụng khối động cơ iGet 3 van, phun xăng điện tử, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 vì đây là mẫu xe được bán ra trên toàn cầu của Piaggio.

Cốp xe đủ chưa một mũ bảo hiểm 3/4, có cổng kết nối USB để dễ dàng sạc điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác. Phanh đĩa được trang bị cho bánh trước, yên xe giảm xuống dưới 790mm nên phù hợp với vóc dáng người Việt hơn. Vành xe 7 chấu trông thể thao cùng mặt đồng hồ màn hình điện tử hiển thị LCD cung cấp các thông tin về trạng thái của xe.

Liberty 50cc có 3 màu là trắng, đỏ, đen cùng mức giá bán là 39,9 triệu đồng.

Ford Việt Nam tặng xe cứu thương, nhu yếu phẩm cho bệnh viện và người nghèo

Tin Tức

Ford Việt Nam đã thông báo sẽ trao tặng một xe Transit cứu thương áp lực âm trị giá gần 2 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương vào trung tuần tháng 5/2020. 

Khác với xe cứu thương thông thường, xe áp lực âm là phương tiện chuyên dụng để vận chuyển các bệnh nhân mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, trong đó có Covid-19. Xe được trang bị hệ thống thông gió và lọc khí hiệu năng cao, hệ thống khử trùng bằng tia cực tím, các thiết bị sơ cấp cứu và trợ thở hiện đại. Không khí trong khoang chở bệnh nhân được tuần hoàn qua các hệ thống lọc và khử trùng, giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm cho nhân viên y tế trong quá trình làm việc và ngăn lây nhiễm ra môi trường bên ngoài.

Khoang xe rộng rãi cho phép lắp đặt đầy đủ giường/cáng chuyên dụng, chỗ ngồi và không gian thao tác cho nhân viên y tế. Hệ thống tủ hộc chứa đồ thông minh dưới sàn và trần xe được thiết kế để chứa các loại thuốc và thiết bị cấp cứu đa dạng, bên cạnh đó hệ thống điện được thiết kế riêng biệt trong khoang xe cho phép cung cấp năng lượng để vận hành các thiết bị y tế.

Ford Việt Nam cũng đã hỗ trợ 4 tấn gạo cho các “ATM gạo” tại Sài Gòn, 2.250 suất ăn và 150 thẻ điện thoại cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Đại học Bách khoa Tp HCM. Tại Hà Nội, Ford cũng tặng 2.400 suất ăn cho học viên và giảng viên khiếm thị tại Trung tâm Đào tạo – Phục hồi chức năng cho Người mù Hà Nội; 120 phần quà bao gồm: gạo, dầu ăn, thẻ siêu thị và khẩu trang cho các hộ nghèo trên địa bàn thành phố. Thêm nữa, hợp tác cùng CLB Xe bán tải PVC, hãng cũng đã hỗ trợ chi phí sửa chữa 3 trạm kiểm dịch Covid-19 tại huyện Mèo Vạc, Hà Giang bị tốc mái vì mưa lốc; hỗ trợ 3 tấn gạo và nhu yếu phẩm cho 150 hộ gia đình khó khăn tại huyện này.

Thế hệ cư dân hiện đại lựa chọn nơi an cư tích hợp tiện ích sức khỏe

Tin Tức

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản có thể đón chờ một số xu hướng nổi bật, bao gồm các dự án có tính bền vững, tốt cho sức khỏe. Những đô thị tích hợp tiện ích phục vụ nhu cầu sức khỏe như bệnh viện, phòng gym, spa… với mảng xanh lớn, khí hậu trong lành đang được lòng cư dân đô thị. 

Anh Minh Trung (38 tuổi, TP.HCM) dời về một khu căn hộ cao cấp tại quận 3 cách đây 5 năm vì khoảng cách lý tưởng đến trung tâm thành phố, mọi tiện ích náo nhiệt thành thị đều trong phạm vi vài phút di chuyển.

Tuy nhiên, với sở thích yêu thiên nhiên, chuộng vận động, anh vẫn khát khao sở hữu một không gian sống xanh hơn, “một bước” tiếp cận cây cối, sông nước và tận hưởng bầu không khí trong lành, chan hòa với thiên nhiên. “Để giải tỏa áp lực, nhiều người chọn mua sắm, ăn uống… còn tôi chọn thể dục thể thao ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên. Một không gian sống có nhiều cây xanh, sông nước, trong lành là ước muốn của tôi”, anh Trung chia sẻ.

Không gian sống xanh tại các đô thị sinh thái là lựa chọn được cư dân đô thị ngày càng ưa thích.

Trong khi đó, ông Hùng Nguyễn, Việt kiều, đã ra những tiêu chí khắt khe hơn khi lựa chọn nơi an cư. Mức độ ảnh hưởng của Covid-19 từ đầu năm đến nay đã khiến ông ý thức rõ nét về vai trò của sức khỏe hơn bao giờ hết. Với nhà đầu tư ở độ tuổi 52, nơi an cư lý tưởng nhất thiết phải có tiện ích y tế “ngay ngưỡng cửa”, đồng thời phải đi kèm không gian xanh quy mô lớn và quy hoạch bài bản.

“Tôi không muốn mất quá nhiều thời gian di chuyển để đến bệnh viện hay phòng khám. Để giữ cho sức khỏe luôn ở trạng thái tốt nhất, thể dục thể thao và lối sống gần gũi với thiên nhiên cũng rất quan trọng với tôi”, ông Hùng nói.

Thực tế, lối sống gần gũi với thiên nhiên được chứng minh có thể giúp cải thiện sức khỏe. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mảng xanh dù là tự nhiên hay nhân tạo như rừng, sông hồ, công viên, sân thể thao ngoài trời… đều đóng vai trò thiết yếu trong bất cứ đô thị nào. Không gian xanh giúp cư dân tăng cường vận động, giải tỏa áp lực, đồng thời đóng vai trò điều tiết khí hậu, lọc ô nhiễm không khí lẫn tiếng ồn hiệu quả.

Mảng xanh còn giúp con người tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn, thông qua các hoạt động như đạp xe, đi bộ, chạy bộ, tăng cường các hoạt động giao lưu, kết nối trong cộng đồng. Song song, sức khỏe thể chất cũng sẽ được cải thiện khi cư dân tiếp cận thiên nhiên thường xuyên hơn, qua đó cân bằng tâm trạng, tái tạo năng lượng tích cực.

Nhiều khu đô thị hiện nay cũng đã tham chiếu những phương thức quy hoạch hướng đến phát triển bền vững không chỉ về kiến trúc đô thị mà còn ở khía cạnh sức khỏe cộng đồng. Điển hình tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City do Novaland phát triển tại phía Đông TP.HCM, dự án có quy mô lên đến 1000 ha được bao quanh bởi các con sông lớn, mảng xanh hiện hữu, công viên chủ đề và những tiện ích hướng đến nâng cao sức khỏe cư dân.

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô gần 1.000 ha ngày tại phía Đông TP.HCM.

Điểm nổi bật của Aqua City là nhà phát triển đã dành đến 70% diện tích dự án cho không gian xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hiện đại. Đáng chú ý là Trung tâm thể thao đa năng Aqua sport complex quy mô lớn tích hợp hàng loạt tiện ích trong nhà và ngoài trời, phục vụ lối sống chú trọng sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho cư dân. Cư dân Aqua City có thể dạo bộ vào buổi sáng, tập gym hoặc bơi lội với thiết bị hiện đại trong nhà, chèo thuyền kayak vào buổi chiều, tập yoga bên sân vườn buổi hoàng hôn trước khi sẵn sàng cho các hoạt động náo nhiệt, sôi động vào buổi tối…

Theo một khảo sát nhanh từ các chuyên viên tư vấn cho thấy người mua nhà đang ngày càng chú trọng đến sức khỏe. Nhiều người đặt câu hỏi cặn kẽ về việc có hay không các tiện ích chăm sóc sức khỏe nội khu, khoảng cách, quy mô, mức độ sẵn sàng tiếp nhận cư dân 24/7…

Tiện ích “sức khỏe” là một trong những yếu tố tạo nên sức hút cho các khu đô thị.

Thực tế sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất cả chúng ta, đặc biệt với vai trò là một nhà phát triển bất động sản, chúng tôi xem tiêu chí này là tối quan trọng khi kiến tạo không gian sống cho cư dân. Dịch Covid-19 như một ‘chất xúc tác’ khiến người mua nhà ý thức mạnh mẽ hơn về điều đó”, đại diện Novaland chia sẻ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu an cư hài hòa không gian xanh, tập đoàn này triển khai chính sách ưu đãi lớn ngay trong mùa dịch và có hiệu lức đến hết tháng 6, dành cho khách hàng đã sở hữu căn hộ và mong muốn có một căn nhà phố sinh thái tại Aqua City. Động thái này còn góp phần giảm chi phí ban đầu cho nhà đầu tư, đón đầu cơ hội gia tăng giá trị tài sản trong tương lai.

Một chuyên gia trong ngành khẳng định, kể cả khi Covid-19 qua đi, xu hướng lựa chọn nơi an cư với không gian xanh rộng lớn, tốt cho sức khỏe sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường trong thời gian dài. Xu hướng mới góp phần hình thành thói quen mới, thay đổi khẩu vị của nhà đầu tư và gia tăng giá trị cho bất động sản xanh.

– Aqua City giới thiệu chương trình ưu đãi “Có căn hộ – Có nhà Aqua City” dành cho khách hàng đang sở hữu căn hộ tại quận 1, 2, 7, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức trên địa bàn TP HCM khi chọn sản phẩm bất động sản thuộc dự án Aqua City. Theo đó, từ 630 triệu ban đầu, khách hàng có thể đầu tư nhà phố Deluxe Green House, các đợt kế tiếp thanh toán từ 60 triệu đồng mỗi tháng trong 6 năm. Thời gian nhận nhà sau 3 năm.
– Ngoài ra, từ ngày 25/2 đến 30/6, cổ đông sở hữu từ 1.000 cổ phiếu của Tập đoàn Novaland và duy trì liên tục từ 6 tháng cũng sẽ được ưu đãi trực tiếp 55 triệu đồng khi lựa chọn sản phẩm tại Aqua City. Chương trình áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác dành cho khách hàng của dự án. Liên hệ hotline: 0943 79 79 79.

Starbucks giới thiệu menu trà trái cây đặc biệt cho mùa Hè 2020

Tin Tức

Các cửa hàng Starbucks tại Việt Nam đã mở cửa trở lại sau quyết định nới lỏng giãn cách xã hội của Chính phủ Việt Nam. Cũng thời điểm này, Starbucks Việt Nam giới thiệu những đồ uống sáng tạo cho mùa Hè mang năng lượng tích cực và cảm hứng mới.

Mới có mặt tại các cửa hàng Starbucks ở Việt Nam từ ngày 27/04, những thức uống trà trái cây tươi mát của mùa hè Tea-ology được sáng tạo kết hợp với trái cây của mùa và trà Teavana™ cao cấp để mang đến cách thưởng thức thơm ngon mới cho món trà. Thực đơn đồ uống trà trái cây này cũng sẽ có mặt trên các nền tảng đặt hàng trực tuyến gồm Now Delivery và Grab Food. 

Đến cùng các thức uống mùa Hè, bộ sưu tập các sản phẩm lưu niệm mùa Hè luôn được mong chờ từ khách hàng. Mùa Hè này, Starbucks Vietnam giới thiệu bộ sưu tập Flavorful Fun với những họa tiết trái cây và mô-típ hình ảnh những kem que mùa hè hấp dẫn. 

BST sản phẩm lưu niệm cho mùa Hè

Dù không còn xa lạ mỗi khi mùa Hè về, cà phê Kati Kati vẫn được háo hức mong chờ từ khách hàng bởi những ấn tượng về hương hoa đến từ cà phê Ethiopia và vị chua thanh của cam chanh từ cà phê Kenya, dù uống nóng hay với đá, Kati Kati luôn làm hài lòng người thưởng thức.

Cà phê Kati Kati

Đừng chỉ tặng hoa vào ngày lễ, hãy tặng hoa vào ngày nhận lương!

Tin Tức

Trong văn hóa của nhiều quốc gia, hoa tươi là biểu trưng cho tình yêu mãnh liệt và nồng cháy. Những bông hoa khoe sắc thắm vốn đã đẹp lại càng trở nên ý nghĩa khi được góp phần vào tình cảm lứa đôi. Thế nhưng, ngoài những đóa hoa tươi, những bó hoa được làm bằng tiền “thật” là món quà bày tỏ cảm xúc rất mới lạ, độc đáo. 

Cách thể hiện tình cảm mới mẻ – độc đáo

Nếu như những bó hoa tươi đã trở nên quen thuộc với đại đa số mọi người thì những bông hoa tiền thực sự là một điểm nhấn cực kỳ thú vị mà các chàng dành tặng cho nàng. Ngày nhận lương mỗi tháng, thay vì chuyển khoản hay “tiền mặt trao tay” tới các nàng, anh chồng tâm lý giờ đây đã có thể sử dụng hoa bằng tiền – vừa tình cảm, vừa thiết thực.

Bó hoa bằng tiền nhân ngày nhận lương là cách thể hiện tình cảm độc đáo, mới lạ.

Cách thể hiện tình cảm này rất mới lạ và độc đáo, thể hiện tấm lòng yêu thương và trân trọng một nửa thế giới của chàng. Đồng thời, với bó hoa bằng tiền, các nàng cũng sẽ tận dụng được quà tặng để chăm chút cho đời sống gia đình. Chỉ với một hành động nhỏ vào ngày nhận lương, các chàng đã giúp tình cảm đôi bên thêm nồng thắm, kéo hai nửa thế giới lại gần nhau hơn.

Thực tế chứ không thực dụng

Mặc dù độc đáo là thế, nhưng hoa bằng tiền cũng vấp phải không ít quan điểm cho rằng đây là hình thức chỉ “dành cho những người thực dụng”. Song, ở góc nhìn tích cực, hoa bằng tiền là lời hứa thực tiễn nhất mà các chàng dành cho nàng.

Những phút giây thăng hoa của tình yêu không thể tồn tại mãi mãi nếu không có sự chăm bón và vun đắp của đôi bên. Những bông hoa từ tờ giấy bạc xanh đỏ là sự minh chứng cho tình yêu hết mực thực tiễn của chàng.

Nếu thuở thiếu thời, chàng tặng nàng đóa hồng thắm để chứng minh chàng say mê nàng thật lòng thì khi đã trưởng thành, bông hoa từ polime chính là lời nguyện cầu và lời hứa đảm bảo tương lai của lứa đôi.

Đóa hoa này là lời minh chứng thực tế cho tình yêu của chàng với nàng.

Góc nhìn một chiều dễ khiến người ta đánh giá phiến diện và vô tâm. Đã từng có lúc, bó hoa ngày nhận lương bị xếp là “kẻ tội đồ” của nàng thực dụng. Tuy nhiên, những bông hoa này thực sự xứng đáng cho nàng thực tế, biết nhìn nhận và vun vén vì tổ ấm chung của hai người.

Mr Hoa – Một bó hoa thay ngàn lời nói

Bó hoa nhân ngày nhận lương của Mr Hoa là sự kết hợp tài tình giữa chất tình và yếu tố thực tế trong sự lựa chọn. Đẹp lộng lẫy, kiêu sa mà không thô kệch là những từ chính xác nhất để miêu tả những bó hoa của Mr Hoa.

Mỗi bó hoa tại đây đều được đội ngũ nhân viên khéo léo, tỉ mẩn gấp lại từ những tờ giấy bạc đủ màu sắc. Có thể nói, Mr Hoa đem cái hồn, sự lãng mạn và nét mộng mơ vào những bó hoa bằng tiền.

Với mỗi bó hoa bằng tiền là sự kết hợp hoàn hảo của hoa tươi khoe sắc và giấy bạc xanh đỏ. Nếu như những bông hoa tươi đại diện cho sự lãng mạn, chất thơ, chất tình thì những tờ bạc polime lại đại diện cho minh chứng thực tế từ cái thơ, cái tình ấy. Bó hoa nhân ngày nhận lương của Mr Hoa là lời ca lãng mạn nhất, thực tế nhất mà chàng trao tới nàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Shop hoa tươi Mr Hoa
Website: https://mrhoa.com/
Điện thoại: 0976 893 626 – 0905 993 626.