“Seoul Made” tập hợp các thương hiệu sản phẩm đóng vai trò đại diện cho ngành công nghiệp Seoul tại Hàn Quốc trong chiến lược quảng bá và mở rộng ra thị trường.
Bài viết liên quan
-
Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số: hãy “chạm” cho đúng
-
Ấn tượng cùng bộ ảnh bikini mang chủ đề bảo vệ môi trường của thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019
-
Ra mắt mẫu Jaguar F-TYPE mới trên toàn thế giới tại Anh Quốc
-
Porsche ra mắt dòng xe điện Taycan tại châu Á – Thái Bình Dương
-
Chị em ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Hoa hậu Liên lục địa Karen Gallman trong bộ lịch chào năm mới cực hot của Vietjet
Bài viết nổi bật
-
#Coachella2024: “Mãn nhãn, mãn nhĩ” với Lana Del Rey và Billie Eilish; Taylor Swift và Travis Kelce phát “cẩu lương”
-
Sun Life công bố báo cáo tài chính: Sự lạc quan cần song hành cùng kế hoạch dài hạn để hiện thực hóa các mục tiêu tài chính
-
#Coachella2024: Các ngôi sao mặc gì để “quẩy tung” lễ hội âm nhạc Coachella 2024?
-
BST Hermès Chaîne d’ancre: Những mắt xích dạng thức hình học dẫn lối khám phá sự tự do
-
Thử làm bộ nail “cực chiến” đón hè như Hailey Bieber và Gwen Stefani
-
“Thị đế trẻ tuổi nhất Baeksang” Kim Soo Hyun: Hành trình trở thành nam diễn viên đắt giá nhất màn ảnh Hàn