Các sản phẩm đa ngành “cộp mác” Seoul chính thức có mặt tại Việt Nam

Tin Tức

“Seoul Made” tập hợp các thương hiệu sản phẩm đóng vai trò đại diện cho ngành công nghiệp Seoul tại Hàn Quốc trong chiến lược quảng bá và mở rộng ra thị trường.

Theo ông Young Seung-Jang – Giám đốc Điều Hành của công ty Seoul Business Agency – cho biết Seoul Made cũng đã lựa chọn 20 doanh nghiệp ưu tú trong lĩnh vực mỹ phẩm và phong cách sống tham dự Vietnam Expo 2019 (4 – 6/12 ở SECC) nhằm giới thiệu các sản phẩm uy tín chất lượng đến đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.
Hoạt động này do Công ty SBA Hàn Quốc phối hợp với trung tâm hỗ trợ tiếp thị Viêt Hàn- Đài truyền hình cáp Việt nam (VTV CAB-MSC ) nhằm giới thiệu các sản phẩm “Seoul Made” tại TP HCM và Hà Nội. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, các khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ ban tổ chức.
“Seoul Made” bắt đầu từ các mặt hàng tiêu dùng bán lẻ có thương hiệu, kèm với các sản phẩm được sản xuất thủ công và được chuyển đổi thành “sản phẩm sáng tạo ”. Bên cạnh đó, SBA còn lựa chọn những sản phẩm mang đậm văn hóa, phong cách và thông điệp của Seoul. Các sản phẩm được bày bán là những sản phẩm tốt nhất đến từ những công ty vừa và nhỏ của Hàn Quốc. Các sản phẩm này đã trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng, kiểm soát vệ sinh, an toàn thực phẩm rất nghiêm ngặt từ cả hai phía Hàn Quốc và Việt Nam.

Bài: PV

05/12/2019, 11:00