Ngày 26/04, Brand Center đầu tiên của adidas đã có mặt tại Việt Nam. Trong không gian “Home Sport”, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Mono, thủ môn Nick Q. Trần, cầu thủ bóng rổ Caleb Nguyễn cùng nhiều gương mặt đình đám khác.
Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại Sài Gòn, Brand Center tạo ra một không gian nghệ thuật độc đáo, phản ánh nhịp sống sôi động và phong cách trẻ trung của thành phố. Những mảng đồ họa hiện đại cùng các sắp đặt sáng tạo khiến nơi đây trở thành một “điểm chạm” mới mẻ.
Tâm điểm của sự kiện không chỉ là màn ra mắt không gian mua sắm mà còn là sự hiện diện của những gương mặt tiêu biểu đại diện cho thế hệ trẻ Việt. Cùng với đó, sự kiện còn chào đón cộng đồng chạy bộ adidas Runners (AR), góp phần thổi bùng tinh thần kết nối và làm nóng bầu không khí sôi động tại sự kiện.


Sự kiện còn đánh dấu màn ra mắt các bộ sưu tập thể thao và thời trang mới nhất của adidas, đồng thời mang đến không gian tương tác, nơi khách hàng khám phá và thể hiện phong cách cá nhân. Bên cạnh các dòng sản phẩm đa dạng như Originals, Running, Training, Football, Sportswear, Basketball, Tennis và Golf, adidas cũng giới thiệu ngành hàng Motorsport trong danh mục sản phẩm.