Tại sự kiện họp báo Taiwan Excellence 2018 được tổ chức ở Hà Nội, ca sĩ Minh Hằng với vai trò là đại sứ của chương trình đã có màn biểu diễn ca nhạc sôi động cũng như giao lưu với khách tham dự.


Taiwan Excellence 2018 là sự kiện quốc tế nhằm giới thiệu các sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence 2018 tại thị trường Hà Nội. Với sứ mệnh kiến tạo chuẩn mực mới về đột phá công nghệ, Taiwan Excellence năm nay mang đến các sản phẩm và giải pháp tân tiến từ 57 thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ thông minh bao gồm công nghệ thông tin, đồ gia dụng thông minh, thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe.

Chiến lược của Taiwan Excellence năm 2018 tập trung vào các sản phẩm có tính đột phá vượt trội. Điều này có thể thấy rõ ở danh sách sản phẩm được giải thưởng Taiwan Excellence năm nay đều có những cải tiến đáng kể, không chỉ đi theo mà còn liên tục dẫn đầu các xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới.

Trong khuôn khổ họp báo Taiwan Excellence 2018 tại Hà Nội, khách tham dự đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm thông minh nổi bật. Ngay tại sự kiện, 5 trong số những thương hiệu hàng đầu Đài Loan bao gồm Johnson, GreenE, AVer, ADATA và ASUS đã giới thiệu những sản phẩm mang tính đột phá đồng thời cũng thân thiện và hữu dụng trong cuộc sống thường ngày của người tiêu dùng, như máy chạy bộ (Johnson), chăn y tế (GreenE), các sản phẩm dành riêng cho game thủ (ADATA), v.v…

Theo Báo cáo Cạnh tranh Toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế Thế giới năm 2017, Đài Loan xếp thứ 17 trên thế giới về chỉ số đổi mới – sáng tạo. Còn theo Viện Phát triển Quản lý Quốc tế (IMD), Đài Loan nằm trong top 3 Châu Á về đổi mới và sáng tạo, và xếp thứ 14 trong tổng số 63 nền kinh tế đổi mới và sáng tạo nhất thế giới, trong khi vẫn duy trì chỉ số cạnh tranh cao về hạ tầng khoa học và công nghệ.

Trong năm thứ 4 đồng hành cùng Taiwan Excellence, diễn viên – ca sĩ Minh Hằng với tư cách đại sứ thương hiệu, cầu nối của Taiwan Excellence với người tiêu dùng Việt tự hào chia sẻ: “Những chủ đề Taiwan Excellence đem lại qua từng năm chưa bao giờ ngừng khiến tôi thán phúc, và chủ đề năm nay “Chuẩn mực mới về đột phá công nghệ” cũng không nằm ngoại lệ. Với tư cách là một đại sứ thương hiệu, tôi cảm thấy rất biết ơn vì được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ cao của Đài Loan, vì vậy tôi mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm này với những người Việt khác để thông điệp đầy ý nghĩa của chiến dịch được lan tỏa tới mọi người tiêu dùng Việt Nam”.


Ngay sau họp báo, Taiwan Excellence tiếp tục đem đến cho người tiêu dùng tại Hà Nội cơ hội trải nghiệm các sản phẩm Đài Loan, cũng như cơ hội trở thành những người đầu tiên sở hữu sản phẩm tại gian hàng của Taiwan Excellence tại TTTM Aeon Mall Long Biên (số 27 phố Cổ Linh, Hà Nội) từ ngày 31/8 đến 2/9. Đến với chuỗi sự kiện này, ngoài cơ hội trải nghiệm những sản phẩm hàng đầu của Taiwan Excellence, khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, cùng nhiều tiết mục giải trí, giao lưu với Minh Hằng và cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.


Giải thưởng Taiwan Excellence được đồng tổ chức bởi Cục Mậu dịch Quốc tế và Cục Thương mại Đài Loan từ năm 1992, với mục tiêu phát triển các doanh nghiệp Đài Loan. Hiện nay, Giải thưởng Taiwan Excellence là danh hiệu danh giá nhất được trao cho các thương hiệu Đài Loan.