Burberry đã mang tới cho giới mộ điệu thủ đô không gian thời trang nam và nữ với thiết kế hoàn toàn mới với hai cửa hàng ở Tràng Tiền Plaza, Hà Nội. Đây cũng là hai cửa hàng Burberry đầu tiên tại Việt Nam mang ảnh hưởng từ tầm nhìn và định hướng của Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci dành cho nhà mốt Anh Quốc.
Lấy cảm hứng từ tinh thần và phong cách cửa hàng trọng điểm của thương hiệu tại Regent Street, London, nội thất của không gian mới này chú trọng diễn giải các biểu tượng đặc trưng cũng như cá tính thẩm mỹ của nhà mốt thông qua bảng màu gồm: beige (màu be), xanh và màu hồ trăn (pistachio). Ngoài ra, các cột trụ cố định được kết cấu bằng đa dạng vật liệu, từ gỗ ván ép cho tới các lớp tráng gương với chi tiết hoàn thiện có độ bóng cao nhằm tăng thêm sự sang trọng cho không gian.
Bên cạnh bộ sưu tập tiền Thu Đông 2020 – tập trung diễn giải một diện mạo mới mang đầy cảm giác tự do của Burberry với những thiết kế và hoạ tiết được tham khảo từ kho lưu trữ, cửa hàng còn mang đến bộ sưu tập túi xách mới nhất bao gồm: Pocket Bag – thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân của Riccardo Tisci được làm thủ công tại Ý; Lola Bag mềm mại nhưng đầy nổi loạn và cuối cùng, không thể thiếu thiết kế TB Bag đã trở thành biểu tượng mới của Burberry. Hiện Burberry có 3 cửa hàng tại Việt Nam.