Bước chuyển mình ngoạn mục sau 29 năm hoạt động của thương hiệu nội y Mỹ cho gia đình

Tin Tức

Được xây dựng và phát triển tại Mỹ từ năm 1990, thương hiệu đồ lót phát triển bền vững nhất tại thị trường Mỹ – iBasic đã phủ sóng tại 27 quốc gia trên khắp thế giới. Sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, nhãn hàng hiện đã có gần 40 cửa hàng bán lẻ và gần 20 cửa hàng đại lý uỷ quyền. 

Là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đem lại trải nghiệm mua sắm “Tất cả trong một”, mong muốn của iBasic là đem lại sự tiện ích cho người tiêu dùng khi có thể tìm mua rất nhiều mặt hàng khác trong cùng một cửa hàng.
Không chỉ các sản phẩm nội y, đồ mặc nhà, đồ ngủ cho phái đẹp, khách hàng cũng có thể tìm thấy các sản phẩm thiết yếu cho nam giới, teen và trẻ nhỏ.
Đặc biệt, nhân dịp kỉ niệm 29 năm thành lập của nhãn hàng, iBasic đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng: giảm giá 29% tất cả sản phẩm kèm quà tặng với tổng giá trị lên đến 2.9 tỉ đồng từ ngày 20/9/2019 – 20/10/2019.
Để biết thêm thông tin về nhãn hàng, những sản phẩm đồ nội y, đồ ngủ, đồ mặc nhà và chương trình khuyến mại từ iBasic, vui lòng tham khảo thêm tại:
Website: https://ibasicvietnam.com/
FB fanpage: https://www.facebook.com/iBasicVietnam/

Thực hiện: PV

17/09/2019, 09:00

Bác sĩ khoa Nhi tiết lộ nguyên nhân khiến trẻ đi hai hàng

Tin Tức

Có mặt tại buổi tọa đàm “Tã xệ khiến bé đi hai hàng, chậm biết đi” do Pampers – thương hiệu tã giấy đến từ Nhật Bản tổ chức, TS. BS. Lê Minh Trác, diễn viên Nhã Phương (đại sứ thương hiệu Pampers tại thị trường Việt Nam) và diễn viên xiếc Quốc Nghiệp đã giúp các ông bố bà mẹ có thêm kiến thức chăm sóc trẻ trong thời kỳ “bỉm sữa”.

Sở hữu kinh nghiệm nhiều năm làm công tác chăm sóc trẻ sơ sinh, TS. BS. Lê Minh Trác (thứ hai từ phải sang) cho biết, tã có tác động đến khả năng đi lại của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ*. Đồng thời, việc chọn và mặc cho trẻ những chiếc tã không đúng, không phù hợp còn có thể tác động đến nhiều vấn đề sức khỏe khác như một số loại tã kém chất lượng có thể khiến trẻ bị hăm, viêm nhiễm, nổi mẩn, ngứa ngáy, kích ứng da… Mặc tã quá lâu khiến trẻ bức bối và dễ hình thành thói quen xấu là mất phản xạ gọi để báo người lớn những lúc cần đi vệ sinh. Không những thế, tã quá nhỏ, bó chặt khiến trẻ khó chịu. Nếu kích thước tã quá lớn, tã sẽ không thể ôm khít khiến nước tiểu có thể tràn ra ngoài.
Không chỉ chia sẻ về cách chọn và sử dụng tã, tại sự kiện, TS. BS. Lê Minh Trác và các nghệ sĩ cũng khuyên các bậc phụ huynh nên lưu ý đến chế độ dinh dưỡng, chọn thời gian vận động hợp lý và chọn hoạt động phù hợp, không vận động quá sức vì dễ ảnh hưởng đến sự phát triển xương của trẻ.
Cũng tại sự kiện, thương hiệu Pampers chính thức giới thiệu Tã quần Pampers Giữ Dáng ứng dụng công nghệ rãnh Gel, giúp thấm hút nhanh và dàn đều nước tiểu của bé, luôn mỏng nhẹ, chống xệ và chống tràn nước tiểu. Công nghệ này giúp bé dễ dàng tập đi mà không lo dáng đi của bé thành “hai hàng”. Hơn thế nữa, tã có vạch báo tiểu giúp mẹ biết bé đã tè hay chưa và dải băng dính cuốn miếng tã sau sử dụng cực tiện lợi, Ngoài ra, thiết kế đai hông và bẹn quần co giãn với chất liệu mềm mại, không lo để lại vết hằn và cho bé thoải mái hoạt động.
Diễn viên Nhã Phương chia sẻ: “Điểm Phương thích nhất ở tã quần Pampers Giữ Dáng chính là áp dụng công nghệ rãnh Gel, thấm hút nhanh, chống xệ giúp bé thoải mái vận động”.

*Theo nghiên cứu từ US National Medicine của Mỹ năm 2013 cho thấy, việc mặc tã gây vướng giữa 2 chân, có thể ảnh hưởng đến khả năng giữ thăng bằng và tư thế di chuyển. Với tã vải cồng kềnh hay một miếng tã giấy bị xệ, trẻ sẽ dễ đi hai hàng, khả năng vấp té tăng 1,5 lần.

Cùng Seventh Generation “Sống xanh hôm nay, vì bảy thế hệ mai sau”

Tin Tức

Vừa qua tại Nhà Hát Lớn Thành Phố, chuỗi hoạt động bao gồm workshop “Sống xanh hôm nay, vì bảy thế hệ mai sau” và buổi hòa nhạc “Lời Mẹ Thiên Nhiên – Hymns of Mother Nature” do Seventh Generation tổ chức đã truyền cảm hứng sống xanh, giúp nâng cao nhận thức của những người tham gia. 

Khi đặt chân đến Việt Nam, Seventh Generation tiếp tục sứ mệnh cao cả “Xây dựng và hành động vì một thế giới xanh, an toàn và bền vững cho bảy thế hệ tương lai”. Chính vì vậy, điều đầu tiên thương hiệu mong muốn là trở thành nhà tiên phong truyền cảm hứng trong công cuộc cách mạng xanh hóa ở Việt Nam.

Seventh Generation, sống xanh
Buổi workshop “Sống xanh hôm nay, vì bảy thế hệ mai sau” dưới sự dẫn dắt của Chuyên gia huấn luyện Dinh dưỡng và Sức khỏe Trần Lan Hương (giữa).

Chuỗi hoạt động giới thiệu Seventh Generation đến thị trường Việt Nam khởi động với buổi workshop “Sống xanh hôm nay, vì bảy thế hệ mai sau”. Dưới sự dẫn dắt của Chuyên gia huấn luyện Dinh dưỡng và Sức khỏe Trần Lan Hương, buổi workshop truyền tải thông điệp rằng mọi sự thay đổi đều bắt đầu từ những hành động quen thuộc hàng ngày, từ việc lựa chọn thực phẩm cho mỗi bữa ăn, tới chuyển sang sử dụng sản phẩm an toàn và lành tính cho sức khỏe.

Seventh Generation, sống xanh
Buổi hòa nhạc “Lời Mẹ Thiên Nhiên – Hymns of Mother Nature”
Seventh Generation, sống xanh
Ca sĩ Trọng Hiếu

Tiếp nối workshop, buổi hòa nhạc “Lời Mẹ Thiên Nhiên – Hymns of Mother Nature” là sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc, nghệ thuật, thị giác và trình diễn. Chương trình được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mộc mạc hoàn hảo của Trái Đất cùng nhận thức về mối tương quan giữa con người và Mẹ Thiên Nhiên. Được dàn dựng với những tác phẩm hùng vĩ và đầy cảm hứng, Seventh Generation tin rằng xuyên suốt hành trình, khán giả có thể soi chiếu lại sợi dây liên kết giữa bản thân với thế giới xung quanh, qua đó có thêm tinh thần trách nhiệm để sống một cuộc sống xanh hơn, thân thiện mới môi trường hơn, giúp đem lại một tương lai tươi sáng cho con cháu của chúng ta.

Seventh Generation, sống xanh

Triển lãm “Sau lớp hóa trang” hé mở nhiều câu chuyện đầy màu sắc về văn hóa Tuồng

Tin Tức

“Sau lớp hoá trang” là triển lãm cố định đầu tiên về nghệ thuật Tuồng được thực hiện với mong muốn nâng cao nhận thức của khán giả trong nước cũng như giới thiệu với du khách nước ngoài về nghệ thuật sân khấu Tuồng, một nét văn hoá cổ truyền Việt Nam đang dần mai một trong xã hội hiện đại.

Nghệ thuật trang điểm khuôn mặt có lẽ là khía cạnh đặc trưng và nổi bật nhất trong biểu diễn Tuồng, nhưng không phải là tất cả. Vì vậy, triển lãm “Sau lớp hoá trang” giúp nhìn xa hơn những chi tiết vẽ mặt để tìm thấy những nét độc đáo khác của loại hình nghệ thuật sân khấu lâu đời.

Triển lãm nằm trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Nhà hát Tuồng Việt Nam.

Với lịch sử xấp xỉ 800 năm, Tuồng đã từng bước phát triển và hoàn thiện các khâu từ hoá trang, và trang phục, đạo cụ đến âm nhạc. Xuyên suốt quá trình ấy, Nhà hát Tuồng Việt Nam đóng góp một phần không nhỏ trong cố gắng gìn giữ và phát huy bộ môn nghệ thuật truyền thống này của dân tộc.

Nhằm đem đến cho khán giả một cái nhìn tổng quan về nghệ thuật Tuồng, triển lãm được chia thành 4 không gian trưng bày chính. Phòng truyền thống giới thiệu khái quát về lịch sử lâu đời của Tuồng, bao gồm những danh nhân có công phát triển môn nghệ thuật này và những cuốn kịch bản Tuồng cổ viết bằng chữ Nôm.

Tám bộ phục trang từ tám nhân vật trong hai vở Tuồng “Nghêu Sò Ốc Hến” và “Nữ tướng Đào Tam Xuân” được trưng bày đối diện nhau giúp khán giả so sánh trực quan sự khác nhau giữa Tuồng dân gian và Tuồng kinh điển.

Khu triển lãm về nghệ thuật hoá trang trưng bày hơn 30 chiếc mặt nạ phỏng theo các nhân vật Tuồng kinh điển như Triệu Khuông Dẫn trong Nữ tướng Đào Tam Xuân hay Khương Linh Tá trong Sơn Hậu.

Không gian triển lãm tại tầng hai giới thiệu trang phục và nhạc cụ sử dụng trong biểu diễn Tuồng. Bên cạnh đó, triển lãm trưng bày hơn mười nhạc cụ thường thấy trong các sân khấu Tuồng đương đại.

Triển lãm mở cửa tự do từ 9h-20h các ngày trong tuần tại thà hát Tuồng Việt Nam, 51A Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Honda Việt Nam khuyến mãi cho hai mẫu CR-V và HR-V

Tin Tức

Honda Việt Nam vừa công bố triển khai chương trình khuyến mãi “Mua xe hay, nhận ngay quà chất” với nhiều quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng mua xe CR-V và HR-V từ ngày 12/9/2019 đến hết ngày 31/10/2019.

Theo đó, khách hàng mua hai dòng xe CR-V và HR-V tại các đại lý Honda chính hãng và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian triển khai chương trình khuyến mãi sẽ nhận được phiếu quà tặng trị giá gần 10 triệu đồng cho mỗi xe, trong đó có thể quy đổi thành xe đạp thể thao Modulo.

CR-V là mẫu crossover 5+2 rất thành công của Honda tại Việt Nam với lượng bán hàng mỗi tháng luôn nằm trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường, trong khi đó HR-V là mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ cũng đã bước đầu gặt hái được một số thành công.

NTK Lê Thanh Phương tạo sự khác biệt với BST váy cưới “Cô dâu chạy trốn”

Tin Tức

NTK Lê Thanh Phương vừa giới thiệu BST váy cưới dành riêng cho mùa cưới năm nay mang tên “Runaway Bride” (Cô dâu chạy trốn) với tông màu trắng chủ đạo. 

BST được Lê Thanh Phương ấp ủ trong thời gian dài. Tông màu trắng chủ đạo được nhà thiết kế sử dụng khéo léo và cắt may theo nhiều form dáng đa dạng nhằm mang đến cho cô dâu nhiều lựa chọn, tránh sự đơn điệu, nhàm chán. 
NTK Lê Thanh Phương cho biết qua bộ sưu tập này, chị muốn giới thiệu những kiểu váy cưới hiện đại, thanh lịch và sang trọng song song với những váy cưới truyền thống. 
Những thiết kế váy cứơi lần này của Lê Thanh Phương đặc biệt dành riêng cho những cô nàng mà dù ở đâu và trong bất kỳ hoàn cảnh nào, kể cả khi trong giai đoạn quan trọng cuộc đời là kết hôn, cũng phải là chính mình. Đó là những quý cô cá tính nhưng vẫn luôn nữ tính, luôn khát khao chinh phục chính mình và thể hiện một phong cách sống đầy hiện đại.
Được biết sau nhiều năm theo đuổi chuyên ngành thiết kế thời trang trong và ngoài nước, NTK Lê Thanh Phương đã dần tạo được dấn ấn với thương hiệu thời trang cưới Lê Thanh Phương Bridal.
BST “Cô dâu chạy trốn” là tâm huyết ấp ủ trong một thời gian dài của Lê Thanh Phương. Đồng thời chị cũng hé lộ sẽ có nhiều bất ngờ trong thời gian tới dành cho các tín đồ thời trang đến từ thương hiệu của chị.

Producer: nhà thiết kế Lê Thanh Phương

   Concept và stylist: Huỳnh Ngọc Lợi

   Photo : Nguyễn Du

   Makeup và tóc: Quang Hiền

   Model: Quỳnh Anh

   Trợ lý: Huy Song

   Phụ kiện: Phan Quốc An