Với sức ảnh hưởng lớn trong làng âm nhạc và văn hóa giới trẻ, BTS hiện vẫn đang là một trong những nhóm nhạc nam hiếm hoi có độ phủ sóng trên khắp mọi mặt trận từ giải trí, truyền thông đến việc gắn tên tuổi của mình cùng những thương hiệu đình đám. Thế nhưng, không riêng 7 chàng trai “người thật việc thật” này làm nên chuyện mà ngay cả hình tượng hoạt hình do nhóm nhạc BTS khai sinh – BT21 cũng đang chứng minh được sức ảnh hưởng mạnh mẽ, mà mới đây là màn collab đáng trông đợi với nhãn hàng thời trang streetwear hàng đầu thế giới – Anti Social Social Club.
Ban đầu, “quân đoàn” BT21 được tạo ra dựa trên ý tưởng mang dấu ấn cá nhân của từng thành viên trong nhóm nhạc BTS. Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc và vẽ phác họa nhân vật, các chàng trai trong nhóm nhạc nam đình đám này còn thổi hồn vào đó cá tính của mình, để tạo nên những hình ảnh sống động và độc đáo nhất có thể.