Sau hơn hai thập kỷ vững vàng trong ngành thời trang Việt Nam, NEM đánh dấu bước ngoặt chuyển mình với định vị khác biệt, nhưng vẫn giữ trọn bản sắc văn hoá Việt.
Ra đời vào năm 2002, NEM đã trở thành thương hiệu thời trang công sở yêu thích của nhiều khách hàng trong hơn hai thập kỷ qua. Xuyên suốt hành trình đồng hành cùng phụ nữ Việt, NEM không ngừng thay đổi để hòa nhập với xu hướng thời trang, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm, tuân theo ba giá trị cốt lõi của thương hiệu: tinh tế từng chi tiết, tận tâm trong chất lượng và phát triển chất liệu bền vững.

Đến nay, NEM đánh dấu bước chuyển mình cùng công bố định vị thương hiệu mới “Tailor Vietnamese Elegance – Tôn nét sắc duyên Việt”. Đây là điểm khởi đầu cho hành trình viết nên ngôn ngữ thanh lịch hiện đại, lấy cảm hứng từ tinh hoa văn hoá Á Đông và được may đo thận trọng để tôn lên sắc thái bản lĩnh và khí chất của phụ nữ Việt.

Với tầm nhìn mới tập trung vào cội nguồn vẻ đẹp Á Đông và tuyên ngôn “Tôn nét Sắc Duyên Việt”, ông Takechi Mitsuru, CEO của Công ty TNHH STRIPE Việt Nam, chia sẻ: “Sự kết hợp giữa NEM với biểu tượng của Sắc Duyên Việt, và STRIPE cùng kinh nghiệm quốc tế từ Nhật Bản, chính là nền tảng để xây dựng một thương hiệu thời trang mang tầm khu vực nhưng vẫn đậm tinh thần Việt Nam.”
Với định vị mới, BST NEM PLUS+ được thiết kế với ba đặc điểm nổi bật: Thiết kế tối giản để ứng dụng mọi hoàn cảnh, chất liệu tinh tế nhắm đến sự thoáng nhẹ, phù hợp với khí hậu Việt Nam và công năng linh hoạt để người mặc có thể thoải mái vận động nhưng vẫn giữ nét thanh lịch trong mọi khoảnh khắc.

Chia sẻ về BST, chị Công Thị Thuý Hồng, Đại diện Bộ phận Thiết kế của NEM PLUS+, cho biết: “NEM PLUS+ ra đời với tinh thần tối giản, hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn tràn đầy cảm xúc, giúp người phụ nữ được ‘cộng thêm’ sắc thái riêng, một cách tự nhiên, tinh tế và đầy bản lĩnh, dù là trong thời trang hay trong cách họ bước ra thế giới mỗi ngày.”

Khởi đầu cho hành trình “Tôn nét Sắc Duyên Việt”, NEM ra mắt BST NEM PLUS+ “In Her Moment”. Bộ sưu tập phác hoạ cột mốc người phụ nữ bước sang tuổi 30, khi phái đẹp tự do hơn trong việc thể hiện bản thân ở mọi phiên bản, bắt đầu đảm nhận nhiều vai trò hơn trong thế giới hiện đại: người mẹ, người bạn, người truyền cảm hứng. Vì vậy, BST NEM PLUS+ “In Her Moment” chú trọng tinh thần tối giản, để chính bản sắc của người mặc cũng toát lên phong thái mà họ muốn bộc lộ, linh hoạt trong mọi khoảnh khắc.

Ngày 19/10, tại AEON Mall Long Biên, NEM tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập NEM PLUS+ “In Her Moment”, đồng thời giới thiệu định vị mới của thương hiệu – “Tailor Vietnamese Elegance – Tôn nét sắc duyên Việt”.

Sự kiện quy tụ sự tham gia của đối tác chiến lược, các đơn vị báo chí, khách hàng thân thiết, nhà sáng tạo nội dung, cùng đông đảo khách tham quan. BST NEM PLUS+ được giới thiệu qua những thiết kế trẻ trung, hợp xu hướng, tập trung vào tính thanh lịch – tối giản – linh hoạt, minh chứng cho nỗ lực không ngừng đổi mới của thương hiệu.

Sự kiện và bộ sưu tập NEM PLUS+ đã đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình khẳng định bản sắc thương hiệu, tôn vinh Sắc Duyên của phụ nữ Việt trong từng thiết kế. Từ ngày 19.10.2025, khách hàng có thể trải nghiệm BST tại cửa hàng NEM Aeon Mall Long Biên để có cơ hội nhận quà tặng Túi tote NEM PLUS+.
Về thương hiệu NEM
Ra mắt từ năm 2002, NEM là thương hiệu thời trang công sở nữ cao cấp tại Việt Nam, định hình ban đầu với phong cách nữ tính và hiện đại. Mỗi thiết kế của NEM đều được trau chuốt trong từng chi tiết, nhằm đảm bảo chất lượng cũng như tôn vinh đường nét và tính nữ riêng của người phụ nữ.
Đến nay, NEM hiện sở hữu hơn 74 cửa hàng trên toàn quốc và không ngừng mở rộng hệ thống, mang đến những trải nghiệm mới về thời trang thanh lịch và gần gũi hơn với khách hàng.