BST Mùa Thu 2019 – Coach lan tỏa tinh thần bứt phá giới hạn của “Những kẻ mộng mơ” thế kỷ 21 

Thời Trang

Năm nay, thương hiệu Coach New York trình làng BST Mùa Thu với diện mạo hoàn toàn mới, được Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers lấy cảm hứng từ cuộc theo đuổi không ngừng các khả năng vô hạn của “Những kẻ mộng mơ” thế kỉ 21. 

Chiến dịch Mùa thu 2019 của Coach có sự góp mặt của nam diễn viên Michael B.Jordan và “nàng thơ” xứ Phù tang Kiko Mizuhara cũng như đại gia đình mới bao gồm nữ diễn viên Yara Shahidi, nữ diễn viên Jemima Kirke, nữ ca sĩ Lolo Zouaï, nam diễn viên điện ảnh kiêm nhạc sĩ người Mỹ Miles Heizer. Coach cùng với đại gia đình của mình đưa giới mộ điệu thời trang đến với tinh thần mới mẻ: phóng khoáng, chân thực và tự nhiên đồng thời vẫn trung thành với những giá trị, sứ mệnh và di sản của thương hiệu.

Để thực hiện những bức ảnh sống động cho chiến dịch mới, NTK Stuart Vevers đã bắt tay cùng nhiếp ảnh gia Juergen Teller – lần đầu tiên hợp tác cùng Coach, đạo diễn Todd Tourso cùng stylist Venetia Scott, chuyên gia trang điểm Dick Page và chuyên gia làm tóc Christiaan.

Hợp tác cùng nhiếp ảnh gia Juergen Teller giúp cho NTK Stuart Vevers lan tỏa sự ấm áp, tươi vui và không phô trương trong chiến dịch quảng cáo lần này tới đông đảo các tín đồ thời trang. Tầm nhìn, tinh thần phóng khoáng và tự do đặc trưng của Coach được nhiếp ảnh gia Juergen Teller lột tả trọn vẹn bằng tài năng cùng cảm nhận khác biệt của ông về thành phố New York.

Chiến dịch năm nay được thực hiện tại các địa danh nổi tiếng của thành phố New York gồm khu phố sôi động Lower East Side, công viên Central Park, Manhatten Ferry và cầu Brooklyn.

Trong khung cảnh của một New York hiện đại và nhộn nhịp, các sản phẩm túi xách mùa thu của Coach bao gồm túi shoulder Tabby, túi tote Troupe và balo Rivington trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Mùa này, Coach thổi làn gió mới vào trong các tuyệt tác thủ công bằng những gam màu nổi bật và những họa tiết đầy sức sống. Sự khác biệt này lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế rực rỡ sắc màu của nghệ nhân người Mỹ nổi tiếng thế giới Kaffe Fassett. Thêm vào đó, các thiết kế túi xách mới đa dạng hơn về kiểu dáng, từ túi oversized tiện dụng đến túi cầm tay thanh lịch và mới lạ. 

Quá trình thực hiện bộ ảnh quảng bá cho BST mùa thu 2019 của Coach cũng là dịp để các gương mặt được chia sẻ những điều khích lệ và truyền cảm hứng cho họ trong cuộc sống.

“Nàng thơ” xứ Phù tang Kiko chia sẻ: “Tôi luôn nhìn vào hình ảnh bản thân trong quá khứ những lúc đối mặt với thách thức. Khi đạt được thành tích, tôi sẽ coi chúng là nguồn cảm hứng và sức mạnh để củng cố niềm tin, thúc đẩy tôi tiến về phía trước”.

Ngoài ra, chiến dịch mùa thu cũng được dựng thành phim bởi đạo diễn Tourso – người sáng tạo đứng sau những video âm nhạc đỉnh cao của nữ ca sĩ Beyoncé. Những đoạn phim sẽ được chiếu suốt mùa thu năm nay, với tập mở đầu nói về siêu anh hùng và sau đó là các tập phim về từng nhân vật trong chiến dịch lần này.

Với phong cách dẫn chuyện đầy chất thơ của nam ca sĩ Michael B. Jordan và nữ diễn viên Yara Shahidi, bộ phim độc đáo này giúp lan tỏa tinh thần của thành phố New York, được truyền cảm hứng từ “Những kẻ mộng mỡ” của thế kỷ 21 luôn tin tưởng vào bản thân và một cuộc sống không giới hạn.

Về Coach
Coach là thương hiệu thời trang cao cấp, thời thượng mang tầm quốc tế chuyên về các sản phẩm đồ da, thời trang, giày dép, nước hoa, mắt kính và phụ kiện đa dạng. Thành lập vào năm 1941, Coach sở hữu một nền tảng thương hiệu vững mạnh với kỹ thuật may đo tinh tế mang dấu ấn phong cách New York thời thượng. Qua những thiết kế của mình, thương hiệu muốn thể hiện những cái nhìn mới mẻ, sáng tạo sự sang trọng, hiện đại với những điểm nhấn cách tân mà chỉ duy nhất Coach sở hữu. Các sản phẩm của Coach hiện đang có mặt tại 55 quốc gia thông qua hệ thống cửa hàng bán lẻ, bán sỉ, nhượng quyền thương mại và tại website coach.com.
*Theo dõi thông tin thời trang Coach tại: WebsiteFacebook.  

Bài: PV

22/08/2019, 09:45