Bộ sưu tập (BST) LOEWE x On Thu Đông 2025 nổi bật với thiết kế Cloudventure 2.0, một phiên bản làm mới trên thiết kế LOEWE × On nguyên bản.

Trong lần trở lại này, bộ ảnh quảng cáo BST LOEWE x On Ready-to-wear Thu Đông 2025 được ghi hình bởi George Eyres với sự tham gia của nghệ sĩ côn nhị khúc Mana Kimura-Anderson, vận động viên leo núi Matthew Bell, vũ công Marie-Louise Hertog và vận động viên nhào lộn Daisuke Takahashi nhằm tôn vinh nghệ thuật của chuyển động. Một sự hòa quyện đầy chất thơ giữa nghệ thuật và thể thao diễn ra qua những hình ảnh tĩnh và phim, trong bối cảnh sôi động của Les Costes Males miền bắc Barcelona.
Dựa trên các sắc thái tông đất và nhiều điểm màu chấm phá, cùng vải kỹ thuật thoáng khí, BST lần này mang đến loạt các phụ kiện và trang phục hiệu suất cao tiện lợi và áo khoác ngoài ấn tượng dành riêng cho lối sống năng động. BST cũng bao gồm áo khoác Ultra làm từ vải ripstop và áo thun Active jersey kỹ thuật có họa tiết trang trí, cùng với một loạt quần short, mũ lưỡi trai và tất, áo nịt ngực và quần bó thể thao cho phái đẹp.
Đặc biệt phải nói đến mẫu giày Cloudventure 2.0, vốn được tạo ra để chinh phục các hoạt động ngoài trời, giờ đây tìm thấy bản ngã nơi đô thị. Thiết kế được làm mới với phần thân trên được chế tác từ lưới bán trong suốt phủ họa tiết Anagram LOEWE cỡ lớn, kết hợp công nghệ Cloudtec™ của On với lớp đệm siêu bọt Helion™, và cao su Missiongrip™ cùng hiệu ứng đá cẩm thạch ở lớp đế ngoài. Cloudventure 2.0 có bảng màu đa dạng, bao gồm sắc độ trung tính cũng như sự kết hợp màu xanh lá cây, xanh dương, đỏ, trắng rực rỡ. Bên cạnh đó, BST cũng giới thiệu hai màu mới trên mẫu giày Cloudtilt – xanh điện và hồng nhạt – bên cạnh các màu hiện có là đen tuyền, trắng tuyền và cát tối.
