Để chuẩn bị cho màn ra mắt BST đầu tay của tân Giám đốc Sáng tạo Matthieu Blazy được trông đợi nhất Tuần lễ Thời trang Thu Đông Milan 2022, Bottega Veneta chính thức trình làng ứng dụng đầu tiên của thương hiệu.
Ứng dụng này sẽ sử dụng tương tác thực tế ảo để giới thiệu BST Bottega Veneta Thu Đông 2022 do NTK Matthieu Blazy thực hiện và được nhà mốt gọi là “an open door to creativity” (tạm dịch: con đường dẫn lối sáng tạo), lấy nền màu xanh kelly biểu tượng làm màu chủ đạo của nền tảng. Sau khi hoàn tất việc tải xuống, người dùng có thể đặt điện thoại thông minh của mình lên bất kỳ bề mặt màu xanh lá nào để chạy nhiều nội dung khác nhau theo định hướng sáng tạo mới của vị tân Giám đốc Sáng tạo.
Ứng dụng cũng là chiến lược mới nhất trong chuỗi tiếp thị phi truyền thống của Bottega Veneta sau một khoảng thời gian nói không với mạng xã hội. NTK Matthieu Blazy, cựu Giám đốc Thiết kế trang phục Ready-to-wear của Bottega Veneta, đảm nhận trọng trách dẫn dắt sáng tạo cho thương hiệu Ý sau khi Daniel Lee rời khỏi nhà mốt hồi tháng 11/2021. Trước đó, Bottega Veneta dưới thời Daniel Lee vươn lên trở thành một trong những thương hiệu thời trang được giới mộ điệu săn lùng dù không được quảng bá rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội, ra mắt BST độc quyền và giới thiệu tạp chí kỹ thuật số Issue. Dưới sự dìu dắt của Blazy, Bottega Veneta cũng gây dựng không ít tiếng vang khi phủ xanh Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc với logo và màu xanh làm nên tên tuổi của thương hiệu. Gần đây, Bottega Veneta còn tài trợ cho việc tái phát hành ấn phẩm tạp chí Butt với tư cách là tờ quảng cáo độc quyền.