NTK Christine Innamorato đã đảm nhiệm vị trí Giám đốc Nghệ thuật tại Bonpoint suốt 13 năm qua nhưng bà vẫn nói rằng, “tôi luôn cảm thấy như mình vừa mới bắt đầu công việc này từ hôm qua.” Với Chrsitine, đứa trẻ của Bonpoint luôn tràn đầy năng lượng với những tính cách mới mẻ vô cùng quý giá. “Thời kỳ những đứa trẻ phải trông giống như búp bê đã thuộc về quá khứ sau lưng chúng ta, ngay cả khi chúng tôi bán được rất nhiều trang phục màu hồng,” nhà thiết kế chia sẻ.
Đó là những câu chuyện tiếp nối về phong cách và thái độ sống được truyền từ mẹ sang con suốt hơn 40 năm qua. NTK Christine Innamorato lựa chọn các thiết kế từ bộ lưu trữ của thương hiệu và cập nhật xu hướng mới, đồng thời vẫn giữ nguyên vẹn được giá trị tinh thần trong những sản phẩm của Bonpoint. “Sự kết hợp trong các yếu tố cổ điển và hiện đại đồng thời tạo nên những dấu ấn truyền thống và mới mẻ trong các sản phẩm của chúng tôi.”
Ngay từ khi ra đời, thương hiệu Bonpoint đặt ra tiêu chuẩn cho những sản phẩm của mình ngang với những thiết kế từ những nhà mốt couture ở Paris dành cho người lớn. Triết lý thương hiệu này được NTK Christine Innamorato duy trì cho tới tận ngày nay. Xưởng may của Bonpoint chính là trái tim của thương hiệu với những bí quyết nhà nghề và kỹ thuật thượng thừa, không ngừng mang đến các thiết kế bắt kịp với xu thế của thời đại.
Đó là những câu chuyện tiếp nối về phong cách và thái độ sống được truyền từ mẹ sang con suốt hơn 40 năm qua. NTK Christine Innamorato lựa chọn các thiết kế từ bộ lưu trữ của thương hiệu và cập nhật xu hướng mới, đồng thời vẫn giữ nguyên vẹn được giá trị tinh thần trong những sản phẩm của Bonpoint. “Sự kết hợp trong các yếu tố cổ điển và hiện đại đồng thời tạo nên những dấu ấn truyền thống và mới mẻ trong các sản phẩm của chúng tôi.”
Ngay từ khi ra đời, thương hiệu Bonpoint đặt ra tiêu chuẩn cho những sản phẩm của mình ngang với những thiết kế từ những nhà mốt couture ở Paris dành cho người lớn. Triết lý thương hiệu này được NTK Christine Innamorato duy trì cho tới tận ngày nay. Xưởng may của Bonpoint chính là trái tim của thương hiệu với những bí quyết nhà nghề và kỹ thuật thượng thừa, không ngừng mang đến các thiết kế bắt kịp với xu thế của thời đại.