Cùng với bạn trai E’Dawn, HyunA “gia nhập” đội ngũ nhưng gương mặt châu Á đình đám trong chiến dịch quảng cáo BST Thu Đông 2020 của Calvin Klein Jeans (CKJ) và Calvin Klein Underwear (CKU).
Calvin Klein giới thiệu chiến dịch quảng bá cho hai BST Thu Đông 2020 CKJ và CKU tại khu vực châu Á với sự tham gia của Lay Zhang (Trương Nghệ Hưng), cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn HyunA và E’Dawn cùng dàn diễn viên Greg Hsu, Chingi Tian, Eunwu Park, Hang Yu, Jiwon Oui, Ruiqi Jiang và Ryan Xie.
Những khung hình đặc sắc được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia tài năng và nổi tiếng Trunk Xu, Jumbo Tsui, Janghyun Hong và Giseok Cho, từng khoảnh khắc của các nghệ sĩ được bắt trọn một cách hoàn hảo với những tạo dáng thoải mái nằm trên giường, hay trên ghế dài đem lại cái nhìn chân thật, sống động về mỗi cá nhân. Chiến dịch làm nổi bật những kiểu dáng và họa tiết đốc đáo của các sản phẩm mới nhất, từ CKU với các dòng sản phẩm ICON và PERFECTLY FIT FLEX, cùng với đó là dòng BODY STRETCH từ CKJ.
Chân thực và khách quan, chiến dịch quảng bá mới của thương hiệu Calvin Klein thể hiện cái nhìn sâu sắc về những người nghệ sĩ tham gia, họ dám nghĩ, dám làm, và bộc lộ tính cách chính mình một cách cuốn hút và quyến rũ nhất. Họ là những đại diện như một lời kêu gọi hành động chia sẻ và lan tỏa bản sắc riêng nhất của bản thân thông qua thông điệp “ME IN #MYCALVINS”.