Bộ sưu tập Shiseido x Ribbonesia: Lan tỏa niềm hân hoan mùa lễ hội

Làm Đẹp

Shiseido x Ribbonesia gồm 3 sản chính: tinh chất Ultimune, cushion và set son 5 màu. Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập lễ hội này đều khoác lên mình một lớp vỏ tinh tế và ấn tượng của nghệ thuật Ribbonesia – nghệ thuật sử dụng nếp gấp, xoắn và đan chéo từ dây ruy băng để tạo nên những hình ảnh đa chiều, đầy sắc màu. Vẻ đẹp mộc mạc của hoa cỏ, núi rừng thiên nhiên dưới chế tác công phu, tỉ mỉ của các nghệ nhân Ribbonesia bỗng trở nên kỳ diệu đến mê hoặc.

image001

14902-holiday-s-expressive_deluxe_mini_set-shade-1801-group_shot-1000-1

Thông điệp mà Shiseido và Ribbonesia muốn truyền tải qua những sản phẩm này là vẻ đẹp hòa hợp từ yếu tố bên ngoài lẫn thần thái bên trong.

Tinh chất Ultimune Power Infusing Concentrate của Shiseido sẽ khơi dậy vẻ đẹp bên trong mỗi người phụ nữ bằng công nghệ ImuGeneration ™ sử dụng các chất chiết xuất tự nhiên chủ chốt giúp kích thích khả năng tự bảo vệ tình trạng lý tưởng của làn da. Sản phẩm này giúp tăng cường sức mạnh phòng vệ cho da, chống lại các tác nhân gây  lão hóa và cải thiện tình trạng của toàn bộ da mặt.

15159-holiday-s-power_infusing_concentrate-shade-1801-product_withcase-1000

Shiseido cũng cho ra mắt sản phẩm phấn nước Synchro Skin Cushion Compact dòng Glow và White phiên bản giới hạn với phần vỏ Ribbonesia độc đáo. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Advanced Sensing Technology giúp lớp nền bóng khỏe, rạng rỡ và thành phần Super Hyaluronic Acid cấp ẩm cho da trong suốt thời gian sử dụng.

Vỏ Synchro Skin Cushion Compact màu đen
Vỏ Synchro Skin Cushion Compact màu đen
Vỏ Synchro Skin Cushion Compact màu trắng
Vỏ Synchro Skin Cushion Compact màu trắng
Thiết kế của bông phấn cushion cũng cực kỳ lạ mắt
Thiết kế của bông phấn cushion cũng cực kỳ lạ mắt

Bộ son Expressive Deluxe Mini Set với tông màu trải đều từ trung tính tự nhiên cho đến đỏ rực rỡ. Chất son kem với kết cấu bột phấn cho đôi môi mướt lì, nhẹ như không. Được truyền cảm hứng từ những sắc thái màu son đựng trong chiếc hộp acryclic có thể tái sử dụng, nghệ thuật Ribbonesia mang đến một sắc thái đầy màu sắc từ bên ngoài cho hộp đựng son.

14902-holiday-s-expressive_deluxe_mini_set-shade-1801-product_capoff-1000-1

Bộ son Expressive Deluxe Mini Set phiên bản giới hạn Ribbonesia
Bộ son Expressive Deluxe Mini Set phiên bản giới hạn Ribbonesia

Thực hiện: Hoàng Bách

06/12/2018, 07:00

Shiseido ra mắt phiên bản 2.0 của chai tinh chất Ultimun nổi tiếng

Làm Đẹp

Tối ngày 18/06/2018, Shiseido – thương hiệu mỹ phẩm ra đời vào năm 1872 tại Ginza, Nhật Bản đã tổ chức sự kiện Ginza Night Party chào đón ra mắt sản phẩm Ultimune phiên bản mới. Tham dự sự kiện có các khách mời là đại diện đến từ các tạp chí thời trang và làm đẹp trong nước cùng các đối tác của Shiseido Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ không gian về đêm của khu phố sầm uất Ginza tại Tokyo – Nhật Bản, Shiseido tổ chức buổi tiệc Ginza Tokyo với nhiều hoạt động thú vị trong không gian ngập tràn sắc đỏ đặc trưng của Ultimune.

4

Không khí vui vẻ, sôi nổi tại buổi tiệc.

Tại sự kiện, khách mời được trải nghiệm sản phẩm với sự hỗ trợ từ những nhân viên tư vấn của Shiseido. Xuyên suốt chương trình là bữa tiệc cocktail được chuẩn bị đặc biệt theo phong cách Ginza sành điệu.

6

7

5

Khách mời hào hứng tham gia nhảy cùng Digital Photo App của Shiseido.
Người mẫu Thùy Trang hào hứng tham gia nhảy cùng Digital Photo App của Shiseido

Điểm nhấn của sự kiện là màn trình diễn của vũ công Thảo Uyên với những bước nhảy tràn đầy năng lượng được truyền cảm hứng dựa trên tinh thần giải phóng hình thể, giải phóng bản thân, luôn làm mới chính mình của Koharu – nữ diễn viên kiêm biên đạo múa người Nhật Bản – gương mặt đại diện cho Ultimune phiên bản 2.0 vào năm nay. Bài biểu diễn truyền tải thông điệp của Shiseido Ultimune về vẻ đẹp của người phụ nữ: mạnh mẽ, dũng cảm phá vỡ những khuôn khổ và quan niệm cũ, luôn can đảm đối mặt với khó khăn và thử thách trong mọi hoàn cảnh.

Đại diện công ty Mỹ Phẩm Shiseido Việt Nam trao tặng hoa kỷ niệm đến diễn viên múa Thảo Uyên.
Đại diện công ty Mỹ Phẩm Shiseido Việt Nam trao tặng hoa kỷ niệm cho diễn viên múa Thảo Uyên

Một số khách mời tại buổi tiệc:

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu
Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu
Người mẫu Cao Thiên Trang
Người mẫu Cao Thiên Trang
Người mẫu Thùy Trang
Người mẫu Thùy Trang
Beauty blogger Óng Ánh và
Beauty blogger Óng Ánh và Mịn Blogger

Shiseido Rouge Rouge: Bộ sưu tập 16 màu son đỏ đầy đam mê

Làm Đẹp

Từ lịch sử xa xưa, đỏ là màu của lửa, mang ý nghĩa của chiến thắng và vinh quang. Ở nhiều nước châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ hay Nepal, màu sắc này tượng trưng cho may mắn và giàu có. Còn với Nhật Bản, sắc đỏ biểu trưng cho nguồn sức mạnh vô tận của mặt trời và lòng can đảm, đồng thời đại diện cho hạnh phúc, sức khỏe, vận may, sự bảo hộ và cuộc sống trường thọ. Những cánh cổng thiền Torii sơn đỏ rực rỡ trở thành biểu tượng văn hóa linh thiêng trong tâm trí của người Nhật như là nguồn năng lượng tinh thần và được coi là ranh giới giữa cõi trần và nơi thanh tịnh.

Màu sắc ấy trở thành một đam mê của những người tạo ra các món đồ nghệ thuật như thắt lưng trong bộ kimono, những vật dụng sơn mài và cả ngành công nghiệp mỹ phẩm đình đám của người Nhật.

Shiseido chính là một thương hiệu gắn liền với màu đỏ, điều ấy thể hiện qua hình hài lọ nước dưỡng da đầu tiên của thương hiệu – Eudermine. Trải qua hành trình hơn 100 năm, Eudermine với màu đỏ tuyệt đẹp tràn trề năng lượng đã trở thành một vật phẩm nghệ thuật. Và giờ đây, sắc đỏ đầy đam mê của Shiseido đã trở lại trong bộ sưu tập 16 màu son tông đỏ mang tên Rouge Rouge. Mọi người phụ nữ đều có thể tìm cho mình sắc đỏ phù hợp trong bộ sưu tập này. 

 Giá: 800.000VND

Ưu điểm:

– Thân son đen bóng sang trọng, nắp gắn nam châm chắc chắn, đầu son in chìm logo Shiseido khiến thiết kế son vừa hiện đại lại vừa có tính truyền thống.

– Son không hề có mùi, nghĩa là hoàn toàn không chứa hương liệu, và không có khả năng gây kích ứng cho da môi nhạy cảm.

– Chất bơ mịn, chứa hyaluronic acid giúp môi luôn mềm mại, không hề bị đọng rãnh hay khô tróc.

– Màu son lên rõ nét ngay từ lần quệt đầu tiên nhờ công nghệ ánh sáng đỏ đa tầng. Có thể đánh theo hai cách: tô một lần son duy nhất và tán đều để môi có màu đỏ hồng tự nhiên, hoặc tô hai lớp để môi lên màu đỏ rực bóng bẩy vô cùng nổi bật.

– Màu tôi thích nhất là 501 (Ruby Copper) – đỏ ngả hồng rất dễ dùng trên màu da Châu Á.

– Không phải là son lì nhưng độ giữ màu khá đáng nể, duy trì tới 5 tiếng.

 Nhược điểm:

Những cô gái ưa son màu cam hay tông đất sẽ phải chịu thiệt thòi một chút vì dòng son tuyệt vời này lại chỉ có các lựa chọn màu trải từ hồng đến đỏ.

Son đỏ là một tuyên ngôn không dùng lời, dù nó cũng được đặt trên đôi môi. Nếu ở độ tuổi 20 – son đỏ giúp bạn nổi bật, ở tuổi 30 – son đỏ tô điểm vẻ quyến rũ ngọt ngào thì ở 40 – đó chính là vương miện trên đôi môi mang đến quyền lực cho từng lời nói.

Với mỗi sắc độ khác nhau của màu đỏ, bạn đang thể hiện một thông điệp về bản thân đến thế giới rộng lớn bên ngoài.

Bài: Hương Thủy

logo