Starbucks Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới mang cảm hứng Việt mừng kỷ niệm 7 năm

Bộ quà tặng với thiết kế tôn vinh văn hóa Việt này chỉ có thể tìm thấy tại Việt Nam

Tin Tức

Tháng 2/2020 đánh dấu kỷ niệm tròn 7 năm Starbucks có mặt tại Việt Nam với 62 cửa hàng tính đến thời điểm hiện tại. Đón mừng kỷ niệm này, Starbucks Việt Nam giới thiệu loạt các thiết kế mới độc quyền, tôn vinh văn hóa Việt cùng các sản phẩm mới. 

starbucks việt nam 1
Cảm hứng từ văn Hóa Việt Nam: Lấy cảm hứng từ văn hóa cà phê Việt Nam, bộ Phin pha cà phê Việt Nam hay còn được gọi là Phin, được tái thiết kế từ chiếc Phin truyền thống với cải tiến mới về thiết kế lẫn công năng. Trong khi đó, bộ sưu tập “Vietnam Been There” ghi dấu những hình ảnh mang tính biểu tượng của Việt Nam. Đặc biệt, Starbucks ra mắt thẻ Starbucks thiết kế độc quyền tại Việt Nam, khắc họa vẻ đẹp thanh tao của quốc hoa Việt Nam – hoa sen.
starbucks việt nam 2
Starbucks Pure Matcha Latte: Được làm từ bột trà xanh thượng hạng thu hái lần đầu trong mùa thu hoạch trà ở Nhật Bản, Pure Matcha Latte dậy hương thơm trà xanh thuần khiết với dư vị mượt mà và hậu vị ngọt tinh tế.
starbucks việt nam 3
Starbucks Roasted Soybean Pure Matcha Latte: Thức uống mới Roasted Soybean Pure Matcha Latte mang đến điểm nhấn dịu dàng và thanh tao trên nền trà xanh tinh khiết của Starbucks. Phủ trên cùng là lớp Cold Foam mềm mại, chấm phá với bột đậu tương rang và kết thúc với syrup đường nâu Okinawa.
starbucks việt nam 4
Bộ sưu tập Tết Nguyên Đán: Chào đón Tết Nguyên Đán với bộ sưu tập Năm Con Chuột khắc họa nét dễ thương của con giáp của năm trên nền màu đỏ.
starbucks việt nam 5
Ống Hút Giấy sẽ Có Mặt từ Tháng 1, 2020: Tiếp tục cam kết toàn cầu của Starbucks về việc loại bỏ ống hút nhựa sử dụng một lần trên tất cả các cửa hàng vào cuối năm 2020, Starbucks Việt Nam bắt đầu cung cấp ống hút giấy cho khách hàng từ tháng 1 năm 2020.

Tác giả: PV

08/01/2020, 12:00