Blogger Hà Trúc diện suits trắng “cool ngầu”, Jun Pham lần đầu mặc nguyên set cam rực rỡ tại sự kiện

Tin Tức

Guardian đánh dấu cột mốc hành trình 8 năm tại Việt Nam bằng sự kiện khai trương cửa hàng thứ 100, chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp với sự góp mặt của hai gương mặt tên tuổi của showbiz Việt – blogger Hà Trúc, ca sĩ Jun Phạm cùng nhiều KOLs nổi bật khác.

Blogger Hà Trúc diện suits trắng cool ngầu trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý tại sự kiện. Người đẹp 9x chia sẻ, Guardian là một trong số ít các cửa hàng mình tin tưởng bởi chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm. 
Trong bộ suits trắng đầy cá tính, Hà Trúc tạo điểm nhấn với chiến nón đen mang đến hình ảnh hoàn hảo của một quý cô hiện đại.
Tại sự kiện còn có sự xuất hiện của nam ca sỹ Jun Phạm. Trái ngược với Hà Trúc, Jun Phạm chọn cho mình bộ suits cam rực rỡ trùng với tông màu của Guardian. 
Nhân dịp đặc biệt này, Guardian cũng chính thức giới thiệu mô hình cửa hàng mới – Tornado+ với sự đầu tư về không gian khang trang, rộng rãi, bài trí đẹp mắt cùng trang thiết bị hiện đại đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, năng động và trẻ trung. Mỗi cửa hàng Guardian Tornado+ sẽ được phân khu theo ngành hàng: mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khoẻ để tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

Bài : PV

21/10/2019, 17:00

2.500 học sinh dân tộc thiểu số được xem phim điện ảnh miễn phí

Tin Tức

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình trách nhiệm xã hội của CGV khởi xướng từ năm 2011, nhằm mang điện ảnh chất lượng cao tới ngày càng nhiều khán giả Việt Nam. 

Công ty CJ CGV Việt Nam (CGV) phối hợp với các tỉnh Yên Bái, Hà Giang và Phú Thọ tổ chức chương trình “Điện ảnh cho mọi người” tại các trường dân tộc nội trú từ ngày 14 – 22/10/2019. Đánh dấu năm thứ 5 thực hiện chương trình, CGV đã giới thiệu tới hơn 2.500 học sinh dân tộc thiểu số bộ phim Việt “Anh thầy ngôi sao”. Nhân dịp này, CGV cũng trao tặng 120 suất học bổng cổ vũ tinh thần hiếu học của các em học sinh.

Ngoài chiếu phim, chương trình “Điện ảnh cho mọi người” còn mang đến nhiều suất học bổng dành cho các em học sinh hiếu học.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình trách nhiệm xã hội của CGV khởi xướng từ năm 2011, nhằm mang điện ảnh chất lượng cao tới ngày càng nhiều khán giả Việt Nam. Chương trình giới thiệu nhiều tác phẩm điện ảnh Việt Nam khác nhau đến với gần 18.000 khán giả tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là những khu vực chưa có đầy đủ cơ sở hạ tầng giải trí chất lượng cao.

Những chiếc ba lô đi học xinh xắn được gửi tặng đến các em học sinh vùng sâu vùng xa. 

Chia sẻ sau chương trình khai mạc tại trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện Văn Chấn, cô Sầm Thị Minh Khuyên – Hiệu trưởng nhà trường – bày tỏ: Chương trình đã mang lại rất nhiều niềm vui, tiếng cười, đặc biệt tôi hi vọng chương trình lần này cũng mang đến cho các em những ý tưởng nuôi dưỡng và luôn theo đuổi ước mơ”.

Các em học sinh hăng hái xung phong tham gia trò chơi

Trong khuôn khổ chương trình, CGV cũng trao tặng 120 suất học bổng cho các em học sinh có tinh thần hiếu học, vươn lên trong học tập. Công ty Coca-Cola Việt Nam cùng CGV trao tặng hơn 2.000 phần quà gồm ba lô đi học và 1.600 chai sữa Nutriboost. Đồng thời, chương trình cũng gửi tặng 6 tivi LG đến các nhà trường trong chương trình.

Giải thưởng KOHLER Bold Design Awards được kỳ vọng truyền cảm hứng cho ngành thiết kế xây dựng

Tin Tức

Cuộc thi được tổ chức lần thứ 3 tại Đông Nam Á và lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm tôn vinh những công trình kiến trúc tinh tế, độc đáo và những cá nhân có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực bất động sản.

Kohler – công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm Phòng tắm và Bếp – tổ chức giải thưởng KOHLER Bold Design Awards (KBDA) lần đầu tiên tại Việt Nam với kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho ngành thiết kế xây dựng tiếp tục có thêm sự đổi mới, sáng tạo và phát triển không chỉ riêng ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. 

Ông Adam Quek – Tổng Giám đốc & Giám đốc Thương mại của Kohler, ngành hàng Sản phẩm Phòng tắm và Bếp, khu vực Đông Nam Á – phát biểu khai mạc Họp báo Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2019 Việt Nam.

KBDA là một “sân chơi” dành cho các kiến trúc sư, thiết kế, chủ đầu tư, và kể cả các đơn vị điều hành khách sạn – những người sáng tạo và sở hữu những công trình, dự án với nhiều thiết kế đáng tự hào tại Việt Nam. Người tham gia sẽ dự thi theo các hạng mục bao gồm Không gian sống (biệt thự, căn hộ, chung cư cao tầng), Du lịch (khách sạn, resort nghỉ dưỡng), Giải trí (các cửa hàng bán lẻ, trung tâm vui chơi, spa) hay những công trình Kiến trúc xanh. Bên cạnh đó, KBDA cũng có giải thưởng đặc biệt dành cho những người có tầm ảnh hưởng, tài năng mới và giải thưởng do khán giả bình chọn.

Đại diện công ty Kohler và các giám khảo tại Việt Nam chia sẻ những thông tin liên quan đến giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2019 Việt Nam.

Các cá nhân thắng KOHLER Bold Design Awards 2019 sẽ được trao tặng cúp lưu niệm và giấy chứng nhận, những tác phẩm đoạt giải sẽ được giới thiệu trên các kênh truyền thông xã hội, các ấn phẩm của KOHLER, cũng như được xuất hiện trên tạp chí thiết kế nội thất hàng đầu Design Anthology, Elle Decoration và trên các ấn phẩm truyền thông khác.

Bậc thầy về ngôn ngữ hình thể người Ý Luca Vullo lần đầu đến Việt Nam trình diễn

Tin Tức

Chương trình “La Voice Del Corpo – Nghệ thuật phi ngôn ngữ” diễn ra vào ngày 23/10/2019, là cột mốc đánh dấu lần đầu tiên nghệ sĩ Luca Vullo đến và lưu diễn tại Việt Nam.

Luca Vullo là tác giả, đạo diễn, nhà sản xuất điện ảnh và sân khấu, anh cũng là một nghệ sĩ trình diễn và nhà huấn luyện giao tiếp tại London. Là đại sứ ngôn ngữ hình thể của người Ý trên thế giới, Luca đã có nhiều năm làm việc với các trường Đại học danh tiếng trên thế giới để tổ chức những buổi hội thảo, bài giảng, chương trình team building, master class, hội nghị khoa học và sự kiện.

Luca Vullo – Nghệ sĩ đa tài với niềm đam mê văn hóa và nghệ thuật phi ngôn ngữ

Đến với chương trình “La Voice Del Corpo – Nghệ thuật phi ngôn ngữ” tại Soul Live Project Complex khán giả sẽ có cơ hội tham gia một “chuyến hành trình” cùng khám phá những ý nghĩa đa chiều và cách người Ý sử dụng các cử chỉ đặc trưng để bộc lộ cảm xúc, suy nghĩ và tâm trạng. Một trải nghiệm tương tác thú vị với nhiều giai thoại vui nhộn về khuôn mẫu, lịch sử, ngôn ngữ, văn hóa, khoa học và trí tuệ cảm xúc.

Hứa hẹn đây sẽ là một buổi hội thảo tương tác vui nhộn về những cử chỉ của người Ý, một sự kiện văn hóa, một chương trình khoa học, nhưng trên hết là một chương trình trình diễn nghệ thuật hài hước đầy tính giải trí.

Thông qua tác phẩm sân khấu được biên kịch, đạo diễn và trình diễn bởi Luca Vullo – “La voce del corpo” (Nghệ thuật phi ngôn ngữ), nói về sự khác biệt giữa ngôn ngữ cử chỉ của người Ý so với ngôn ngữ cơ thể ở những nơi khác trên thế giới. Với việc so sánh những sự khác biệt của ngôn ngữ ở nhiều quốc gia, và qua cách sử dụng ngôn ngữ hình thể, chương trình sẽ nêu bật lên rằng việc hiểu lầm văn hóa có thể xảy ra ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Tổ chức giáo dục Embassy Education chính thức trở thành đối tác phát triển giáo dục Reggio Emilia tại Việt Nam

Tin Tức

Reggio Children (Italia) – Trung tâm quốc tế cho hoạt động bảo vệ và xúc tiến quyền lợi và tiềm năng của trẻ em – vừa công bố thỏa thuận trong lĩnh vực giáo dục lần đầu tiên tại Việt Nam với Embassy Education Việt Nam.

Reggio Children công nhận rằng, Embassy Education là đối tác chính thức trong việc phát triển hình ảnh và triển khai triết lý giáo dục Reggio Emilia tại Việt Nam, đồng thời Trường Mầm non “Thế giới Mặt trời” – Little Em’s, một thành viên của Embassy Education, là trường mầm non Reggio Emilia Approach© đầu tiên tại Việt Nam.

Ông Thanh Bùi, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Embassy Education đã chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia quốc tế để phát huy bản sắc riêng của trẻ em Việt Nam”

Phương pháp Reggio Emilia Approach© là một phương pháp giáo dục mầm non danh tiếng thế giới, được quản lý và quảng bá bởi Reggio Children, đã truyền cảm hứng cho rất nhiều nhà sư phạm, giáo viên mầm non trên toàn thế giới.

Theo thoả thuận hợp tác, Embassy Education được vận dụng một cách sáng tạo phương pháp Reggio Emilia Approach© dựa trên bộ khung cơ bản, để phù hợp với bối cảnh xã hội và văn hóa của người Việt Nam nhằm mục đích duy trì và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc cho trẻ em Việt Nam.

Một giờ học của các học viên trường mầm non sử dụng phương pháp Reggio Emilia.

Việc tập trung vào giáo dục sáng tạo xuyên suốt trong phương pháp Reggio Emilia Approach© sẽ giúp khai phá toàn diện khả năng tiềm ẩn của mỗi em nhỏ, đồng thời trang bị cho các em điều kiện, môi trường và giá trị cốt lõi được xây dựng dựa trên thế mạnh của các em và truyền cảm hứng cho các em tiếp tục khai phá toàn diện chính bản thân, con đường tương lai và trên tất cả là phát triển các em trở thành phiên bản tốt nhất của chính bản thân mình.

Vietnam Motor Show 2019 hé lộ thông tin hấp dẫn trước thềm khai mạc

Tin Tức

Từ ngày 23-27/10/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Vietnam Motor Show 2019 sẽ áp dụng hình thức bán vé trực tuyến, cung cấp giải pháp kết nối kỹ thuật số với các trải nghiệm trong triển lãm, đồng thời “trình làng” những thành quả sáng tạo mới nhất của 15 thương hiệu xe danh tiếng tại sự kiện triển lãm ô tô quan trọng nhất trong năm.

Quy tụ tại Vietnam Motor Show 2019, 15 hãng xe danh tiếng trong và ngoài nước đang chuẩn bị “trình làng” những thành quả sáng tạo mới nhất với việc ra mắt các mẫu sedan gia đình, xe thể thao đa dụng và các mẫu xe sử dụng động cơ hybrid. Lần đầu tiên, giới mộ điệu sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe đua của những đội đua lừng danh Red Bull Racing và Toro Rosso đang tranh tài ở giải F1 thế giới. Các dòng xe điện thân thiện với môi trường hay ứng dụng công nghệ chuyển động thông minh cũng gửi lời chào tới khách tham quan trong mùa VMS 2019.

15 hãng xe tham dự triển lãm năm nay bao gồm: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo.

Dịp này, các hãng cũng tranh thủ ra mắt những công nghệ nổi bật trong năm 2019 như công nghệ Touch Pro Duo, cảm biến mực nước, giao diện MBUX sử dụng trí tuệ nhân tạo, Blue Motion,… Đặc biệt, trong năm nay, việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR và 3D mapping được nhiều thương hiệu xe ưa chuộng sẽ giúp khách tham quan có trải nghiệm độc đáo trong việc tương tác với nhãn hàng.

Không chỉ hội tụ những điểm sáng về xe và công nghệ, triển lãm còn là sân khấu của các màn trình diễn độc đáo. Sự góp mặt của những người nổi tiếng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Đại dương Đặng Thanh Ngân, diễn viên Ngô Thanh Vân, Phương Anh Đào,… cùng các ca sỹ, nhóm nhạc đình đám cũng là nhân tố khiến VMS 2019 thêm phần thú vị.

Khác với mọi năm, VMS 2019 tạo ra các cơ hội hấp dẫn để công chúng dễ dàng tiếp cận sự kiện. Mùa triển lãm năm nay đánh dấu lần đầu tiên Ban tổ chức chương trình hợp tác với ví điện tử MoMo để thanh toán vé tham quan ngay trên website Vietnammotorshow. Với quy trình giao dịch đơn giản, linh hoạt, an toàn và bảo mật, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu tấm vé điện tử qua địa chỉ email đã đăng ký. Ngoài ra, trên Fanpage chính thức của sự kiện, hàng trăm người yêu xe đã “săn” được những chiếc vé tham dự sự kiện hoàn toàn miễn phí bằng cách tham gia mini game “Giải mê cung”, “Ghép đúng trúng quà”, … 

Bên cạnh các thương hiệu xe hơi danh tiếng, VMS 2019 cũng chào đón sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp như: DCar, Hoàn Xa – Rupes, Exclusive Auto Club – EAC, Phước Khang – 3M, Ntech, Eneos, Rymax, GBoil, Mannol, YSS, CarVision, Vietmap, Acumen, Motor Life, Black Vue, LotusViet, Kata, Mast, Karshine, Caroma, Areon, …

Với những người đam mê xe nhưng chưa có điều kiện tham dự VMS 2019 hoàn toàn có thể thưởng thức trọn vẹn màn biểu diễn chuyên nghiệp của 15 thương hiệu xe hơi đẳng cấp tại buổi lễ khai mạc thông qua hoạt động livestream trên 2 fanpage MotorshowVNVNinternationalMotorshow, dự kiến sẽ diễn ra liên tục từ 8h15 đến 17h00 ngày 23/10/2019.