Biệt thự sinh thái – Hàng hiếm trong bộ sưu tập bất động sản của giới thượng lưu

Tin Tức

Biệt thự sinh thái ngày càng trở thành xu hướng lựa chọn bất động sản của giới thượng lưu với những trải nghiệm sống khác biệt từ thiên nhiên cùng tiện ích đẳng cấp giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi và thể hiện được “gu sống” thời thượng.

Ông Vũ Minh Tân, chủ một doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối thực phẩm tại quận 7, TP HCM đang tìm kiếm một căn biệt thự cho gia đình. Ông Tân cho biết, dù “án binh bất động” vì dịch, từ đầu năm đến nay, ông vẫn quan sát thị trường và tìm kiếm nơi an cư phù hợp.

“Nơi ở hiện tại không có gì để chê trách với tiện nghi đầy đủ. Tuy nhiên nếu có một căn biệt thự nâng cao chất lượng sống cho cả gia đình để ông bà, con cháu cùng quây quần trong một không gian cao cấp, chất lượng, thì tại sao không? Tôi cho rằng sau dịch là cơ hội tốt để tìm kiếm sản phẩm chất lượng từ chủ đầu tư uy tín”, ông Tân nói.

Phân tích của khách hàng này phù hợp với xu hướng tìm kiếm bất động sản liền thổ với không gian sống xanh, tốt cho sức khỏe. Xu hướng này “bùng nổ” từ đầu năm 2020 khi người tiêu dùng trong mọi lĩnh vực không còn xem tiêu dùng xanh, tốt cho sức khỏe chỉ là một sự lựa chọn. Đây đã trở thành một nhu cầu cấp thiết trong trạng thái “bình thường mới” khi yếu tố sức khỏe của con người và môi trường được đặt lên hàng đầu.

Nhu cầu sở hữu không gian sống đẳng cấp của giới thượng lưu

Theo Báo cáo Thịnh vượng 2019 (Wealth Report) do Knight Frank công bố, trong 5 năm tới, Việt Nam được dự báo là quốc gia có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh hàng đầu thế giới, với mức tăng 31%. Báo cáo cũng dự báo số triệu phú USD tại Việt Nam sẽ lên đến 15.776 người vào năm 2023.

Việc gia tăng tầng lớp thượng lưu là tiền đề cho cho sự ra đời và phát triển của nhu cầu lựa chọn môi trường sống biệt lập, cao cấp. Giới thượng lưu có những yêu cầu khắt khe, không chỉ về chất lượng công trình, thiết kế, tiện ích, mà còn phải bao hàm cảnh quan đẹp, không gian trong lành, lý tưởng cho các hoạt động trải nghiệm và gắn kết các thành viên trong gia đình.

Không gian sống đẳng cấp, riêng tư, chan hòa thiên nhiên, mang bản sắc độc đáo thể hiện cá tính gia chủ được giới thượng lưu ưa chuộng.
Dòng sản phẩm biệt thự sinh thái “tăng nhiệt”

Bà Nguyễn Minh Thư – Giám đốc Công ty IQI Việt Nam, đơn vị đang phân phối nhiều dự án nhà liền thổ, cho biết, nhóm khách hàng thượng lưu, đặc biệt ở độ tuổi trên 40, thường quan tâm nhiều về tiêu chí sống xanh, tốt cho sức khỏe. Ở độ tuổi này, họ thường ưu tiên lựa chọn biệt thự có cảnh quan, tiện ích phù hợp lối sống văn minh, khỏe mạnh.

Đại diện sàn giao dịch này đơn cử dự án đang hút khách là Aqua City ở phía Đông TP.HCM. Dòng sản phẩm biệt thự tại khu đô thị sinh thái thông minh này khá kén người mua nhưng luôn giữ được sức nóng vì có vị trí đẹp nhất dự án, bao quanh bởi những con sông và cảnh quan tự nhiên. Đồng thời, biệt thự còn được thiết kế để cư dân “một bước” tiếp cận thiên nhiên và những tiện ích tốt cho sức khỏe.

“Sản phẩm này còn hút khách quan tâm nhờ tiềm năng kết nối giao thông thuận lợi trong tương lai. Khi Hương lộ 2 nối Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây hoàn thành, cư dân chỉ mất khoảng 20 phút đến Trung tâm TP.HCM hay Sân bay Long Thành”, bà Thư nói.

Giá trị sống sinh thái với những đặc quyền riêng tư đẳng cấp tại biệt thự Grand River View Villa của Aqua City.

Đô thị sinh thái thông minh Aqua City còn thu hút sự chú ý của thị trường nhờ lợi thế bao bọc bởi hệ thống những con sông lớn, cây cối tự nhiên dày đặc hiện hữu và hệ thống tiện ích được quy hoạch khép kín theo xu hướng “tất cả trong một”.

Chị Hồng Hạnh (quận 7, TP.HCM), một khách hàng đang xem xét lựa chọn biệt thự sinh thái cho biết, chị ấn tượng với dự án bởi cách nhà phát triển quy hoạch không gian hài hòa giữa tiện ích và cảnh quan trên khuôn viên cả ngàn hecta.

“Biệt thự sinh thái phù hợp nhu cầu gia đình tôi khi được thiết kế sang trọng, môi trường khu đô thị đẳng cấp, thiên nhiên xung quanh tươi đẹp, trong lành, tốt cho sức khỏe gia đình. Ngoài ra tài sản này cũng sẽ là của để dành cho con tôi về sau”, chị Hồng Hạnh chia sẻ.

Giá trị tích lũy từ biệt thự sinh thái

Bà Nguyễn Minh Thư cũng nhận định, tâm lý mua nhà phố, biệt thự để làm tài sản tích lũy lâu dài đang thể hiện rất rõ nét trên thị trường. Từ đầu tháng 5, sàn này đã ghi nhận vài chục giao dịch chỉ tại một dự án. Điều đó cho thấy “sức nóng” của phân khúc nhà phố, biệt thự, đặc biệt là trong những khu đô thị sinh thái phía Nam. Trong khi đó, trái với nhu cầu hiện hữu, nguồn cung biệt thự trên thị trường lại nhỏ giọt.

Quý I/2020, số liệu của DKRA Việt Nam cho thấy ở phân khúc nhà phố và biệt thự thì toàn thị trường có 8 dự án được mở bán, cung ứng khoảng 718 căn, giảm 9% so với quý trước. Nguồn cung mới có thể sẽ giảm trong quý II, dao động ở mức 400 – 500 căn, tập trung ở một số dự án có quy mô lớn.

Tiện nghi đẳng cấp được các nhà phát triển chú trọng để mang đến giá trị sống tiện nghi cho cư dân thượng lưu tại Aqua City.

“Sự khan hiếm nguồn cung, trong khi nhu cầu sở hữu biệt thự sinh thái mang bản sắc riêng để khẳng định đẳng cấp ngày càng tăng khiến dòng sản phẩm này sẽ không ngừng gia tăng sức hút trong thời gian tới”, bà Nguyễn Minh Thư chia sẻ thêm.

Aqua City giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi chọn sản phẩm biệt thự sinh thái thuộc dự án Aqua City. Theo đó, chỉ với 10% giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng có thể đầu tư biệt thự đơn lập Grand River View Villa hay biệt thự song lập Premium Green Villa, thanh toán từ 5% mỗi 6 tháng. Thời gian nhận nhà sau ba năm. Ngoài ra, khách hàng còn có hội nhận ngay 100 chỉ vàng và ưu đãi lên đến 6% giá trị sản phẩm.
Khách hàng tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây hoặc liên hệ hotline: 0943.797979.

Bài : Đẹp Online

02/06/2020, 08:00

Đâu là những loại ống hút thân thiện với môi trường?

Bài viết nổi bật

Thời gian gần đây, ngày càng nhiều người chuyển sang sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường và một trong những vật dụng được ưa chuộng nhất chính là ống hút. Thay vì là ống hút nhựa vừa không đảm bảo sức khỏe vừa lại tăng lượng rác thải, thì giờ đây đại đa số đều chuyển sang sử dụng ống hút với chất liệu thân thiện với tự nhiên hơn. 

ong hut gao - 1

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao ấy, EQUO – thương hiệu Việt Nam cam kết sản xuất các sản phẩm có nguồn nguyên liệu 100% tự nhiên, có khả năng tự phân huỷ và thân thiện với môi trường – đã trình làng sản phẩm đầu tiên ra mắt thị trường quốc tế là 4 loại ống hút Gạo – Cỏ – Dừa – Mía không những tốt cho môi trường mà còn phù hợp với nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng.

Đây được xem là giải pháp cực kì sáng tạo và mới mẻ thay thế cho ống hút nhựa và ống hút giấy vốn gây ảnh hưởng đến môi trường. EQUO đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo người tiêu dùng trên thị trường thế giới như Mỹ, Úc và Canada. 4 loại sản phẩm có công dụng đặc trưng nổi bật như:

  1. Ống hút gạo: Được làm từ bột gạo, bột sắn và màu thực vật như lá cẩm (màu tím), dành dành (màu vàng), gấc (màu đỏ), hoa đậu biếc (màu xanh). Đặc biệt, sau khi sử dụng, ống hút gạo có thể được đun lên và hoàn toàn ăn được.
  2. Ống hút cỏ khô: Được làm từ cỏ và hoàn toàn có màu tự nhiên.
  3. Ống hút dừa: Được làm từ nước dừa lên men. Đây là một sản phẩm mới lại với công nghệ sản xuất chỉ có tại Việt Nam, ống hút này có màu trắng ngà, tương tự như màu cơm dừa.
  4. Ống hút mía: Được làm từ bã mía và có hương thơm ngọt nhẹ. Ống hút bã mía có màu nâu nhạt và có thể tái sử dụng trong vòng một ngày.
ong hut gao - 2
“Với mong muốn trở thành một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực ống hút thân thiện môi trường, thay thế cho các sản phẩm khác được làm từ nhựa hay giấy,  EQUO cam kết phát triển theo đường hướng kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng thời, tối ưu hóa chi phí để mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn với mức giá hợp lý.” – nhà sáng lập EQUO – Bà Marina Tran Vu cho biết.

Song hành cùng mục tiêu mang đến một thương hiệu “xanh” thân thiện với môi trường, EQUO hướng đến việc hợp tác cùng phát triển cùng những chính sách chiết khấu hấp dẫn.

Chắp cánh ước mơ nghệ thuật cho thiếu nhi nhân dịp 1/6

Bài viết nổi bật

Chuỗi chương trình nghệ thuật “Bay lên những ước mơ” do Nhà hát Tuổi trẻ phối hợp cùng hãng hàng không Vietjet tổ chức tiếp tục với những vở diễn đặc sắc dành cho các bạn nhỏ ngay đúng dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

“Bay lên những ước mơ” là dự án nghệ thuật đặc biệt với chuỗi các vở diễn đặc sắc được dàn dựng và biểu diễn hoàn toàn miễn phí dành cho các em nhỏ từ năm 2018 do Nhà hát Tuổi trẻ và Vietjet thực hiện. Thông qua dự án, Nhà hát Tuổi trẻ và Vietjet mong muốn mang tới những câu chuyện ý nghĩa, chuyển tải những giá trị nhân văn, nuôi dưỡng và chắp cánh cho những hoài bão, ước mơ cho các em nhỏ, trở thành nguồn động lực để vươn tới những tương lai tốt đẹp.

Phát biểu trước buổi diễn dành riêng cho con em y bác sĩ bệnh viện Bạch Mai, nghệ sĩ Chí Trung, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ đã bày tỏ sự vui mừng khi tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Vietjet trong dự án Bay lên những ước mơ và đặc biệt hơn khi được mang niềm vui, nụ cười và các tác phẩm nghệ thuật chân chính tới con em các y bác sĩ tại các bệnh viện… sau những tháng ngày toàn xã hội cùng chung tay chống dịch Covid-19.

Tri ân đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống dịch, “Bay lên những ước mơ” dành tặng hàng ngàn vé miễn phí cho con em các y bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội… cùng thưởng thức nghệ thuật với các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ và Vietjet.

Các vở diễn được các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi trẻ sân khấu hóa với một không gian nghệ thuật rực rỡ sắc màu và âm nhạc sôi động, hấp dẫn và thu hút…

Dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và suốt mùa hè, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ với sự đồng hành của Vietjet sẽ dàn dựng và biểu diễn luân phiên ba vở nhạc kịch thiếu nhi “Vaxilixa và Phù thủy độc ác”, “Cuộc chiến vô cực” và “Trống Choai đi đâu thế…?”, mang tới một sân chơi bổ ích thú vị cho các gia đình và em nhỏ.

Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Thị Phú Bằng – Phó Trưởng phòng công tác xã hội Bệnh viện Bạch Mai đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn tới Nhà hát Tuổi trẻ và hãng hàng không Vietjet vì những khoảnh khắc bổ ích, đáng nhớ bên con vào đúng dịp quốc tế thiếu nhi sau những ngày tháng căng thẳng tại nơi tuyến đầu chống dịch.

Bên cạnh việc thưởng thức nghệ thuật, các em nhỏ còn được tham gia vào các hoạt động vui chơi, ca hát và hóa thân thành tiếp viên, phi công Vietjet, bác sỹ, cảnh sát,… nuôi dưỡng ước mơ.

Anh Dương Hoài Nam, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Vietjet, Giám đốc Văn phòng miền Bắc Vietjet chia sẻ: “Vietjet tin tưởng những chương trình đặc biệt như Bay lên những ước mơ sẽ tiếp tục chắp cánh cho các em nhỏ nỗ lực vươn tới những ước mơ cao đẹp, trở thành những người tốt, góp phần phát triển con người và toàn xã hội. Như Tổng giám đốc của chúng tôi từng phát biểu tại một sự kiện quốc tế: ‘Đừng tiết kiệm ước mơ. Hãy mơ ước mơ to lớn bằng hành động giản dị mỗi ngày, mỗi lúc'”.

Trong suốt những năm qua, các hoạt động vì cộng đồng đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống thường ngày của các cán bộ nhân viên hãng hàng không Vietjet, là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của công ty. Vietjet luôn dành quan tâm tới cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ, góp phần phát triển con người và mang lại những giá trị văn minh tươi đẹp cho xã hội.

CHANEL khai trương boutique làm đẹp thứ hai tại Tp.HCM

Bài viết nổi bật

CHANEL tiếp tục viết nên một chặng đường mới khi mang đến boutique thứ hai tọa lạc tại trung tâm mua sắm Crescent Mall, quận 7, Tp.HCM. Không gian mới rộng hơn 100 mét vuông dành cho tất cả các dòng sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, nước hoa và một khu vực đặc biệt dành riêng cho mắt kính CHANEL.

Lấy cảm hứng từ thế giới sáng tạo của Mademoiselle Chanel, thiết kế nội thất của boutique mới tái hiện những mật mã và gu thẩm mỹ của thương hiệu thông qua những chi tiết nhỏ nhất được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế. Ứng dụng lối kiến trúc đương đại, boutique tôn vinh những sắc màu mang tính biểu tượng của thương hiệu như đen, beige và vàng gold.

Đến với boutique mới tọa lạc ở tầng trệt trung tâm mua sắm Crescent Mall, Q.7 với diện tích 102,93 mét vuông của CHANEL, khách hàng sẽ được chìm đắm trong cung đường xa xỉ của thế giới làm đẹp với những xu hướng, bộ sưu tập trang điểm mới nhất và các dịch vụ độc quyền, bao gồm lớp học makeup được thiết kế riêng cùng dịch vụ tư vấn chăm sóc da dành cho từng khách hàng, mang đến trải nghiệm đẳng cấp và thỏa mãn tuyệt đối. Đồng thời, bạn sẽ được khám phá dòng dưỡng da xa xỉ bậc nhất của thương hiệu tại khu vực chăm sóc da Sublimage độc quyền của CHANEL.

Khu vực “Edit Table” nằm ở trung tâm của boutique là nơi trưng bày các phiên bản giới hạn và sản phẩm làm đẹp độc quyền của thương hiệu

Các tín đồ mùi hương không bao giờ có thể bỏ qua khu vực dành riêng cho nước hoa, nơi sở hữu các bộ sưu tập hoàn chỉnh của tất cả các dòng nước hoa, bao gồm cả bộ sưu tập LES EXCLUSIFS DE CHANEL với 17 mùi hương kinh điển được lấy cảm hứng từ các chương truyện khác nhau của cuộc đời Mademoiselle Chanel.

Đặc biệt, đây sẽ là boutique làm đẹp đầu tiên của CHANEL tại Việt Nam có khu vực dành riêng cho mắt kính. Không gian mang đến cho khách hàng sự lựa chọn toàn diện về mắt kính của CHANEL với những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và độc đáo.

Hãy ghé Cresent Mall quận 7 Tp.HCM ngay hôm nay để trải nghiệm không gian làm đẹp đẳng cấp này.

Tinder giới thiệu tính năng an ninh cá nhân với công nghệ xác minh qua ảnh

Bài viết nổi bật

Các thành viên của Tinder tại Việt Nam nay đã có thêm một bước bảo vệ với tính năng “Xác minh qua ảnh” vừa được ra mắt.

Tính năng mới này sử dụng công nghệ tiên tiến để so sánh một bức ảnh được chụp trong thời gian thực với ảnh hồ sơ, nhờ đó nâng cao mức độ an toàn, đảm bảo tính xác thực và tăng độ tin cậy trong hồ sơ của các thành viên.

Mỗi ngày, có hàng triệu thành viên đặt niềm tin để chúng tôi giới thiệu cho họ các đối tượng mới, chúng tôi cũng đang nỗ lực nhằm xây dựng nhiều hơn nữa các cải tiến vì mục đích an toàn với công nghệ tốt nhất đáp ứng nhu cầu của người dùng ngày nay,”  Elie Seidman, CEO của Tinder cho biết “Tôi rất tự hào được giới thiệu cập nhật mới này, đây là một bước tiến quan trong trong việc đẩy mạnh các tính năng an toàn của chúng tôi.”

Tính năng Xác minh qua ảnh của Tinder giúp đảm bảo tính xác thực của đối tượng tương hợp, cho phép các thành viên tự xác thực tài khoản của mình bằng một loạt ảnh chụp khuôn mặt ngay tại thời điểm thực tại và so sánh với ảnh đại diện bằng công nghê AI. Các hồ sơ đã được xác thực sẽ có dấu tích xanh bên cạnh.

TikTok tiếp tục gây quỹ hỗ trợ phòng chống COVID-19 với chuỗi hòa nhạc K-POP, phát trực tiếp cho người hâm mộ Việt

Bài viết nổi bật

Nền tảng video ngắn TikTok lần đầu tiên cho ra mắt hai buổi biểu diễn K-Pop: “Sân khấu TikTok – trực tiếp từ Seoul” được phát trực tiếp vào lúc 15h00 ngày 25/5/2020 “Sân khấu TikTok với HIPHOPPLAYA” sẽ lên sóng vào lúc 18h00 ngày 27/5/2020.

Chuỗi hoà nhạc có sự góp mặt của nhiều ngôi sao -Pop nổi tiếng sẽ được phát trực tiếp cho người xem ở Việt Nam và khắp thế giới. Các fan hâm mộ sẽ có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn K-Pop thật thoải mái và an toàn từ nhà của mình, đồng thời đóng góp cho quỹ hỗ trợ, phòng chống dịch COVID – 19. TikTok sẽ đóng góp 0,5 đô la Mỹ (khoảng 12.000 đồng) cho mỗi lượt người xem hoà nhạc trực tiếp, và toàn bộ số tiền này sẽ được gửi đến các tổ chức từ thiện hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Các buổi hoà nhạc chính thức được phát sóng tại tài khoản TikTok_stage (Sân khấu TikTok) với các màn biểu diễn hoàn toàn trực tiếp và không được ghi hình trước. Những ngôi sao tham gia buổi hoà nhạc đầu tiên “Sân khấu TikTok – trực tiếp từ Seoul” ngày 25/5 là 9 nhóm nhạc và nghệ sỹ K-Pop hàng đầu như Monsta X, iKon, Kang Daniel, AKMU, Apink… Tiếp theo đó, vào ngày 27/5, các fan hâm mộ sẽ còn phấn khích hơn nữa với “Sân khấu TikTok với HIPHOPPLAYA”, hứa hẹn là một màn trình diễn đầy bất ngờ với sự góp mặt của Epik High, Jay Park, Zico, Epik High, Crush, Dean và nhiều ngôi sao khác.