Bí quyết nhận ưu đãi hạng thương gia dù bay hạng phổ thông

Tin Tức

Bằng cách tận dụng ưu đãi từ hãng bay hoặc thẻ tín dụng đồng thương hiệu như VIB Premier Boundless, hành khách có thể được hưởng phòng chờ hạng sang, quầy ưu tiên dù mua vé phổ thông.

Thẻ tín dụng VIB Premier Boundless với những ưu đãi kỷ lục tại Việt Nam cho khách bay.

Nỗ lực cải tiến dịch vụ của các hãng hàng không trong nước và quốc tế đang thay đổi đáng kể. Hầu hết các hãng đều có chương trình khách hàng thân thiết tặng điểm thưởng, dặm bay cho mỗi chuyến bay. Nhiều hãng đẩy mạnh quan hệ đối tác theo cách “một mũi tên trúng nhiều đích” để nhân đôi, nhân ba lợi ích cho khách hàng. Nếu biết cách tận dụng, hành khách có thể tận hưởng trải nghiệm bay dễ chịu và tiện nghi hơn với chi phí hợp lý, thậm chí du lịch hạng thương gia dù mua vé máy bay phổ thông.

Kiểm tra ưu đãi thành viên trước khi bay

Tham gia chương trình hội viên hãng bay là cách đơn giản nhất để “săn” ưu đãi. Các chương trình này miễn phí, cung cấp thông tin thường xuyên và thường có ưu đãi số lượng lớn.

Một blogger du lịch chia sẻ có thẻ Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines từ  2005 và mỗi năm anh bay 50-60 chuyến. Điều này giúp anh có lợi thế về thời gian để tìm vé với mức giá phải chăng do anh thuộc nhóm khách hàng đầu tiên nhận được tất cả thông tin về mở mới đường bay, tặng mã giảm giá vé.

Với những người di chuyển nhiều đa phần những chuyến bay đều áp dụng điểm thưởng (số dặm bay tích lũy) hoặc mã giảm giá 15-20% hay thậm chí còn được ưu tiên đặt vé  sớm trước 24 giờ so với khách thông thường.

Mua vé sớm tận dụng ưu đãi

Lần đầu tiên, khách hàng có thể mua trả góp 0% lãi suất vé máy bay qua website, ứng dụng di động cũng như tại tất cả các phòng vé Vietnam Airlines với thẻ VIB Premier Boundless.

Lời khuyên lên lịch trình bay từ sớm không bao giờ thừa, đặc biệt khi muốn có nhiều lựa chọn về vé và ưu đãi. Các chương trình ưu đãi dù được triển khai thường xuyên nhưng cũng chỉ giới hạn số lượng.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sẵn sàng nguồn tài chính để bắt kịp ưu đãi, đặc biệt trong các dịp lễ Tết hay mùa cao điểm. Thị trường thường “vắng bóng” vé tiết kiệm, các gia đình phải chi hàng chục triệu cho các chuyến du lịch hoặc về quê. Phương án mua trả góp vé máy bay trở thành nhu cầu thiết thực cho các gia đình. Gần đây nhất, Vietnam Airlines kết hợp với VIB đưa ra ưu đãi thanh toán trả góp 0% khi hành khách sử dụng thẻ tín dụng đồng thương hiệu Premier Boundless.

Đây là lần đầu tiên khách mua vé của hãng hàng không quốc gia được áp dụng phương thức thanh toán trả góp 0%. Thời hạn trả góp lên đến 6 tháng. Chủ thẻ Premier Boundless hoàn toàn không phải quan tâm đến lãi suất và yên tâm tận `hưởng các chuyến đi, nhất là trong những dịp lễ tết truyền thống mang đậm ý nghĩa đoàn tụ sum vầy.

Mua sắm tích điểm bằng thẻ liên kết

Những ưu đãi trực tiếp từ hãng bay thường hướng đến nhóm đối tượng khách hàng đại trà. Các tiện ích, dịch vụ tốt hơn phải gắn liền với từng nhóm hội viên riêng biệt, phân chia theo “hạng”. Tuy nhiên vẫn có thể tận dụng ưu đãi thông qua sử dụng thẻ tín dụng liên kết, thẻ đồng thương hiệu do hãng bay hợp tác phát hành cùng ngân hàng.

Vietnam Airlines hiện có ít nhất 4 thẻ liên kết với các ngân hàng. Hầu hết đã triển khai ở mức tiêu chuẩn các dịch vụ về phòng chờ giới hạn. Riêng thẻ tín dụng Premier Boundless nhãn hãng này vừa hợp tác cùng VIB ra mắt tháng 12/2019 được biết đến là cung cấp ưu đãi kỷ lục tại Việt Nam cho khách hạng phổ thông.

Với thẻ tín dụng Premier Boundless, khách hàng được nâng ngay hạng Hội viên Bông Sen Vàng từ Bạc lên Titan với các dịch vụ ưu tiên tại mặt đất và trên máy bay như quyền ưu tiên tại quầy làm thủ tục, chọn trước chỗ ngồi, đảm bảo giữ chỗ hạng phổ thông trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, gắn thẻ hành lý ưu tiên và thêm 1 kiện hành lý miễn cước. Ngoài ra Hội viên Titan Bông Sen Vàng còn được tặng 1.000 dặm thưởng dịp sinh nhật và cộng 30% số dặm thưởng tích lũy. Đặc biệt, với thẻ Premier Boundless, khách hàng có thể sử dụng miễn phí không giới hạn số lượt tại 1.000 phòng chờ thương gia trên toàn cầu dù không phải hội viên “cao cấp” của hãng bay.

​Mỗi giao dịch trên thẻ Premier Boundless đều được tích lũy dặm bay. Chủ thẻ còn được tặng 10% mức dặm khi đổi dặm lấy vé thưởng, giảm 50.000 đồng khi đến hoặc rời sân bay với ứng dụng đặt xe Grab, giảm 25% giá phòng tại chuỗi Khách sạn ONYX, giảm 100.000 đồng cho hóa đơn từ 1,5 triệu đồng tại Klook.com, giảm 500.000 đồng cho hóa đơn từ 5 triệu đồng tại Leflair.vn.

Không chỉ vậy, chủ thẻ Premier Boundless còn được miễn phí giao dịch ngoại tệ trong ba tháng đầu tiên và cam kết tỷ giá giao dịch thấp nhất thị trường.

Ngoài ra, với thẻ tín dụng VIB, khách hàng luôn được hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất và giảm giá đến 50% tại hàng trăm đối tác lớn và quen thuộc trên cả nước. Điển hình như chương trình giảm 30% (đến 500.000 đồng) tại các nhà hàng Hoàng Yến Group, The Pizza Company, San Fu Lou, Dì Mai, Sorae Sushi vào thứ 4, 5, 6 hàng tuần; trả góp 0% lãi suất kỳ hạn đến 12 tháng tại Nguyễn Kim, TIKI, Shopee, Lazada, Sendo, CellphoneS, PNJ, Chi Lai, Cozy Living, Apollo, Apax English, British Council, Mathnasium, Mầm non Super Kids,…

Toàn bộ nhu cầu từ A-Z của khách hàng bay đều được thỏa mãn chỉ với Premier Boundless. Có thể nói đây là dòng thẻ đặc quyền vô hạn và vô cùng quyền lực dành cho mọi khách hàng bay“, bà Trần Thu Hương – Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB chia sẻ thêm.

Bài : PV

03/01/2020, 07:30

Trải nghiệm du xuân tuyệt vời tại đảo Ngọc Phú Quốc với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho cả gia đình

Tin Tức

Phú Quốc đang ở vào thời điểm đẹp nhất trong năm hoàn toàn là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình khi muốn tìm một điểm đến du xuân. 

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort 3

Tháng 1 là thời điểm lý tưởng để cùng gia đình và các thiên thần nhỏ làm một chuyến du lịch đến vùng biển nhiệt đới thanh bình và hiền hòa Phú Quốc. Để những kỳ nghỉ ngày xuân thêm phần hấp dẫn, khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort mang đến gói ưu đãi “Tết Nghỉ Ngơi – Gia Đình Vui Chơi” vừa bao gồm phòng nghỉ, dịch vụ đón tiễn 2 chiều, bữa trưa dành cho gia đình, 20% ưu đãi cho các liệu trình spa và đặc biệt là sự trở lại của thiên đường vui chơi dành cho trẻ em từ 5 đến 12 tuổi.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort 1

Được dẫn dắt bởi các hoạt náo viên vui nhộn của khu nghỉ dưỡng và tận dụng lợi thế của các hồ bơi khác nhau, sân vườn thoáng đãng, bờ cát trắng trải dài cùng với khu vui chơi trẻ em rộng 250 m2, Hội Xuân Trẻ Em mang đến cho các vị khách nhỏ tuổi một chương trình vừa học vừa chơi đầy bổ ích và lý thú, bao gồm các hoạt động trong nhà và ngoài trời như truy tìm kho báu, học nấu ăn tại Kids Can Cook, đua diều, học bơi, làm thủ công và các loại hình nghệ thuật sáng tạo cùng nhiều trò vui lý thú khác.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort 2

Bên cạnh ngày hội dành cho các em bé thì các phụ huynh cũng có thể dành thời gian để tận hưởng những dịch vụ nổi bật khác của khu nghỉ dưỡng như trải nghiệm spa/maasage tại HARNN Heritage Spa, ngắm hoàng hôn từ rooftop bar INK 360, thưởng thức ẩm thực phong phú tại nhà hàng Sora & Umi, nhà hàng Sea Shack hoặc nhà hàng LAVA

Nissan Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cuối năm 2019

Tin Tức

Kể từ ngày 23/12/2019, Nissan Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi bổ sung cho hách hàng mua xe Nissan từ ngày 25/12 đến hết ngày 31/12/2019.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, Nissan Việt Nam sẽ áp dụng bổ sung mức ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng mua xe Nissan Terra, Nissan Navara song song với chương trình đang áp dụng cho Nissan X-Trail và Nissan Sunny tại hệ thống các đại lý Nissan chính hãng trên toàn quốc.

Ngoài các quà tặng phụ kiện hấp dẫn, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng tiền mặt với mức giá trị khác nhau tùy theo từng dòng xe.

Thông tin chi tiết như sau:

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng truy cập website chính thức của Nissan Việt Nam tại địa chỉ http://www.nissan.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp Trung tâm chăm sóc khách hàng Nissan Careline theo số điện thoại 1800-6883.

HP Việt Nam ra mắt loạt laptop mới, nổi bật là “siêu” laptop dành cho game thủ với mức giá gần 80 triệu đồng

Tin Tức

Vừa qua, HP Việt Nam chính thức ra mắt danh mục máy tính xách tay cao cấp thế hệ mới. Được thiết kế phục vụ đa dạng đối tượng người dùng, HP mang đến những phát kiến và cải tiến đột phá, giúp khách hàng tự do trải nghiệm và tận hưởng công nghệ mọi lúc mọi nơi.

Kiến tạo những giải pháp công nghệ cho thế hệ Thiên niên kỷ hay di chuyển

Thế hệ trẻ hiện đại luôn tìm kiếm những sản phẩm mang đến trải nghiệm cao cấp, giúp họ khẳng định dấu ấn riêng biệt. Dễ dàng được truyền cảm hứng từ những điều tốt đẹp, đây là thế hệ luôn nỗ lực hoàn thiện để trở nên tốt hơn mỗi ngày. Theo đó, HP hỗ trợ người trẻ vươn đến phiên bản tốt hơn của chính mình với doanh mục các sản phẩm công nghệ

Mỏng nhẹ như không cho công việc: HP Elite Dragonfly với trọng lượng siêu nhẹ, trên dưới 1kg, đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn có sự cơ động. Gây ấn tượng với sắc xanh cánh chuồn, màn hình với độ sáng lên đến 1.000 nit và những tính năng bảo mật tiên tiến, sản phẩm giúp doanh nhân tăng tốc và yên tâm làm việc ở bất cứ môi trường nào. Sản phẩm có giá từ 51.990.000 đồng đến 53.990.000 đồng (tùy cấu hình)
Tự do và linh hoạt: HP Spectre x360 chỉ nặng 1,4kg, và nhỏ gọn hơn 13% so với phiên bản tiền nhiệm, đây là mẫu MTXT đa chế độ nhỏ gọn nhất thế giới sở hữu tỉ lệ màn hình trên thân máy lên đến 90%. Sản phẩm giúp người dùng an tâm với tính năng bảo mật tăng cường như nút gạt tắt camera và phím tắt micro có chỉ thị bằng đèn LED. Sản phẩm có giá từ 47.990.000 đồng.

Đẩy mạnh hiệu quả tối ưu trong công việc và giải trí

Đáp ứng nhu cầu kết nối mọi lúc mọi nơi của người tiêu dùng, HP luôn tiên phong mang đến các giải pháp công nghệ đáng tin cậy, giúp người dùng vượt qua mọi giới hạn để vươn đến những thành công trong cuộc sống. Các giải pháp công nghệ của HP mang tính cơ động cao, giúp người dùng duy trì năng suất và dễ dàng đáp ứng các nhu cầu giải trí.

Hiệu năng vượt trội, cơ động và bảo mật: HP giới thiệu HP ENVY 13 chế tác từ gỗ tự nhiên tinh xảo, công nghệ bảo mật cao cấp cùng tính năng phục vụ giải trí đỉnh cao. HP ENVY 13 phiên bản gỗ trang bị bộ xử lý Intel thế hệ 10, thời lượng pin 19 giờ (cải thiện đến 41% so với phiên bản trước). Thiết bị còn được tích hợp các tính năng bảo mật tiên tiến như nút gạt tắt camera và đầu đọc vân tay… HP ENVY 13 có mức giá từ 23.490.000 đồng đến 29.690.000 đồng (tùy cấu hình).

Xây dựng cộng đồng game đa dạng và toàn diện

HP giới thiệu những giải pháp gaming cao cấp, giúp game thủ Việt nắm bắt cơ hội và toàn tâm toàn ý đắm chìm trong thế giới game

Khai phóng năng lượng game: HP OMEN 15 có thiết kế siêu mỏng và hiệu năng chuyên dụng cho game thủ. Sản phẩm mỏng hơn 18% trong khi vẫn đảm bảo khe tản nhiệt diện tích lớn hơn so với thế hệ trước. Hệ thống tản nhiệt cao cấp 3 hướng gió đảm bảo máy luôn mát mẻ và chạy hết công suất.
HP OMEN 15 sở hữu khả năng xử lý đồ họa ấn tượng, màn hình có tốc độ làm tươi cực nhanh, trang bị bộ xử lý Intel Core i9, card đồ họa NVIDIA GeForce… có mức giá từ 54.990.000 đồng đến 76.990.000 đồng (tùy cấu hình)

Nghiên cứu mới chỉ ra rằng “influencer” có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ Việt Nam

Tin Tức

Theo nghiên cứu mới nhất (12/2019) về thế hệ Millennials và thế hệ Y tại Việt Nam do Vero – Digital Marketing & PR Agency tại Đông Nam Á thực hiện cho thấy, cuộc cách mạng digital tại Việt Nam đã thay đổi cách mà thế hệ trẻ tương tác với các thương hiệu.

Người có ảnh hưởng trên Internet chiếm được lòng tin của giới trẻ.

Nghiên cứu có tên gọi “Influencer thời đại mới: Gen Z và Gen Y đang đặt niềm tin vào ai?”, ghi lại sự phát triển không ngừng của những người ảnh hưởng (influencer) trên các nền tảng trực tuyến, một phần của sự thay đổi thế hệ rộng lớn hơn tại Việt Nam – đa số gắn liền với những tiến bộ trong công nghệ. Kết quả nghiên cứu dựa trên khảo sát một nhóm đại diện gồm 300 người thuộc nhiều thế hệ khác nhau như Thế hệ Y (còn gọi là Gen Y hoặc Millennials, sinh ra từ năm 1980 – 1994) và Thế hệ Z (còn gọi là Gen Z, sinh ra từ năm 1995 – 2010) tại Hà Nội và TP.HCM.

Nghiên cứu cho thấy các phương tiện quảng cáo truyền thống và cách quảng bá thương hiệu thông qua người nổi tiếng (celebrities) đang mất dần sự ảnh hưởng tại Việt Nam. Trong khi những người nổi tiếng trên truyền hình hay các ngôi sao âm nhạc trên toàn thế giới đang học cách kết nối với người hâm mộ của họ qua mạng xã hội, thì những influencer xuất thân từ Internet đang dần được yêu thích hơn, có thể nói là sánh ngang với sức hút của các celebrities.

Trong khi phần lớn gen Y mong đợi blogger sử dụng sản phẩm thì phần lớn gen Z mong đợi các blogger cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm.

Ngoài việc trở thành đại sứ thương hiệu, nghiên cứu còn chỉ ra rằng influencer trên hết là “nguồn thông tin, là những cá nhân với các câu chuyện chân thực và đồng điệu để chia sẻ”. Các thương hiệu nào biết tận dụng sức mạnh của influencer sẽ có thể chủ động kết nối với khách hàng tiềm năng sẵn lòng tìm hiểu thêm về thương hiệu của họ.

Kết quả nghiên cứu chứng minh được influencer đứng đầu về mức độ tin tưởng trong các kênh truyền thông. 70% số followers được khảo sát cho hay influencer thật sự tin vào thương hiệu mà họ quảng cáo, cho dù họ được nhãn hàng trả tiền để làm điều đó. Điều này khiến họ khác biệt so với quảng cáo thông thường, và đó cũng chính là giá trị cốt lõi của influencer.

Nghiên cứu còn cho thấy, thế hệ Y dù cởi mở với influencer nhưng thế hệ Z có thái độ thân thiện hơn. Gen Z theo dõi nhiều influencer và nhiều chủ đề hơn, tiếp nhận nhiều nội dung từ influencer hơn trên nhiều nền tảng mạng xã hội, chủ động tương tác hơn với nội dung và trên hết là mua nhiều sản phẩm được quảng cáo bởi các influencer hơn. Đáng chú ý, thế hệ Z quan tâm đến chất lượng nội dung hơn là độ nổi tiếng của influencer.

Giang Ơi – một Influencer được nhiều bạn trẻ yêu quý.

Ngoài ra, nghiên cứu cũng chỉ ra những sự khác biệt đáng chú ý giữa khu vực phía Bắc và phía Nam tại Việt Nam cũng như điểm khác nhau về hành vi giữa nam giới và nữ giới. Người dân tại Hà Nội tin tưởng nhiều hơn nhưng cũng đòi hỏi nhiều hơn; và phụ nữ có những cảm xúc tích cực hơn cho influencer trong khi nam giới lại là đối tượng mua nhiều các sản phẩm được quảng cáo bởi influencer hơn.

CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo tiếp tục vào Top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới

Tin Tức

Tiếp theo danh sách phụ nữ quyền lực châu Á, Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới 2019. Và đại diện duy nhất của Việt Nam, CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo tiếp tục có tên trong danh sách. Đây là năm thứ 3 liên tiếp CEO Vietjet có tên trong danh sách này.

Theo thống kê của Forbes, tại thời điểm 13/12/2019, tổng tài sản của CEO Vietjet đạt 2,7 tỷ USD, là tỷ phú nữ duy nhất của Việt Nam trong danh sách tỷ phú đô la của Forbes. Nữ tỷ phú đứng đầu tập đoàn đầu tư đa ngành Sovico, ngân hàng HDBank và những bất động sản đắt giá.

Hãng hàng không Vietjet của bà Nguyễn Thị Phương Thảo đang dẫn đầu thị trường bay nội địa. Mục tiêu của Vietjet hiện tại là vươn ra khu vực khi hãng này mở rộng không ngừng các đường bay quốc tế tới các nước Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc)…

Danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất Thế giới của Forbes bao gồm các phụ nữ đến từ các lĩnh vực doanh nghiệp, tài chính, truyền thông, chính trị, các nhà hoạt động xã hội, từ thiện/tổ chức phi chính phủ và công nghệ. Bảng xếp hạng thường niên của Forbes dựa trên các tiêu chí về tài sản, sự nổi tiếng trên truyền thông, phạm vi ảnh hưởng và tầm ảnh hưởng trong và ngoài lĩnh vực của mình, tầm ảnh hưởng quốc tế. Đứng đầu danh sách năm nay là những gương mặt nổi tiếng như Thủ tướng Đức Angela Merkel; Tổng giám đốc IMF Christine Lagarde; Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi; vợ tỷ phú Bill Gates – bà Melinda Gates.