Bí mật sức mạnh của giống quýt Hallabong từ đảo Jeju: Nguồn năng lượng vitamin C dồi dào cho làn da mơ ước

Tin Tức

Không chỉ có hình dáng đặc biệt, “báu vật” đảo Jeju còn sở hữu lượng dưỡng chất dồi dào được các nhà khoa học chiết xuất vào mỹ phẩm để chăm sóc da.

Nhắc đến hòn đảo Jeju – niềm tự hào của Hàn Quốc – du khách luôn hình dung đến những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, khoáng đạt. Đất đai trù phú mang đến cho nơi đây những loại hoa quả có hương vị ngon tuyệt. Trong đó, thượng hạng nhất, nổi danh nhất chính là giống quýt đường Hallabong.

Quýt Hallabong – món quà thiên nhiên đảo Jeju

Quýt Hallabong có tên gọi được đặt theo ngọn núi Hallasan, ngọn núi hình khiên lớn nhất tại Jeju. Đây là nơi quýt Hallabong được trồng nhiều nhất, cũng bởi vì hình dáng bên ngoài của giống quýt này quá đỗi giống ngọn núi Hallasan. Quả quýt có kích thước lớn, màu vàng mật ong đậm bắt mắt. Lớp vỏ dày giúp bao bọc lấy phần thịt quả mọng nước, vàng tươi và đậm hương vị bên trong.

Sự đậm đà của quýt Hallabong không chỉ tạo nên hương vị ấn tượng. Đấy còn là phần dưỡng chất được cô đọng với hàm lượng cao so với các giống quýt khác.

Nguồn năng lượng vitamin C từ vỏ quýt Hallabong cho làn da sáng khỏe

Các nhà khoa học innisfree – hãng mỹ phẩm thiên nhiên tự tay nuôi trồng, chăm sóc nguyên liệu tại đảo Jeju đã phát hiện ra, không phải phần thịt quả, mà vỏ của quýt Hallabong mới chứa trữ lượng dồi dào dưỡng chất. Vỏ quýt dày, chứa lượng lớn nhóm chất bioflavonoids – thành phần nổi tiếng với khả năng chống oxy hoá, tăng cường tái tạo tế bào, chống lão hoá.

Bên cạnh đó là khả năng kiểm soát chuyên sâu các đốm màu, làm săn chắc lỗ chân lông, từ đó cải thiện bề mặt da trở nên tươi sáng, mịn màng hơn một cách an toàn.

innisfree đã sử dụng sóng siêu âm, làm mềm và tách hết các hoạt chất từ quýt Hallabong để ứng dụng vào mỹ phẩm làm đẹp. Và từ đó, dòng chăm sóc da Brightening Pore chiết xuất quýt Hallabong đã ra đời, với sản phẩm ngôi sao là innisfree Brightening Pore Serum.

Bên trong lọ serum dòng Brightening Pore 3 trong 1 là 10,1% bộ ba dẫn xuất vitamin C, B3 (Niacinamide), B5 (Panthenol) với tác dụng toàn diện. Vitamin C có tác dụng làm sáng da, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới giúp da khoẻ mạnh. Vitamin B3 giúp làm sáng các vết thâm, tàn nhang cho làn da đều màu hơn và chăm sóc lỗ chân lông. Vitamin B5 là một yếu tố cân bằng, giúp xoa dịu làn da nhạy cảm, cải thiện hàng rào tự nhiên của làn da.

Đặc biệt, dẫn xuất vitamin C mà innisfree lựa chọn cho sản phẩm là Ethyl Ascorbyl Ether – thành phần ổn định nhất trong tất cả các dẫn xuất của vitamin C nên dễ bảo quản trong điều kiện thường, không bị oxy hoá và hạn chế kích ứng, châm chích da trong quá trình sử dụng.

Tác dụng được công nhận của innisfree Brightening Pore Serum từ người dùng

Điều đặc biệt khiến Brightening Pore Serum được yêu thích chính là tỷ lệ, công thức của bộ ba dẫn xuất vitamin được nghiên cứu giúp hoạt động hiệu quả cho da sáng mịn hơn chỉ sau 4 tuần sử dụng. Thử nghiệm của hãng cho thấy, 96% người dùng cảm thấy da mịn hơn, 93% nhận xét da khoẻ và sáng hơn, 90% đánh giá da ẩm, căng hơn.

Không chỉ làm sáng da, chăm sóc lỗ chân lông, cấp ẩm để làn da cân bằng tối ưu, innisfree Brightening Pore còn củng cố sức mạnh làn da từ bên trong, ngăn chặn các vấn đề dưới làn da mà mắt thường không nhìn thấy được với tiêu chí #ABC hay #AllBlemishCare (chăm sóc mọi khuyết điểm của làn da).

Bên cạnh công thức với bộ ba hoạt chất hiệu quả, chiết xuất từ quýt Hallabong, dòng serum còn chiều chuộng làn da người dùng với công thức watery – lỏng như nước giúp cấp ẩm ngay lập tức cho da, thấm nhanh, không để lại cảm giác nhờn rít. Bạn có thể sử dụng innisfree Brightening Pore Serum cả sáng lẫn tối, dễ dàng kết hợp với các sản phẩm khác trong chu trình chăm sóc da. Bên cạnh serum, bộ Brightening Pore còn chứa sữa rửa mặt, serum, skin (toner), kem dưỡng và mặt nạ ngủ để người dùng trải nghiệm.

Trong tháng này, innisfree Việt Nam dành tặng bạn ưu đãi set Brightening Pore 4 sản phẩm giá chỉ 900.000 VND. Đổi lại, bạn sẽ được một serum fullsize 30ml kèm một sữa rửa mặt 50ml, skin 25ml và mặt nạ ngủ 20ml thuộc dòng Brightening Serum của innisfree. Thông tin tại: https://innisfreevietnam.co/3a5W88N 

Ngoài ra, trong mùa dịch hạn chế đi lại này, bạn có thể mua sắm an toàn qua các kênh mua sắm online của innisfree. Thông tin chi tiết xem thêm tại Facebook: innisfree vietnam

Bài: Đẹp Online

13/04/2020, 20:00

Lacoste Iconic Women: Sự mềm mại đầy năng lượng của nàng hậu Lương Thuỳ Linh

Bài viết nổi bật

Trong trang phục thuộc bộ sưu tập Iconic Women của nhà mốt Lacoste, sự thanh lịch của nàng hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 – Lương Thuỳ Linh càng được nâng tầm với nguồn năng lượng tràn đầy.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss World Việt Nam 2019, Lương Thuỳ Linh không chỉ ghi điểm trong mắt công chúng với vẻ đẹp và hoạt động tích cực dưới cương vị của một hoa hậu. Cô nàng còn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, hứa hẹn sẽ trở thành một nhân vật nổi bật của làng mốt trong nước. Nàng hậu sinh năm 2000 này vẫn thường xuất hiện trong mắt khán giả với sự thanh lịch, nhẹ nhàng vốn có. Thế nhưng, ẩn sau đó vẫn luôn là một nguồn năng lượng trẻ đầy tích cực, đúng với lứa tuổi của cô nàng.

Trong bộ hình mới đây, hoa hậu Lương Thuỳ Linh kết hợp với thương hiệu thời trang nổi tiếng nước Pháp – Lacoste, giới mộ điệu đã có dịp được thấy sự tươi trẻ của cô nàng thông qua những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới Iconic Women. Đúng với tinh thần mà bộ sưu tập muốn truyền tải: Tinh tế, tự do, nữ tính và đầy thanh lịch, cô nàng Lương Thuỳ Linh mang đến một diện mạo rất dịu dàng, nữ tính nhưng được nâng tầm với nét năng động, tươi mới, mang lại sự giải phóng hình thể đầy năng lượng.

Phải nói rằng, bộ sưu tập này của Lacoste thật phù hợp với vị thế của một hoa hậu. Bởi không chỉ ở tinh thần nữ quyền, mà bên cạnh việc sử dụng các chất liệu cao cấp, bộ sưu tập còn nỗ lực ứng dụng chất liệu “xanh” như Lyocell – một loại sợi từ tự nhiên có độ mềm mại, bền nhẹ và thoáng khí mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tối đa hoá tự do vận động cho người mặc.

Thông qua sự kết hợp với Lacoste lần này, nàng hậu Lương Thùy Linh đã có cơ hội chứng minh sự đa dạng, tươi mới trong phong cách thời trang của mình và dần trở thành một Iconic Women – Người phụ nữ biểu tượng thu hút giới mộ điệu.

Bộ sưu tập Iconic Women hiện đã có mặt tại các cửa hàng Lacoste Việt Nam.

Ford Việt Nam cùng Quỹ Ford toàn cầu chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Bài viết nổi bật

Vừa qua, Quỹ Ford của Tập đoàn Ford Motor vừa phát động hai hoạt động xã hội đặc biệt dành cho nhân viên Ford trên toàn thê giới nhằm chống lại dịch Covid-19.

Chương trình dự kiến kêu gọi quyên góp khoảng 500.000 USD từ nhân viên Ford và nguồn lực trong cộng đồng, từ đó Quỹ Ford sẽ đối ứng số tiền tương đương, nâng tổng số tiền quyên góp lên khoảng 1 triệu USD. Tại Việt Nam, Ford cùng Live & Learn và các thành viên CLB xe bán tải PVC đang gây quỹ với mục đích trao tặng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn tay, thực phẩm thiết yếu cho nhóm người yếu thế tại các thành phố.

Một sáng kiến khác từ Quỹ Ford là dự án tình nguyện trực tuyến mang tên “Đọc và ghi hình” xây dựng một thư viện sách nói trực tuyến – nơi các nhân viên Ford đọc sách cho 1,3 tỷ trẻ em và thanh thiếu niên – những đối tượng bị ảnh hưởng bởi việc đóng cửa trường học trên toàn thế giới.

Khi Quỹ Ford đang tập trung giải quyết các vấn đề của địa phương; các kỹ sư, nhà nghiên cứu và nhà cung cấp của Ford đang thiết kế và sản xuất khẩu trang, mặt nạ phòng độc, máy thở và các thiết bị y tế quan trọng khác dành cho nhân viên y tế, nhân viên cứu hộ và bệnh nhân Covid-19.

Jaguar và Land Rover sản xuất xe hỗ trợ ứng cứu khẩn cấp vì Covid-19

Bài viết nổi bật

Vừa qua, tại Whitley, Anh Quốc – Jaguar và Land Rover đã điều động trên toàn cầu hơn 160 chiếc xe để hỗ trợ các tổ chức ứng phó khẩn cấp trong mùa dịch Covid-19.

Trong đó, 57 chiếc xe bao gồm 27 chiếc Defender mới trong lô xe cứu trợ đã được đưa vào sử dụng bởi Hội Chữ thập đỏ Anh Quốc, với mục đích vận chuyển thuốc và thực phẩm cho những người cần giúp đỡ, trong đó có những người lớn tuổi. 65 chiếc xe khác đồng thời được chuyển tới tay các Cộng đồng Hiệp hội Chữ thập đỏ tại Úc, Tây Ban Nha, Nam Phi và Pháp với định hướng sẽ còn nhiều hơn nữa những chiếc xe sẽ sớm được sản xuất và đưa vào công cuộc cứu trợ trên thế giới.    

Jaguar Land Rover cũng hỗ trợ về công nghệ kỹ thuật số, thiết kế và mô phỏng các mô hình dự án 3D, trí tuệ nhân tạo, máy tự học và khoa học dữ liệu, các trang thiết bị bảo hộ đã được tài trợ cho tổ chức Dịch vụ Y tế Quốc gia NHS, bao gồm kính đeo bảo hộ tại bệnh viện Royal Bolton, St James ở thành phố Leeds và bệnh viện nhi tại thành phố Birmingham.

Thông qua mối quan hệ với Hiệp hội Chữ Thập đỏ Anh Quốc, Land Rover cũng hỗ trợ tạo dựng quỹ cứu trợ khẩn cấp thông qua Liên minh Phòng chống Thảm hoạ, nơi sẽ hỗ trợ tạo dựng các dự án phục hồi sau biến động tại Anh Quốc và toàn thế giới, cung cấp các giải pháp hỗ trợ tài chính kịp thời khi thảm hoạ đến – trong đó có đợt dịch vi-rút Corona lần này. Hiệp hội Chữ thập đỏ hiện đã chi khoảng 200.000 bảng Anh để hỗ trợ các quốc gia tại châu Á đang phải gánh chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

“Work From Home” ngày tránh dịch, đừng quên tập luyện tăng cường sức đề kháng tại nhà

Bài viết nổi bật

Dưới hình thức clip video hoặc livestream hướng dẫn trọn vẹn bài tập, CALI x Home là chương trình phù hợp cho những ai muốn giữ gìn vóc dáng, tăng cường sức đề kháng cơ thể giữa mùa dịch COVID-19.

Với niềm tin tập luyện chính là một trong những chìa khóa cải thiện sức khỏe và hỗ trợ hệ miễn dịch, các huấn luyện viên nổi tiếng và kỳ cựu của Group X và Yoga California sẽ tham gia hướng dẫn trực tiếp người tập trong chuỗi video và livestream trực tuyến, bao gồm:

CALI x Home Show sẽ được phát sóng vào các mốc giờ tập cao điểm. Trong đó, những bài tập luyện tương tác sẽ xen kẽ một số yếu tố giải trí. Thậm chí, các buổi tập thỉnh thoảng sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng cùng tham gia tập luyện.

CALI x Home Live sẽ có sự góp mặt của các huấn luyện viên kỳ cựu của tập đoàn. Series này sẽ tập trung chủ yếu vào các lớp Group X và Yoga. Trong khi tập luyện, người tập thậm chí có thể tương tác gửi yêu cầu bài tập và huấn luyện viên yêu thích đến chương trình.

California Fitness & Yoga - CALI x Home - 1

Thử thách CALI x Home là chương trình thử thách trong vòng 1 phút do các huấn luyện viên cá nhân tại California hướng dẫn. Chương trình sẽ tập trung vào thói quen tập luyện để khán giả có thể cùng tập theo mỗi ngày hoặc mỗi tuần.

Video đầu tiên sẽ được lên sóng vào chiều nay trên fanpage Facebook của California Fitness & Yoga cũng như kênh Youtube. Còn các buổi livestream Tập luyện hằng ngày sẽ được phát trực tiếp mỗi ngày, từ thứ 2, ngày 30/3. Theo kế hoạch dự kiến, tập đoàn thể dục thể hình hàng đầu tại Việt Nam sẽ sản xuất khoảng 70 video phục vụ cộng đồng Việt Nam trong mùa dịch. Các bài tập mới sẽ được cập nhật 3 lần mỗi tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6.

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng giúp phòng chống dịch Covid 19

Bài viết nổi bật

Ngày 24/3, Toyota Việt Nam đã ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng với mong muốn góp phần phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp Covid 19

Trước đó vào tháng 2, Toyota cũng đã ủng hộ tỉnh Vĩnh Phúc với tổng trị giá 1,1 tỷ đồng bao gồm 400 máy đo thân nhiệt hồng ngoại, 500 lít dung dịch sát khuẩn và 300 triệu tiền mặt.

 

TMV cũng thực hiện nhiều hành động nhằm ngăn ngừa bệnh như sát trùng toàn bộ công ty, cấp khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, tăng cường kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt cho nhân viên, xây dựng các quy định nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm cho nhân viên, thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh đến toàn bộ công nhân viên qua email để mọi người chủ động phòng tránh,…

Tính đến thời điểm hiện tại (ngày 25/3), Việt Nam đã có 134 trường hợp dương tính với virus corona.