Không chỉ là câu chuyện về trang phục, những gì bạn hay ai đó khoác trên người dù chúng đẹp và hoàn hảo đến mấy thì điều quan trọng nhất đó là sự phù hợp. “Đó là khi bạn cảm thấy thực sự tự tin vào những gì bạn đã chọn. Nó thay đổi hình ảnh một người đàn ông”– CEO của thương hiệu vest cưới Remmy, ông Phạm Thanh Sơn chia sẻ.
Remmy ra mắt bộ sưu tập suit mùa cưới 2015 trong khuôn khổ triển lãm cưới Modern Luxe
Các nguyên mẫu của con người hiện đại đang thay đổi, và sau hơn 200 năm phát triển, các quy tắc về trang phục chú rể Wedding suit cũng trở nên bớt cứng nhắc hơn cùng với hình ảnh của một người đàn ông ăn mặc thật bảnh bao, trẻ trung và biểu cảm hơn.
Ra đời từ năm 2008, Remmy được biết đến là một trong những hãng thời trang bán hàng trực tuyến đầu tiên ở Hà Nội với phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng.
Dù sáng tạo và phá cách, song hai tiêu chí quan trọng nhất của một bộ suit Remmy đó là độ ôm của vai và chiều dài của áo giữ vững nét tinh tế của một bộ suit. Đó là sự pha trộn giữa nét lịch lãm cổ điển ôm khít eo của suit Anh lẫn sự gợi cảm, điểm xuyết những phụ kiện phá cách kiểu Ý, còn các chàng trai của Remmy như bước ra từ những trang bìa tạp chí thời trang của Hàn Quốc nơi tính quyến rũ của sự pha trộn táo bạo đang lan toả mê hoặc khắp thế giới.
Remmy suit: Những khám phá hiện đại có vẻ ngoài cổ điển
Từ châu Âu đến châu Á, và lan sang cả bờ bên kia của Thái Bình Dương, trong một bài báo gần đây trên tờ Wall Street Journal, NTK Michael Kors, 1 trong 100 người ảnh hưởng nhất thế giới do Time bình chọn đã mô tả bộ sưu tập 2015 dành cho nam giới của mình như là “Một chút Keith Richards, một chút Michael Cain.” Đó là một sự kết hợp gần như không tưởng trước đây với những quy tắc cũ cứng nhắc. Hai biểu tượng văn hoá có tầm ảnh hưởng rõ ràng đối lập: một ngôi sao màn bạc đĩnh đạc, chỉn chu, bóng bẩy và mực thước; một rocker đầy cá tính, vừa phong cách vừa phóng khoáng và mang vẻ sexy đầy nam tính – điều mà những rocker có thừa. Cả hai hình ảnh dù ngạo nghễ hay thanh lịch đều rất phong cách và gặp nhau ở một điểm chung: Họ là những người đàn ông rất hào hoa có sức quyến rũ cả thế giới. Quả vậy, phương châm mới của thời trang cao cấp dành cho nam giới nói chung và các bộ suit hiện đại nói riêng có thể gói gọn trong 4 từ như sau: thoải mái, thẩm mỹ, gợi cảm và thú vị. Đó cũng là điều mà các khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy trong các sản phẩm của Remmy dù đó là shirt, suit, giầy, kính hay cravat.
“Những bộ suit của Remmy đại diện của phong cách sống của bạn, một cách tiếp cận toàn diện để phái mạnh có một cái nhìn mới mẻ vào diện mạo đang thay đổi rất nhanh của thời trang thế giới.” – Ông Phạm Thanh Sơn cho biết.
Bữa tiệc Remmy dành cho khách mời
Trong khuôn khổ triển lãm cưới Modern Luxe diễn ra từ ngày 8-9/8/2015 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, Remmy đã cho ra mắt bộ sưu tập mùa cưới 2015.
Với chủ đề “Đánh thức mọi giác quan – Dẫn bước thời trang của bạn”, chương trình dẫn dắt khách hàng đến với bộ sưu tập mới của Remmy qua 5 giác quan: “ngắm nhìn” bộ sưu tập mới trong không gian sang trọng, “nghe” nhạc live jazz và lời giới thiệu bộ sưu tập, được “đánh thức” bởi mùi hương lịch lãm tại khu trưng bày cũng như khu trình diễn, “thưởng thức” hương vị bánh kẹo tuyệt vời tại một tiệc cưới và “tận tay cảm nhận” chất liệu vải cũng như “ướm thử” những bộ suit mới nhất, đẹp nhất.
Ông Phạm Thanh Sơn, chủ thương hiệu thời trang Remmy cho biết: “Trong một xã hội hiện đại và năng động, việc thể hiện “cái tôi” trong ăn mặc, giao tiếp, đặc biệt khi tham gia vào các sự kiện là điều không đơn giản. Với cách cắt cúp và mix đồ độc đáo, Remmy mong muốn tạo dựng một gu thời trang hiện đại, lịch lãm và tinh tế dành cho giới trẻ, giúp các bạn thực sự tự tin thể hiện cá tính khi tham gia các hoạt động giao tiếp xã hội”.
PV