Giải đặc biệt (Giải Thưởng Lớn) thuộc về khách hàng Đỗ Danh Mễ với giá trị giải thưởng là 1.000.000.000VND
Giải nhì (Siêu Giải Thưởng) thuộc về khách hàng Trần Hựu Quý với giá trị giải thưởng là 150.000.000VND
Khách hàng trúng giải thưởng 1 tỷ đồng, anh Đỗ Danh Mễ chia sẻ, anh tham dự chương trình nhờ vào các quảng cáo đọc được trên một tờ báo giấy lớn, và qua tìm hiểu về chương trình đã nhanh chóng bị thu hút bởi những cuốn catalog chuyên nghiệp và phong phú. Tham gia mua hàng thường xuyên và may mắn trở thành khách hàng trúng giải thưởng khủng nhờ có tổng giá trị mua hàng cao nhất, anh Mễ không giấu được sự vui mừng và cho biết sẽ là khách hàng trung thành của Best Products.
Mô hình mua sắm đặt hàng qua bưu điện tuy rất phổ biến ở nước ngoài nhưng lại khá mới mẻ tại Việt Nam. Với 17 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp đặt hàng qua bưu điện từ công ty mẹ – Direct Group (tập đoàn hàng đầu tại Nga về bán hàng từ xa, phục vụ hàng triệu khách hàng trên toàn cầu), BlueFox đã thành lập công ty Best Products và chính thức giới thiệu với khách hàng tuổi trung niên tại Việt Nam một hình thức mua sắm mới đơn giản – tiện lợi và có rất nhiều ưu đãi.
Best Products hướng đến khách hàng nội trợ tuổi trung niên, đặc biệt là những người nội trợ ở nông thôn – những khách hàng trung thành và đáng tin cậy nhất. Việc sử dụng nhiều kênh báo chí và quảng cáo, gồm những đầu báo phổ biến nhất ở tất cả các thị trường mục tiêu sẽ giúp là cầu nối cho Best Products tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn và ngược lại các khách hàng ở nông thôn cũng được phục vụ đầy đủ và tốt hơn.
Đặc biệt, Best Products mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi để họ chia sẻ thông tin liên lạc bằng những lần mua hàng nhiều trúng thưởng lớn, gắn kết họ với ý tưởng “Vừa mua hàng và nhân cơ hội chiến thắng các giải thưởng giá trị.” Việc xây dựng nguồn dữ liệu tạo ra tiền đề cho sự phát triển của kênh bán hàng qua điện thoại và thương mại điện tử sắp tới.
Với 17 năm kinh nghiệm kinh doanh đặt hàng qua bưu điện, Blue Fox đã xây dựng thành công đội ngũ nhân sự then chốt, bao gồm việc sáng tạo ra ý tưởng, phân tích và phân loại nguồn dữ liệu, kiểm tra phương pháp, vận hành, vận chuyển, chất lượng chăm sóc khách hàng…
PV