Bên trong City Store chuẩn toàn cầu đầu tiên của Wolkswagen tại Đông Nam Á - Tạp chí Đẹp

Bên trong City Store chuẩn toàn cầu đầu tiên của Wolkswagen tại Đông Nam Á

Tin Tức

Vừa qua, Volkswagen Việt Nam đã chính thức khai trương Showroom trưng bày “City Store” tại Phú Mỹ Hưng – lấy trải nghiệm làm trung tâm, giúp khách hàng vừa có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe, vừa tận hưởng và cảm nhận được hình ảnh đẳng cấp và tinh thần đặc trưng của thương hiệu.

Đại diện Volkswagen Việt Nam tại sự kiện.

Showroom trưng bày VW City Store Phú Mỹ Hưng là cửa hàng đầu tiên của mô hình “City Store” mang tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen tại Đông Nam Á. Mô hình “City Store” của Volkswagen là kiểu cửa hàng hiện đại và thân thiện, chuyên hiện diện tại những khu dân cư cao cấp, có mức sống cao và lối sống thời thượng bậc nhất.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Hoa hậu Khánh Vân (giữa) – một trong những khách hàng thân thiết của VW Việt Nam

VW City Store Phú Mỹ Hưng mang sự độc đáo ở cả nội thất và ngoại thất, đậm chất thương hiệu Volkswagen. Đặc biệt là tinh thần “You take we make” – tập trung vào tương tác giữa con người, sản phẩm và thương hiệu – áp dụng trong thiết kế của cửa hàng.

YOU – Khu vực Lounge, nơi khách hàng có thể thoải mái ngồi thưởng thức một tách cà phê trong không gian thiết kế mở tinh tế. Một không gian truyền cảm hứng khởi đầu và gợi mở sự kết nối cảm xúc giữa thương hiệu và người thưởng lãm.
TAKE – Khu vực Highlight trưng bày sản phẩm nổi bật, nằm ở chính giữa showroom, mang đến cái nhìn trực quan về các mẫu xe mới hay chương trình khuyến mãi đặc biệt.
WE – Nơi để Volkswagen truyền tải câu chuyện thương hiệu bằng các hình ảnh hay thước phim sinh động về những giá trị và thành quả Volkswagen tạo ra, gìn giữ và phát triển. Khu vực trưng bày các bộ sưu tập và đồ lưu niệm chính hãng – VW Lifestyle & Accessories bao gồm những món quà độc đáo và ghi dấu ấn dành cho người hâm mộ thương hiệu Volkswagen.
MAKE – Khu vực khám phá và trải nghiệm chính, tập trung vào tương tác giữa Con người và Kỹ thuật số (#1 People first – #2 Digital first). Với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm.

VW City Store Phú Mỹ Hưng trưng bày toàn bộ các dòng sản phẩm thế hệ mới nhất đang phân phối tại thị trường Việt Nam như Viloran, Touareg, Teramont Limited Edition, Teramont X, Teramont President và Tiguan. Với chiến lược “Trải nghiệm & khẳng định đẳng cấp mới”, Volkswagen Việt Nam tập trung phát triển các dòng sản phẩm SUV, MPV cao cấp dành cho các khách hàng thuộc nhiều thế hệ, giàu tham vọng, khát khao hướng đến sự hoàn hảo trong cuộc sống.

Trong tương lai, Volkswagen Việt Nam tiếp tục kế hoạch ra mắt mô hình “City Store” tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng để có thể mang đến tiêu chuẩn toàn cầu và trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng Việt.

Tác giả: Đẹp News

11/12/2024, 17:00