Bella Hadid thản nhiên “khóa môi” cô nàng KOL ảo Lil Miquela trong quảng cáo của Calvin Klein

Thời Trang

Chiến dịch quảng cáo #MyCalvins đón chào thêm thành viên mới, cô nàng KOL ảo Lil Miquela. 

Lil Miquela mặc dù mới xuất hiện từ năm 2016 nhưng cho đến nay cô nàng KOL ảo này đã hợp tác với tất cả những nhà mốt, những thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới. Và mới đây, cô đã được “gọi tên” trong chiến dịch #MyCalvins của thương hiệu Calvin Klein cùng với những tên tuổi trẻ nổi bật trong thời gian gần đây như Billie Eilish, Indya Moore hay Troye Sivan. Lil Miquela xuất hiện trong đoạn clip ngắn 30 giây cùng chân dài đình đám Bella Hadid và cả hai thản nhiên “khóa môi” khiến cho người xem không khỏi sửng sốt trước những hình ảnh vô cùng chân thực!

Ẩn ý sau hành động khóa môi của Bella Hadid và Lil Miquela đó là cả hai đã xóa nhòa ranh giới phân định giữa thực và ảo. “Cuộc sống là mở ra những cánh cửa,” Bella Hadid nói trong đoạn video quảng cáo của Calvin Klein, “tạo ra những giấc mơ mới mà bạn không hề biết rằng chúng có thể tồn tại.”

calvin klein, bella hadid, lil miquela, mycalvins, quảng cáo
Lil Miquela là cái tên cuối cùng được công bố tham gia vào chiến dịch “I speak my truth in #MyCalvins” của Calvin Klein.
calvin klein, bella hadid, lil miquela, mycalvins, quảng cáo
Cô nàng KOL ảo xuất hiện cùng chân dài đình đám Bella Hadid trong đoạn video quảng cáo 30 giây.
calvin klein, bella hadid, lil miquela, mycalvins, quảng cáo
Cả hai đã có màn “khóa môi” vô cùng chân thực khiến cho người xem không khỏi sửng sốt.

Thực hiện: Tuấn Anh

17/05/2019, 08:00

Calvin Klein gây chấn động với chiến dịch “I Speak My Truth in #MyCalvins” với dàn sao “cực phẩm”

Thời Trang

Hàng loạt ngôi sao đình đám đến từ khắp mọi nơi trên thế giới đã tham gia vào chiến dịch mới của Calvin Klein mang tên “I Speak My Truth in #MyCalvins”.

Chiến dịch “I Speak My Truth in #MyCalvins” tiết lộ những câu chuyện cá nhân của từng nhân vật trong loạt các video được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Jonas Lindstroem và những bức hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti. Những sự thật “trần trụi” của từng người được ghi dấu lại vô cùng ấn tượng và đặc biệt qua ngôn ngữ hình ảnh và video hết sức sáng tạo, truyền cảm hứng đến người xem.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins,
Những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực từ khắp mọi nơi trên thế giới sẽ tham gia vào chiến dịch “I Speak My Truth in #MyCalvins”.

Những tên tuổi tham gia vào chiến dịch quảng cáo lần này gồm có: Chika Oranika, A$AP Rocky, Kevin Abstract (rapper), Bella Hadid, Kendall Jenner (người mẫu), Billie Eilish, Troye Sivan, Shawn Mendes (ca sĩ), Noah Centineo, Indya Moore, Yoo Ah-In (diễn viên). Giai đoạn đầu tiên của chiến dịch “I Speak My Truth In #MyCalvins” là những hình ảnh và video của Shawn Mendes, Noah Centineo, Billie Eilish và Chika Oranika.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, shawn mendes
Shawn Mendes tiếp tục “đầu quân” trong chiến dịch mới của Calvin Klein.

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, shawn mendes

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, shawn mendes
Những bức hình trong chiến dịch #MyCalvins trước của Shawn Mendes đã đạt được hơn 8,6 triệu lượt thích trên Instagram. Những hình ảnh trong chiến dịch mới cũng đang nhanh chóng tiệm cận con số ấy.
calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, noah centineo
Noah Centineo, chàng “hoàng tử rom-com” trên Netflix cũng có mặt trong chiến dịch lần này.
calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, noah centineo
Câu chuyện về những vết sẹo của Noah Centineo chia sẻ qua chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ mọi người.

Chika Oranika, calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins,

Chika Oranika, calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins,
Rapper Chika Oranika …

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, Billie Eilish calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, Billie Eilish

calvin klein, chiến dịch, quảng cáo, i speak my truth, mycalvins, Billie Eilish
…. và nữ ca sĩ sinh năm 2000 Billie Eilish lần đầu tiên tham gia chiến dịch #MyCalvins của Calvin Klein.

Calvin Klein sẽ tiêu tốn hơn 200 triệu đô-la để “tìm lại chính mình”

Thời Trang

“Cuộc tình” giữa Raf Simons và Calvin Klein đổ vỡ dẫn đến hàng tá hệ lụy. Theo ước tính sơ bộ, nhà mốt nước Mỹ mất hàng trăm triệu đô-la cho giai đoạn tái thiết thương hiệu trong thời gian tới.

Tháng 12/2018, Calvin Klein tuyên bố chấm dứt hợp đồng với NTK Raf Simons, sớm hơn dự kiến 9 tháng. Đây là một trong những tin tức gây chấn động trong làng thời trang thế giới vào cuối năm ngoái và đến nay vẫn còn nhiều lời đồn đoán về lý do nhà mốt này gấp rút cắt đứt mối quan hệ. Thế nhưng, điều mà giới mộ điệu trong những ngày gần đây quan tâm lại là con số hàng trăm triệu đô-la, được tiết lộ là khoản chi phí “khủng” mà Calvin Klein phải chi ra để rũ bỏ “tấm áo cũ” mang dấu ấn Raf Simons với BST 205W39NYC.

Raf Simons đã làm nên những kỳ tích đáng ghi nhận trong thời gian đầu nhậm chức Giám đốc Sáng tạo toàn cầu của Calvin Klein với BST 205W39NYC. Anh còn nhận được giải thưởng danh giá từ CDFA (Council of Fashion Designers of America – Hội đồng Nhà thiết kế thời trang Mỹ) cho những thành tựu mang đến nguồn sinh lực mới cho thương hiệu này.

Không cần bàn cãi, BST 205W39NYC gây tiếng vang ngay từ những ngày đầu. Tham vọng của Raf Simons được thể hiện triệt để qua BST cao cấp, vốn từng được ông chủ PVH Corp – công ty mẹ của Calvin Klein – kỳ vọng sẽ làm nên những thành tựu mới cho thương hiệu. Không chỉ đầu tư tiền cho khâu sản xuất và chuẩn bị show diễn, Calvin Klein còn đổ vốn cho việc mở rộng thị phần bằng cách tăng số cửa hàng từ 30 lên 300 trong mùa đầu tiên của BST 205W39NYC. Đã có lúc, Chủ tịch Emanuel Chirico nghĩ rằng đây sẽ là con đường hoa hồng nhưng rồi ông nhận ra mọi chuyện diễn ra không như ý.

Bộ ảnh quảng bá cho BST 205W39NYC của NTK Raf Simons được cho là quá khô khan và thiếu tính tiếp thị đại chúng vốn từ lâu đã gắn liền với tên tuổi của Calvin Klein.
Calvin Klein
Bà Michelle Kessler-Sanders – Chủ tịch của dòng sản phẩm 205W39NYC đã từ chức và sẽ chính thức rời khỏi Calvin Klein từ tháng 06/2019.

Chia tay với Raf Simons là hành động dứt khoát của Calvin Klein, khi chứng kiến doanh số tụt giảm trong nhiều tháng liên tục. Minh chứng là thu nhập trước thuế chỉ tăng vỏn vẹn 2%, còn cổ phiếu công ty giảm đến 35% trong thời gian BST 205W39NYC còn được quảng bá. Chính vì thế, phía PVH Corp đã chính thức đặt dấu chấm hết cho các thiết kế mang dấu ấn của Raf Simons. Đồng thời, sau khi tuyên bố Chủ tịch của dòng sản phẩm 205W39NYC – bà Michelle Kessler-Sanders – sẽ từ chức trong tháng 6 năm nay, nhiều nguồn tin còn cho biết thương hiệu này đang bắt đầu cắt giảm 100 nhân sự ở 2 thành phố Milan (Ý) và New York (Mỹ).

Calvin Klein

Calvin Klein
Tháng 01/2019, Calvin Klein tuyên bố đóng cửa hàng ở số 654 Đại lộ Madison tại thành phố New York (Mỹ). Đây là cửa hàng từng được chính Raf Simons thiết kế lại theo phong cách của dòng sản phẩm 205W39NYC vào năm 2017.

Theo tờ WWD, ước tính sơ bộ Calvin Klein còn phải đối mặt với chi phí khoảng 240 triệu đô-la để tái thiết thương hiệu sau thời gian Raf Simons toàn quyền kiểm soát. Trong đó gồm có 65,7 triệu đô-la cho thủ tục chấm dứt và hủy hợp đồng, 55 triệu đô-la tính vào khấu hao tài sản cố định (liên quan đến việc ngừng sản xuất dòng sản phẩm 205W39NYC và đóng cửa các cửa hàng flagship), 45 triệu đô-la phí hủy các hợp đồng thuê mướn và 5 triệu đô-la là khoản giảm giá hàng tồn kho.

Calvin Klein
Ngay khi ngồi trên “ngai vàng” của Calvin Klein, NTK Raf Simons đã từng là một niềm tự hào to lớn khi mang lại những khoản lợi nhuận kếch xù cho nhà mốt nước Mỹ, đỉnh điểm là doanh thu tháng 03/2018 đã tăng 23% (tổng 977 triệu đô-la, tăng 79 triệu đô-la so với cùng kỳ năm ngoái).

Khác với thời anh còn làm việc ở Jil Sander hay Christian Dior, vị trí Giám đốc Sáng tạo toàn cầu giúp Raf Simons được toàn quyền quyết định mọi thứ, kể cả định hướng kinh doanh và tiếp thị thay vì chỉ xoay quanh bàn thiết kế thời trang. Để rồi những ý tưởng đậm chất thời trang cao cấp của Raf Simons dần trở thành giấc mộng viển vông so với định hướng đại chúng từ xưa đến nay của Calvin Klein. Các báo cáo bán hàng không mấy lạc quan, chỉ số trên sàn chứng khoán liên tục biến động và giờ đây PVH Corp lại phải chi một khoản tiền không nhỏ để đưa Calvin Klein trở lại là chính mình.

Jennifer Lawrence diện đầm pastel ngọt ngào có giá hơn 50 triệu đồng trong tiệc đính hôn bí mật

Thời Trang

Cuối cùng, người hâm mộ cũng chờ được khoảnh khắc cô nàng “Húng Nhại” Jennifer Lawrence diện váy đính hôn, tỏa sắc ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Không hề thông báo rình rang, Jennifer Lawrence mới đây đã âm thầm tổ chức tiệc đính hôn với bạn trai Cooke Maroney sau một năm hẹn hò. Vị hôn phu của ngôi sao 29 tuổi hiện là giám đốc phòng tranh và là nhà sưu tập tranh có tiếng tại New York. Sở dĩ, người hâm mộ biết được thông tin về sự kiện riêng tư của Jennifer Lawrence là nhờ chia sẻ của cặp stylist lâu năm Jill Lincoln và Jordan Johnson. Khoảnh khắc đôi uyên ương bị paparazzi bắt gặp trên đường tới địa điểm tổ chức tiệc cũng khiến công chúng một phen vừa bất ngờ vừa mãn nhãn.

Jennifer Lawrence
Jennifer Lawrence thu hút sự chú ý khi bị bắt gặp cùng bị hôn phu Cooke Maroney tới địa điểm tổ chức tiệc đính hôn. Chồng tương lai của J.Law không hoạt động trong làng giải trí nhưng sở hữu ngoại hình ấn tượng như tài tử điện ảnh. Trong ngày đính hôn, Cooke Maroney mặc suits cùng sơ mi trắng, thắt cà vạt chỉn chu, làm nổi bật vẻ ngoài điển trai, lịch lãm.
Jennifer Lawrence
Nàng dị nhân Mystique của “X-Men: First Class” cũng trở nên mềm mại, nữ tính hơn thường thấy với bộ đầm màu phớt, kết hợp kiểu tóc búi thấp nhẹ nhàng.

Dành cho sự kiện quan trọng, đánh dấu ngày chia tay cuộc sống độc thân, Jennifer Lawrence lựa chọn bộ đầm chấm gót màu phấn, có đường xẻ cổ V để lộ tinh tế bờ ngực đầy. Thiết kế đầm pastel mang tên Julianna được làm từ chất liệu chiffon mỏng manh, thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của thương hiệu L. Wells Bridal. Jennifer Lawrence “bén duyên” với nhãn hàng từ năm 2017, khởi đầu cùng bộ đầm cưới ren trắng tuyệt đẹp trong buổi ra mắt phim “Faces Places”.

Điểm xuyết cho bộ đầm đính hôn, ngôi sao của phim “Red Sparrow” kết hợp cùng lúc đôi giày Casadei màu phấn và túi xách Roger Vivier tiệp tông màu. Trang sức của Fred Leighton cũng góp phần tô điểm cho nhan sắc của nữ diễn viên 9X.

Jennifer Lawrence
Với bộ đầm đính hôn hoàn hảo tới từng chi tiết, mỹ nhân sinh năm 1990 không giấu được cảm xúc hạnh phúc, nở nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết.
Jennifer Lawrence
Bộ đầm xẻ ngực sâu được Jennifer Lawrence chọn làm lễ phục đính hôn là thiết kế từ bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của L. Wells Bridal – thương hiệu gắn bó với nữ diễn viên từ lâu.
Jennifer Lawrence
Cận cảnh bộ đầm chiffon phối tay xuyên thấu, có giá 2.300USD (hơn 50 triệu đồng), giúp Jennifer Lawrence “thổi bừng” sắc vóc trong ngày trọng đại.

Nổi tiếng với loạt phim “bom tấn” như “The Hunger Games”, “X-Men”,… Jennifer Lawrence là một trong những bông hồng tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Hollywood. Cô cũng là nữ diễn viên duy nhất thuộc thế hệ 9X sở hữu tượng vàng Oscar với vai nữ chính trong bộ phim “Silver Linings Playbook” (2012), khẳng định khả năng diễn xuất nổi bật giữa những người đẹp cùng lứa.

Jennifer Lawrence hẹn hò với Giám đốc Nghệ thuật Cooke Maroney từ giữa năm 2018. Cả hai không phô trương tình cảm trước truyền thông song nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay vô cùng mặn nồng, ăn ý. Hôn phu của Jennifer Lawrence có chiều cao lý tưởng, ngoại hình điển trai như tài tử. Cặp đôi xác nhận đính hôn hồi đầu tháng 2/2019. Cooke Maroney đã ngỏ lời thành công cùng chiếc nhẫn kim cương từ thương hiệu SuperJeweler.

Jennifer Lawrence
Jennifer Lawrence làm công chúng “tan chảy” bởi khoảnh khắc thơm má ngọt ngào dành cho Cooke Maroney.
Jennifer Lawrence
Cặp đôi không phô trương tình cảm trước truyền thông song thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay tình tứ trên phố.
Jennifer Lawrence
Đầu tháng 2/2019, Cooke Maroney đã cầu hôn Jennifer Lawrence bằng chiếc nhẫn đính kim cương ước tính 4 – 5 carat từ SuperJeweler. 3 tháng sau, đôi uyên ương chính thức tổ chức tiệc đính hôn riêng tư với sự có mặt của những người thân thiết, càng khiến người hâm mộ mong chờ về một đám cưới không xa.

Jennifer Lawrence “hút hồn” với trang phục retro và “cực phẩm” 30 Montaigne trong chiến dịch quảng cáo Thu 2019 của Dior

Thời Trang

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence tiếp tục với sứ mệnh “nàng thơ” của nhà mốt Dior trong chiến dịch quảng cáo mới nhất vừa được ra mắt cho BST Thu 2019. 

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia người Mỹ Zoë Ghertner, nàng thơ của nhà mốt Dior Jennifer Lawrence mặc các thiết kế tiêu biểu nhất từ BST Thu 2019 của Dior. Các thiết kế là sự tôn vinh kỹ thuật thủ công và bí quyết truyền thống của một nhà mốt couture lừng lẫy ở Paris được gìn giữ cho tới ngày nay. Đồng thời, “ngôi sao” chính trong BST này chính là chiếc túi xách 30 Montaigne – biểu tượng trứ danh mới nhất của Dior mang hai ký tự viết tắt tên người sáng lập, mang tinh thần đương đại và tầm nhìn luôn gắn chặt với những thông điệp nữ quyền.

jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc

jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Jennifer Lawrence là gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo Thu 2019 của Dior. “Đồng hành” cùng cô là chiếc túi xách 30 Montaigne hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng mới của Dior.
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Túi xách 30 Montaigne mang thiết kế hình túi hộp có quai linh hoạt điều chỉnh để đeo chéo hoặc đeo một bên trên vai.
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Màu sắc trẻ trung vô cùng bắt mắt của phiên bản 30 Montaigne bằng da hứa hẹn sẽ chinh phục các tín đồ thời trang. Giá của phiên bản này là 3.550 đô la (khoảng gần 83 triệu đồng).
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Phiên bản túi 30 Montaigne trên chất liệu canvas mang họa tiết Oblique cùng với da có giá 2.950 đô la (khoảng gần 69 triệu đồng).
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Ngoài ra, trong chiến dịch quảng cáo này, Jennifer Lawrence còn xách những chiếc túi xách nổi bật khác của Dior như Saddle …
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
… túi Book Tote …
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
… hay chiếc túi vải canvas mang họa tiết Oblique trứ danh.

Cái tên 30 Montaigne được lấy cảm hứng từ chính địa chỉ số 30 đại lộ Montaigne ở Paris, là nơi “khai sinh” thương hiệu Dior vào năm 1946. Cho đến ngày nay, địa chỉ này vẫn luôn là điểm đến của những tín đồ thời trang khi đặt chân đến Paris bởi nơi đây vẫn lưu giữ đầy đủ tất cả những biểu tượng lừng lẫy của Dior, đồng thời là cửa hàng flagship với đầy đủ tất cả những sản phẩm mang thương hiệu Dior. Và dịp này, cái tên 30 Montaigne không chỉ gắn với một thiết kế túi xách mà còn là cả một bộ sưu tập capsule với những thiết kế (gồm có trang phục, phụ kiện) mang dấu ấn hiện đại và kinh điển được NTK Maria Grazia Chiuri sáng tạo hết sức khéo léo. Đó là chiếc áo khoác Bar, chân váy xếp pli hay những họa tiết nanh sói (houdstooth) trên tông màu đen trắng. 

jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Áo khoác Bar trứ danh và chân váy xếp pli trong BST 30 Montaigne.
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Những thông điệp tôn vinh nữ quyền được NTK Maria Grazia Chiuri khéo léo truyền tải qua những sáng tạo của bà cho Dior.
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Họa tiết nanh sói trên thiết kế giày có quai hậu “hot hit” của Dior.

jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc

jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Cả thiết kế giày sneakers phối đồ cực dễ này cũng mang họa tiết nanh sói đặc trưng của Dior.
jennifer lawrence, túi xách, nữ diễn viên, 30 montaigne, dior, christian dior, thu 2019, bộ sưu tập, chiến dịch, oblique, họa tiết, da, màu sắc
Và không thể bỏ qua thiết kế túi xách Book Tote trong BST 30 Montaigne vô cùng đặc biệt này.

H’Hen Niê, Hoàng Yến và Minh Tú mỗi người một vẻ trong chiếc mũ “che hết cả bầu trời” trên sàn catwalk

Thời Trang

Đại diện cho ba nét đẹp nức lòng người hâm mộ của mỹ nhân Việt, H’Hen Niê, Hoàng Yến và Minh Tú nổi bật trên sàn catwalk show “Back To Nature” của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Sydney, Úc cùng với một thiết kế mũ rộng vành. 

Giữa tiết trời se lạnh của Sydney, những người mẫu đến từ Việt Nam tự tin tỏa sắc trong các thiết kế Xuân Hè 2019 của NTK Đỗ Mạnh Cường cùng với những người mẫu quốc tế tại sàn catwalk đặc biệt trong khách sạn Park Hyatt, bên bờ biển, nhìn ra Nhà hát Sydney lừng lẫy. Bên cạnh dàn khách mời từ khắp mọi nơi trên thế giới đổ về hàng ghế đầu show diễn “Back To Nature” của NTK Đỗ Mạnh Cường, show diễn còn quy tụ những biểu tượng sắc đẹp từ Việt Nam như H’Hen Niê, Võ Hoàng Yến và Minh Tú. Mỗi người một vẻ, tham gia đầy đủ trong 3 phần của show diễn Xuân Hè 2019 của NTK Đỗ Mạnh Cường, để lại những dấu ấn sâu đậm về hình ảnh người phụ nữ mà anh muốn gửi gắm đến khán giả qua những sáng tạo mới nhất của mình.

đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019
Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê đảm nhiệm vai trò mở màn cho show diễn “Back To Nature”.

đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019

đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019
Cô thường xuyên đồng hành cùng với NTK Đỗ Mạnh Cường trong những show diễn gần đây.
đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019
Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 Minh Tú
đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019
Cô sở hữu những đường cong đáng ngưỡng mộ cùng với vẻ đẹp khỏe khoắn, gợi cảm.

đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019

đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến mang đến nhiều khoảnh khắc đẹp tại show “Back To Nature”.

đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019

đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019
Cô luôn biết cách thu hút mọi sự chú ý với những bước đi “thần sầu” trên sàn catwalk.

Show diễn “Back To Nature” cho BST Xuân Hè 2019 của Đỗ Mạnh Cường có sự góp mặt của 50 người mẫu, trong đó có 25 người mẫu được tuyển lựa kỹ lưỡng tại Úc và 25 người mẫu hàng đầu tại Việt Nam sang trình diễn như: Võ Hoàng Yến, Lê Xuân Tiền, Lê Thanh Thảo, Cao Thiên Trang, Kim Dung, Quỳnh Anh, Trà My, Thuỳ Trang, Hương Ly, Quang Hùng, Huy Quang, Mid Nguyễn… Với bối cảnh là Nhà hát Sydney, các thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường hiện lên vô cùng ấn tượng, chinh phục trái tim của 200 khách mời tham dự.

Cùng điểm lại những thiết kế nổi bật trong show diễn “Back To Nature” của NTK Đỗ Mạnh Cường!

Phần 1: Thiết kế tạo phom 3D với những tông màu trung tính

Mở đầu cho Back to nature, NTK Đỗ Mạnh Cường giới thiệu những thiết kế được tạo phom độc đáo với hoạ tiết hoa 3D làm điểm nhấn cho trang phục. Đó là những chiếc váy ngắn ngang gối hoặc quá gối, được xoè rộng đậm chất nữ tính hay thiết kế bodycon cổ điển tôn đường cong, sự kết hợp giữa crop top cách điệu và quần âu, suit, áo vest diện cùng chân váy với phom rộng, gấp nếp tạo sự lạ mắt… Ngoài chất liệu vải trơn, Đỗ Mạnh Cường còn ứng dụng vải hoạ tiết hay dệt kim để những bộ cánh thêm phần bắt mắt.

đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019 đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019 đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019 đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019

Phần 2: Sắc màu nhiệt đới rực rỡ 

Những tông màu được biến thiên đa dạng từ nhạt đến đậm, từ ngọt ngào, nhẹ nhàng đến rực rỡ, ấm áp. Hoạ tiết hoa được Đỗ Mạnh Cường ứng dụng triệt để trên các thiết kế này với hình dáng, kích cỡ khác nhau thông qua kỹ thuật in. NTK tạo nên những tổng thể hài hoà bởi những gam màu vừa có sắc độ tương đồng, vừa làm nổi bật vẻ đẹp từ những sự tương phản tinh tế.

đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019 đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019 đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019

Phần 3: Linen “thăng hạng” trong các thiết kế đậm chất thơ

Ở phần thứ ba, Đỗ Mạnh Cường cũng mang được phong cách đa dạng cho thiết kế, biến chuyển từ nét cổ điển của suit, quần âu, blazer, áo – chân váy túi hộp… cho đến những thiết kế mang màu sắc hiện đại như đầm, váy đa dạng về cách tạo phom. Anh tập trung khai thác trang phục ở những phom dáng bất đối xứng để tạo nên sự trẻ trung, độc đáo. Những khoảng hở ở ngực, vai, thắt eo đủ để phô diễn vẻ gợi cảm của các quý cô nhưng vẫn giữ được sự thanh tao chừng mực nhờ đường cắt tinh tế màu sắc nhã nhặn. Nếu như sắc trắng, trắng ngà, be, nâu mang đến nét cổ điển, nhẹ nhàng thì tông xanh rêu, xanh lam, hồng nude lại tạo nên những nét chấm phá tươi tắn cho phần 3 của “Back To Nature”.

đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019 đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019 đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019 đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019 đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019 đỗ mạnh cường, hoàng yến, h'hen niê, minh tú, back to nature, sydney, bộ sưu tập, xuân hè 2019