Bella Hadid là lựa chọn của Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci cho chiến dịch quảng cáo túi xách đầu tiên cho Burberry dưới sự dẫn dắt của ông.
Dưới sự dẫn dắt của NTK Riccardo Tisci, túi xách Pocket đã trở thành thiết kế túi đặc trưng mới của thương hiệu Burberry. Cấu trúc được lấy cảm hứng từ kho tàng những sáng tạo túi xách của Burberry. Từ phom dáng nguyên thuỷ, chiếc túi được biến tấu bằng cách thêm túi nhỏ phía trước và có quai đeo bằng da. Bên cạnh đó, những đường viền của túi được hoàn thiện bằng đường may chỉ màu tương phản, và được thực hiện thủ công ở Ý. Sự kết hợp giữa chất liệu đặc trưng là da và canvas gợi nhắc đến nguồn cội và lịch sử về cuộc sống trên lưng ngựa của nhà sáng lập Thomas Burberry.
Chiến dịch quảng cáo được lấy cảm hứng từ Vương quốc Động vật Burberry, mã nhận diện đầu tiên được tạo ra bởi nhà Thomas Burberry, người đã chọn biểu tượng khởi nguyên cho công ty là hình ảnh chàng hiệp sĩ trên lưng ngựa và kỳ lân, loài vật đại diện gia huy của gia tộc. Kể từ khi gia nhập thương hiệu, NTK Riccardo Tisci không ngừng xây dựng mọi thứ dựa trên nền tảng lịch sử lâu đời bằng cách phát triển và giới thiệu những mẫu in motif động vật mới trong mỗi bộ sưu tập.
Với lần thứ hai tham gia chiến dịch quảng cáo của Burberry, lần này, Bella Hadid làm việc cùng cặp đôi nhiếp ảnh gia Inez & Vinoodh. Kết hợp giữa sức mạnh bản năng và sự duyên dáng yểu điệu, Bella như hoá thân thành những loài động vật qua những tạo dáng xuất chúng; một lần nữa khẳng định sự thừa nhận của cả Thomas Burberry và Riccardo về sức mạnh và vẻ đẹp biểu tượng của các loài động vật.
Bên cạnh bộ đôi nhiếp ảnh gia Inez & Vinoodh, NTK Riccardo Tisci đã làm việc với đội ngũ sáng tạo kì cựu bao gồm stylist Katy England, Giám đốc Mỹ phẩm toàn cầu của Burberry là Isamaya Ffrench và Christiaan Houtenbos trong chiến dịch quảng cáo lần này.
Túi xách Pocket được thiết kế với nhiều kích thước và phối màu, từ chất liệu canvas đến da dập, đã chính thức được bán online và tại một số cửa hàng được chọn lọc của Burberry.