“Be The Change”: hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!

Tin Tức

Chuỗi hoạt động nghệ thuật thường niên “Davines Art Series” số 7 với chủ đề “Be The Change – Hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!” sẽ trở lại trong 9 ngày (từ 09/11 đến 17/11/2019) tại Phố Sách, Đường 19 tháng 12, Hà Nội. Đây là một phần trong chiến dịch thường niên “Tôi gìn giữ vẻ đẹp” do Davines Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm, chia sẻ và tôn vinh những thông điệp, dự án, hành động ý nghĩa trong việc gìn giữ cái đẹp qua lăng kính nghệ thuật.

“Davines Art Series” là chuỗi hoạt động văn hóa – nghệ thuật – xã hội được thực tổ chức từ năm 2013  nhằm đưa những tác phẩm nghệ thuật, nét văn hóa có giá trị và thông điệp ý nghĩa đến gần hơn với công chúng, đồng thời gìn giữ những nét đẹp, nét văn hóa và cả những việc làm có ý nghĩa cho cộng đồng, cho xã hội. Trải qua 6 mùa, chuỗi hoạt động nghệ thuật “Davines Art Series” đã thu hút công chúng và tạo ra sự mong chờ những chiến dịch ý nghĩa, những câu chuyện hay, các cá nhân với tâm hồn đẹp, những việc làm đáng được tôn vinh… được kể lại bằng ngôn ngữ nghệ thuật.

“Davines Art Series” lần thứ 7 với chủ đề “Be The Change – Hãy tạo ra sự thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới này!” là tiếng chuông cảnh tỉnh về vấn đề môi trường và rác thải nhựa, bao gồm 3 phim tài liệu ngắn (“Tôi bán hàng hóa, không bán nhựa”, “Rác không muốn tắm biển”, “Con người chết trước rác thải”) và 4 tác phẩm nghệ thuật sắp đặt:

Tác phẩm “Những cú hút” – Đỗ Hiệp (Đồng hành bởi Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia). Nghệ sĩ Đỗ Hiệp đã “sắp đặt” chú Tễu bằng một vạn ống hút nhựa các màu để nói lên rằng: sự ô nhiễm của rác thải nhựa không những chỉ trong môi trường sống mà còn tác động làm ô nhiễm môi trường văn hóa.
Tác phẩm “Rùa?” –  Doãn Hoàng Kiên/Trần Việt Đức. Tác phẩm được sắp đặt bằng những bức ảnh chụp về tình trạng ô nhiễm rác thải nhựa khó phân hủy ở bãi biển, ở các nơi công cộng của tác giả với mong muốn kêu gọi mọi người cùng ngăn chặn các loại rác thải nhựa không tái chế được.
Tác phẩm “Cây đời” –  Flinh và Đặng Thùy Anh. Người xem không chỉ được chiêm ngưỡng mà còn có thể mang vỏ hộp sản phẩm Davines tới để đổi 01 chậu cây được trồng trong vỏ hộp nhựa tái sử dụng như một thông điệp xanh rằng chúng ta có thể bảo vệ môi trường sống đơn giản nhất bằng cách phân loại, tái sử dụng nhựa để chúng có vòng đời dài hơn và có ích hơn.
Tác phẩm “Hóa nhựa” – Phạm Trần Quân. Tác phẩm sắp đặt là 3 hình nhân trong dáng vẻ ủ rũ, mệt mỏi vì ô nhiễm nhựa, được phối ghép bằng những túi nhựa, chai nhựa, ống hút nhựa,… như một lời cảnh báo “hãy dừng lại”, hãy hạn chế đồ nhựa dùng một lần trước khi quá muộn.

Bài: PV

09/11/2019, 12:17

Dự án #LoveYourBody chính thức mở ra thời kỳ hoàng kim cho phụ nữ

Tin Tức

Ngày 05/11 vừa qua, dự án “Love Your Body – Yêu Bản Thân” trực thuộc tổng dự án “Mẹ Bầu Phải Đẹp – Mẹ Bỉm Phải Xinh”  chính thức ra mắt báo giới.

“Love Your Body – Yêu Bản Thân” là một chương trình được tổ chức theo mô hình casting kết hợp ghi hình thực tế và đào tạo, phát triển các kỹ năng mềm, đồng thời mang đến cơ hội tự chủ về kinh tế cho phụ nữ sau khi sinh con. Các mẹ bỉm sữa khi tham gia sẽ chia sẻ về hành trình làm mẹ, những khó khăn và những tâm tư khó nói của bản thân cũng như trình bày khát vọng thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Ban tổ chức và các đơn vị tài trợ căn cứ vào tình trạng của người tham gia và có hướng hỗ trợ thực tế nhất.

Chủ nhiệm chương trình – Trương Ngọc Minh Đăng cho biết: “Trong quá trình tôi sinh đứa con thứ 2, dù được yêu thương, chăm sóc, tôi vẫn trầm cảm do áp lực tài chính và với lòng tự tôn của người phụ nữ độc lập, tôi không muốn sống nhờ chồng hoàn toàn. Tôi loay hoay từ làm freelance và nhận nhiều việc nhưng vẫn mệt mỏi. Trong khi đi tìm giải pháp cho bản thân mình, tôi may mắn nhân được sự hỗ trợ từ các nhãn hàng, bạn bè… Và tôi động lòng khi nghĩ đến những người phụ nữ khác cũng đang bế tắc như tôi, và “Love Your Body” đã ra đời”.

Hoa Hậu Sang Lê – Đại sứ của chương trình – đã nhận lời đồng hành với #LoveYourBody bởi từ chính hành trình làm mẹ.

Dự án #LoveYourBody đã phát động được gần 3 tháng, Ban Tổ Chức cũng đã thực hiện chương trình casting tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và tiếp theo sẽ là khu vực miền tây, địa điểm dự kiến ở Cần Thơ. Sau khi chọn được 99 mẹ có câu chuyện truyền cảm hứng nhất, chương trình sẽ hợp tác cùng HaTuJu Media để thực hiện ghi hình phát sóng trên kênh youtube của dự án.

9 mẹ có tố chất kinh doanh và câu chuyện truyền cảm hứng nhất sẽ được tham gia khóa đào tạo “Định hình phong cách cá nhân” từ các diễn giả uy tín dành riêng cho dự án trị giá 45.000.000VNĐ và những liệu trình phù hợp để thay đổi bề ngoài, tạo dựng sự tự tin về nhan sắc.

Thể lệ tham gia chương trình:

Đối tượng tham gia: Phụ nữ đã lập gia đình, có con, có câu chuyện truyền cảm hứng, có mong muốn thay đổi ngoại hình bản thân, muốn phát triển kinh doanh và xây dựng thương hiệu cá nhân trên khắp toàn quốc.

Đăng ký tham gia casting tại đây.

CEO DollEyes: “Thành công là điều ngọt ngào nhất của thanh xuân”

Tin Tức

Khởi nghiệp ở tuổi 19 với thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam, Trân Phan là đại diện cho người trẻ hiện đại, dám dấn thân để được thành công.

Người đứng sau đôi mắt đẹp của hàng triệu cô gái Việt được nhiều người biết đến với câu chuyện khởi nghiệp bằng bàn tay trắng. Từ 100.000 đồng tiền vốn, Doll Eyes hiện được định giá 1 triệu USD. Trân Phan, từ một cô gái tỉnh lẻ lên Sài Gòn học tập và kinh doanh giờ đã là người truyền cảm hứng cho hàng triệu người với tuyên ngôn mạnh mẽ: “Thanh xuân không phải để chơi mà để làm giàu”.

Cơ duyên đã đưa Trân đến con đường khởi nghiệp bằng kính áp tròng bắt đầu từ việc cô phát hiện sự khác biệt giữa hầu hết những thương hiệu xuất hiện ở Việt Nam so với việc sử dụng kính áp tròng nước ngoài. Nhận thấy cơ hội “ngàn năm có một” này, cô gái bé nhỏ đã đặt ra mục tiêu sẽ phát triển một thương hiệu số một Việt Nam về kính áp tròng với chất lượng, dịch vụ không thua kém quốc tế.

Khi được hỏi, nữ giới khởi nghiệp thành công với hai bàn tay trắng là câu chuyện khá “cổ tích” hay không, Trân cho rằng việc khởi nghiệp nữ giới luôn khó khăn hơn nam giới. Nhiều người lại đặt ra những câu hỏi như: Ai là người đứng sau, chống lưng cho cô ấy? Với Trân, mỗi ngày cô đều phải tự động viên bản thân, cố gắng thêm một chút, một chút rồi khó khăn sẽ qua đi, thành công sẽ đến.

Đối với Trân, nữ tính không phải “bánh bèo” mà thể hiện qua nhiều thứ như trang phục, cử chủ hành động, qua đồ vật, trang sức hay thậm chí là màu sắc của một chiếc điện thoại cũng đã thể hiện được sự nữ tính. Đó là lý do Doll Eyes lấy màu hồng làm chủ đạo. Doll Eyes hiểu nhu cầu được chia sẻ trên Facebook, Instagram của các bạn trẻ nên tập trung vào phát triển hình ảnh nữ tính, tôn vinh nét đẹp tự nhiên.

Trân chia sẻ, một ngày của cô có thể quên son môi ở nhà chứ không thể xa điện thoại, do khoảng 60-70% công việc được giải quyết trên thiết bị này. Nếu như trước đây những người bận rộn lúc nào cũng phải có cuốn sổ bên người, thì giờ họ có thể ghi chú trên điện thoại, điển hình như Galaxy Note. Bên cạnh đó, một chiếc điện thoại chụp hình đẹp, màu sắc chân thực và đa tính năng như Galaxy Note10 là không thể thiếu với phụ nữ hiện đại. Với sắc hồng của chiếc smartphone này, outfit của Trân cũng trở nên phong cách hơn.

*Hình ảnh trong bài được chụp bằng Galaxy Note10.

4 lý do khiến giới Sales & Marketing không thể bỏ qua CSMO Innovation Awards

Tin Tức

Lần đầu tiên xuất hiện tại Đại hội Sales & Marketing Việt Nam – VSM Camp và CSMO Summit 2019, giải thưởng sáng tạo CSMO Innovation Awards hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp mà những người làm nghề không nên bỏ lỡ.

Song song với sự kiện VSM Camp và CSMO Summit 2019 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 04 và 05/12/2019 với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, giải thưởng CSMO Innovation Awards được tổ chức nhằm tôn vinh những chiến dịch sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong ngành Sales & Marketing tại Việt Nam, đồng thời là bệ phóng cho những ý tưởng xuất sắc của sinh viên chuyên ngành có cơ hội được hiện thực hoá. Dưới đây là 4 lý do không thể “làm ngơ” với sự kiện:

Đa dạng hạng mục cho cả giới chuyên nghiệp và sinh viên

CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm 2 bảng, tương ứng với nhóm thí sinh đang hoạt động trong ngành Sales, Marketing, truyền thông chuyên nghiệp và nhóm sinh viên. Trong đó, bảng chuyên nghiệp gồm 7 hạng mục, bao gồm: Product Innovation Award dành cho Sản phẩm sáng tạo đột phá, Customer Experience Award dành cho trải nghiệm khách hàng xuất sắc, Leadership Award ghi nhận những nhà lãnh đạo xuất sắc, CSR Award cho những chiến dịch CSR có ảnh hưởng lớn trong xã hội, Communication Campaign Award vinh danh những chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công, Content Engagement Award cho nội dung xuất sắc và cuối cùng là Sales Total Solution Award, như tên gọi, là giải thưởng dành cho các giải pháp bán hàng tổng thể. Ngoài ra, Giải thưởng còn có một hạng mục Student Award được dành cho ý tưởng Marketing sáng tạo của sinh viên, nhóm sinh viên chuyên ngành từ các trường đại học trên toàn quốc.

CSMO Innovation Awards tôn vinh mọi mắt xích, nhân tố tham gia vào hoạt động Sales & Marketing.

Học hỏi từ các “case study” xuất sắc

Trừ bảng sinh viên, các sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch góp mặt trong CSMO Innovation Awards đều có thật và đã được triển khai trong thời gian tối thiểu 1 năm (không tính thời gian nghiên cứu và phát triển). Bởi vậy, cuộc thi sẽ là nơi hội tụ của những “case study” thực chiến xuất sắc đến từ các lĩnh vực đa dạng, được đúc kết, chia sẻ sau khi đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế. 

Trong bối cảnh ngành Sales & Marketing đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt, những người yêu thích, đam mê với nghề cần không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn của mình. Việc tiếp cận với các “case study” điển hình sẽ đem lại cơ hội sáng tạo, đổi mới cho tất cả những ai đang học tập, làm việc trong lĩnh vực Sales & Marketing, tạo đà phát triển cả trên bề ngang nhiều lĩnh vực và cả chiều sâu của ngành nghề.

Bệ phóng cho những dự án tiềm năng

Không chỉ dành cho những cá nhân, tập thể làm Sales & Marketing chuyên nghiệp, CSMO Innovation Awards còn mở rộng cánh cửa chào đón những ý tưởng độc đáo của các bạn sinh viên trẻ vừa tốt nghiệp hay còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Sức sáng tạo, phẩm chất tối quan trọng trong địa hạt Sales & Marketing cũng là điều dễ tìm thấy ở những người trẻ luôn không ngừng thay đổi để thích ứng với những xu hướng mới. Tìm kiếm và phát triển những ý tưởng sáng tạo từ các tài năng trẻ được xem là mục tiêu của CSMO Innovation Awards, góp phần đào tạo nên thế hệ marketer tương lai giàu bản lĩnh và khả năng thực chiến.

Ban giám khảo giàu chuyên môn và sức ảnh hưởng

Ngay từ lần đầu tiên tổ chức, CSMO Innovation Awards đã sớm khẳng định uy tín và chất lượng, được đảm bảo bởi đội ngũ ban giám khảo là thành viên cốt cán của Câu lạc bộ các CSMO Việt Nam, hiện đang giữ vị trí Chủ tịch, Giám đốc Sales và Marketing các tập đoàn truyền thông và các công ty đa quốc gia danh tiếng như: ông Trần Ngọc Anh – Chủ tịch CSMO, Chủ tịch công ty đầu tư Anh Group, ông Lê Quốc Vinh – Phó Chủ tịch CSMO, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị và tư vấn, điều hành công ty Marketing – Truyền thông, đội ngũ ban giám khảo của CSMO Innovation Awards sẽ làm việc công tâm để tìm ra các dự án xuất sắc nhất, đồng thời đưa ra định hướng để các thí sinh tiếp tục phát triển, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ của mình. 

Ông Lê Quốc Vinh – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược truyền thông, PR là người sẽ “cầm cân nảy mực” tại CSMO Innovation Awards.

Để cập nhật các thông tin mới nhất về giải thưởng CSMO Innovation Awards, truy cập tại Website và Facebook

Cảm hứng thiết kế từ hoa hướng dương – BST Sunflower

Tin Tức

PNJ tự hào giới thiệu bộ sưu tập PNJ Sunflower với dòng đá Suncut được Swarovski thiết kế độc quyền. Bộ sưu tập PNJ Sunflower không chỉ có thiết kế độc đáo mà còn mang đầy cảm hứng tích cực, lan tỏa thông điệp sống ý nghĩa, hướng về những điều tươi sáng như những đóa hoa hướng dương.

Đá Suncut được Swarovski thiết kế độc quyền cho PNJ Việt Nam

Thương hiệu đá quý Swarovski từ lâu đã nổi tiếng với những viên đá trong suốt như kim cương và hoàn hảo đến từng đường nét. Trong bộ sưu tập Sunflower lần này, PNJ đã sử dụng đá Suncut làm chất liệu chủ đạo, được chính những nghệ nhân Swarovski thiết kế riêng cho PNJ và độc quyền trên toàn thế giới. Từ “Sun” trong cái tên Suncut cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho mặt trời, là ánh sáng khởi đầu cho những điều tốt đẹp.

Mỗi viên đá Suncut có 10 cạnh với 86 giác cắt đầy tinh tế, cho độ tán sắc hoàn hảo, cho viên đá sáng lấp lánh, giúp viên đá trở nên rực rỡ như ánh dương. Bên cạnh đó, 86 giác cắt còn mang ý nghĩa “Lộc Phát” – mang lại may mắn cho người đeo. Bên trong mỗi viên đá còn có logo PNJ và tên thương hiệu đá quý Swarovski được chạm khắc tinh xảo.

Việc sở hữu đá Suncut độc quyền từ Swarovski là cột mốc lớn trong hợp tác chiến lược giữa PNJ và thương hiệu đá quý lừng danh Swarovski. Hứa hẹn mang đến nhiều sự đột phá về trang sức cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Cảm hứng đến từ những đoá hoa hướng dương rạng rỡ

Từng mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đá Suncut và thiết kế tinh tế, tràn đầy cảm hứng. Bộ sưu tập không chỉ để tôn vinh nét đẹp rạng rỡ của những cô gái luôn tràn đầy sức sống mà còn giúp lan tỏa thông điệp sống tích cực và niềm tin vào những điều tốt đẹp, tựa như những đóa hoa hướng dương luôn vươn mình về phía mặt trời dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Với thiết kế sáng tạo được lấy cảm hứng từ hoa hướng dương cùng sự chế tác một cách tinh xảo khi kết hợp với đá Suncut Swarovski, những mẫu thiết kế trong BST Sunflower chứng tỏ sự nhạy bén trong việc nắm bắt vẻ đẹp thời trang giúp nâng tầm phong cách cho các cô gái của PNJ.
Ứng dụng công nghệ Beating Stone vào thiết kế với chất liệu vàng 10K, mặt dây chuyền của PNJ trong BST Sunflower mang trong mình sự sắc sảo, không kém phần hiện đại và sang trọng.

Với thiết kế mang hình dáng những đóa hoa hướng dương đầy tươi sáng, mang nhiều ý nghĩa tích cực, PNJ tin rằng những mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower sẽ là nét chấm phá không chỉ trong phong cách thời trang hằng ngày mà còn là biểu tượng cho sự lạc quan trong cuộc sống của các cô gái PNJ.

Cùng PNJ trải nghiệm những đóa hoa hướng dương Suncut ngay tại đây.

Six Senses Côn Đảo ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

Tin Tức

Ngày 4/11 tới đây, Six Senses Côn Đảo ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp phục vụ du khách yêu thích trải nghiệm những điểm đến biệt lập như Côn Đảo.

Lần đầu tiên trong ngành du lịch Việt Nam, dịch vụ chuyên cơ cao cấp được một resort sang trọng chính thức đưa vào phục vụ, nâng tầm trải nghiệm đẳng cấp cho chuyến du lịch đến thiên đường nghỉ dưỡng Côn Đảo.

Dịch vụ chuyên cơ đẳng cấp này giúp các khách hàng cao cấp ở Việt Nam cũng như trong khu vực có thể trải nghiệm sự riêng tư tuyệt đối mà các chuyến bay thương mại không thể có.

Ông Dominic Scoles, Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng 5 sao Six Senses Côn Đảo cho biết: “Việc ra mắt dịch vụ chuyên cơ đẳng cấp này giúp các khách hàng cao cấp ở Việt Nam cũng như trong khu vực có thể trải nghiệm sự riêng tư tuyệt đối mà các chuyến bay thương mại không thể có.”

Hiện tại, Six Senses Côn Đảo lên kế hoạch khai thác ba chuyến bay mỗi tuần cho mùa cao điểm sắp tới, khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất tại TP.HCM đến Côn Đảo. Hành trình bay được nâng lên tầm cao mới khi các dịch vụ đặc biệt trên máy bay được cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của từng hành khách như lựa chọn những món ăn phù hợp khẩu vị, các hình thức giải trí công nghệ cao…