Bé Myla nhà siêu mẫu Hà Anh cùng bố mẹ đi xem thời trang, chiếm trọn “spotlight” trên hàng ghế đầu

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Cô bé diện trang phục chấm bi đồng điệu với mẹ, tự tin ngồi xem show thời trang kỷ niệm 10 năm của thương hiệu Magonn tại Tp.HCM vừa qua. 

Mặc dù chỉ mới hơn 1 tuổi, nhưng cô bé Myla vô cùng dạn dĩ, tự tin ngồi hàng đầu cùng mẹ Hà Anh và bố Olly Downden xem thời trang “như người lớn”. Không chỉ vậy, cô bé còn có những khoảnh khắc hết mực đáng yêu khi chụp ảnh tại backdrop trước giờ show diễn bắt đầu.

Siêu mẫu Hà Anh xuất hiện tại show kỷ niệm 10 năm của thương hiệu Magonn cùng chồng Olly Downden và cô con gái Myla.
Hai mẹ con diện trang phục của Magonn nền trắng chấm bi đen đồng điệu. Cô bé Myla mang giày ton-sur-ton với bộ trang phục hết sức đáng yêu. 
Vẻ bầu bĩnh dễ thương của cô bé mới hơn 1 tuổi đã làm “tan chảy” mọi người.

Cô bé ngoan ngoãn ngồi trong lòng mẹ suốt thời gian diễn ra show diễn.
Thiết kế của Magonn làm nổi bật vẻ nữ tính, dịu dàng dĩ gắn liền với hình ảnh những quý cô Hà Nội xưa.

Không chỉ vậy, sự kiện show thời trang kỷ niệm 10 năm thương hiệu Magonn của hai NTK Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc còn thu hút sự quan tâm của đông đảo những gương mặt ưu tú trong nhiều lĩnh vực, cùng những fashionista đình đám trong thời gian này. Trong số những khách mời đặc biệt của show diễn phải kể đến Nghệ sĩ Nhân dân Như Quỳnh – một trong những “nàng thơ” đặc biệt của Magonn cho BST mới nhất của mình. Cùng với siêu mẫu Thanh Hằng và diễn viên Jun Vũ, NSND Như Quỳnh là gương mặt xuất hiện trên tấm giấy mời show diễn của Magonn.

NSND Như Quỳnh xuất hiện với thiết kế đầm đỏ rủ, làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Hà Nội – quê hương của hai NTK Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc.
NSND Như Quỳnh và diễn viên Hồng Ánh tr thảm đỏ.
Diễn viên Hải Yến xuất hiện cùng ông xã tại sự kiện này.
Không thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện nhưng diễn viên Hải Yến luôn giữ gìn được vẻ đẹp mà mọi người vẫn luôn ngưỡng mộ. Cô hiện đang có tin vui và sớm làm mẹ một em bé gái.
Diễn viên Jun Vũ diện đầm cộc tay màu trắng tinh khôi.
Siêu mẫu Thanh Hằng toát lên thần thái “woman boss” trong bộ suit trắng tinh.
Cô hội ngộ cùng với “ngọc nữ màn ảnh Việt” Tăng Thanh Hà trên thảm đỏ.

Cả hai đều là những gương mặt hoạt động tích cực trong các lĩnh vực thời trang, điện ảnh và truyền hình từ nhiều năm về trước.
Tăng Thanh Hà thướt tha trong thiết kế đầm chấm bi, vốn là một trong những họa tiết đặc trưng trong các thiết kế của thương hiệu Magonn.
Hai NTK của Magonn Tú Ngô (trái) và Nguyễn Minh Phúc chụp hình cùng siêu mẫu Thanh Hằng.
Phí Phương Anh khác lạ trong thiết kế của Magonn.
Diễn viên Mai Thanh Hà
Á hậu Lệ Hằng đằm thắm trong thiết kế đầm đỏ dài tay thướt tha của Magonn. Cô điểm trang cho bộ đồ bằng túi xách Dolce & Gabbana.
Helly Tống
Phạm Quỳnh Anh diện đầm họa tiết của Magonn.
Thùy Dương TyhD cũng là khách mời đặc biệt của show diễn lần này.

Show diễn quy tụ những gương mặt nổi bật hoạt động trong lĩnh vực thời trang và giải trí tại Việt Nam.

Thực hiện: Tuấn Anh

04/11/2019, 07:00

NTK Tú Ngô & Nguyễn Minh Phúc – Thương hiệu Magonn: 10 năm trưởng thành từ cú liều tuổi trẻ

Thảm Đỏ / Sự Kiện

10 năm trước, không tính toán, chỉ bằng đam mê, hai cô gái trẻ Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc khởi nghiệp với thương hiệu Magonn và may mắn được đón nhận nhiệt tình bởi phái đẹp Hà thành. Sau một thập kỷ, Magonn đã lớn mạnh với hệ thống cửa hàng ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp. HCM, tiếp tục chinh phục trái tim của những cô nàng nữ tính, lãng mạn, yêu vẻ đẹp cổ điển. Dường như niềm hứng khởi của hai người sáng lập vẫn chưa có dấu hiệu nguội lạnh, họ còn rất nhiều điều ấp ủ cho đứa con tinh thần của mình.

NTK Nguyễn Minh Phúc và Tú Ngô. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước

10 năm qua, thương hiệu Magonn và hai người sáng lập ra nó đã cùng nhau trưởng thành như thế nào?

Tú Ngô (TN): Từ một cửa hàng nhỏ vỏn vẹn 20 mét vuông trên phố Nguyễn Gia Thiều ở Hà Nội, Magonn giờ đây đã là một hệ thống bao gồm 8 cửa hàng trải khắp những tuyến phố đông đúc tại Hà Nội và Tp. HCM. Sau 10 năm, hai chúng tôi cũng đã bước sang một ngưỡng tuổi mới, không còn những bốc đồng thời trẻ, cuộc sống trở nên chậm rãi hơn, chiêm nghiệm và viên mãn hơn. Magonn đi vào giai đoạn ổn định, Phúc và Tú đang muốn xây dựng một bộ máy vận hành mới, nơi các bạn trẻ cùng tham gia đưa Magonn đi xa hơn, để cuối cùng, Phúc và Tú có thể thực hiện ước mơ suốt 10 năm qua: được ngồi sáng tác mẫu thỏa thích mà không phải bận tâm việc gì khác.

Các bạn phân chia công việc sáng tạo, kinh doanh, quản lý như thế nào? Bằng cách nào cả hai có thể dung hòa sự khác biệt của nhau trong công việc để tìm được tiếng nói chung?

TN: Chúng tôi phân chia công việc khá rõ ràng bởi đó chính là chìa khóa dẫn đến mối quan hệ cộng tác lâu dài. Tính cách của hai người khá khác nhau, mỗi người có những sở trường và sở đoản riêng nhưng có nhiều điểm tương đồng về kiến thức và tư duy trong công việc. Quyền quyết định cuối cùng sẽ thuộc về người có ý kiến thuyết phục nhất.

Hoàng Thùy Linh và Thanh Hằng trong thiết kế của Magonn

Phúc quản lý chuỗi sản xuất cho các sản phẩm của Magonn, còn tôi phụ trách mảng branding/marketing cho thương hiệu. Ngoài ra còn có nhiều việc mà cả hai phải quản lý chung như kế toán, kinh doanh, nhân sự… và quan trọng nhất là sáng tác mẫu. Đây luôn là ưu tiên hàng đầu, là công việc đòi hỏi rất nhiều thời gian, trí óc, đồng thời cũng là việc yêu thích nhất của cả hai.

Hình ảnh người phụ nữ mà Magonn hướng đến trước kia và hiện nay có khác nhau không?

Nguyễn Minh Phúc (NMP): Cơ bản là không có sự khác biệt. Đối với Magonn, người phụ nữ ở ngưỡng tuổi đôi mươi, trung niên hay lớn hơn nữa về bản chất vẫn luôn là một. Tuy môi trường xung quanh, tình yêu và vẻ bề ngoài của họ có sự thay đổi, thì cá tính, tinh thần bên trong vẫn không bị ảnh hưởng bởi thời gian. Đó chính là điều chúng tôi phục vụ.

Chúng tôi lựa chọn chăm chút cho những giá trị tinh thần vì cả hai đều coi đó là điều quan trọng nhất trong công việc cũng như đời sống cá nhân. Nghe thì hơi trừu tượng, nhưng bản thân hai đứa mỗi khi cho ra bộ sưu tập mới đều dùng cảm xúc để gọi tên hoặc diễn giải về sản phẩm của mình. Chính vì thế, phụ nữ đến với Magonn sẽ không phải vì họ tìm thấy sự tương đồng với thu nhập, hình thể hay sắc vóc, đơn giản là họ nhìn thấy những cảm xúc đồng điệu trong thời trang mà thôi.

Không gian làm việc của Tú và Phúc

Tính cách của người sáng lập sẽ “vận” vào tính cách của thương hiệu, các bạn có đồng ý với quan điểm này? Và Magonn thừa hưởng những tính cách nào của hai bạn?

TN: Tôi nghĩ đối với những thương hiệu thương mại thì điều này không quá quan trọng, tính cách thương hiệu phụ thuộc nhiều vào nghiên cứu kinh doanh, nghiên cứu thị trường và dây chuyền sản xuất. Nhưng đối với những thương hiệu được coi là đứa con tinh thần như Magonn thì tính cách của nó đúng là chịu ảnh hưởng 70-80% từ tính cách của người sáng lập.

Chúng tôi luôn trân trọng tình yêu dành cho cái đẹp cổ điển và muốn truyền tải điều đó qua các thiết kế của Magonn. Những cô gái của Magonn có chung sự trăn trở như chúng tôi, làm sao sống trong cuộc sống hiện đại mà vẫn giữ được những điều giản đơn, tinh tế, phong cách thanh lịch và tinh thần yêu đời. Đây không chỉ là những cô tiểu thư đài các ngày ngày dạo chơi nhâm nhi trà chiều, họ là những người phụ nữ sống với lý tưởng, sự nghiệp và niềm đam mê. Cho dù công việc của họ là hội họa, kinh doanh hay chăm sóc gia đình, họ luôn biết cách xử lý mọi việc với một cái đầu thông minh, một trái tim ấm áp.

Jun Vũ trong trang phục Magonn

Các bạn có thể chia sẻ về những thiết kế thành công nhất của Magonn trong 10 năm qua?

NMP: Tất cả các thiết kế đều là những đứa con tinh thần mà chúng tôi nâng niu và yêu thích, tuy nhiên điều thú vị khi kinh doanh thời trang là những phản hồi bất ngờ của khách hàng. Một số thiết kế thành công ngoài sức tưởng tượng, có thể kể đến mẫu quần âu đơn giản mà suốt 10 năm nay, năm nào chúng tôi cũng phải tái sản xuất, hay những chiếc váy suông thoải mái được yêu thích không kể đông hay hè, trong Nam hay ngoài Bắc. Đặc biệt nhất có lẽ là các thiết kế áo dài của Magonn từ năm 2014. Ban đầu chúng tôi chỉ định làm một vài mẫu để bán vào dịp Tết nhưng rồi tình cảm mà khách hàng dành cho các thiết kế này quá lớn, thành thử mỗi dịp lễ truyền thống, Magonn đều ra mắt BST áo dài dù lớn hay nhỏ.

Theo các bạn, kinh doanh thời trang tại Việt Nam, điều khó nhất là gì và điều dễ nhất là gì? Bằng cách nào các bạn có thể vượt qua những khó khăn trong công việc của mình?

PN: Từ những ngày đầu khởi nghiệp, tôi và Tú đã bỏ qua bước cùng ngồi xuống bàn bạc để tìm điểm yếu điểm mạnh. Có lẽ đây là pha “điếc không sợ súng” định mệnh khiến chúng tôi cứ thế liều lĩnh lao vào công việc chỉ vì đam mê.

Các thiết kế áo dài rất được ưa thích của Magonn

Quả thật cả hai không thấy khó khăn mà chỉ thấy có quá nhiều việc phải làm, vì ngoài thiết kế ra, chúng tôi còn phải kinh doanh, điều hành cả một doanh nghiệp gần 200 nhân sự. Còn điều mà tôi thấy dễ nhất và có lẽ cũng là động lực để vượt qua những khó khăn là sự đồng lòng của các bạn đồng nghiệp. Tôi không gọi các bạn là nhân viên, bởi đối với tôi, đi làm là phải vui. Có lẽ tinh thần đó theo chúng tôi hàng ngày nên dù khó khăn hay vất vả, chúng tôi cũng sẽ cố gắng vượt qua.

Để đánh dấu cho cột mốc 10 năm của Magonn, các bạn sẽ mang đến điều đặc biệt gì?

TN: 10 năm là một quãng đường khá dài cho cả tôi, Phúc và những người đã đồng hành với Magonn: thầm lặng như gia đình, thiết thực như đội ngũ công nhân viên, và truyền cảm hứng như những người bạn mà chúng tôi may mắn có được. Chúng tôi ấp ủ một show thời trang vào mùa thu năm nay để nhìn lại chặng đường này, đồng thời để tri ân những người đã đi cùng Tú và Phúc trong 10 năm qua. Chúng tôi hy vọng Magonn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa trong thời gian tới!

Mẹo phối trang phục in hoa cực “xịn” dành cho cô nàng sành điệu

Thảm Đỏ / Sự Kiện
xu-huong-thoi-trang-2
Bông tai Lovisa: 261.900VND – Áo crop-top Coco Sin: 450.000VND – Quần Coco Sin (bán theo set cùng áo crop-top): 870.000VND – Túi H&M: 499.000VND – Băng đô H&M: 189.000VND

xu-huong-thoi-trang-8

Chất liệu rủ nhẹ nhàng cùng những họa tiết hoa nữ tính tôn lên dáng hình thướt tha, mềm mại của phái đẹp.

xu-huong-thoi-trang-4
Vòng cổ Lovisa: 373.900VND – Đầm hoa Coco Sin: 690.000VND – Mũ cói Magonn: 750.000VND
xu-huong-thoi-trang-3
Áo kimono Magonn: 999.000VND – Áo hai dây lụa Magonn: 699.000VND – Quần hoa Magonn: 980.000VND

xu-huong-thoi-trang-9

xu-huong-thoi-trang-5
Jumpsuit Coco Sin: 750.000VND – Thắt lưng H&M: 429.000VND

Không chỉ gắn liền với phong cách yểu điệu, họa tiết hoa còn có thể tôn lên nét trẻ trung, năng động cho những cô nàng cá tính.

xu-huong-thoi-trang-7
Jumpsuit Coco Sin: 750.000VND – Thắt lưng H&M: 429.000VND – Vòng tay Lovisa: 373.900VND

xu-huong-thoi-trang-10

xu-huong-thoi-trang-6
Áo hai dây hoa H&M: 499.000VND – Quần shorts Magonn: 850.000VND – Vòng cổ Lovisa: 410.900VND -Clutch hồng H&M: 399.000VND. Ý tưởng: Chi Lemon – Người mẫu: Phương Oanh – Stylist: Minh Minh – Trang điểm: Tam Huynh Ng – Trợ lý nhiếp ảnh: Huu Tai – Trợ lý: Huey, Dada Đặng – Địa điểm: LYNK Productions

Xu hướng “midnight garden” trong những thiết kế Việt Nam

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Rue des Chats

Nhắc đến hoa (floral) và midnight garden, ta chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Rue des Chats với phong cách tối giản (minimalism) và những họa tiết in hoa đặc trưng. Hai NTK Anhuong Tran và Le Minh đã truyền cảm hứng lãng mạn từ những kì nghỉ, những chuyến đi mùa hè vào các thiết kế trong BST Resort 2014 Ready-to-Wear.

BST thể hiện sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu vải cao cấp truyền thống của Rue des Chats như lụa, ren, và gấm, cùng các chất liệu vải mát và nhẹ của mùa hè. Rue des Chats khai thác nhiều hơn các tông màu tươi sáng và bắt mắt như một nét phá cách mới mẻ bên cạnh tông màu trắng đen truyền thống. Thiết kế của BST cũng nhiều phần nữ tính hơn các BST trước với các chi tiết hoa mềm mại, dịu dàng trên nền vải màu sẫm, rất đúng phong cách dark floral đang “làm mưa làm gió” trên sàn diễn quốc tế.

midnight garden, dark floral, họa tiết hoa, xu hướng, bộ sưu tập, thời trang, rue des chats 

midnight garden, dark floral, họa tiết hoa, xu hướng, bộ sưu tập, thời trang, rue des chats

Họa tiết hoa in trên nền vải sẫm theo phong cách midnight garden bí ẩn, quyến rũ.

midnight garden, dark floral, họa tiết hoa, xu hướng, bộ sưu tập, thời trang, rue des chats

midnight garden, dark floral, họa tiết hoa, xu hướng, bộ sưu tập, thời trang, rue des chats

Chất liệu vải gấm sang trọng và quý phái.

midnight garden, dark floral, họa tiết hoa, xu hướng, bộ sưu tập, thời trang, rue des chats

Phong cách minimalism đặc trưng của Rue des Chats được thể hiện qua các đường cắt dứt khoát, gọn gàng.

Magonn

Nổi tiếng với những thiết kế váy đầm hoa văn nữ tính, dịu dàng, Magonn cũng đã kịp tung ra những thiết kế mùa hè đẹp mắt với xu hướng midnight garden. Các mẫu trong BST mới không chỉ dừng lại ở váy mà còn có cả quần áo với chất liệu vải cứng cáp, phom dễ mặc và che khuyết điểm cơ thể.

midnight garden, dark floral, họa tiết hoa, xu hướng, bộ sưu tập, thời trang, magonn

midnight garden, dark floral, họa tiết hoa, xu hướng, bộ sưu tập, thời trang, magonn

midnight garden, dark floral, họa tiết hoa, xu hướng, bộ sưu tập, thời trang, magonn

Các thiết kế của Magonn mùa này có phần chững chạc và đằm thắm hơn với quần ống đứng và váy xẻ tà lưng.

midnight garden, dark floral, họa tiết hoa, xu hướng, bộ sưu tập, thời trang, magonn

Bên cạnh đó vẫn có những mẫu váy nhẹ nhàng, nữ tính cho các bạn gái.

Thủy Design House

BST “The Roses 2014” của thương hiệu Thủy Design House lấy ý tưởng từ những đóa hồng rực rỡ trong bầu trời đêm (với nền đen tuyền). NTK sử dụng những tông màu chủ đạo như đỏ, đen và những phom dáng hình chữ nhật cơ bản, chất liệu cát len co giãn để người mặc có thể thoải mái, tự tin diện trang phục đến những buổi tiệc sang trọng hay nổi bật hơn trong những ngày cuối tuần họp mặt bạn bè.

Vẫn giữ vững thế mạnh là trang phục dự tiệc sang trọng, thanh lịch, các thiết kế trong BST “The Roses 2014” sẽ rất phù hợp với các quý cô yêu thích phong cách cổ điển nhưng vẫn muốn thêm điểm nhấn nữ tính, yêu kiều cho bộ váy của mình.  

midnight garden, dark floral, họa tiết hoa, xu hướng, bộ sưu tập, thời trang, thủy design house

midnight garden, dark floral, họa tiết hoa, xu hướng, bộ sưu tập, thời trang, thủy design house

midnight garden, dark floral, họa tiết hoa, xu hướng, bộ sưu tập, thời trang, thủy design house

midnight garden, dark floral, họa tiết hoa, xu hướng, bộ sưu tập, thời trang, thủy design house

midnight garden, dark floral, họa tiết hoa, xu hướng, bộ sưu tập, thời trang, thủy design house 

BST “The Roses” của Thủy Design House.

Địa chỉ mua sắm:

Rue des Chats: Số 2 Cổ Tân (Hà Nội) hoặc Lầu 1, 42Bis Lý Tự Trọng (Tp.HCM)

Magonn: 66 Mai Hắc Đế, 19 Mã Mây, 106B H3 Thành Công, 9 Ấu Triệu
(Hà Nội); 41 Hai Bà Trưng, 109 Lê Thánh Tôn, 240 Võ Văn Tần (Tp.HCM)

Thủy Design House: Số 7 Hàng Khay (Hà Nội) hoặc Lầu 1, 26 Lý Tự Trọng (Tp.HCM)

Bài: Ngọc Đặng

Ảnh: Rue des Chats, Magonn,

Thủy Design House

logo

Xu hướng: “Midnight garden” – đẹp đến nghẹt thở


Bạn am hiểu về thời trang, đam mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin xung quanh các bộ sưu tập mới nhất? Vậy thì còn chần chừ gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết về thời trang của bạn qua email: thoitrang@dep.com.vn. Bài được chọn đăng sẽ được hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.

Váy suông tôn dáng ngọc

Thảm Đỏ / Sự Kiện

Một chiếc váy đen liền (LBD) truyền thống thường sẽ là lựa chọn an toàn nhất cho các cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn và tròn trịa. Nhưng đôi khi, chiếc váy đơn giản quá dễ gây ra sự nhàm chán và đơn điệu. Tôi có một cách giải quyết cho tình huống này: lựa chọn váy liền với hàng hoa dọc hai bên thân. Đây là điểm mấu chốt tạo sự khác biệt cho chiếc váy mà trông bạn vẫn nhẹ nhàng và nữ tính với họa tiết hoa.

Chiếc váy đen thân trắng hoa dọc hai bên hông này của Magonn là sự lựa chọn của tôi cho ngày hôm nay. Chất liệu voan mềm xuyên thấu màu đen ở phần tay và vai, vừa đủ cho điểm nhấn nhá táo bạo và vừa đem đến sự thoáng mát cho ngày hè oi bức. Dáng váy liền tưởng chừng sẽ không ôm thân, tuy nhiên chiếc váy này đã có điểm nhấn hai bên dọc thân với hoa và họa tiết, vừa tôn dáng, vừa nhẹ nhàng, phù hợp cho thời tiết mùa hè.

review, váy suông, floral, hoa

Váy liền với họa tiết hoa trên thân của Magonn

review, váy suông, floral, hoa

Phần họa tiết dọc hai bên đem đến cảm giác eo và hông bé lại, được “giấu” một cách khéo léo

Ngoài ra, phần họa tiết hoa cũng “đánh lạc hướng” khiến mắt người đối diện tập trung vào phần khoảng trắng ở giữa váy, tạo nên hiệu ứng “ăn gian” chiều cao và cân nặng cho các cô nàng tròn trịa. Và tất nhiên, một đôi giày đen dạng pumps cao vừa phải sẽ là bạn đồng hành rất phù hợp với bộ váy này.

Giá tham khảo:

Váy Black Forest: Magoon (Hà Nội), giá 1.100.000VND

Giày Aldo: giá 2.000.000VND

Bài: Phương Ly

logo

Review: Quần pastel mát dịu “thách thức” mùa hè


Bạn mua một món đồ thời trang (quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện…) và cảm thấy hài lòng, ưng ý hoặc còn có điểm chưa vừa lòng về nó? Hãy chia sẻ cảm nhận của chính bạn cho chuyên mục “Review” của Đẹp Online qua email thoitrang@dep.com.vn nhé. Yêu cầu hình ảnh: Ảnh chụp cận món đồ, ảnh trên website nếu là hàng thương hiệu, ảnh bạn sử dụng món đồ đó. Cùng “Review” với Đẹp Online nào!

“Chiếc rương du hành”: Nơi tụ hội “tín đồ” thời trang Hà Nội

Thảm Đỏ / Sự Kiện

The Travelling Trunk” được sáng lập bởi nhóm những người có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bán lẻ các mặt hàng thời trang cao cấp như Hermès, Dior, Louis Vuitton, Emilio Pucci, Kenzo, Hugo Boss… Lấy ý tưởng từ chiếc rương tượng trưng cho việc mang các loại sản phẩm khác nhau đến với những nơi khác nhau, hội chợ được sắp xếp trong một gian phòng kín, giống như khi chiếc rương dừng lại ở một miền đất mới và mở nắp ra thì bao điều kỳ thú bắt đầu được khám phá.

Tối 18/4/2014, chợ phiên “The Travelling Trunk” đã được khai mạc tại khách sạn khách sạn Hotel de l’Opera Hà Nội, 29 Tràng Tiền. Hội chợ có sự góp mặt của các NTK tên tuổi như Hà Trương, Hà Linh Thư, Devon Nguyen, Dandy, Metiseko, Tammy Design, Chula, Ipanima, Double Dose, Wephobia, Kén, Thuỷ Design, Magonn và nhãn giày Perludo.

Dưới đây là một số hình ảnh Đẹp Online đã ghi lại được về hội chợ:

sự kiện, thời trang, the travelling trunk, chiếc rương du hành 

sự kiện, thời trang, the travelling trunk, chiếc rương du hành

Gian hàng của NTK Hà Linh Thư.

sự kiện, thời trang, the travelling trunk, chiếc rương du hành

sự kiện, thời trang, the travelling trunk, chiếc rương du hành

sự kiện, thời trang, the travelling trunk, chiếc rương du hành

Gian hàng của Magoon.

sự kiện, thời trang, the travelling trunk, chiếc rương du hành

sự kiện, thời trang, the travelling trunk, chiếc rương du hành

Gian hàng của Wephobia.

sự kiện, thời trang, the travelling trunk, chiếc rương du hành

sự kiện, thời trang, the travelling trunk, chiếc rương du hành

sự kiện, thời trang, the travelling trunk, chiếc rương du hành

sự kiện, thời trang, the travelling trunk, chiếc rương du hành

Gian vest của Dandy.

sự kiện, thời trang, the travelling trunk, chiếc rương du hành

sự kiện, thời trang, the travelling trunk, chiếc rương du hành

sự kiện, thời trang, the travelling trunk, chiếc rương du hành

sự kiện, thời trang, the travelling trunk, chiếc rương du hành

Các sản phẩm được bày bán trong hội chợ khá đa dạng.

Hội chợ sẽ tiếp tục kéo dài đến hết Chủ nhật 20/4/2014. Để tìm hiểu thêm thông tin về “The Travelling Trunk”, các bạn có thể vào Facebook của chương trình hoặc liên lạc qua số điện thoại 098 307 0986, email: info.thetravellingtrunk@gmail.com.

Bài: Ngọc Đặng

Ảnh: Ngọc Quỳnh

logo

“Trắng toàn tập”: mặc sao cho đẹp?

Bạn am hiểu về thời trang, đam mê cập nhật và tìm hiểu những thông tin xung quanh các bộ sưu tập mới nhất? Vậy thì còn chần chừ gì mà không gửi ngay cho chúng tôi những bài viết về thời trang của bạn qua email: thoitrang@dep.com.vn. Bài được chọn đăng sẽ được hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn.