BB Trần, Hải Triều và Han Sara chia sẻ “vũ khí bí mật” làm nổi bật phong cách cá nhân

Tin Tức

Chiều ngày 24/08, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Black Rouge đã có buổi ra mắt chính thức tại cửa hàng Watsons Bitexco, quận 1 Tp.HCM. Xuất hiện tại sự kiện này còn thu hút dàn sao đang được yêu thích như Hải Triều, BB Trần, Han Sara, nhóm Monstar, Băng Di, Lâm Thanh Mỹ, MC Kaylee và Dustin Nguyễn. 

Ra đời từ năm 2016 tại Incheon (Hàn Quốc), Black Rouge nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được giới trẻ Hàn yêu thích và tin dùng. Bằng việc có mặt tại 3 thị trường mỹ phẩm tiềm năng của Châu Á (Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam), Black Rouge đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Black Rouge được phái nữ ưu ái dành cho biệt danh “Quý cô danh giá đến từ Hàn Quốc”.

black rouge, watsons bitexco, mỹ phẩm
Hải Triều và BB Trần nổi bật tại sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Black Rouge từ Hàn Quốc.
black rouge, watsons bitexco, mỹ phẩm
Han Sara tiết lộ rằng cô cũng rất thích những sản phẩm son môi của Black Rouge.

Sự xuất hiện của thương hiệu son Black Rouge tại cửa hàng Watsons Bitexco, quận 1, Tp.HCM tạo sự chú ý cho các “tín đồ” mỹ phẩm với sự xuất hiện của hàng loạt KOL, beauty blogger và tất cả đều thừa nhận Black Rouge chính là “vũ khí bí mật” để nổi bật với phong cách riêng của mình.

black rouge, watsons bitexco, mỹ phẩm
Nhóm nhạc Monstar
black rouge, watsons bitexco, mỹ phẩm
Băng Di
black rouge, watsons bitexco, mỹ phẩm
VJ Kaylee
black rouge, watsons bitexco, mỹ phẩm
Diễn viên trẻ Lâm Thanh Mỹ

CEO của Black Rouge Việt Nam – ông Jeff Oh cũng cho biết: “Việt Nam là quốc gia có dân số trẻ, rất phù hợp với định hướng với thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến các bạn tại Việt Nam. Từ tháng 8 này, Black Rouge chính thức có kênh phân phối offline đầu tiên tại Việt Nam là cửa hàng Watsons ở Bitexco, Tp.HCM.” Bên cạnh cửa hàng trực tuyến fi:store, Watsons sẽ là một trong những đơn vị cập nhật sản phẩm Black Rouge nhanh nhất trong thời gian sắp tới, không chỉ có son mà còn có các sản phẩm skincare và trang điểm khác.

: PV

25/08/2019, 10:00

Hồng Kông tổ chức 9 Hội chợ Triển lãm Thương mại vào mùa thu năm nay

Tin Tức

Từ tháng 9 – tháng 11/ 2019, Hội Đồng Phát Triển Thương Mại Hồng Kông (HKTDC) sẽ tổ chức 9 triển lãm thương mại quốc tế với mục đích giúp kết nối người mua và người bán, đồng thời tăng cường mối quan hệ thương mại song phương giữa Hồng Kông và Việt Nam.

Hội chợ Triển lãm Thương mại sẽ được diễn ra liên tục từ tháng 9-tháng 11/2019.

Trong những năm qua, Hồng Kông và Việt Nam đã xây dựng mối quan hệ thương mại song phương mạnh mẽ, đặc biệt trong các lĩnh vực sản phẩm và dịch vụ. Mỗi năm, HKTDC tổ chức hơn 30 các hội chợ triển lãm, trong đó có đến 11 triển lãm lớn nhất tại khu vực châu Á với các sản phẩm và dịch vụ nổi bật như điện điện tử, trang sức, quà tặng, đồng hồ, đèn và chiếu sáng là những triển lãm lớn nhất thế giới.

Riêng năm nay sẽ có 9 triển lãm thương mại quốc tế được tổ chức tại Hồng Kông từ tháng 9 đến tháng 11. Những triển lãm này bao gồm triển lãm đồng hồ, thời trang, sản phẩm điện tử, sản phẩm đèn và thiết bị chiếu sáng, sản phẩm xanh, mắt kính, rượu và đồ uống có cồn.

Đây sẽ là cơ hội lý tưởng cho các thương gia, nhà cung cấp Việt Nam phát triển kinh doanh tại một thị trường mới.

Bà Tina Phan, Giám Đốc khu vực Đông Dương của HKTDC cho biết: “HKTDC hi vọng chào đón thêm nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh và tiếp cận thị trường toàn cầu thông qua các hội chợ triển lãm của HKTDC”.

9 triển lãm này bao gồm:

Triển lãm Đồng hồ HKTDC (3-7 tháng 9 năm 2019)

CENTERSTATE (4-7 tháng 9 năm 2019)

Triển lãm Điện tử HKTDC (Phiên bản mùa thu) (13-16 tháng 10 năm 2019)

Hội chợ triển lãm quốc tế về chiếu sáng Hồng Kông HKTDC (Phiên bản mùa thu) (27-30 tháng 10 năm 2019)

Hội chợ triển lãm quốc tế xuất khẩu về thiết bị chiếu sáng và kỹ thuật ngoài trời Hồng Kông HKTDC (29/10 – 1/11 năm 2019)

Triển lãm sinh thái châu Á – Hội chợ thương mại quốc tế về bảo vệ môi trường (30/10 – 2/11 năm 2019)

Triển lãm thương mại quốc tế về mắt kính (6-8 tháng 11 năm 2019)

Triển lãm thương mại quốc tế Hồng Kông HKTDC Rượu và thức uống (7-9 tháng 11 năm 2019)

Kathy Uyên chia sẻ bí quyết giúp người trẻ tăng cường “sức mạnh ý chí”

Tin Tức

Nếu bạn đang tìm kiếm đáp án cho câu hỏi “Những giá trị cốt lõi qua việc kết nối với mọi người trong cuộc sống hàng ngày là gì?” hay “Làm sao để định hướng nghề nghiệp và tìm được chính mình trong thời đại công nghệ với những chuyển biến nhanh chóng và sâu sắc?” thì sự kiện TEDxĐaKao: “Delayed Gratification – Sức mạnh Ý chí” là lựa chọn hợp lý. 

Ra đời từ năm 2018, TEDxĐaKao đã tạo nên tiếng vang nhất định trong việc kết nối các ý tưởng xứng đáng được lan tỏa của diễn giả với cộng đồng là những người quan tâm đến các giá trị xã hội.

Với mong muốn tiếp tục tổ chức các sự kiện ý tưởng mang mọi người đến gần nhau để chia sẻ trải nghiệm, khơi dậy cuộc thảo luận và tạo nên kết nối sâu sắc giữa những người yêu thích và trân trọng những ý tưởng, TEDxDakao chính thức giới thiệu sự kiện thứ 3 mang tên TEDxĐaKao: “Delayed Gratification – Sức Mạnh Ý Chí.”

Sự kiện có sự tham gia của các diễ giả từ nhiều lĩnh vực như nhà tư vấn tâm lý Phương Phạm, chuyên gia về lĩnh vực Viễn thông và CNTT Đào Trung Thành, nhà sáng lập của Handicraft Elsie Phạm, đồng sáng lập của tổ chức USGuide Nguyễn Hoành Tiến, Diễn viên – Đạo diễn Kathy Uyên.

“Mặc dù được xây dựng từ nền tảng của TEDx là một chương trình quốc tế, nhưng TEDxĐaKao vẫn muốn quảng bá rộng rãi những giá trị truyền thống của Việt Nam tới cộng đồng. Trong lần này, TEDxĐaKao hứa hẹn sẽ khơi gợi những kỷ niệm xưa của đêm trăng rằm kết hợp với những ý tưởng chân thành xứng đáng được lan tỏa. Đây cũng là điều mà ban tổ chức mong muốn sẽ truyền tải được cho mọi người tham gia cũng như lưu giữ qua từng chương trình xuyên suốt trong hành trình của TEDxĐaKao” – Chị Ngọc Anh Hoàng, người sáng lập TEDxĐaKao chia sẻ.

Đến với chương trình, bạn sẽ được thưởng thức bánh trung thu hạt sen vàthưởng thức trình diễn áo dài.

Hoa sen với tầng lớp ý nghĩa sâu sắc về sức mạnh của ý chí, nghị lực kiên cường và là Quốc hoa của Việt Nam, sẽ là một trong những điểm nhấn của chủ đề “Sức Mạnh Ý Chí” tại TEDxĐaKao lần này. Mang tsứ mệnh lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, hi vọng rằng chủ lần này của TEDxĐaKao sẽ chạm đến cộng đồng thông qua việc chia sẻ những câu chuyện gần gũi của diễn giả để mang lại nguồn cảm hứng, năng lượng tích cực trong cuộc sống của mỗi chúng ta.

Triển lãm “Sau lớp hóa trang” hé mở nhiều câu chuyện đầy màu sắc về văn hóa Tuồng

Tin Tức

“Sau lớp hoá trang” là triển lãm cố định đầu tiên về nghệ thuật Tuồng được thực hiện với mong muốn nâng cao nhận thức của khán giả trong nước cũng như giới thiệu với du khách nước ngoài về nghệ thuật sân khấu Tuồng, một nét văn hoá cổ truyền Việt Nam đang dần mai một trong xã hội hiện đại.

Nghệ thuật trang điểm khuôn mặt có lẽ là khía cạnh đặc trưng và nổi bật nhất trong biểu diễn Tuồng, nhưng không phải là tất cả. Vì vậy, triển lãm “Sau lớp hoá trang” giúp nhìn xa hơn những chi tiết vẽ mặt để tìm thấy những nét độc đáo khác của loại hình nghệ thuật sân khấu lâu đời.

Triển lãm nằm trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Nhà hát Tuồng Việt Nam.

Với lịch sử xấp xỉ 800 năm, Tuồng đã từng bước phát triển và hoàn thiện các khâu từ hoá trang, và trang phục, đạo cụ đến âm nhạc. Xuyên suốt quá trình ấy, Nhà hát Tuồng Việt Nam đóng góp một phần không nhỏ trong cố gắng gìn giữ và phát huy bộ môn nghệ thuật truyền thống này của dân tộc.

Nhằm đem đến cho khán giả một cái nhìn tổng quan về nghệ thuật Tuồng, triển lãm được chia thành 4 không gian trưng bày chính. Phòng truyền thống giới thiệu khái quát về lịch sử lâu đời của Tuồng, bao gồm những danh nhân có công phát triển môn nghệ thuật này và những cuốn kịch bản Tuồng cổ viết bằng chữ Nôm.

Tám bộ phục trang từ tám nhân vật trong hai vở Tuồng “Nghêu Sò Ốc Hến” và “Nữ tướng Đào Tam Xuân” được trưng bày đối diện nhau giúp khán giả so sánh trực quan sự khác nhau giữa Tuồng dân gian và Tuồng kinh điển.

Khu triển lãm về nghệ thuật hoá trang trưng bày hơn 30 chiếc mặt nạ phỏng theo các nhân vật Tuồng kinh điển như Triệu Khuông Dẫn trong Nữ tướng Đào Tam Xuân hay Khương Linh Tá trong Sơn Hậu.

Không gian triển lãm tại tầng hai giới thiệu trang phục và nhạc cụ sử dụng trong biểu diễn Tuồng. Bên cạnh đó, triển lãm trưng bày hơn mười nhạc cụ thường thấy trong các sân khấu Tuồng đương đại.

Triển lãm mở cửa tự do từ 9h-20h các ngày trong tuần tại thà hát Tuồng Việt Nam, 51A Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phát động liên hoan phim toàn quốc về an toàn giao thông năm 2019

Tin Tức

Ngày 21/8, Toyota Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGTQG) cùng Bộ Công an đã chính thức tổ chức Lễ công bố và phát động Liên hoan phim toàn quốc về an toàn giao thông năm 2019 với chủ đề “Đã uống rượu, bia – không lái xe”.

Liên hoan phim (LHP) toàn quốc về ATGT là hoạt động truyền thống của Ủy ban ATGT Quốc gia được phát động tổ chức từ năm 1996. Qua 10 lần tổ chức, liên hoan phim đã góp phần thực hiện có hiệu quả các giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, tuyên truyền vận động nhân dân tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, qua đó góp phần kiềm chế tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông.

Tham gia LHP năm nay, các phim tham gia phải thể hiện rõ chủ đề “Đã uống rượu, bia – không lái xe”, trong đó tập trung các nội dung chủ yếu, bao gồm: thực trạng về quản lý lái xe và trách nhiệm của doanh nghiệp kinh doanh vận tải trong việc kiểm soát đội ngũ lái xe; thực trạng chấp hành pháp luật về TTATGT của người điều khiển phương tiện; vấn đề mất an toàn gia thông, tai nạn giao thông do người lái xe sử dụng rượu bia, những nguy cơ, hệ lụy, tác động tiêu cực đến xã hội từ những vụ TNGT thảm khốc do lái xe sử dụng rượu bia; những giải pháp nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người điều khiển phương tiện,…

Các tác phẩm dự thi thuộc 3 thể loại: phóng sự; khoa giáo; clip ngắn về an toàn giao thông gọi tắt là “Ống kính giao thông”. Đối tượng dự thi gồm cơ quan, tổ chức, cá nhân là công dân Việt Nam, hiện đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam đều được đăng ký dự thi (không phân biệt chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp). Cơ cấu giải thưởng cho mỗi thể loại gồm một giải nhất; hai giải nhì và ba giải ba, ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải phụ cho từng thể loại (gồm: giải đạo diễn xuất sắc nhất, kịch bản xuất sắc nhất, quay phim xuất sắc nhất….).

Các hoạt động của LHP được bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 12/2019. Lễ tổng kết và trao giải được tổ chức vào tháng 12/2019.

Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên: “The Ariston Comfort Challenge”

Tin Tức

Ariston, thương hiệu máy nước nóng hàng đầu thuộc Tập đoàn Ariston Thermo chính thức công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge” tại Việt Nam. Đây là một hành trình ý nghĩa với sứ mệnh xây dựng một ngôi nhà mô-đun (The Comfort Zone) – ngôi nhà tiện nghi với hệ thống gia nhiệt hàng đầu từ Ariston, nhằm giúp nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen có được sự thoải mái giữa vùng Greenland băng giá.

Đại diện Ariston Thermo Việt Nam tại buổi họp báo công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge”

Quá trình thực hiện Thử thách “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại dưới 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên các kênh truyền thông của Ariston.

Hòn đảo băng giá Disko là nơi các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen thu thập và kiểm tra dữ liệu nhằm phục vụ công tác nghiên cứu biến đổi khí hậu

Nằm ngoài khơi vùng biển phía tây Greenland, đảo Disko là nơi các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen thu thập và kiểm tra dữ liệu nhằm phục vụ công tác nghiên cứu biến đổi khí hậu. Mùa đông là thời điểm quan trọng để thu thập các mẫu vật phục vụ giai đoạn tiếp theo của đợt khảo sát, song điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc trưng của vùng cực Bắc khiến việc sinh tồn tại nơi đây là điều không tưởng đối với các nhà khoa học nếu không có một nơi trú ngụ giữa những trận bão tuyết.

Nhóm kỹ thuật viên Aristo đã xây dựng “The Comfort Zone” tại đảo Disko, ngôi nhà mô-đun với khả năng tiết kiệm năng lượng và tính bền vững.

Tại đây, nhóm kỹ thuật viên Aristo bắt tay vào xây dựng “The Comfort Zone”, ngôi nhà mô-đun với khả năng tiết kiệm năng lượng và tính bền vững, có thể đương đầu với điều kiện khí hậu khắc nghiệt đồng thời tối đa hoá hiệu năng trong quá trình xây dựng và vận hành hằng ngày. Với cấu trúc gồm một phòng khách, một phòng ngủ, một phòng tắm và hai phòng kỹ thuật, ngôi nhà sẽ là nơi trú ngụ an toàn của tối đa 6 nhà khoa học. Sự xuất hiện của ngôi nhà này sẽ mang đến những cơ hội tốt hơn cho đội ngũ các nhà khoa học của Đại học Copenhagen, giúp họ thực hiện những nghiên cứu về hệ sinh thái Bắc Cực, góp phần dự đoán về tương lai của Trái Đất và nhân loại.

Hành trình xây dựng “The Comfort Zone” đã thể hiện nỗ lực của Ariston trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến, chất lượng và hiệu quả. Tinh thần này cũng hoàn toàn có thể được tìm thấy tại tất cả dòng sản phẩm của Ariston, đặc biệt là với Slim2 và Andris2 – hai sản phẩm máy nước nóng tiêu biểu cho chất lượng vượt trội.

Hành trình “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại trong 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên trang thông tin chính thức của Ariston tại: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/