Không hiếm lần sao Kpop diện đồ thương hiệu do người Việt thiết kế. Thế nhưng, giới mộ điệu bất ngờ bị “đánh úp” với combo MV mới và thương hiệu thời trang Việt được Jennie Kim “chọn mặt gửi vàng”.
Trưa ngày 25/1 (giờ Việt Nam), Jennie khiến cộng đồng người hâm mộ “dậy sóng” khi bất ngờ phát hành MV mang tên “Zen” mà không thông báo trước. Trong sản phẩm âm nhạc này, hình ảnh của Jennie khiến người hâm mộ trầm trồ với tạo hình vô cùng đa dạng. Đáng chú ý, nữ thần tượng gây sốt giới mộ điệu Việt Nam khi diện tận 3 thiết kế độc đáo đến từ thương hiệu Feng System trong MV.
Thiết kế đầu tiên là chiếc áo Pad Top với phần độn vai được lấy cảm hứng từ trang phục của các vận động viên môn thể thao khúc côn cầu. Thiết kế tiếp theo là chiếc váy REC Mini Skirt màu xanh được lấy cảm hứng từ chiếc nơ với kiểu dáng tennis đặc trưng. Những đường xếp ly năng động cùng độ dài thách thức thực sự chiều lòng gu thẩm mỹ thời trang của nàng “IT-girl”. Còn thiết kế thứ 3 là chiếc quần mini pants màu đen tuyền ôm sát cơ thể, được nhấn nhá bằng phần cắt xẻ độc đáo tôn lên vẻ đẹp của đôi chân nữ thần tượng nhóm Black Pink.
Thông qua “Zen“, Jennie đã phần nào hé lộ màu sắc âm nhạc chủ đạo trong dự án âm nhạc sắp tới mang tên “RUBY”. Nếu như những sản phẩm solo trước đây của cô theo đuổi phong cách hip-hop pha trộn pop, thì lần này, nữ ca sĩ dường như đang thử nghiệm một chất nhạc ma mị, quyến rũ và đầy quyền lực.