Năm 2021, doanh thu hợp nhất của Tập đoàn Hermès đạt mức 8.982 tỷ EUR, tăng 42% theo tỷ giá hối đoái cố định và 41% tại tỷ giá hối đoái hiện hành so với năm 2020.
Axel Dumas, Chủ tịch Hermès, cho biết: “Tôi rất cảm kích mọi tâm huyết và chất lượng công việc mà đội ngũ của chúng tôi đã thể hiện, bởi cùng nhau, chúng tôi đã làm nên một năm 2021 đáng nhớ. Sức sáng tạo dồi dào, bí quyết thủ công độc đáo và nguyên vật liệu chất lượng tuyệt mỹ đã thúc đẩy sự phát triển cho mười sáu ngành hàng của chúng tôi. Hermès vô cùng tâm huyết với vai trò là một công ty có cam kết, có trách nhiệm và tiếp tục với cam kết tạo thêm việc làm mới trên toàn thế giới và kiến tạo khu vực tại Pháp, cùng lúc củng cố các mục tiêu môi trường đầy tham vọng của mình.”
Châu Á và Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng cao nhất, so với năm 2020 cũng như năm 2019, và Châu Âu quay lại xu hướng tăng trưởng so với năm 2019. Doanh thu tại các cửa hàng của Tập đoàn tăng 44% theo tỷ giá hối đoái cố định so với năm 2020 và tăng 41% trong vòng hai năm. Hermès tiếp tục phát triển có chọn lọc mạng lưới phân phối và hoạt động bán hàng trực tuyến tăng trên toàn thế giới, với việc triển khai các dịch vụ mới và lưu lượng khách hàng tăng ổn định. Các hoạt động bán buôn (+24%) tăng bất chấp những rào cản về giao thương mà ngành bán lẻ phải đối mặt.
Đối với năm 2022, những tác động của đại dịch COVID-19 vẫn còn khó để đánh giá. Mô hình chế tác thủ công có tính tích hợp cao, mạng lưới phân phối cân bằng cũng như sức sáng tạo thể hiện qua các bộ sưu tập cùng sự trung thành của khách hàng sẽ giúp thương hiệu có thể tự tin nhìn về tương lai. Trong trung hạn, bất chấp những bất ổn về kinh tế, địa chính trị và tiền tệ trên thế giới, Tập đoàn khẳng định mục tiêu đầy tham vọng về tăng trưởng doanh thu theo tỷ giá hối đoái cố định. “Lighthearted” (sự nhẹ nhàng) sẽ là chủ đề của năm 2022. Không bao giờ thiếu chiều sâu, đó chính là nguồn gốc của sức sáng tạo, nuôi dưỡng tư duy tích cực và mạnh mẽ của Hermès.