Bao cao su cũng “mượn danh” Louis Vuitton

Khi một vài hình ảnh hiếm hoi được hé lộ, chiếc bao cao su “mượn danh” Louis Vuitton đã trở thành “virus” gây sốt cộng đồng mạng. Tâm điểm của những tranh cãi là mức giá “cắt cổ”  – 68 USD (khoảng 1,5 triệu đồng) cho một hộp sản phẩm. Đáng nói là, chúng không có chút “ họ hàng” gì với hãng sản xuất đồ xa xỉ nổi tiếng của Pháp.

Mẫu thiết kế bao cao su nhái Louis Vuitton của Irakli Kiziria

Không chỉ Louis Vuitton bị mượn danh, cái tên Chanel và Marc Jacobs cũng đã từng đươc đặt trang trọng trên những sản phẩm condoms (bao cao su). Tuy nhiên, việc sản xuất sản phẩm condoms với mẫu Louis Vuitton lại xuất phát từ một ý tưởng hết sức nhân đạo: gây quỹ cho các tổ chức nghiên cứu về AIDS. Dự đoán, những chiếc condom “mặc áo” hàng hiệu này sẽ có sự ra mắt đầy ý nghĩa nhân ngày “Thế giới phòng chống AIDS” vào tháng 12 năm nay.

Mẫu thiết kế nhái Chanel mang đậm phong cách “quý cô” với hai màu đen – trắng. Sản phẩm này được bán với giá cao gấp đôi mẫu condom Louis Vuitton “nhái”.

Không bàn đến chất lượng, dòng sản phẩm “tình dục an toàn” cao cấp này đã đáp ứng được nhu cầu chứng tỏ đẳng cấp của nhiều quý ông. Tuy từ chối bình luận về sự kiện này, nhưng có vẻ, chiếc bao cao su màu nâu với biểu tượng logo đặc trưng đã khiến “ông lớn” Louis Vuitton bắt đầu để tâm đến “địa hạt” của những sản phẩm thiết yếu, giá trị nhỏ nhưng vẫn cần thời trang và đẳng cấp, mà bấy lâu nay còn bỏ ngỏ…

                                                                                                                 Linh Thùy (tổng hợp)


From the same category