Bàn tay Việt phía sau các thiết kế của Blackpink tại “Deadline” World Tour 2025

Giữa cơn sốt Blackpink World Tour 2025 khuấy đảo Cao Hùng và Bangkok, người hâm mộ thích thú khi phát hiện 4 cô nàng Blackpink diện những bộ cánh đến từ một thương hiệu Việt.

Founder
NTK Vi Nguyễn, nhà sáng lập Mushie Studio (trái) và Jisoo trong một trang phục của Mushie Studio được thiết kế dành riêng cho cô.

Thành lập năm 2020 bởi NTK Vi Nguyễn, Mushie Studio mang trong mình triết lý “From Vietnam to the World”, đưa tinh thần sáng tạo Việt vươn tầm quốc tế. Thương hiệu hướng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại: mạnh mẽ, tự tin, gợi cảm và luôn dám thể hiện bản sắc riêng. Các thiết kế của Vi Nguyễn gây ấn tượng bởi kỹ thuật cắt may tinh xảo, phom dáng tôn đường cong cơ thể, cùng những chi tiết phá cách đậm hơi thở đương đại. Mỗi sản phẩm được thực hiện thủ công tại Việt Nam, gìn giữ tinh thần thời trang cao cấp nhưng mang tư duy thẩm mỹ toàn cầu.

Chính nhờ gu thẩm mỹ khác biệt và tư duy sáng tạo táo bạo, chỉ sau vài năm, thương hiệu đã trở thành cái tên được giới stylist quốc tế và nhiều nghệ sĩ hàng đầu châu Á đặc biệt chú ý. Tinh thần thương hiệu được thể hiện trọn vẹn khi bắt nhịp cùng Blackpink qua concept Street Noir vừa quyến rũ, vừa gợi cảm, với những chất liệu da cao cấp, chi tiết buckle kim loại tinh xảo và phom dáng corset.

Câu chuyện giữa nhà thiết kế Vi Nguyễn và Blackpink bắt đầu từ tháng 12/2024, khi stylist Park Min Hee, người phụ trách hình ảnh của Jennie, chủ động liên hệ để mượn thiết kế của thương hiệu cho quá trình quay MV “Ruby” tại Mỹ. Thời điểm ấy, chỉ riêng việc được đội ngũ stylist của Jennie chú ý đã là một tín hiệu rất quý giá. Nó cho thấy tinh thần thủ công và thẩm mỹ Việt Nam đang dần được nhìn thấy”, NTK Vi Nguyễn chia sẻ.

Không ngủ quên sau cơ duyên đầu tiên, Vi Nguyễn và đội ngũ thợ của thương hiệu tiếp tục hoàn thiện kỹ thuật, nâng chuẩn phom dáng, tinh chỉnh từng chi tiết để đạt tiêu chuẩn quốc tế. Và rồi đến tháng 8/2025, một email thứ hai từ ekip stylist của Black pink gửi tới, đặt riêng các thiết kế biểu diễn cho cả nhóm trong World Tour Asia.

Khoảnh khắc nhìn thấy những thiết kế của thương hiệu tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu, giữa hàng chục nghìn khán giả, là giây phút vỡ òa. “Mỗi đường cắt, mỗi mũi kim mình đều gửi gắm tâm huyết của người Việt. Khi thấy nó hiện lên trên sân khấu quốc tế, mình biết rằng thời trang Việt có thể đi xa hơn chúng ta từng nghĩ”, NTK Vi Nguyễn chia sẻ.

Minnie (thành viên nhóm G(I)-DLE) và Nana cũng từng diện trang phục của thương hiệu

From the same category