Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ quy tụ 15 thương hiệu xe bao gồm các nhà nhập khẩu và lắp ráp trong nước, diễn ra từ 24 -28/10/2018 tại TP.HCM.
Gian hàng của Audi sẽ trưng bày 10 mẫu xe trên diện tích 545m2 trong không gian “Audi – Ngôi nhà quattro”. Các mẫu xe bao gồm sedan Audi A4 và A6; Audi A5 Sportback quattro; các mẫu SUV Audi Q2; Q3 quattro, Q5 quattro và Q7 quattro, tất cả xe đều có sẵn để trao ngay khi khách hàng đặt mua. VMS 2018 cũng ghi nhận lần đầu tiên trình chiếu thước phim “Việt Nam – Vùng đất quattro” tại gian trưng bày của Audi.
Nhóm Audi Việt Nam thực hiện ghi hình tại nhiều địa điểm trên đất nước trong một năm qua để ghi lại những cảnh đẹp tự nhiên của Việt Nam cũng như kỷ niệm chặng đường 10 năm đầu tiên của Audi và quattro tại Việt Nam. Khách tham quan gian trưng bày Audi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ có cơ hội thưởng thức màn trình diễn thời trang, trải nghiệm các trò chơi để giành các phần quà Audi.
Để kỷ niệm 10 năm Audi và quattro tại Việt Nam, Audi Việt Nam sẽ mời 10 khách hàng đầu tiên đặt Audi A8L quattro và Audi Q8 quattro tham dự sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018. Ngày đặt xe bắt đầu từ 20 tháng 8 năm 2018.
Với thương hiệu “xe con bọ” Volkswagen, hãng sẽ đưa tới VMS 2018 7 mẫu xe trải dài từ xe đô thị cỡ nhỏ đến, sedan cao cấp, SUV hạng sang và xe đua thể thao. Cụ thể các dòng xe của VW sẽ là: Polo – Giải pháp cho dòng xe đô thị, Beetle Dune – Biểu tượng vượt thời gian, Scirocco R – Xe đua đường phố/Cơn lốc Địa Trung Hải, Passat BlueMotion & Passat Comfort – Xe sang cho doanh nhân, SUV 7 chỗ Tiguan Allspace, đẳng cấp Đức Và một dòng xe SUV cao cấp.
Với thông điệp chính “Transforming” – “Bứt phá”, VW muốn truyền tải câu chuyện về sự chuyển đổi mang tính đột phá của thương hiệu Volkswagen thông qua những sản phẩm tiên phong về công nghệ cũng như thiết kế. Volkswagen kỳ vọng sẽ bán được khoảng 100 xe trong suốt thời gian diễn ra triển lãm để cán mốc mục tiêu 1.000 xe trong năm 2018.