Khi mua sắm trang phục, áp lực lớn nhất đối với phụ nữ không phải là việc lựa chọn cho mình một thiết kế vừa vặn và phù hợp nhất, mà chính là việc phải đối mặt với những hình ảnh người mẫu được xử lý bằng Photoshop đến độ hoàn hảo mà không một người bình thường nào có thể đạt được. Chính những hình ảnh đẹp đẽ này lại vô tình khiến nhiều cô gái mặc cảm về bản thân mình. Do đó, khi ASOS – một trong những kênh bán hàng thời trang online lớn và uy tín nhất thế giới – giới thiệu catalog mới nhất của mình với hình ảnh người mẫu trình diễn các thiết kế áo tắm, không hề có sự can thiệp nào của công nghệ chỉnh sửa ảnh, đã tạo nên sự phấn khích không nhỏ đối với các khách hàng cũng như công chúng yêu thời trang.
Trong loạt ảnh giới thiệu bộ sưu tập áo tắm mới nhất, ASOS đã để nguyên những vết rạn da hay những vết thâm, sẹo vì mụn trên cơ thể người mẫu. Động thái này của ASOS được đánh giá rất cao. Trên mạng xã hội Twitter, những lời có cánh dành cho ASOS nhiều không đếm xuể.
Không chỉ có trang phục bơi, ở những catalog khác, ASOS cũng hạn chế tối đa sự can thiệp của các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh. Thương hiệu còn thậm chí sử dụng những người mẫu nằm ngoài quy chuẩn truyền thống của vẻ đẹp thông thường cho những chiến dịch quảng bá của mình. Quả là một động thái đẹp và tiến bộ của một thương hiệu lớn!