Artistry tiếp tục là nhà tài trợ kim cương Liên hoan phim Quốc tế Busan 2019

Làm Đẹp

BIFF được biết đến là sự kiện điện ảnh quốc tế nổi tiếng bậc nhất của khu vực Châu Á, tổ chức cố định tại Busan, Hàn Quốc từ năm 1996. Artistry, thương hiệu mỹ phẩm độc quyền từ Amway đã vinh dự là nhà tài trợ kim cương độc quyền xuyên suốt từ năm 2012 đến nay.

Tự hào là nhà tài trợ kim cương của BIFF 2019, Artistry mang đến thảm đỏ hơi thở trẻ trung, năng động, thời thượng của Artistry Studio Make-up Collection. Được biết, Artistry Studio lấy cảm hứng sáng tạo từ văn hóa, thời trang, cuộc sống của các thành phố du lịch lớn nhất trên thế giới và đã ra mắt ba bộ sưu tập Artistry Studio New York, Artistry Studio Paris và Artistry Studio Bangkok trên toàn cầu.

Trong suốt tuần lễ diễn ra liên hoan phim, Artisty khéo léo tạo ra không gian trải nghiệm sản phẩm Artistry Studio Experience mang lại sự tương tác và trải nghiệm sản phẩm thực tế để lan tỏa niềm đam mê cái đẹp đến nhà phân phối, người hâm mộ và khách tham quan như tinh thần của BIFF hướng đến trong những năm qua. Đặc biệt tại sự kiện năm nay, xuất hiện bên cạnh Giám đốc Điều hành Tập đoàn Amway Milind Pant, Andrea DeVos – Đại sứ toàn cầu Global Passionista của Artistry Studio, 6 Passionista tự tin đại diện cho Artistry Việt Nam mang màu sắc hiện đại và đầy cá tính sải chân trên thảm đỏ Busan.

Cùng xem lại một số hình ảnh nổi bật tại liên hoan phim năm nay nhé.

Bài: PV

10/10/2019, 12:56

Khí hậu đỏng đảnh cũng “bất lực” trước công nghệ kháng ẩm, kháng nhiệt của BST trang điểm nền Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing

Làm Đẹp

Bao gồm bảy sản phẩm, hai loại cọ và 73 tông màu, bộ sưu tập Synchro Skin Self-Refreshing có công thức nhẹ tựa không, kháng ẩm, kháng nhiệt và tự làm mới để duy trì lớp trang điểm tươi tắn suốt ngày dài.

Được phát triển bởi phòng thí nghiệm Shiseido, công nghệ ActiveForce trong BST này mang đến khả năng kháng ẩm, phản ứng với nhiệt, phục hồi từ chuyển động khuôn mặt, hấp thụ dầu và khuếch tán ánh sáng, cho một vẻ ngoài tươi tắn kéo dài suốt cả ngày.

Kem nền SynchroSkin Self-Refreshing Foundation

Sở hữu 30 tông màu (12 tông màu tại thị trường Việt Nam), kem nền dạng lỏng mỏng nhẹ này mang lại lớp nền thoáng khí và lâu trôi suốt 24 giờ. Không bết dính, kháng thời tiết ẩm, kháng mồ hôi, chống hình thành vết hằn phấn, chống phai màu, công thức được tích hợp thành phần chống nắng SPF 30, chiết xuất từ cỏ xạ hương hoang dã chống oxy hóa, bột ngọc trai phản chiếu ánh sáng và chất phấn hiệu chỉnh thông minh để tối ưu kết cấu và tông da.

Tên gọi của 30 tông kem nền được lấy cảm hứng từ những sự vật thường thấy trong tự nhiên, kiến trúc hoặc thiết kế trên khắp đất nước Nhật Bản, chẳng hạn như Lace, Linen, Rosewood, Bamboo…

Giá: 1.400.000 VNĐ

Phấn nước Synchro Skin Self-Refreshing Cushion Compact

Sở hữu 8 tông màu, công thức kháng ẩm, kháng mồ hôi, chống hình thành vết hằn phấn, chống phai màu và lâu trồi suốt 16 giờ, bảo vệ làn da khỏi sự lão hóa sớm bằng cách tạo ra một tấm màng bảo vệ ngăn chặn không khí ô nhiễm xâm nhập vào da.

Giá: 1.360.000 VNĐ

Kem che khuyết điểm Synchro Skin Self-Refreshing Concealer

Đầu cọ uốn cong giữ lại một lượng sản phẩm hoàn hảo và ôm sát các đường nét của khuôn mặt. Công thức chống lem, kháng ẩm, kháng mồ hôi, chống hình thành vết hằn phấn và lâu trôi suốt 24 giờ.

Giá: 850.000 VNĐ

Che khuyết điểm dạng thỏi Synchro Skin Correcting GelStick Concealer

Công thức bao gồm agar, đất sét và copolyme gels mang lại sự cân bằng lý tưởng cho việc dưỡng ẩm, hiệu chỉnh và che phủ từ nhẹ đến vừa với độ trượt vượt trội.

Giá: 850.000 VNĐ

Phấn phủ dạng bột Synchro Skin Invisible Silk Loose Powder

Tùy chỉnh lớp nền với 2 hiệu ứng khác nhau: căng bóng (nhờ protein tơ tằm) hoặc mờ lì (nhờ bột cellulose). Bột phấn siêu nhẹ bao bọc các thành phần dưỡng da, cho lớp trang điểm nhẹ tênh và đồng điệu hoàn hảo với màu nền.

Giá: 1.100.000 VNĐ

Phấn phủ dạng nén Synchro Skin Invisible Silk Pressed Powder

Phấn phủ không màu, siêu mịn mang lại hiệu ứng mềm mại mà không để lại vệt phấn trắng. Kết cấu nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng dặm lại phấn khi di chuyển.

Giá: 1.000.000 VNĐ

Cọ đánh bóng Hanatsubaki Hake

Được đặt tên theo logo đặc trưng hình hoa trà của Shiseido, cây cọ này được làm thủ công tại Nhật Bản với bốn cánh hoa chuyển động và xoay quanh một cách thống nhất, tránh để lại vệt phấn trên da. Các sợi lông có mật độ dày không chỉ làm tăng độ bám dính vượt trội mà còn giữ  và che phủ phấn đồng đều. Cấu trúc chắc chắn duy trì hình dạng cọ theo thời gian. Sợi tổng hợp mềm, không bám dính sản phẩm. Các rãnh tay cầm tiện lợi hỗ trợ kiểm soát lượng phấn và cho độ che phủ tuyệt vời. Sợi lông tổng hợp chống thấm cũng có thể được sử dụng để pha trộn các sản phẩm dạng lỏng hoặc kem.

Giá: 900.000 VNĐ

Cọ che khuyết điểm Tsutsu Fude

Đầu nhỏ, thon gọn, tiếp xúc vừa vặn vào các vùng quanh mắt và mũi. Cọ được thiết kế đặc biệt để sử dụng với kem che khuyết điểm Synchro Skin Self-Refreshing Concealer và che khuyết điểm dạng thỏi Correcting GelStick Concealer. Sợi tổng hợp cho phép sử dụng với các sản phẩm dạng lỏng, kem và bột phấn.

Giá: 550.000 VNĐ

Lagom: Không ít, không nhiều,đơn giản là vừa đủ

Làm Đẹp

Trong thế giới ngày một trở nên vội vã và xô bồ, chủ nghĩa Lagom được chú ý chính bởi sự giản đơn và vừa vặn của nó. “Biết đủ chính là tự do”, tuyên ngôn này của người Thụy Điển đã trở thành cảm hứng sống cho công dân của rất nhiều quốc gia khác trên thế giới trong cách sắp xếp công việc, tổ chức không gian, trong cả cách giao tiếp, ăn uống và không ngoại trừ chuyện làm đẹp.

Ra đời vào tháng 9/2015 với cảm hứng được dẫn dắt bởi lối sống của quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, Lagom là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc theo đuổi triết lý dưỡng da đơn giản, lành mạnh và hòa hợp với thiên nhiên. Khước từ các bước chăm sóc cầu kỳ, tối giản trong bao bì, rút ngắn thời gian làm đẹp để phụ nữ có thời gian ngơi nghỉ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tối đa trên làn da, đó là mục đích mà 12 bác sĩ và giáo sư chuyên khoa da liễu uy tín của Hàn Quốc đã không ngừng theo đuổi trong nhiều năm liền.

Bởi độ ẩm là tiêu chí đầu tiên và cuối cùng mà một làn da khỏe đẹp cần có, tất cả sản phẩm của thương hiệu này – ngay cả sản phẩm làm sạch – đều tập trung khích lệ khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của làn da. Một loại peptide có tên Aqualica® được phát triển từ công trình nghiên cứu về ống dẫn nước cho tế bào từng đạt giải Nobel đã được các chuyên gia của Lagom ứng dụng. Bằng cách khôi phục kênh dẫn nước Aquaporin trong từng ngách tế bào, đồng thời bổ sung hyaluronic acid với khả năng giữ nước gấp 1.000 lần trọng lượng phân tử và dầu jojoba giúp bao bọc lại lớp màng ẩm tự nhiên, Lagom cung cấp một giải pháp dưỡng da đơn giản, cơ bản nhưng thiết thực và đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người.

Sự tham gia của nghệ sĩ trang điểm Go Won Hye dưới vai trò cố vấn có ý nghĩa không nhỏ đối với thương hiệu này. Từng hợp tác với các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như Jang Yoonju, Lee Hanui, Bae Doona và là người khai sinh ra những phong cách make up nổi tiếng thế giới như làn da bóng nước, làn da mật ong…, hơn ai hết, Go Won Hye hiểu rõ làn da đẹp và mọng ẩm chính là lớp toan hoàn hảo cho mọi kiểu trang điểm. Sản phẩm của Lagom vì thế được tính toán kĩ lưỡng để tạo ra nền da có độ ẩm lý tưởng nhất: không quá dầu, không dính nhớp, không khô căng, đơn giản là cân bằng, giúp mọi lớp kem phấn trở nên rạng rỡ một cách tự nhiên nhất.

Sống trong một không gian ít đồ đạc, nấu nướng thật giản đơn, dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và chọn lựa những món mỹ phẩm thiết yếu nhất cho làn da của mình, đó là phong cách sống mà bất cứ ai cũng có thể theo đuổi để trở nên hạnh phúc hơn.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Dior mở triển lãm nước hoa Dior Les Parfums

Làm Đẹp

Từ 2/10 – 13/10/2019 tại Saigon Centre, các tín đồ mùi hương sẽ có cơ hội khám phá bí mật đằng sau các biểu tượng nước hoa của Dior và tìm hiểu cội nguồn cảm hứng, sáng tạo, nghệ thuật chế tác hương thơm của nhà mốt này.

Christian Dior từng nói: “Sau phụ nữ, hoa là những tạo vật thiêng liêng nhất”. Tình yêu đối với hương thơm của Dior bắt nguồn từ xứ Grasse, cái nôi của nước hoa ở miền Nam nước Pháp, cũng là nơi Christian Dior xây cất ngôi nhà của mình – La Colle Noire. Tại đó, ông hằng mơ về những đóa hoa đặc biệt dành riêng cho những mùi hương của Dior.

Để hiện thực hóa giấc mơ đó, nhà mốt Dior đã tập hợp lại những loài hoa đẹp nhất và những nguyên liệu đặc biệt nhất để làm nên sự khác biệt cho nước hoa Dior. Khu vườn mơ ước này sau đó đã trở thành “sân chơi” cho Francois Demachy, chuyên gia mùi hương của Dior, thỏa sức sáng tạo.

Diễn ra tại trung tâm thương mại Saigon Centre (65 Lê Lợi, Q.1, Tp.HCM) từ ngày 2/10 – 13/10/2019, triển lãm Dior Les Parfums được thiết kế như một vườn hoa nơi Christian Dior từng khao khát được tự tay thu thập những bông hoa đẹp nhất cho những lọ nước hoa của mình.

Khách mời sẽ được khám phá bí mật đằng sau quá trình hình thành những hương nước hoa Dior với một trải nghiệm đa chiều 360° và hiểu thêm về nguồn gốc cảm hứng, sáng tạo cũng như nghệ thuật chế tác của nhà Dior thông qua công nghệ thực tế ảo.

Bên cạnh những dịch vụ thú vị của nhà mốt như khắc tên lên name tag, in túi, khách tham quan sẽ được tìm hiểu về thông điệp ẩn chứa đằng sau từng lọ nước hoa và tìm ra mùi hương dành riêng cho mình.

 

Làn da đẹp cần có trí thông minh

Làm Đẹp

Nếu như trước đây, làn da đẹp đơn thuần là làn da khỏe mạnh thì giờ đây tiêu chí ấy đã nâng lên một tầm cao mới: “Làn da đẹp là làn da có trí thông minh”.

Thương hiệu Clé de Peau Beauté mới đây đã công bố kết quả nghiên cứu hơn 40 năm của mình: làn da cũng có trí thông minh và khả năng nhận biết các tác nhân tốt – xấu. Trí thông minh làn da cao sẽ giúp nó tăng cường khả năng tiếp nhận các tác nhân tốt, phục hồi trước hư tổn và tự bảo vệ mình khỏi các tác nhân gây hại.

Bộ sản phẩm dưỡng da Key Radiance Care ra đời dựa trên chính kết luận này. Skin-Empowering Illuminator – hợp chất chính được Clé de Peau Beauté sử dụng trong bộ sản phẩm này có công dụng tăng cường trí thông minh làn da. Nó là sự kết hợp của năm thành phần tự nhiên độc đáo: tơ vàng bạch kim quý hiếm, ngọc trai Nhật Bản, Theanine, lá tía tô và cây bạch chỉ. Không chỉ vun đắp nguồn sức mạnh làn da mỗi ngày từ bên trong mà hợp chất này còn tạo nội lực giúp làn da tỏa sáng rạng rỡ hơn ngày qua ngày.

Tăng Thanh Hà tại sự kiện ra mắt bộ sản phẩm dưỡng da Key Radiance Care
“Shark” Thái Vân Linh
Diễn viên Trương Ngọc Ánh

Cũng trong sự kiện này, thương hiệu Clé de Peau Beauté đã chia sẻ về chương trình hoạt động xã hội được ra mắt từ tháng 05/2019 mang tên “Power of Radiance – Tỏa sáng sức mạnh tri thức” với sứ mệnh giúp các trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái ở vùng cao có cơ hội đến trường, từ đó tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Một phần doanh thu từ bộ dưỡng da tỏa sáng Key Radiance Care sẽ được đóng góp vào chương trình này.

Đơn giản và quen thuộc là vậy nhưng chỉ với một thao tác, kiểu tóc tết ngay lập tức trở nên lạ mắt

Làm Đẹp

Chỉ bằng duy nhất một thao tác gấp đuôi tóc giấu vào bên trong, nhà tạo mẫu James Pecis đã phá tan ấn tượng cố hữu của những người yêu thời trang về kiểu tóc tết cổ điển, tạo nên một xu hướng hoàn toàn mới trên sàn diễn Thu Đông 2019 của Hermès. Không thêm thắt phụ kiện, James Pecis vuốt gọn toàn bộ mái tóc, cố định bằng gel tạo kiểu nhằm tôn vinh tuyệt đối gương mặt người mẫu.

Hermès

Đẹp tư vấn

Một ít gel hoặc sáp vuốt tóc sẽ giúp cố định phần tóc con, giữ cho đuôi tóc không bung ra khi bạn hoạt động.

Hermès

Đẹp chọn

01. Moroccanoil Molding Cream

Kem tạo nếp tóc có khả năng tạo hình khối, giữ nếp bền lâu đồng thời tạo hiệu ứng bóng mờ. Sản phẩm chứa dầu argan giúp dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất cho tóc óng mượt.

02. Davines This Is A Medium Hold Finishing Gum

Gôm giữ nếp không làm nhờn và bết tóc, công thức không chứa chất bảo quản, paraben và chất tạo màu.