Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu đầu tiên: “The Ariston Comfort Challenge”

Tin Tức

Ariston, thương hiệu máy nước nóng hàng đầu thuộc Tập đoàn Ariston Thermo chính thức công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge” tại Việt Nam. Đây là một hành trình ý nghĩa với sứ mệnh xây dựng một ngôi nhà mô-đun (The Comfort Zone) – ngôi nhà tiện nghi với hệ thống gia nhiệt hàng đầu từ Ariston, nhằm giúp nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen có được sự thoải mái giữa vùng Greenland băng giá.

Đại diện Ariston Thermo Việt Nam tại buổi họp báo công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu “The Ariston Comfort Challenge”

Quá trình thực hiện Thử thách “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại dưới 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên các kênh truyền thông của Ariston.

Hòn đảo băng giá Disko là nơi các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen thu thập và kiểm tra dữ liệu nhằm phục vụ công tác nghiên cứu biến đổi khí hậu

Nằm ngoài khơi vùng biển phía tây Greenland, đảo Disko là nơi các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen thu thập và kiểm tra dữ liệu nhằm phục vụ công tác nghiên cứu biến đổi khí hậu. Mùa đông là thời điểm quan trọng để thu thập các mẫu vật phục vụ giai đoạn tiếp theo của đợt khảo sát, song điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc trưng của vùng cực Bắc khiến việc sinh tồn tại nơi đây là điều không tưởng đối với các nhà khoa học nếu không có một nơi trú ngụ giữa những trận bão tuyết.

Nhóm kỹ thuật viên Aristo đã xây dựng “The Comfort Zone” tại đảo Disko, ngôi nhà mô-đun với khả năng tiết kiệm năng lượng và tính bền vững.

Tại đây, nhóm kỹ thuật viên Aristo bắt tay vào xây dựng “The Comfort Zone”, ngôi nhà mô-đun với khả năng tiết kiệm năng lượng và tính bền vững, có thể đương đầu với điều kiện khí hậu khắc nghiệt đồng thời tối đa hoá hiệu năng trong quá trình xây dựng và vận hành hằng ngày. Với cấu trúc gồm một phòng khách, một phòng ngủ, một phòng tắm và hai phòng kỹ thuật, ngôi nhà sẽ là nơi trú ngụ an toàn của tối đa 6 nhà khoa học. Sự xuất hiện của ngôi nhà này sẽ mang đến những cơ hội tốt hơn cho đội ngũ các nhà khoa học của Đại học Copenhagen, giúp họ thực hiện những nghiên cứu về hệ sinh thái Bắc Cực, góp phần dự đoán về tương lai của Trái Đất và nhân loại.

Hành trình xây dựng “The Comfort Zone” đã thể hiện nỗ lực của Ariston trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến, chất lượng và hiệu quả. Tinh thần này cũng hoàn toàn có thể được tìm thấy tại tất cả dòng sản phẩm của Ariston, đặc biệt là với Slim2 và Andris2 – hai sản phẩm máy nước nóng tiêu biểu cho chất lượng vượt trội.

Hành trình “The Ariston Comfort Challenge” đã được ghi lại trong 6 tập phim ngắn và được trình chiếu trên trang thông tin chính thức của Ariston tại: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/

: PV

21/08/2019, 15:00

Trao gửi yêu thương mùa Trung thu cùng với các bộ sưu tập bánh đặc biệt này

Tin Tức

Những chiếc bánh trung thu kết hợp giữa hương vị đậm đà, sự ý nghĩa trong các thiết kế sáng tạo của mỗi hộp bánh, cùng với hương vị và màu sắc đa dạng chính là điểm nhấn trong mùa lễ hội này. 

BST bánh trung thu sang trọng của Sofitel Saigon Plaza

Mùa trung thu năm nay, Sofitel Saigon Plaza giới thiệu 2 loại hộp: Emotion và Magnifique. Hộp Emotion là món quà hoàn hảo với 4 hương vị bánh: kem sữa tươi lòng đỏ trứng muối, trà xanh hoa nhài, thập cẩm và hạt sen trứng muối ít ngọt. Hộp Magnifique là kết hợp độc đáo của 8 vị: kem sữa tươi lòng đỏ trứng muối, trà xanh tiramisu, trà xanh hoa nhài, đậu đỏ trứng muối, mè đen trứng muối, hạt sen lá dứa trứng muối, hạt sen trứng muối ít ngọt và thập cẩm.

Để mùa “trông trăng” thêm sắc màu ý nghĩa cùng khách sạn Le Méridien Saigon 

Thông qua hương vị và màu sắc đặc trưng, bánh trung thu của Le Méridien Saigon sẽ giúp bạn gửi gắm những lời chúc ý nhị đến người thân và bạn bè. Sắc nâu vàng của bánh đậu xanh hoặc thập cẩm là lời nhắn về tình thương, ấm áp, sum vầy. Sắc thanh nhẹ của bánh trà xanh tượng trưng cho lời chúc sức khoẻ. Sắc đậm đà của bánh mè đen hay than trúc Nhật gợi nhắc về sự gắn kết của bạn cùng những người trân quý.

Món quà của hạnh phúc đến từ JW Marriott Hanoi

Thiết kế hộp bánh năm nay của JW Marriott Hanoi được lấy cảm hứng từ quan niệm xa xưa: hình bán nguyệt kết hợp với sắc đỏ chủ đạo (đại diện cho sức mạnh và nguồn năng lượng ấm áp giống như mặt trời). Họa tiết trên hộp bánh là “Lưỡng ngư liên hoa” với hình ảnh cá chép bơi trong hồ sen. Nếu cá chép đại diện cho thuỷ khí – biểu tượng của nguồn tài lộc dồi dào, công danh và sự nghiệp, thì hoa sen là biểu tượng của sự tinh khiết và hoàn hảo.

Pan Pacific Hà Nội gửi gắm sự tốt lành và phú quý từ BST “Nguyệt chiếu vinh hoa”

Lấy cảm hứng từ mẫu đơn – loài hoa được xem là biểu tượng của sự phú quý và giàu sang, Pan Pacific Hà Nội đã cho ra đời BST bánh trung thu “Nguyệt chiếu vinh hoa”, gồm 14 loại hộp khác nhau và hương vị phong phú như dăm-bông trứng muối, đậu xanh hạt chia trứng muối, dưa trứng muối, hạt dẻ trứng muối và Sô-cô-la với kem phô mai,… Pan Pacific mong muốn mang theo những ước vọng an lành và lời chúc vinh hoa cho gia đình, bạn bè và đối tác trong mùa Trung thu đoàn viên này.

Trở về tuổi thơ cùng những chiếc bánh đậm vị của Metropole Hà Nội

Lấy ý tưởng từ trò chơi vòng quay ngựa gỗ trong các công viên giải trí – nơi mà bất cứ đứa trẻ nào cũng mơ ước đặt chân tới, BST bánh trung thu Metropole với thiết kế tinh tế và hiện đại, không chỉ chạm vào vị giác mà còn chạm tới một miền ký ức và giấc mơ của bao thế hệ trẻ em Việt. Với sự phá cách về màu sắc và kiểu dáng, hộp 4 bánh và hộp 6 bánh có thể được biến hóa tài tình thành hộp đựng mứt bánh cho những buổi trà chiều hoặc dùng để trang trí.

BST “Những khung trời tuổi thơ – Unforgettable Childhood Memories” của Annam Gourmet 

Đặc biệt hơn, bạn cũng có thể sáng tạo hộp quà theo cách riêng của mình. Vì một món quà được chăm chút bằng chính tâm ý của bạn sẽ thay cho vạn lời muốn nói, giúp truyền tải trọn vẹn những lời chúc tốt đẹp đến người thân và gia đình.

BST lấy cảm hứng từ bức tranh tuổi thơ dân gian, mỗi hộp bánh được thiết kế tinh xảo trên nền xanh, đỏ, vàng làm chủ đạo, xuyên suốt là những hình ảnh quá đỗi quen thuộc, là lồng đèn, cá chép, ông sao, chuồn chuồn tre. Đặc biệt hơn, bạn cũng có thể sáng tạo hộp quà theo cách riêng của mình. Các hộp bánh trung thu còn được thiết kế theo từng hộp quà bánh với những kết hợp tinh tế và trọn vẹn dành riêng cho người bận rộn, để tất cả mọi người đều có thể tận hưởng mùa Trung Thu ấm áp bên gia đình.

Ford Việt Nam khởi động chương trình lái thử xe – Ford Roadshow 2019

Tin Tức

Vừa qua, Ford Việt Nam đã chính thức khởi động chương trình lái thử xe và bảo dưỡng lưu động – Ford Roadshow 2019. Chương trình được tổ chức lần lượt trên 19 tỉnh thành từ ngày 10/8 đến ngày 21/9/2019.

   

Khách hàng tới tham dự chương trình sẽ được trực tiếp cầm lái và trải nghiệm thực tế các công nghệ cùng khả năng vận hành của những mẫu xe Ford như Ford Explorer, Everest, EcoSport, Ford Ranger, hay mẫu xe hiệu năng cao – Ford Ranger Raptor.

Ngay trong tuần đầu tổ chức tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương, chương trình lái thử xe – Ford Roadshow 2019 đã thu hút được hơn 700 lượt khách hàng tới tham gia trải nghiệm, lái thử. Gây ấn tượng tới những khách hàng tham gia chương trình, có thể kể tới phiên bản động cơ diesel tăng áp kép (Bi-turbo) 2.0L được trang bị trên cả ba dòng xe vừa ra mắt của Ford: Everest, Ranger và Ranger Raptor. Trong khi đó, động cơ Ecoboost 1.0L của Ford được trang bị trên Ford EcoSport mang đến cho xe công suất cao cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới 20% so với động cơ 2.0L thông thường.

Song hành cùng hoạt động lái thử, Ford Roadshow 2019 cũng đưa tới các chuyên gia về sản phẩm và kỹ thuật tới từ Ford để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng tham gia sự kiện, đồng thời chia sẻ các kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Ford Việt Nam đã đạt kết quả doanh số bán hàng ấn tượng trong quý II/2019 với mức tăng trưởng 91% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 7.960 xe. Doanh số cộng dồn 6 tháng đầu năm 2019, cũng đạt mức 15.461 xe.

Bentley đồng hành cùng Forbes tổ chức Diễn đàn kinh doanh 2019

Tin Tức

Bentley đồng hành cùng Forbes tổ chức Diễn đàn kinh doanh 2019 với chủ đề “Tiến vào kỷ nguyên số”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Bentley đồng hành tài trợ sự kiện này, cùng các công ty hàng đầu tại Việt Nam nhận diện những cơ hội và thách thức về kinh tế, tôn vinh 50 công ty niêm yết tốt nhất của năm.

Diễn đàn kinh doanh 2019 được tổ chức vào hôm nay ngày 15/8/2019 quy tụ hơn 500 CEO, nhà hoạch định chính sách, các lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu và các chuyên gia kinh tế như bà Lê Diệp Kiều Trang, ông Dương Trí Thành,… được kỳ vọng sẽ nhận diện được những đối sách ứng phó trong điều kiện kinh tế thế giới bất ổn, cũng như gợi mở suy nghĩ về năng lực cạnh tranh mới.

Những vấn đề được tập trung tại diễn đàn lớn nhất năm dành cho các doanh nghiệp đi từ bối cảnh thị trường đến việc phát triển công nghệ và nhân sự chuyển đổi từ nền kinh tế dựa vào khai thác tài nguyên, nhân công giá rẻ sang nền kinh tế tri thức thông qua ba phiên thảo luận chính: Việt Nam trong bối cảnh thương mại mới, cưỡi trên ngọn sóng số, thu hút tài năng để phát triển bền vững.

Không chỉ dừng lại ở quy mô Diễn đàn kinh doanh của năm, sự kiện cũng tôn vinh 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất năm 2019 trên thị trường chứng khoán tại Việt Nam. 50 công ty trong danh sách đạt 127.530 tỉ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 19,2% so với năm 2018.

Clean Bandit + JustaTee & Phương Ly: Công thức độc đáo của Tuborg Open 2019

Tin Tức

Dự án âm nhạc toàn cầu Tuborg Open đã chính thức quay lại Việt Nam năm thứ hai liên tiếp. Và Clean Bandit ban nhạc từng đạt giải Grammy, chủ nhân loạt hit đình đám “Rockabye”, “Symphony”, “Solo” được chọn là “người truyền lửa” của Tuborg Open 2019.

Ba thành viên của nhóm – Grace Chatto và anh em Luke & Jack Patterson – sẽ kết hợp cùng cặp đôi nghệ sĩ Việt Nam JustaTee và Phương Ly trong một sản phẩm âm nhạc nhằm khuyến khích người hâm mộ sống cởi mở, sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn, phá bỏ giới hạn của bản thân để khám phá nhiều hơn những trải nghiệm mới mẻ trong cuộc sống.

Ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam tự hào nói: “Tuborg Open 2019 sẽ tiếp tục là một thành công nữa của Tuborg và Carlsberg Việt Nam trên chặng đường nỗ lực kết nối thế hệ trẻ Việt Nam và các nền văn hoá khác thông qua âm nhạc”.

Từ trái qua: Ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, cùng các nghệ sĩ: Jack Patterson, Grace Chatto, Phương Ly và Justa Tee

Trong năm 2019, Clean Bandit sẽ cùng Tuborg tìm kiếm những trải nghiệm hoàn toàn mới trong âm nhạc thông qua chuyến đi tới 5 quốc gia với nền văn hóa đặc sắc: Trung Quốc, Ấn Độ, Nepal, Nga và Việt Nam. Các nghệ sĩ tại mỗi quốc gia sẽ đồng hành cùng Clean Bandit trên hành trình trải nghiệm, khám phá văn hóa địa phương và những cảm hứng trong sáng tác âm nhạc của riêng họ. Sau thời gian làm việc trong phòng thu với nghệ sĩ và tham dự sự kiện đặc biệt dành tặng người hâm mộ tại mỗi quốc gia, Clean Bandit sẽ quay trở về để sáng tạo những sản phẩm âm nhạc hợp tác mới, dựa trên bản thu của các nghệ sĩ mà nhóm nhạc đã gặp gỡ trên hành trình khám phá của mình.

Kết nối những nền văn hoá và phong cách âm nhạc khác biệt luôn là một thử thách lớn, nhưng với tinh thần “Open to More”, dự án âm nhạc toàn cầu được khởi xướng bởi Tuborg – thương hiệu bia giật nắp của Đan Mạch – đã chứng tỏ sự thành công trong việc khắc họa rõ nét hài hoà ẩn trong sự kết hợp đặc biệt của các nghệ sĩ, từ đó truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ trên toàn thế giới thông qua âm nhạc – ngôn ngữ toàn cầu của nhân loại.

Clean Bandit cùng các nghệ sĩ Việt Nam vô cùng hào hứng trước giờ diễn ra đêm nhạc Tuborg Open Party vào 14/8 tại Hà Nội