Ariana Grande chính thức trở thành gương mặt đại diện mới của Givenchy

Thời Trang

Với những manh mối mà nhà mốt nước Pháp bật mí từ hôm qua, không quá bất ngờ khi Ariana Grande chính là chủ nhân của chiếc bóng đen xuất hiện trên instagram của Givenchy.

Chọn cách thu hút sự chú ý bằng việc liên tục đăng tải các bức ảnh và đoạn video trắng đen, ghi lại hình ảnh một nhân vật bí ẩn, thương hiệu Givenchy nửa úp nửa mở về gương mặt đại diện mới của mình. Trong suốt 24 giờ, cả giới mộ điệu và tín đồ thời trang khắp thế giới đã đưa ra hàng loạt dự đoán về tên tuổi của chiếc bóng đen ấy. Thế nhưng, không quá khó để nhận ra “người ấy là ai” với mái tóc ponytail đặc trưng, góc nghiêng để lộ hàng mi cong vút và đôi môi căng mọng cùng bờ vai nhỏ nhắn. Thậm chí, ngay cả chính chủ nhân cũng ngầm thừa nhận khi đăng tải đoạn video tương tự trên trang Instagram của mình. Và đó chính là nữ ca sĩ Ariana Grande.

Trong ngày 09/05, Givenchy đã liên tục đăng tải nhiều bức ảnh và video có sự xuất hiện của một chiếc bóng đen bí ẩn có mái tóc ponytail rất đặc trưng mà ai cũng thầm đoán ra được nhân vật mà thương hiệu này sắp hé lộ.
Đi kèm là những dòng chú thích úp mở “Cô ấy là ai?”, “Cô ấy sắp lộ diện. Gương mặt mới của Givenchy. Tất cả sẽ được công bố vào ngày mai”.
Trò chơi nhìn hình đoán nhân vật tưởng khó nhưng lại quá dễ, khi bức ảnh đặc tả rõ mái tóc ponytail, đôi môi dày căng mọng, dáng người nhỏ nhắn.
Bên dưới các video và bức ảnh trên Instagram của nhà mốt nước Pháp là những dòng bình luận dí dỏm của cư dân mạng, như “Cô ấy chắc chắn không phải Ariana Grande đâu!”, “Tôi nghĩ đây là John Cena”, “Khó quá, thật không thể đoán được là ai với mái tóc ponytail này”.
Thậm chí, tất cả đã không còn hoài nghi thêm nữa khi cùng lúc đó, Ariana Grande cũng chăm chỉ đăng ảnh và video tương tự trên trang Instagram của mình.
Cuối cùng, như lời đã hứa, Givenchy công bố gương mặt đại diện mới của thương hiệu là Ariana Grande.
Trước khi trở thành gương mặt đại diện của nhà mốt nước Pháp, Ariana Grande cũng từng hợp tác với nhiều thương hiệu làm đẹp và thời trang đình đám như Guess, Reebok, Lipsy, MAC,… cũng như có hẳn một dòng nước hoa mang tên mình.
Không những “làm mưa làm gió” trong làng nhạc với nhiều bản hit mới nối đuôi nhau tiến lên đầu các bảng xếp hạng uy tín như “Thank U, Next” hay “7 Rings”, trở thành gương mặt đại diện của Givenchy thực sự là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của nữ ca sĩ sinh năm 1993, khi đã lấn sân thành công và đặt cái tên Ariana Grande vào cùng những tên tuổi danh giá từng được Givenchy “chọn mặt gửi vàng”, đáng kể đến như nữ minh tinh huyền thoại Audrey Hepburn.

Ariana Grande chia sẻ: “Tôi vô cùng tự hào khi được làm gương mặt đại diện của Givenchy. Đó là nhà mốt mà tôi luôn ngưỡng mộ và bây giờ thật vinh sự khi trở thành một phần của thương hiệu này. Tôi yêu thích mọi phong cách, sự tự tin và niềm vui mà các thiết kế của Givenchy mang lại cho người mặc. Không chỉ nói về trang phục hay vẻ đẹp vượt thời gian, tôi còn rất tự hào khi được hớp tác với một thương hiệu giúp tôn vinh tất cả mọi người bởi họ là chính họ và để họ sống theo cách của riêng mình“.

Bài: Hoàng Gi

11/05/2019, 07:00

Công nương Meghan Markle lần đầu tiên xuất hiện sau khi sinh con trai trong thiết kế của Givenchy

Thời Trang

Chỉ sau chưa đầy 48 tiếng sinh hạ cậu con trai đầu lòng, công nương xứ Sussex Meghan Markle đã xuất hiện trong bức hình chính thức cùng hoàng tử Harry. 

Những hình ảnh mới nhất của công nương Meghan Markle và hoàng tử Harry cùng cậu con trai đầu lòng được chụp tại sảnh St George của lâu đài Windsor. Công nương xứ Sussex chọn mặc một chiếc đầm không tay cài khuy màu trắng của Givenchy được thiết kế bởi NTK Clare Waight Keller với điểm nhấn là đai thắt nơ. Givenchy là thương hiệu được công nương Meghan Markle rất ưa chuộng, ưu ái lựa chọn trong rất nhiều dịp xuất hiện tại những sự kiện lớn. Đặc biệt trong đám cưới của cô với hoàng tử Harry hồi năm ngoái, cô cũng đã mặc váy cưới của Givenchy làm nức lòng công chúng ở khắp mọi nơi trên thế giới.

meghan markle, kate middleton, hoàng tử harry, sinh con, givenchy, hoàng gia, công nương sussex
Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle xứ Sussex hạnh phúc khi ôm cậu con trai trong tay.
meghan markle, kate middleton, hoàng tử harry, sinh con, givenchy, hoàng gia, công nương sussex
Bức hình đánh dấu lần xuất hiện đầu tiên của công nương Meghan Markle sau khi sinh hạ cậu con trai đầu lòng.
meghan markle, kate middleton, hoàng tử harry, sinh con, givenchy, hoàng gia, công nương sussex
Hoàng hậu Anh và bà Doria Ragland – mẹ của công nương Meghan Markle -cũng đến thăm cháu trai của mình tại buổi chụp hình. Cậu bé được đặt tên là Archie Harrison Mountbatten-Windsor.
meghan markle, kate middleton, hoàng tử harry, sinh con, givenchy, hoàng gia, công nương sussex
Công nương Meghan Markle mặc đầm không tay màu trắng của Givenchy phối cùng đôi giày cao gót màu nude thanh lịch của Manolo Blahnik.
meghan markle, kate middleton, hoàng tử harry, sinh con, givenchy, hoàng gia, công nương sussex
Givenchy cũng là thương hiệu làm nên chiếc váy cưới tuyệt đẹp của công nương Meghan Markle trong đám cưới năm ngoái.
meghan markle, kate middleton, hoàng tử harry, sinh con, givenchy, hoàng gia, công nương sussex
Cô cũng thường xuyên mặc trang phục của Givenchy cho những lần xuất hiện trước công chúng.
meghan markle, kate middleton, hoàng tử harry, sinh con, givenchy, hoàng gia, công nương sussex
Công nương Meghan Markle trao giải thưởng Nhà thiết kế đồ nữ xuất sắc nhất cho NTK Clare Waight Keller (phải) – Giám đốc Sáng tạo của Givenchy – tại lễ trao giải Fashion Awards 2018.
meghan markle, kate middleton, hoàng tử harry, sinh con, givenchy, hoàng gia, công nương sussex
Công nương Meghan Markle mặc thiết kế đầm đen lệch vai của Givenchy tại giải thưởng Fashion Awards 2019.

Lựa chọn lần này của công nương Meghan Markle khiến cho mọi người không khỏi so sánh với những bộ trang phục của công nương xứ Cambridge Kate Middleton mặc khi xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng sau khi sinh nở. Cả ba lần ấy, công nương Kate Middleton đều lựa chọn các thiết kế của Jenny Packham, một NTK người Anh, mang những họa tiết và màu sắc sinh động.

meghan markle, kate middleton, hoàng tử harry, sinh con, givenchy, hoàng gia, công nương sussex
Năm 2013, sau khi sinh hạ hoàng tử George, công nương Kate Middleton xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng trong chiếc đầm xanh chấm bi trắng của Jenny Packham. Thiết kế này được lựa chọn để tưởng nhớ đến người mẹ chồng quá cố – công nương Diana. Bà đã mặc một chiếc đầm chấm bi xuất hiện trước công chúng sau khi sinh hạ hoàng tử William năm 1982.
meghan markle, kate middleton, hoàng tử harry, sinh con, givenchy, hoàng gia, công nương sussex
Sau khi sinh hạ công chúa Charlotte hồi tháng 5 năm 2015, công nương Kate Middleton mặc chiếc đầm họa tiết màu trắng và vàng của Jenny Packham với tay áo lỡ thanh lịch.
meghan markle, kate middleton, hoàng tử harry, sinh con, givenchy, hoàng gia, công nương sussex
Tháng 4 năm 2018, công nương Kate Middleton sinh hạ hoàng tử Louis và cô lựa chọn một chiếc đầm cổ Peter Pan màu đỏ cho lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng sau khi sinh con.

Ariana Grande tiếp tục khiến dân chúng trầm trồ với phong cách thời trang đỉnh cao tại Coachella 2019

Thời Trang

Là nữ nghệ sĩ thứ tư trong lịch sử đảm nhiệm vai trò diễn chính (headliner) tại Đại nhạc hội Coachella ở Mỹ, Ariana Grande không chỉ mang đến phần trình diễn ngoạn mục mà còn chiêu đãi khán giả một bữa tiệc thị giác vô cùng mãn nhãn với thời trang ấn tượng và visual tuyệt đẹp.

Xuất hiện tại Coachella 2019, Ariana Grande tiếp tục bắt tay với stylist Law Roach và NTK gốc Việt Michael Ngo mang đến 2 thiết kế được mô phỏng theo những bộ trang phục cô mặc trong tour lưu diễn “Sweetener/Thank U Next“. Không chỉ thế, NTK Michael Ngo còn thiết kế trang phục cho vũ công của Ariana Grande và cả Nicki Minaj cho phần xuất hiện ngắn ngủi trên sân khấu trong hai ca khúc “Side to Side” và “Bang Bang“.

ariana grande, michael ngo, coachella 2019,
Ariana Grande mở màn phần trình diễn của mình đầy ấn tượng với “Raindrops/God Is A Woman”. Cô ca sĩ 25 tuổi cùng dàn vũ công đều mặc các thiết kế được thực hiện bởi NTK Michael Ngo hợp tác cùng stylist Law Roach (cho Ariana) và Joey Thao (cho vũ công).
ariana grande, michael ngo, coachella 2019
Thiết kế có phần vai bồng mô phỏng chiếc nơ cực kỳ nữ tính và chất liệu bắt sáng tạo hiệu ứng đẹp mắt.
ariana grande, michael ngo, coachella 2019
Bản vẽ sketch thiết kế dành cho phần trình diễn của Ariana Grande tại Coachella 2019.

ariana grande, michael ngo, coachella 2019, ariana grande, michael ngo, coachella 2019, versace

ariana grande, michael ngo, coachella 2019, versace
Cận cảnh thiết kế của Michael Ngo dành cho Ariana Grande.
ariana grande, sweetener tour, trang phục
Phiên bản gốc của thiết kế mà Ariana Grande mặc trong tour lưu diễn “Sweetener/Thank U Next” có màu hồng.
ariana grande, michael ngo, coachella 2019, nsync
Ariana Grande mời 4 thành viên của *NSYNC (thiếu Justin Timberlake) biểu diễn trong phần của cô tại Coachella 2019.
ariana grande, michael ngo, coachella 2019, nsync
Và dĩ nhiên, cô nàng thể hiện vũ đạo của ca khúc “Tearin’ Up My Heart” vô cùng nhuần nhuyễn và uyển chuyển trong thiết kế trang phục này.
ariana grande, michael ngo, coachella 2019, versace, nsync
Sự tham gia của *NSYNC trong phần trình diễn của Ariana Grande đã khiến khán giả Coachella 2019 vỡ òa trong niềm vui đầy bất ngờ.
ariana grande, michael ngo, coachella 2019, nicki minaj
Và dĩ nhiên, không thể thiếu người chị gái thân thiết Nicki Minaj.
ariana grande, michael ngo, coachella 2019, versace, nicki minaj
Nicki tham gia biểu diễn hai ca khúc “Side to Side” và “Bang Bang” cùng Ariana Grande. Cô cũng mặc trang phục được thiết kế bởi Michael Ngo đồng điệu với trang phục của Ariana Grande.

ariana grande, michael ngo, coachella 2019, nicki minaj

ariana grande, michael ngo, coachella 2019, versace, nicki minaj
Mặc dù có phần trục trặc về tai nghe của Nicki Minaj nhưng cả hai đã cố gắng hết sức để mọi thứ không tuột dốc.
ariana grande, michael ngo, coachella 2019, versace
Đây là thiết kế thứ hai của Michael Ngo thực hiện cho Ariana Grande trong phần biểu diễn của cô tại Coachella 2019.
ariana grande, michael ngo, coachella 2019, versace
Dưới sự chỉ đạo của stylist Law Roach, Ariana Grande còn được “móc nối” với những nhà mốt hàng đầu. Trong hình là một thiết kế hàng thửa từ Versace dành cho phần biểu diễn của Ariana Grande tại Coachella.
ariana grande, michael ngo, coachella 2019, versace
Lấp lánh và bắt sáng cùng với boots đồng điệu, Versace đã truyền tải đúng tinh thần mà Law Roach lựa chọn cho Ariana Grande.
ariana grande, coachella 2019, diddy
Trong phần trình diễn với Diddy, Ariana Grande lại mặc một thiết kế khác.
ariana grande, coachella 2019,
Đây là thiết kế thứ 4 mà Ari thay trong phần trình diễn 1 tiếng 25 phút của mình.

ariana grande, coachella 2019,

ariana grande, coachella 2019, diddy
Trang phục đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong tất cả những sản phẩm âm nhạc của Ariana Grande. Không chú trọng vào thương hiệu mà cô làm việc cùng với stylist để thể hiện được đúng hình mẫu mà hình hướng đến.

Cùng là kỷ lục YouTube: BTS và Ariana Grande lên đỉnh cao, BlackPink thụt lùi

Thời Trang

Sau khi được YouTube chính thức xác nhận kỷ lục đạt số lượt xem ca nhất trong ngày với 1 sản phẩm MV, đã đến lúc bàn đến yếu tố cốt lõi của bài hát: thành công thương mại và vị trí trên các bảng xếp hạng nhạc số. 

Kỷ lục gọi tên BlackPink

BlackPink vượt mặt cả Ariana Grande và BTS trên bảng kỷ lục YouTube theo ngày.

Những năm gần đây, mạng xã hội chia sẻ video YouTube đang trở thành một trong những mặt trận chủ chốt của các ngôi sao làng nhạc. Thay vì chỉ tập trung vào truyền hình, sự thành bại của các MV hiện nay đa phần đều dựa trên lượt xem trên YouTube. Bởi thế nên suốt nhiều năm qua, việc nhiều MV giành được số lượt xem kỷ lục trong thời gian ngắn luôn là thành tích đáng ngưỡng mộ của bất cứ ca sĩ hay nhóm nhạc nào.

Chỉ trong gần 1 thập kỷ, khái niệm MV bom tấn đã có sự thay đổi rõ rệt về thành tích. Bắt đầu từ cuộc chiến trăm triệu lượt xem giữa “Bad Romance” và “Baby“, cho đến thời đại của những MV tỷ lượt xem như “Gangnam Style“, “See You Again“, “Despacito“,… Không quá lời khi nói rằng, YouTube chính là nền tảng đã giúp xoá bỏ mọi giới hạn âm nhạc.

1 cảnh trong “Kill This Love”.

Là thị trường âm nhạc dẫn đầu thế giới, nhưng rất nhiều lần Mỹ đã để vuột mất những kỷ lục vào tay các ngôi sao đến từ các nước Mỹ Latin hay Hàn Quốc. Hầu hết những cột mốc quan trọng, đánh dấu sức ảnh hưởng của YouTube đều thuộc về các tên tuổi ngoài nước Mỹ như PSY, Luis Fonsi, BTS và BlackPink.

Vào cuối tháng 8 năm ngoái, cộng đồng hâm mộ K-Pop đã vô cùng mừng rỡ khi MV “Idol” của nhóm nhạc nam BTS phá kỷ lục lượt xem trong ngày đầu ra mắt với 45,9 triệu. Tuy nhiên, kỷ lục này cũng chỉ được giữ trong 3 tháng thì lại bị một nữ nghệ sĩ Mỹ phá bỏ – Ariana Grande với ca khúc “thank u, next”. Mới đây nhất, lại đến lượt Ariana Grande phải ngậm ngùi nhường lại vương miện cho một đại diện khác từ Hàn Quốc – nhóm nhạc nữ BlackPink. Với sản phẩm “Kill This Love”, 4 cô gái đến từ nhà YG đã xuất sắc thu về 56,7 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu, và cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ trong 3 ngày. Đây đều là những kỷ lục được YouTube xác nhận.

BTS vuột mất nhiều kỷ lục vào tay đàn em BlackPink.

Nhắc đến BlackPink, giờ đây, khán giả sẽ nhớ đến nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc vừa phá tất cả kỷ lục về tốc độ đạt lượt xem ở phạm vi toàn cầu, vượt mặt cả những siêu sao như Taylor Swift, Eminem hay Adele. Khoảng cách với đàn anh BTS vì thế cũng được rút ngắn đáng kể, và không ai khác ngoài 4 cô gái chính là đối thủ xứng đáng của nhóm nhạc được mệnh danh “Vua Kpop” ở thời điểm hiện tại.

Liệu YouTube có phải là tất cả?

Xét ở khía cạnh âm nhạc, 1 sản phẩm thành công luôn được thể hiện qua thành tích doanh số – đại diện cho các hình thức thưởng thức tiêu biểu như: doanh số bán đĩa, lượt tải từ các nền tảng  mua bán nhạc và lượt nghe từ những trang trực tuyến. Lượt xem của YouTube chỉ góp phần rất nhỏ vào sự vận hành của thị trường, và thường nằm ngoài các tiêu chí trao giải hay đánh giá chuyên môn.

Con đường đến với ngôi vì quán quân iChart của BlackPink với “Kill this love” bị chặn đứng bởi BOL4.

Như trong trường hợp “Kill This Love“, dường như thành công trên YouTube lại không đi đôi với chiến thắng doanh số. Tuy đã ra mắt MV được một tuần, bài hát lại tụt hạng nhanh chóng trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu khi chỉ còn chiếm vị trí thứ 9. Tại Mỹ, ca khúc thậm chí còn biến mất khỏi top 100, trong khi những bài hát còn lại đã trụ hạng rất lâu. Đối với thị trường quê nhà, BlackPink cũng để mất vị trí hạng nhất trên bảng xếp hạng iChart vào tay nhóm nhạc nữ 2 thành viên BOL4 với ca khúc “Bom”.

Thành tích nhạc số kém cỏi đang khiến BlackPink khó lòng đạt “All-kill”, chứ chưa nói gì tới “Perfect All-kill” như nhiều khán giả trông đợi. Bởi lẽ, để được “Perfect All-kill” thì ca khúc phải đồng thời thống trị trên cả 6 trang nhạc số của Hàn Quốc (gồm Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver và Soribada), cũng như dẫn đầu trên iChart cả mục thời gian thực và tuần.

Trên thực tế, “Kill this love” không có được thành công ngoài mong đợi như các sản phẩm khác của BlackPink.

Như vậy, có thể xem lần trở lại này là bước thụt lùi của BlackPink khi 2 ca khúc trước của nhóm là “Whistle” và “Ddu-du Ddu-Du” đều được chứng nhận “Perfect All-kill”.  Đây là cấp bật cao nhất của một ca khúc trên bảng xếp hạng tại Hàn Quốc. Nó được tính bởi số người nghe riêng biệt – thứ mà lượt xem YouTube khó lòng tác động đến. Bản thân đàn anh BTS cũng từng rất chật vật mới gặt hái thành tích đầu tiên nhờ “Fake Love”. Đó là chưa kể, cả hai ca khúc “Fake Love” và “Idol” (phiên bản có Nicki Minaj) cũng lần lượt hạ cạnh tại vị trí thứ 10 và 11 trên Billboard Hot 100.

Kỷ lục của BlackPink không thể đe doạ đến sự nghiệp của Ariana Grande.

So sánh với người tiền nhiệm Ariana Grande, kỷ lục trên YouTube của “thank u, next” đã mở ra thời kỳ thăng hoa đối với sự nghiệp nữ ca sĩ trẻ này. Không chỉ đạt hạng nhất trên bảng vàng Billboard Hot 100 suốt 7 tuần, ca khúc còn là quán quân ở một loạt quốc gia khác như Anh, Úc, Canada, Singapore,… Ngoài ra, nó còn mở rộng cánh cửa để hai đĩa đơn tiếp theo là “7 rings” và “break up with your girlfriend, i’m bored” chiếm cả 3 vị trí đầu bảng tại Mỹ -một thành tích chưa một ai làm được, trừ huyền thoại The Beatles.

Đồng ý rằng YouTube luôn là nền tảng quan trọng trong khâu quảng bá 1 sản phẩm. Nhưng có 1 sự thật không thay đổi là số lượt xem cũng chỉ tượng trưng cho sự nổi tiếng của MV. Bởi vậy, dù phá kỷ lục trên Youtube thì đó cũng chỉ là một điều kiện cần, chứ chưa phải là đủ để mang về một bản hit thành công.

Bài: Tuấn Vũ

Taylor Swift hóa thân thành “công chúa kỳ lân” trong thiết kế đầm đẹp tựa kẹo bông của J.Mendel

Thời Trang

Xuất hiện tại buổi lễ vinh danh TIME 100 Gala, Taylor Swift ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý sau một thời gian vắng bóng khá lâu. 

Chủ nhân bản hit “Blank Space” xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Time 100 Gala trong thiết kế đầm của thương hiệu J.Mendel. Đây không đơn thuần chỉ là một thiết kế đầm dự tiệc mà còn mang những gợi ý cho lần trở lại sắp tới đây vào ngày 26/04 của Taylor Swift. Bản thân Taylor Swift cũng tham gia vào công việc sáng tạo ra chiếc đầm đặc biệt này cùng NTK Gilles Mendel – Giám đốc Sáng tạo của J.Mendel. Năm 2019 đánh dấu cột mốc tuổi 30 của Taylor Swift nhưng cô nàng vẫn hết mực trẻ trung với hình ảnh “công chúa kỳ lân” khi xuất hiện trước công chúng lần này.

taylor swift, time 100 gala, j mendel, unicorn, kỳ lân
Taylor Swift xuất hiện nổi bật trong thiết kế đầm mang thương hiệu J.Mendel.
taylor swift, time 100 gala, j mendel, unicorn, kỳ lân
NTK Gilles Mendel tiết lộ Taylor Swift cũng tham gia vào quá trình thiết kế bộ trang phục này. Phần tay áo có thể tháo rời chính là sáng tạo của Taylor Swift.
taylor swift, time 100 gala, j mendel, unicorn, kỳ lân
Cô tháo tay áo khi biểu diễn acoustic 5 ca khúc quan trọng trong sự nghiệp của mình tại sự kiện Time 100 Gala 2019.
taylor swift, time 100 gala, j mendel, unicorn, kỳ lân
Năm 2019 đánh dấu cột mốc 30 tuổi của Taylor Swift và rõ ràng cô vô cùng trẻ trung so với tuổi thật của mình.
taylor swift, time 100 gala, j mendel, unicorn, kỳ lân
Hình ảnh này của Taylor Swift cũng chính là gợi ý cho sản phẩm âm nhạc sẽ ra mắt vào ngày 26/04 này của cô.

Ngoài ra, sự kiện Time 100 Gala 2019 còn có sự hiện diện của những gương mặt đình đám trong nhiều lĩnh vực quy tụ để chúc mừng những cá nhân kiệt xuất có tên trong danh sách Time 100 của tạp chí Time danh tiếng. Cùng điểm lại những bộ cánh ấn tượng trên thảm đỏ sự kiện Time 100 Gala 2019!

brie larson, captain marvel, avengers, endgame,time 100 gala,
“Chị đại Captain Marvel” Brie Larson ngay sau khi tham dự sự kiện World Premiere của “Avengers: Endgame” là có mặt tại buổi tiệc đặc biệt Time 100 Gala 2019. Cô mặc thiết kế hàng thửa của Prada.
brie larson, captain marvel, avengers, endgame,time 100 gala,
Thiết kế không quá cầu kỳ, “lồng lộn” nhưng cũng đủ để Brie Larson nổi bật với vẻ đẹp của riêng mình.
Siêu mẫu Naomi Campbell (mặc trang phục Valentino từ BST Haute Couture Thu Đông 2018) dự sự kiện cùng với NTK Pier Paolo Piccoli – Giám đốc Sáng tạo của Valentino.
emilia clarke, game of thrones, time 100 gala 2019,
“Mẹ rồng” Emilia Clarke đỏ rực trong thiết kế đầm bồng bềnh của Dolce & Gabbana.
sandra oh, jimmy choo, oscar de la renta, time 100 gala 2019
Nữ diễn viên truyền hình gốc Hàn Quốc Sandra Oh sang trọng trong thiết kế đầm đen từ BST Chớm Thu 2019 của Oscar de la Renta cùng phụ kiện là chiếc clutch của Jimmy Choo. Cô cũng có tên trong danh sách Top 100 người có ảnh hưởng nhất của Time.
Clare Waight Keller , julianne moore, givenchy, time 100 gala
NTK Clare Waight Keller (trái) – Giám đốc Sáng tạo của Givenchy tham dự cùng với nữ diễn viên Julianne Moore (cả hai đều mặc trang phục từ BST Haute Couture Xuân Hè 2019 của Givenchy) …
rami malek, time 100 gala, givenchy
… và chàng thơ Rami Malek – Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar 2019 vừa qua. Anh mặc thiết kế từ BST Thu Đông 2019 của Givenchy cho nam.
indya moore, iris van herpen, time 100 gala 2019
Nữ diễn viên chuyển giới đình đám Indya Moore thiêu đốt mọi ánh nhìn trong thiết kế couture của Iris van Herpen.
Janet Mock – Nhà sản xuất của show truyền hình “Pose” về những người chuyển giới – thu hút trong thiết kế đầm xanh lá lấp lánh. Cô cũng là một nhân vật chuyển giới có sức ảnh hưởng lớn với những tác phẩm thuộc nhiều lĩnh vực.
Ryan Murphy – cha đẻ của các bộ phim truyền hình ăn khách như “Glee”, “American Horror Story”, “American Crime Story”, “Pose”…
Nam diễn viên chính của show truyền hình “Bodyguard” Richard Madden lịch lãm trong tuxedo.
Ca sĩ trẻ tài năng Khalid
Siêu mẫu kỳ cựu Helena Christensen vẫn quyến rũ tột độ ở tuổi 50.
Chân dài Martha Hunt – bạn thân của Taylor Swift – mặc thiết kế đầm lông vũ của Jason Wu.
time 100 gala 2019, adam rippon.
Vận động viên trượt băng nghệ thuật Adam Rippon tạo dáng không thua gì người mẫu chuyên nghiệp trong thiết kế của Julien Macdonald.

Kaia Gerber vượt dàn ”It Girl” đình đám, xuất sắc dành danh hiệu ”Người mẫu của năm”

Thời Trang

Tối ngày 10/12 (theo giờ địa phương), lễ trao giải ‘’The Fashion Awards 2018’’ (TFA) đã diễn ra tại nhà hát Royal Albert Hall, thu hút chú ý bởi sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám. Được tổ chức thường niên, lễ trao giải của Hội đồng Thời trang Anh quốc tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật, đạt được nhiều thành công ấn tượng trong làng mốt xuyên suốt một năm; đồng thời tôn vinh các thương hiệu có sự phát triển tích cực ở lĩnh vực thời trang.

Một trong những hạng mục được giới mộ điệu quan tâm chính là ‘’Người mẫu của năm’’ – vinh danh nhân vật tạo được nhiều dấu ấn trong làng mốt nhất 2018. Và không phải những chân dài như Adut Akech hay Winnie Harlow, giải thưởng ‘’Người mẫu của năm’’ lần này đã xướng tên Kaia Gerber – bông hồng 17 tuổi với sức công phá mạnh mẽ khắp các sàn diễn lớn kể từ sau màn debut tại show Haute Couture Xuân Hè 2018 của Chanel.

20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_01
Ái nữ của siêu mẫu Cindy Crawford tỏa sáng lộng lẫy trên thảm đỏ lễ trao giải thời trang danh giá trong thiết kế đầm xuyên thấu ánh bạc, phối cùng quần của Alexander McQueen. Vượt qua những chân dài đình đám làng mốt như Bella Hadid hay Winnie Harlow, năm nay, Kaia Gerber đã xuất sắc nhận được danh hiệu ‘’Người mẫu của năm’’ – hạng mục từng xướng danh Gigi Hadid và Adwoa Aboah lần lượt ở năm 2016, 2017.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_03a
Bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 17, Kaia Gerber dường như đã có khởi điểm hoàn hảo. Được di truyền những yếu tố lý tưởng từ chiều cao, ngoại hình cho tới thần thái, nàng It Girl thế hệ mới nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng lớn, gây tiếng vang bởi khả năng catwalk ấn tượng chẳng kém người mẹ siêu mẫu. Cô nàng còn lập kỷ lục khi trình diễn tại 25 show, trong vòng vỏn vẹn 27 ngày – con số mà rất nhiều chân dài ‘’tân binh’’ mơ ước.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_02
Cindy Crawford cũng có mặt tại sự kiện để ủng hộ con gái cưng. Siêu mẫu kỳ cựu quý phái trong chiếc đầm trễ vai từ nhung đen của Marchesa, khiến giới mộ điệu xuýt xoa vì vóc dáng nuột nà và vẻ đẹp quên tuổi.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_03
Khoảnh khắc đại gia đình siêu mẫu Cindy Crawfor cùng xuất hiện là một trong những hình ảnh ‘’đắt giá’’ nhất thảm đỏ TFA 2018. Từ trang phục sang trọng, ngoại hình long lanh cho tới khí chất kiêu hãnh của các thành viên đều khiến công chúng xuýt xoa, dành nhiều lời khen có cánh.

Ngoài gia đình siêu mẫu Cindy Crawford, thảm đỏ TFA 2018 còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng làng mốt Anh quốc và quốc tế. Dàn sao và những lựa chọn trang phục tinh tế đã ‘’hâm nóng’’ bầu không khí tại Royal Albert Hall, thu hút sự quan tâm của toàn giới mộ điệu.

cats
Meghan Markle giấu bụng bầu khéo léo trong chiếc đầm đen Haute Couture của Givenchy. Công tước xứ Sussex là người trao giải “Nhà thiết kế trang phục nữ của năm” cho Clare Waight Keller – Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu Givenchy.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_04
David Bekcham lịch lãm trong bộ suit của Alexander McQueen, tháp tùng bà xã Victoria Beckham và quý tử Brooklyn Beckham tới dự sự kiện. “Cậu cả” nhà Beckham gây bất ngờ khi càng lớn càng giống bố thuở trẻ. Mới 19 tuổi, cậu cả nhà cựu danh thủ và cựu thành viên Spice Girls đã cao ráo vượt trội, hội tụ nhiều ưu thế để trở thành một gương mặt thương hiệu sáng giá trong tương lai.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_05
Kendall Jenner ”chơi trội” với chiếc đầm xẻ hông cao táo bạo của Julien Macdonald. Thiết kế ánh kim từ chất liệu xuyên thấu mỏng tang giúp người đẹp tôn vóc dáng song cũng phô trương nhiều điểm ”nhạy cảm”.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_06
Tuy không nhận được giải thưởng ”Người mẫu của năm”, thế nhưng xuất hiện trong danh sách đề cử của Hội đồng Thời trang Anh quốc cũng đủ để Winnie Harlow khẳng định những nỗ lực trong năm 2018. Nàng mẫu bạch biến kiều diễm trên thảm đỏ với bộ đầm đính tua rua, nạm đính công phu của Atelier Versace.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_08a
Ứng cử viên trong danh sách ”Người mẫu của năm” còn có Adut Akech. Nàng mẫu da màu khoe sắc lộng lẫy trong chiếc đầm Haute Couture ánh vàng thướt tha của Valentino, điểm xuyết trang sức cao cấp từ BVLGARI.
"Nàng thơ" Lana Del Rey lộng lẫy trong thiết kế hàng thửa từ thương hiệu Gucci.
“Nàng thơ” Lana Del Rey lộng lẫy trong thiết kế hàng thửa từ thương hiệu Gucci.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_08
Jourdan Dunn khoe sắc vóc gợi cảm trong chiếc đầm cúp ngực xẻ vạt chéo của 16Arlington.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_09
Thiết kế đầm đen kết cấu độc đáo của Saint Laurent, kết hợp giày cao gót cổ điển của Christian Louboutin đã giúp ”thiên thần” Martha Hunt tôn dáng quyến rũ.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_10
”Nàng thơ” Anh quốc Alexa Chung tỏa sắc ngọt ngào trong chiếc đầm nhung, phủ sắc vàng bắt mắt do chính cô thiết kế.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_12
Rosie Huntington-Whiteley kiêu sa như nữ thần với bộ đầm Haute Couture, phủ áo choàng đen từ Givenchy.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_13
Trong chiếc đầm nhung đen, thắt eo duyên dáng của Prada, Uma Thurman khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ bởi vẻ trẻ trung vượt thời gian và dáng người mảnh mai, thon gọn.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_11
Cũng ưu ái diện đồ cộp mác Prada, tuy nhiên Poppy Delevingne lại hóa quý cô ”hồng phấn” với bộ đầm trễ vai, đính nơ đầy nữ tính và ngọt ngào.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_14
Sara Sampaio khiến các tín đồ một phen ”bỏng mắt” khi chọn bộ jumpsuit xuyên thấu, để lộ ”điểm vàng” cơ thể.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_15
Naomi Watts đẹp dịu dàng trong chiếc đầm hoa tươi sáng của Richard Quinn – người vừa được trao danh hiệu ”Nhà thiết kế Anh quốc triển vọng” ở hạng mục đồ nữ tại TFA 2018.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_19
Carey Mulligan, nàng Daisy xinh đẹp của “The Great Gasby”, cuốn hút trong chiếc đầm đính kim sa của Prada, ngày càng thăng hoa về nhan sắc và phong cách.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_16
Fran Summers ”hâm nóng” sự kiện khi xuất hiện cùng chiếc đầm đỏ bay bổng, rực rỡ của Valentino.
20181212_kaia_gerber_the_fashion_awards_2018_deponline_17
Blogger Susannah Lau nổi bật với thiết kế đầm xếp nếp của Molly Goddard, phối cùng áo cổ lọ màu xanh neon chói mắt.