Anna Wintour lần đầu chia sẻ về cuộc sống cá nhân qua sáng kiến gây quỹ “A Common Thread”

Thời Trang

Ngành thời trang là một trong những ngành công nghiệp chịu tổn thất nặng nề nhất từ đại dịch COVID-19. Để phục hồi nền thời trang cũng như hỗ trợ các nhà sáng tạo Hoa Kỳ vượt qua cơn khủng hoảng này, Tạp chí Vogue đã phối hợp cùng CFDA (Hội đồng các nhà thiết kế thời trang của Mỹ) ra mắt sáng kiến gây quỹ mang tên “A Common Thread”.

anna wintour & tom ford - 2

Vừa qua, Tổng biên tập tạp chí Vogue Mỹ kiêm Giám đốc nghệ thuật Condé Nast – Anna Wintour và chủ tịch CFDA – NTK Tom Ford đã chia sẻ những khó khăn mà họ đã và đang đối mặt do dịch COVID-19 như thế nào và lý giải tại sao cộng đồng thời trang cần hợp sức và tương trợ nhau vượt qua giai đoạn khủng hoảng này ngay từ bây giờ thông qua sáng kiến gây quỹ “A Common Thread”.

anna wintour & tom ford - 1

Chưa từng có thông lệ, Anna Wintour chưa bao giờ tiết lộ điều gì về đời tư, cho đến khi đoạn video gây quỹ cho sáng kiến “A Common Thread” được ra mắt cũng là lần đầu tiên các tín đồ thời trang được nghe đôi điều về cuộc sống cá nhân của người phụ nữ quyền lực nhất ngành thời trang trong suốt hơn 3 thập kỷ qua.

Trong đoạn video mở đầu, Wintour chia sẻ con trai của bà, là một bác sĩ, hiện đang không được khỏe và tự cách ly khỏi gia đình để đảm bảo sức khỏe cho vợ và 2 cô con gái. Riêng về công việc hiện tại của bà, “Trong 3 tuần qua, tất cả chúng tôi tại Vogue và CFDA đều không chỉ lo lắng cho tình trạng sức khỏe mà còn về vấn đề làm thế nào để hỗ trợ nhau vượt qua cơn khủng hoảng“, Anna Wintour tâm sự. Mặc dù còn nhiều cơn khủng hoảng cấp thiết khác đang diễn ra, nhưng việc duy trì kinh doanh ngành thời trang Hoa Kỳ cũng không thể xem nhẹ.

Tôi và Tom Ford đều không phải là bác sĩ, nhưng ngoài kia vẫn cần rất nhiều sự giúp đỡ, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ và người lao động khắp nước Mỹ đang chịu cơn khủng hoảng kinh tế trầm trọng sau đại dịch“, bà Wintour cho biết thêm. “Ngành công nghiệp thời trang hứng chịu nhiều tổn thất. Tôi đã thông báo cho các nhà thiết kế Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác trong cộng đồng – những người lo ngại việc họ không đủ tiền chi trả cho nhân viên, hoặc các hóa đơn bị hoàn lại, cửa hàng buộc phải đóng cửa kinh doanh… về quỹ sáng kiến mà chúng tôi thành lập nhằm hỗ trợ họ và các đối tác tài năng của họ“.

Trong khi đó, NTK Tom Ford cũng đã lý giải đại dịch đã ảnh hưởng nền thời trang như thế nào. “Quỹ sáng kiến “A Common Thread” không chỉ hướng tới các nhà mốt nổi tiếng và được yêu thích, mà còn dành cho những cá nhân hoạt động tích cực trong ngành thời trang“, Tom Ford cho hay. “Những con người làm việc không biết mệt mỏi phía sau hậu trường của Hoa Kỳ là những người vô cùng mạnh mẽ và năng động đối với nền thời trang nước nhà“.

Chỉ vài giờ đồng hồ sau khi sáng kiến gây quỹ “A Common Thread” ra mắt, những tên tuổi có tiếng của Vogue như Nicole Phelps và Stuart Emmrich đã tham gia gây quỹ.

 

Thực hiện: Tô Hoàng Bảo

19/05/2020, 07:00

Vintage – Xu hướng thời trang khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào

Bài viết nổi bật

Giữa muôn vàn phong cách thời trang hướng đến tinh thần vị lai đang chiếm lĩnh địa hạt thời trang phái đẹp ở hiện tại, các cô nàng sành điệu vẫn luôn dành sự yêu thích đặc biệt với vintage – xu hướng thời trang cổ điển dành cho mọi lứa tuổi và phom dáng cơ thể. Dù là Xuân Hè hay Thu Đông, những bản phối ấn tượng mang nét giao hòa giữa quá khứ và hiện tại của xu hướng thời trang này vẫn luôn hiện diện vô cùng nổi bật.

phong cach vintage - 14
Không chỉ Xuân Hè, vintage còn là phong cách theo chân các cô nàng sành điệu qua các bản phối layering Thu Đông độc đáo.

Người ta có thể tìm ra nhiều lý do để yêu thích trang phục vintage. Từ chất lượng của cấu trúc vải cho đến vẻ đẹp tinh tế, cổ điển của phong cách thời trang này, thế nhưng, nếu nhìn vào bề dày lịch sử hơn 100 năm để làm nên vẻ đẹp của vintage càng khiến giới mộ điệu thêm yêu thích phong cách thời trang này hơn. Phong cách vintage (hay còn được gọi là “retro” – retrospective) phát triển qua nhiều thời kỳ, mang đến cho các tín đồ thời trang nhiều xu hướng trang phục đẳng cấp và sang trọng mang hơi thở cổ điển của nhiều thập kỷ đã qua.

phong cach vintage - 17

Thập niên 1910: sự thống lĩnh của áo trenchcoat và giày bốt.

Thập niên 1920: slip dress được điểm xuyết bằng sequin lấp lánh

Thập niên 1930: mũ rộng vành và các thiết kế áo cổ lông lên ngôi

Thập niên 1940: sự xuất hiện của quần ống côn, áo len màu pastel và áo yếm

Thập niên 1950: chân váy midi xòe, áo khoác da tạo điểm nhấn

Thập niên 1960: quần jeans, quần ống flare, áo sơ mi họa tiết bắt mắt

Thập niên 1970: pantsuit, trang phục vải denim và trang phục màu trung tính làm nên phong cách

Thập niên 1980: quần áo màu neon, áo có cấu trúc, áo voan (hoặc ren) và quần leggings trở thành xu hướng

Tuy được biết đến rộng rãi, nhưng cách phối đồ vintage sao cho thời thượng là điều không mấy ai cũng biết. Để giúp độc giả có thêm những tips chinh phục phong cách vintage thời thượng, cùng Đẹp khám phá những bí quyết thú vị sau đây.

Sự trở lại của xu hướng thời trang vintage trong thời trang phái đẹp

Tinh thần hoài niệm về quá khứ xưa cũ không bao giờ làm cho những món đồ vintage trở nên lỗi thời. Bằng sự kết hợp hài hòa giữa tinh thần cổ điển ấy cùng cảm hứng vị lai hiện đại, phong cách vintage được nâng tầm phong cách như thay lời khẳng định vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ của người phụ nữ đương đại.

Vài năm trở lại đây, xu hướng vintage hay retro dần trở lại sân chơi của các nhà mốt và định hình phong cách thời trang hiện đại. Sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại làm nên muôn kiểu biến tấu mới lạ và thời thượng trong cả menswear và womenswear. Trong cái mới có cái cũ và trong hiện tại, tương lai luôn có dáng hình của quá khứ, tinh thần này đã được các nhà mốt nổi tiếng như Christian Dior, Gucci, Louis Vuitton,… lăng xê hết mực trong các BST thời trang vừa qua.

phong cach vintage - 11

Dưới cái nóng gay gắt của mùa Hè, còn gì tuyệt vời hơn khi thả dáng thướt tha trong những bộ trang phục vintage điệu đà, nữ tính.

Những món đồ vintage không thể bỏ qua trong mùa Hè 2020 này
xu huong vintage - 1
Chân váy xòe: Đây là món đồ gắn liền với hình ảnh các cô nàng đoan trang, nữ tính của thập niên 1950. Mặc dù các thiết kế chân váy xòe vẫn giữ nguyên vẻ đẹp cổ điển như trước, nhưng các nhà mốt đã khéo léo thêm thắt những chi tiết hiện đại để giúp món đồ này trường tồn mãi với thời gian và phù hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau.
xu huong vintage - 3
Đầm cổ chữ V: Các kiểu dáng đầm cổ chữ V trên nền họa tiết bắt mắt của ngày Hè, phái đẹp còn muôn vàn sự lựa chọn về màu sắc và chất liệu vải. Các kiểu dáng đầm tay phồng, wrap-around hoặc điểm xuyết bằng hàng khuy điệu đà giúp tôn dáng người mặc.
xu huong vintage - 4
Đầm sơ mi: Các kiểu dáng đầm sơ mi được kế thừa từ nét đẹp cổ điển từ hàng thập kỷ qua trong làng thời trang giờ đây được xuất hiện với diện mạo mới mẻ, pha trộn giữa hơi thở hiện đại và chút dư vị của hoài niệm xưa cũ. Nếu trước đây, các quý cô chọn một đôi giày chiến binh hoặc giày Marry Janes, thì nay các nàng chuộng mốt vintage có thể phá cách cùng giày trainers hoặc giày cao gót mũi nhọn để cho một cái nhìn hiện đại hơn.
xu huong vintage - 5
Áo crop top: Các nhà thiết kế hiện đại đã cho ra đời các mẫu áp crop top rời độc đáo hơn so với kiểu dáng áo đi theo bộ như thuở thập niên 1930 và 1940. Chính vì thế, món đồ này dường như thường gắn với rất nhiều phong cách thời trang của nữ giới. Và phong cách vintage cũng không phải là một ngoại lệ.
xu huong vintage - 6
Áo blouse thắt nơ/ Peasant blouse: Các kiểu dáng áo blouse thắt nơ và áo peasant blouse phổ biến nhất trong thập niên 1970 và 1980. Tuy là món đồ thể hiện được nét đẹp của phái đẹp, nhưng chúng thường được làm từ chất liệu tổng hợp khiến cho người mặc cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, ngày nay, áo blouse thắt nơ hay peasant blouse được may từ chất liệu linen, cotton-linen, satin hoặc voan là sự lựa chọn trang phục tuyệt vời cho tất cả quý cô.
xu huong vintage - 7
Quần ống flare: Kiểu quần này xuất hiện lần đầu trong trang phục của thủy quân và nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang được phái đẹp ưa chuộng trong suốt những năm 1970. Thậm chí cho đến tận ngày nay, các kiểu dáng quần ống flare, lưng cao luôn nằm trong “wish-list” của các cô nàng sành điệu.
xu huong vintage - 8
Mom jeans/ Dad jeans: Quần mom jeans và dad jeans đều hướng đến tinh thần tự do, bay bổng. Với thiết kế cạp cao trứ danh, đây là kiểu quần không bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ của phái đẹp.
Những điều cần lưu ý khi phối đồ theo xu hướng vintage

Không phối đồ vintage từ đầu đến chân

Một trong những lỗi ăn mặc khiến phong cách của các cô nàng trở nên mờ nhạt và lỗi thời là chọn tất cả món đồ thời trang vintage để diện cùng một lúc. Thay vì thế, bạn có thể chọn một món đồ vintage làm điểm nhấn chính cho tổng thể, sau đó phối cùng với những món đồ thời trang mang hơi hướng hiện đại. Chẳng hạn như bản phối giữa đầm lấy cảm hứng từ thập niên 70 và các món phụ kiện hiện đại (như thắt lưng dạng xích, túi xách, giày cao gót…) sẽ giúp các nàng tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Cân bằng màu sắc trang phục vintage

Giới mộ điệu ngày nay đã có nhiều sự lựa chọn màu sắc khi phối theo phong cách vintage. Ngoài monochrome, khi chọn đồ màu sắc nổi bật của Hè (như hồng, vàng, cam, đỏ, xanh…), bạn nên phối cùng với những món đồ màu trung tính (như beige, trắng, đen, xám) để cân bằng tổng thể màu sắc trang phục.

phong cach vintage - 15
Sự nhấn nhá luôn là một trong những yếu tố tạo điểm nhấn thu hút cho phong cách vintage.

Combo casual và may đo

Điều quan trọng để tạo nên một diện mạo thu hút với phong cách vintage là biết cách hòa hợp các món đồ thời trang khác nhau. Và công thức kết hợp giữa đồ casual và may đo sẽ là lời gợi ý lý tưởng cho những ai mới bắt đầu làm quen với vintage. Với bản mix-match này, bạn có thể tham dự các sự kiện khác nhau, từ trang trọng cho đến những buổi giao lưu, họp mặt bạn bè.

Kết hợp các món đồ từ những thập niên khác nhau

Có lẽ bí quyết chinh phục phong cách vintage được các fashionista nổi tiếng lựa chọn là phối hợp các món đồ vintage từ các thập niên khác nhau. Thay vì chọn một tổng thể trang phục mang hơi hướng thập niên 1950, bạn có thể khoác lên mình chiếc áo phông thập niên 1970 và cân bằng set đồ với đầm thập niên 1940 và một chiếc áo khoác da thập niên 1950. Sự kết hợp ngẫu hứng từ nhiều thập kỷ sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ cho các cô nàng chuộng mốt.

phong cach vintage - 16
Kết hợp các món đồ phổ biến từ những thập kỷ khác nhau tạo nên một chỉnh thể chỉn chu, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Pelé, Lang Lang, Usain Bolt,… đồng hành cùng nhau củng cố tinh thần mọi người trong chiến dịch #TIMETOGETHER

Bài viết nổi bật

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên toàn thế giới, hàng loạt đại sứ của thương hiệu đồng hồ Hublot đã đồng hành cùng với nhau trong chiến dịch #TIMETOGETHER trên các kênh mạng xã hội nhằm chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của họ trong thời điểm này.

Qua các nền tảng mạng xã hội, những tên tuổi đình đám trong nhiều lĩnh vực như Pelé, Lang Lang, Usain Bolt,… đã cùng lên tiếng cổ vũ tinh thần mọi người cùng nhau chung sức để chống lại đại dịch COVID-19. Đây là những gương mặt đại sứ thương hiệu quen thuộc của thương hiệu đồng hồ Hublot thuộc tập đoàn LVMH. Qua chiến dịch #TIMETOGETHER lần này, Hublot cùng những đại sứ mong muốn truyền đến cộng đồng thông điệp rằng: ở nhà là an toàn nhất và đó cũng là cách mà chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng đại dịch. Không chỉ vậy, những đại sứ còn mang đến những thông điệp và hình ảnh hết sức gần gũi để truyền cảm hứng đến tất cả mọi người đừng quên tận hưởng cuộc sống của mình ngay lúc này theo nhiều cách khác nhau. 

Ông vua bóng đá Pelé đã chia sẻ một số lời khích lệ tại nhà ở quê hương Brazil
“Chúng ta đang trong một thời điểm nhạy cảm, một “trận đấu” đầy căng thẳng. Hãy ở nhà, cùng nhau mạnh mẽ chiến thắng virus”.
Còn với nghệ sĩ Piano Lang Lang, anh vừa lướt trên phim đàn với những giai điệu đẹp vừa chia sẻ rằng âm nhạc rất quan trọng để mang đến một nguồn năng lượng mới: “Tôi chơi nhạc và thỉnh thoảng hát một chút để mở rộng trái tim mình. Đó là điều cần thiết trong lúc này”
Nhà vô địch Olympic Usain Bolt thì lại dành toàn bộ thời gian cách ly để luyện tập. Anh đã đưa ra một số lời khuyên để dù ở nhà thì mọi người vẫn nên năng động để giữ gìn sức khỏe.
Richard Orlinski – nghệ sĩ đương đại người Pháp nổi tiếng với các tác phẩm điêu khắc đầy mắc sắc với tên gọi Born Wild, đã từng đưa sự sáng tạo nghệ thuật của mình lên những cỗ máy thời gian của Hublot qua các mẫu Classic Fusion. Anh đã chia sẻ những thông điệp ý nghĩa đến mọi người: “Đây là cơ hội để tôi dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và suy nghĩ về tương lai. Tôi hy vọng thời gian khó khăn này sẽ làm chúng ta mạnh mẽ hơn. Hãy ở nhà, cùng bảo vệ sức khoẻ của mình và chăm sóc cho những ngươi bạn yêu thương.”
Dina Asher-Smith – Viên ngọc điền kinh của nước Anh cũng tham gia vào chiến dịch #TIMETOGETHER khi chia sẻ về quá trình luyện tập của mình. “Hãy tận hưởng thời gian này cùng gia đình của bạn” là lời nhắn nhủ mà Dina gửi đến cộng đồng.
Bên cạnh đó, hai tay vợt Simona Halep (trái), Elina Svitolina (phải) cũng đã truyền cảm hứng cho cộng đồng với những hoạt động thường ngày của họ. Dù ở nhà những vẫn tràn đầy năng lượng tích cực. Tất cả đều là những khoảng khắc đáng nhớ trong thời gian này.

Hublot vốn là thương hiệu theo đuổi triết lý “Art of Fusion” vượt xa ngoài giới hạn của sự hợp nhất và “biến hoá” để tạo nên những vật liệu tiên phong. Theo CEO Ricardo Guadalupe, triết lý này là một sự trộn lẫn quá khứ và tương lai, truyền thống và những đổi mới. Có thể nói, đây là lối sống, là tư duy điều hướng mọi hoạt động và sự hợp tác của Hublot. Điều đó được thế hiện qua loạt campaign như “Hublot Loves Art” và “Hublot Loves Football” hay “Hublot Loves Tenis” nhằm đưa dòng chảy tinh hoa chế tác đồng hồ cơ học vào đời sống và tạo nên tính bền vững của những tác phẩm nghệ thuật thời gian. 

Ông Ricardo Guadalupe CEO của Hublot

Đặc biệt hơn, tinh thần “Art of Fusion” của Hublot ngày càng mạnh mẽ hơn với những chiến dịch hướng đến cộng đồng. Vào 2019, Hublot đã chung tay cùng SORAI (Save Our Rhinos Africa and India), tổ chức bảo vệ tê giác châu Phi và Ấn Độ, và đại sứ thương hiệu Kevin Pietersen trong việc bảo vệ loài động vật quý hiếm này. Hay trong những ngày nhịp sống của cả thế giới đang bị xáo trộn bởi đại dịch Covid-19, Hublot cũng những đại sứ đã đoàn kết, nhanh chóng truyền tải đi những thông điệp tích cực tới cộng đồng qua campaign #Timetogether. Có lẽ, tình yêu với con người, nghệ thuật, đời sống hoang dã hay mọi khía cạnh của cuộc sống đang chảy trong huyết quản và trái tim của Hublot chính là yếu tố giúp thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ này tạo nên những di sản vượt thời gian.

Liam Payne khoe vẻ nam tính nóng “bỏng mắt” trong các thiết kế mới của Hugo

Bài viết nổi bật

Chủ Nhật này, Liam Payne cùng Rita Ora sẽ biểu diễn trực tiếp trên Instagram và YouTube nhân dịp ra mắt BST Hugo x Liam Payne – của thương hiệu Hugo hợp tác cùng nam ca sĩ trẻ. 

Liam Payne là gương mặt đại sứ thương hiệu của Hugo – dòng sản phẩm trẻ trung, hiện đại của Hugo Boss. Anh là cầu nối giữa Hugo đến với những khách hàng trẻ tuổi mà thương hiệu hướng đến. Không đơn thuần chỉ là gương mặt chụp hình quảng cáo cho Hugo, cựu thành viên của nhóm One Direction còn tham gia vào việc sáng tạo BST cùng với nhóm thiết kế của thương hiệu Hugo với BST đầu tiên được ra mắt hồi năm ngoái. Sắp tới đây anh cùng với nữ ca sĩ Rita Ora mang đến một buổi trình diễn nhỏ với 3 ca khúc acoustic trên kênh Instagram và YouTube để quảng bá cho BST capsule Hugo x Liam Payne.

Liam Payne trong trang phục từ BST capsule Hugo x Liam Payne.
Nữ ca sĩ Rita Ora cũng sẽ tham gia buổi biểu diễn nhỏ của Liam Payne.

BST capsule Hugo x Liam Payne lần này bao gồm các thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục thể thao với giá từ 14 đô la (khoảng 362 nghìn đồng) cho sản phẩm bít tất đến 280 đô la (khoảng hơn 6,5 triệu đồng) cho sản phẩm giày sneakers. BST gồm có áo thun T-shirt, áo hoodie, đồ bộ thể thao, phụ kiện,… Cảm hứng sáng tạo được bắt nguồn từ chính phong cách của Liam Payne từ thời là một ngôi sao pop thiếu niên cho đến một nghệ sĩ solo trưởng thành.

14 sản phẩm này cũng mang logo mới Hugo93.LP – bao gồm năm sinh và tên viết tắt của Liam Payne. Không chỉ vậy, các sản phẩm còn hình chevron giống hình xăm trên tay phải của Liam Payne.

Tôi đã học hỏi được nhiều điều về phong cách của mình trong 2 năm qua và tôi rất vui khi có thể tiếp tục thiết kế những bộ trang phục mà mình thích mặc,” Liam chia sẻ. “Các thiết kế mùa này rất giống phong cách của tôi. Đó là phong cách thoải mái và hoàn hảo cho những ngày cuối tuần.”

Hội đồng Thời trang Anh quốc hỗ trợ hơn 1,4 tỷ đồng giúp các NTK vượt qua mùa dịch

Bài viết nổi bật

Mới đây, Hội đồng Thời trang Anh quốc (British Fashion Council) đã công bố danh sách những nhà thiết kế thời trang đầu tiên sẽ nhận khoản hỗ trợ tài chính để giải quyết khủng hoảng do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19.

Danh sách 37 nhà thiết kế được lựa chọn từ 200 đơn yêu cầu bao gồm những nhà mốt tiếng tăm như Roksanda Ilincic, Hussein Chalayan, David Koma và Christopher Raeburn… Bên cạnh đó cũng có nhiều nhà thiết kế trẻ tài năng nhiều triển vọng cũng được nhận khoản hỗ trợ tài chính như Richard Quinn, Matty Bovan, Charles Jeffrey Loverboy, Alighieri, 16Arlington, Halpern, Rejina Pyo, Eftychia và Stefan Cooke.⁣⁣

BST Thu Đông 2020 của Richard Quinn

Mỗi nhà thiết kế/thương hiệu sẽ nhận được khoản hỗ trợ có trị giá lên đến 50.000 bảng Anh (khoảng hơn 1,4 tỷ đồng) cùng với hỗ trợ tư vấn kinh doanh từ các đối tác của Hội đồng Thời trang Anh quốc như Farfetch, Eco-Age, YouTube, Instagram, Google và Value Retail.⁣⁣

Đại diện của Hội đồng Thời trang Anh quốc cho biết danh sách được lựa chọn dựa trên tình trạng cấp bách của các thương hiệu cần sự giúp đỡ để có thể vượt qua và phục hồi sau cuộc khủng hoảng này.

Theo ước tính của Hội đồng Thời trang Anh quốc, cần đến 100.000 bảng Anh (hơn 2,8 tỷ đồng) để có thể cầm cự được hoạt động kinh doanh sản xuất trong thời gian khủng hoảng cũng như giải quyết những hậu quả trong khoảng thời gian 12-18 tháng. Chính vì thế, Hội đồng đã đứng ra kêu gọi sự chung tay giúp sức từ nhiều lĩnh vực khác để gây dựng quỹ kinh phí cần thiết, cũng như kêu gọi chính phủ Anh thực hiện những gói kích thích kinh tế cho ngành thời trang.

Chiếc áo khoác Off-White “được lòng” 3 mỹ nữ trong 3 siêu phẩm K-Drama năm 2020

Bài viết nổi bật

Thiết kế từ BST Xuân Hè 2018 của Off-White đã vô tình trở thành lựa chọn của 3 mỹ nữ từ 3 siêu phẩm K-Drama đình đám nhất năm 2020. 

Không hẹn mà gặp, bộ 3 mỹ nhân đình đám trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc Son Ye Jin, Kwon Nara và Jung Eun Chae đã cùng chọn mặc chiếc áo khoác blazer từ thương hiệu Off-White trên phim và tại sự kiện họp báo. Đây là một thiết kế từ BST Xuân Hè 2018 của Off-White, với sự kết hợp phom dáng áo blazer ngực đúp cổ điển với phần vạt áo cách điệu xếp nếp mềm mại và phá cách.

Đây là phân cảnh “chị đẹp” Son Ye Jin có màn tái xuất vô cùng ấn tượng, đầy uy quyền trong “Crash Landing On You”. Và chiếc áo khoác blazer của Off-White cũng góp phần không nhỏ vào hoàn thiện bộ cánh toát lên tinh thần “woman boss” của nhân vật Yoon Se Ri.
Nữ diễn viên Kwon Nara mặc chiếc áo khoác Off-White trong họp báo ra mắt phim “Itaewon Class”.
Cô phối áo khoác cùng chân váy mini jupe khoe chân dài đáng ngưỡng mộ, cùng đôi khuyên tai thả tạo điểm nhấn ấn tượng.
“Nữ thủ tướng” Koo Seo-Ryeong đầy quyền uy trong “Quân Vương Bất Diệt” với combo áo khoác blazer Off-White và chân váy midi cùng tone màu. Điểm nhấn cho set đồ này là chiếc túi xách Jimmy Choo có giá khoảng 27 triệu đồng. 

Thiết kế này từng được mặc trên sàn runway bởi siêu mẫu Naomi Campbell trong show Xuân Hè 2018 của Off-White. Trên sàn diễn, chiếc áo khoác blazer đặc biệt này được phối cùng quần shorts ôm biker thể thao cùng đôi giày độc đáo là sự hợp tác giữa Off-White và Jimmy Choo. Sự kết hợp này khẳng định khả năng tương thích rất cao của thiết kế áo blazer Off-White với bất kỳ trang phục nào khác như chân váy xòe, chân váy mini, quần dài, quần shorts,…

Naomi Campbell trên sàn diễn show Xuân Hè 2018 của Off-White. Set đồ của cô bao gồm áo blazer phối cùng quần shorts biker và đôi giày cao gót độc đáo là sự hợp tác giữa Off-White và Jimmy Choo. 
Cô chụp hình cùng “cha đẻ” của Off-White – NTK Virgil Abloh
Thiết kế áo khoác blazer ấn tượng của Off-White được yết giá khoảng 42 triệu đồng.