Andy: Biến ảnh thật thành tranh vẽ trong 5 giây

Thương Hiệu

Sau gần 10 năm hoạt động, với nhiều ứng dụng di động (app) mà chúng đã tạo ra 6 tỷ ảnh hàng tháng trên toàn cầu, đến nay Meitu đã hội đủ năng lực mở rộng chuyên môn sang lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo (AI) và tạo ra trí tuệ nhân tạo hội họa (ArtBot) đầu tiên – Andy.

Không giống các chức năng chỉnh sửa hình ảnh nhằm thêm hiệu ứng vào ảnh gốc, Andy phân tách và tái tạo hình ảnh, sau đó biến chúng thành những bức tranh vẽ trong vòng 5 giây. Kỹ thuật phân tách hình ảnh có khả năng phân biệt con người đến mức cho phép nhận ra con người trong hình chụp và có thể tách họ khỏi khung cảnh phía sau và chuyển đổi thành một bức mới tinh.

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, không quá khó để khăn để người dùng tạo tranh vẽ từ Andy

Sự xuất hiện của Andy đã đánh dấu mốc khởi đầu của AI trong mỹ thuật. Khi Andy càng tiếp tục “tiếp thu và tìm hiểu”, sẽ càng có nhiều phong cách hội họa do AI này tạo ra được phát triển. Andy khó có thể so sánh với những họa sĩ vĩ đại như Picasso, Van Gogh… nhưng chắc chắn trí tuệ mỹ thuật nhân tạo này sẽ dẫn dắt một xu hướng nghệ thuật khác cho tương lai.

Thực hiện: Đặng Trung Hiếu

27/12/2017, 01:03

Mỹ phẩm Miss Beauty London: Thỏa niềm đam mê phấn son

Thương Hiệu

Miss Beauty London là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng do công ty Pascalle Anh Quốc sản xuất được Công ty TNHH MTV Brian Coles Partnership độc quyền nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Tại buổi họp báo giới thiệu sản phẩm, bà Lan Coles Giám đốc điều hành công ty TNHH MTV Brian Coles Partnership chia sẻ: Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Miss Beauty London đều được trải qua quá trình kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Anh Quốc và Châu Âu.. Song song với việc mang lại những sản phẩm chất lượng cao thì mỹ phẩm Miss Beauty London còn đặt vấn đề sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Chính vì vậy, mỹ phẩm Miss Beauty London luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng

missbeautylondon_deponline_3

Lợi thế của Miss Beauty London không chỉ ở chất lượng mà còn ở giá cả cạnh tranh. Việc tiết kiệm chi phí marketing lẫn thiết kế bao bì sản phẩm chính là lí do để các sản phẩm của Miss Beauty London chỉ dao động  khoảng 145.000 – 199.000 VNĐ, khá mềm so với các thương hiệu khác.

missbeautylondon_deponline_1

Tại Việt Nam, Miss Beauty London có những dòng sản phẩm đáp ứng đủ nhu cầu của những tín đồ mỹ phẩm. Từ các sản phẩm dành cho mặt (phấn nền, phấn phủ, kem che khuyết điểm), sản phẩm dành cho mắt (phấn mắt, mascara, viết kẻ mắt) đến sản phẩm dành cho móng tay (sơn móng tay, sơn dưỡng móng, sơn kim tuyến) cùng bảng màu son môi đa dạng.

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Miss Beauty London sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2017. 

 

Mỹ phẩm “phù thủy” Babalah chính thức có mặt ở Việt Nam

Thương Hiệu

Tại sự kiện, mỹ nhân Wanida Termthanaporn chia sẻ tiêu chí lựa chọn sản phẩm làm đẹp của cô: “Mỹ phẩm đắt tiền không có nghĩa là tốt, vì bản thân Wanida cũng sử dụng những sản phẩm vừa tiền, chất lượng và phù hợp với làn da của mình – như thương hiệu Babalah chẳng hạn!”. Đó cũng chính là lí do cô nhận lời mời làm đại sứ thương hiệu.

Ở 34 tuổi, cô vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, cô chia sẻ bí quyết của mình: "‘Tôi là người thích chăm sóc sắc đẹp, tuần chỉ làm việc 3 ngày còn những ngày khác tôi dành thời gian chỉ chăm sóc bản thân"
Ở 34 tuổi, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, cô chia sẻ bí quyết của mình: “‘Tôi là người thích chăm sóc sắc đẹp, tuần chỉ làm việc 3 ngày còn những ngày khác tôi dành thời gian chỉ chăm sóc bản thân”

Sau hai năm ra mắt, Babalah đã có mặt ở nhiều nơi với hơn 1,000 cửa hàng bán lẻ ở Thái Lan.  Điểm nhấn của thương hiệu là Babalah chuyên tâm nghiên cứu và cho ra các dòng mỹ phẩm chất lượng, hiệu quả cao đến mức được mệnh danh là mỹ phẩm “phù thuỷ”, với mức giá tầm trung.

Gia nhập thị trường Việt Nam đang sôi nổi với những “ông lớn” trong ngành mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Châu Âu, Babalah tin mình vẫn có nhiều lợi thế so với các đối thủ. Nhất là khi cả Thái và Việt Nam đều có sự tương đồng về khí hậu, và sự cơn sốt điện ảnh xứ chùa vàng vẫn chưa còn chưa hạ nhiệt.

Chuyên gia trang điểm sử dụng sản phẩm để thấy được sự tự nhiên của sản phẩm
Chuyên gia trang điểm sử dụng 2Way Bee Powder ngay trên da của Wanida để thấy được hiệu ứng phủ tự nhiên của sản phẩm

Thêm vào đó, giữa năm 2017, Babalah vừa cho ra đời dòng phấn phủ 2Way Bee Powder – phiên bản “tiến hoá nâng cấp” của dòng phấn phủ silicon từng gây “sốt” tại các nước Châu Á. 2Way Bee Powder có độ che phủ thần kì nhưng vẫn nhẹ dịu, kèm theo chỉ số chống nắng  SPF20+  phù hợp với làn da và khí hậu Châu Á. Ngoài ra, với thành phần là sáp ong, 2Way Bee Powder có dưỡng chất Vitamin E và C giúp cấp ẩm cho làn da căng khoẻ suốt ngày dài hợp với xu hướng vừa trang điểm vừa dưỡng da của nhiều phụ nữ.

 Thương hiệu mỹ phẩm Babalah đến từ Thái Lan chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại cửa hàng Road to Beauty – số 5, đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.