Ấn tượng 6 màu son trong BST son mới của 2 beauty blogger An Phương và Chloe Nguyễn

Làm Đẹp

Bộ sưu tập (BST) son vừa ra mắt của Miracle Apo tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp nhờ thiết kế bắt mắt, màu son siêu xinh cùng chất son siêu mịn.

Ngoài thiết kế tinh tế cùng 2 chất son độc đáo Silky Satin và Air Powder Matte, bảng màu trong BST lần này kết hợp cùng 2 beauty blogger An Phương và Chloe Nguyễn hoàn toàn lôi cuốn phái đẹp. Sáu cây son với 6 sắc màu cá tính phù hợp với nhiều đối tượng, Miracle Apo thật biết cách chiều lòng phái đẹp với những tông màu cuốn hút, hợp xu hướng thời đại.

Miracle Apo x Chloe Nguyen: ngọt ngào và quyến rũ

BST Miracle Apo x Chloe Nguyen gồm 3 gam màu: Nude hồng (The One), Đỏ hồng (In Love) và Đỏ nâu cam (First Date). Cô nàng cho biết, đây đều là những gam màu không kén da và phù hợp với bất kỳ độ tuổi nào.

– Nude hồng (The One): Màu son không quá sáng cũng không quá nhiều sắc nâu khiến khuôn mặt bị “đứng tuổi”. Sắc hồng ấm áp nhẹ nhàng, vừa đủ giúp bạn luôn tươi tắn, rạng ngời. Cô nàng bật mí, bạn có thể kết hợp với má hồng tông hồng đất cho gương mặt trẻ trung, ngọt ngào. Thỏi son sử dụng chất son Airy Powder Matte độc đáo với màng phim dưỡng ẩm Moist Shield giúp môi luôn mềm mịn, căng mướt.

– Đỏ hồng (In Love): Thỏi son sử dụng gam đỏ nhiều hơn hồng, pha chút tông đất trầm ấm, nhẹ nhàng phù hợp với mọi tông da, là lựa chọn an toàn cho các cô gái sử dụng hàng ngày. Thỏi son mang lại vẻ dịu dàng, ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ. Chất son Silky Satin với sự cân bằng giữa chút bóng nhẹ và sắc màu chuẩn lâu phai.

– Đỏ nâu cam (First Date): Sắc son đỏ nâu trầm ấm pha chút cam phảng phất, mang lại vẻ quyến rũ đầy mê hoặc cho người đối diện. Chỉ cần lướt nhẹ trên môi, khuôn mặt của bạn đủ bừng sáng mà không cần đến sự hỗ trợ của phấn mắt hay má hồng. Khi điểm lên môi sắc son đỏ cam trong buổi hẹn hò đầu tiên, “người ấy” sẽ không thể rời mắt khỏi bạn. Thỏi son sử dụng chất son Silky Satin độc đáo, giữ cho môi khỏe khoắn và tươi tắn.

Miracle Apo x An Phương: trẻ trung và năng động

Khác với cô nàng ngọt ngào Chloe Nguyen, An Phương lại chọn 3 gam màu cá tính:  Nude nâu cam (Tea), Nude cam đào (Sweetener) và Cam đỏ gạch (26). Từ cam đỏ gạch trẻ trung, nude cam đào ngọt ngào đến màu nude nâu cam cá tính, các cô gái chỉ cần một lần thoa nhẹ để môi xinh toả sáng.

– Cam đỏ gạch (26): Đây được xem là gam màu độc đáo nhất trong bảng màu mà cô nàng An Phương cực kỳ yêu thích. Các cô nàng có phong cách nhẹ nhàng có thể tô lòng môi và tán nhẹ ra, đi học hay đi làm rất tự nhiên. Ngược lại, trong những sự kiện đặc biệt, nàng có thể đánh chồng nhiều lớp son lên nhau để tạo ấn tượng. Màu son nổi bật khi sử dụng chất son satin chuẩn “Silky” tạo hiệu ứng mịn mượt như nhung, dù đánh nhiều lớp vẫn rất mềm và mỏng mượt.

– Nude nâu cam (Tea): Nude nâu cam được dự báo sẽ lên ngôi trong mùa thu đông năm nay. Ngoài tông màu cá tính và giúp tôn da, điểm nổi bật của thỏi son này chính là chất son Airy Powder Matte độc đáo. Chất son phiên bản mới lần này với kết cấu bột lì mướt và hoàn toàn mềm mại, nhẹ nhàng cùng độ lên màu cao.

– Nude cam đào (Sweetener): Với sắc son nude cam pha chút hồng đào, đây được xem là một trong những màu sắc được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng trong dịp cuối năm nay. Sweetener là một màu cam nữ tính, ngọt ngào, rất phù hợp với làn da của con gái châu Á, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Thỏi son cũng sử dụng chất son Airy Powder Matte.

Bên cạnh 6 sắc màu cá tính, BST lần này còn có sự xuất hiện của “bảo bối” Miracle Apo Rose Gold Topper vào ngày 31/12 tới đây. Thỏi son cũng chính là tâm huyết của 2 cô nàng beauty blogger An Phương và Chloe Nguyen kết hợp cùng Miracle Apo. Điểm nổi bật của thỏi son chính là chất son topper được tạo nên bởi các hạt nhũ Pearl Pigment cho lớp son trên môi hiệu ứng nhũ lấp lánh, rạng rỡ và quyến rũ. Ngoài ra, thỏi son còn chứa vitamin E và màng phim dưỡng ẩm Moist Shield giúp lưu giữ độ ẩm cần thiết trên môi, chống oxy hóa và bảo vệ môi khỏi các tia cực tím. Cùng Miracle Apo đón chờ sự xuất hiện của Rose Gold Topper trong thời gian sắp đến nhé!

Miracle Apo Rose Gold Topper chắc chắn là thỏi son mà cô gái nào cũng nên có trong BST son của mình.

Bài : PV

27/12/2019, 13:54

Nụ hôn đầu, hoa hồng chín hay những mùi hương không thuộc về đám đông

Làm Đẹp

Khác với phấn son hay sữa rửa mặt, những sản phẩm được ngầm hiểu rằng càng có nhiều người dùng thì càng đáng tin cậy, nước hoa là một hạng mục đề cao sự riêng tư và tính cá nhân. Chẳng vậy mà trong những năm gần đây, những thương hiệu nước hoa niche (những thương hiệu nhỏ lẻ, không chịu sự chi phối của các tập đoàn mỹ phẩm lớn) dần trở nên được ưa chuộng dù giá thành của chúng đắt đỏ gấp nhiều lần những chai nước hoa từ các hãng thời trang quen thuộc. Chúng hướng tới những vị khách khó tính mong muốn tìm được một thứ mùi hương mang nhân dạng của riêng mình, một mùi hương không thể tìm thấy ở đám đông.

The Perfumer’s Workshop

Trước khi có Le Labo và Byredo, thế giới đã có một The Perfumer’s Workshop, cái tên tiên phong mở ra thị trường ngách cho dòng nước hoa được pha chế tùy biến (custom-blend) theo yêu cầu của khách hàng. Thành lập từ năm 1970 tại New York bởi hai vợ chồng nhà Bauchner, cho đến nay, sau gần một nửa thế kỷ, The Perfumer’s Workshop vẫn chỉ có 3 dòng sản phẩm, không hề được cải tiến nhân rộng thành nhiều phiên bản light, intense, rouge… như các thương hiệu thời hiện đại. Nói vui, The Perfumer’s Workshop là một trường hợp làm nước hoa theo hộ gia đình với quy mô nhỏ và sản phẩm không quá đa dạng, chỉ sự chân phương và chất lượng đích thực là sức sống bền bỉ giúp cái tên này vẫn hiện hữu trong suốt những thập kỷ qua. Sản phẩm nổi tiếng nhất của The Perfumer’s Workshop là Tea Rose, một dòng nước hoa đóng trong chiếc lọ vuông vức tựa hồ chai đựng tinh dầu mà ngày nhỏ bạn có thể tìm thấy trong ngăn kéo của mẹ. Mùi hương Tea Rose được miêu tả như một vườn hồng ngày nở rộ, chỉ có hương hoa hồng chân thật và duy nhất, không chút pha tạp. Sơ sơ những fan hâm mộ Tea Rose cũng bao gồm toàn những biểu tượng bất diệt của thời trang và lối sống như Nicole Kidman, Catherine Deneuve, công nương Diana…

Tea Rose của The Perfumer’s Workshop là mùi hương mà Nicole Kidman dùng từ năm 14 tuổi.

Imaginary Authors

Có lẽ Imaginary Authors là một trong những thương hiệu nước hoa có ý niệm và câu chuyện độc đáo nhất hiện nay. Người sáng lập của thương hiệu này, một nhà bào chế nước hoa tự học đến từ Colorado, cho rằng mỗi sáng tạo mùi hương là một câu chuyện độc nhất được viết, được biến đổi bằng nhiệt độ cơ thể của mỗi người. Chẳng vậy mà những cái tên nước hoa của Imaginary Authors đều mang đậm chất kể chuyện thi ca, nào là “Kí ức kẻ lữ hành”, “Chìm vào lòng biển sâu”, “Mỗi cơn bão, một khúc nhạc chiều”… Mỗi loại nước hoa lại có một ghi chú nhỏ đính kèm: đây là mùi hương bạn sẽ dùng trong một ngày hè chói chang rực rỡ, đây là mùi của những chuyến phiêu lưu trên sa mạc và trong rừng thẳm, hoặc đừng quên xịt mùi hương này trong một ngày nhiều mây. Bằng sự quả cảm và chút duyên dáng của những kẻ mộng mơ đi ngược với thị hiếu chung, Imaginary Authors đã mở ra một thư viện kí ức nhỏ bé được viết bằng vỏn vẹn 14 mùi hương tổng hòa từ những yếu tố lạ lùng như bóng tennis, cát ấm bên bờ biển, nụ hôn đầu. Nghe vậy có muốn yêu không?

Những mùi hương của Imaginary Authors khơi gợi trí tò mò ngay từ tên gọi

Jo Loves

Người sáng tạo Jo Loves chính là Jo Malone, người phụ nữ đã gây dựng nên đế chế mùi hương cùng tên. Sau khi rời bỏ vị trí giám đốc sáng tạo và để lại Jo Malone cho tập đoàn Estée Lauder, Jo bặt tăm trong ngành công nghiệp nước hoa. Năm 2011, bà trở lại thị trường bằng thương hiệu Jo Loves và một cửa hàng nhỏ dạng boutique tại trung tâm London. Nếu Jo Malone vốn là một biểu tượng của lối sống sang chảnh thành London: cô gái dùng Jo Malone mặc trenchcoat Burberry, mua hoa ban sáng tại Liberty London và uống cà phê dạo quanh khu Oxford Circus, thì Jo loves lại bình dị, khiêm nhường diễn tả một cuộc đời tất bật trên tàu điện ngầm, len lỏi trong từng con phố ẩm ướt màu xám của những người trẻ tại thành phố xinh đẹp này. Nếu có dịp, bạn hãy thử Pomelo – dòng sản phẩm đầu tiên của Jo loves với hương bưởi mọng ngọt lành hay No.42 The Flower Shop – kí ức đóng chai về những ngày 16 tuổi hoa mộng đi làm tại một tiệm hoa tươi trên phố Elizabeth của Jo.

Jo by Jo Love kết hợp hai yếu tố luôn gợi nhắc cho Jo Malone về những giây phút quý giá: màu đỏ và nguyên liệu mà bà luôn nâng niu – bưởi chùm.

Juliette Has A Gun

Đam mê đua xe tốc độ và đời sống về đêm xô bồ, vậy mà Romano Ricci lại dành trọn con tim và khối óc của mình cho thương hiệu nước hoa nổi loạn Juliette Has A Gun. Ông sinh trưởng trong gia tộc Ricci lừng lẫy nhưng không hề bị át bóng bởi người bà nổi tiếng Nina Ricci của mình. Ngay từ khi còn rất trẻ, Romano đã giữ vị trí quản lý sản phẩm trong công ty làm nước hoa của Nina Ricci. Sau 8 năm ròng rã học hỏi, ông sáng lập nên Juliette Has A Gun với tâm niệm kiến tạo nên một thương hiệu nước hoa chỉ dành riêng cho phái nữ thời hiện đại. Hình ảnh nàng Juliette bước ra từ vở kịch của Shakespears, tay cầm khẩu súng ngắn (một ẩn dụ của những chai nước hoa) đã trở thành biểu tượng nữ quyền kinh điển nhất và táo bạo nhất của ngành công nghiệp mùi hương cho đến nay. Mỗi mùi hương của Juliette Has A Gun lại phản ánh một trang cuộc đời của người phụ nữ với đủ những cung bậc cảm xúc từ ngọt ngào, êm ái cho tới những đắng cay, mộng mị… Và dù đã bỏ bùa phái đẹp một cách kín đáo từ năm 2006 nhưng phải đến năm 2018, Romano Ricci mới quyết định mở một cửa hàng chính thức cho đứa con tinh thần của mình: một tiệm cafe nước hoa trong lòng Paris với chiếc booth điện thoại đỏ thắm nối thẳng tới điện thoại bàn của Romano tại văn phòng. “Phòng trường hợp có người muốn đích thân tôi tư vấn”, ông giải thích.

Bùng nổ như chính cái tên Mad Madame, mùi hương này là sự kết hợp giữa hoa hồng, nụ lý chua đen và gỗ long diên hương.

Làn da cũng như tâm trí, cần sự cân bằng và nghỉ ngơi

Làm Đẹp

Môi trường ô nhiễm, khói bụi trong không khí và mật độ tia UV ngày càng dày đặc từ ánh nắng mặt trời đang đe dọa đến làn da của phái đẹp… Đời sống công nghiệp hội nhập phát triển khiến nhiều chị em bị stress kéo dài dễ dẫn đến lão hóa da sớm… Những tuyệt chiêu được chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đánh thức sức mạnh nội tại của làn da đang mệt mỏi.

Khám phá bí mật tuyệt diệu về làn da

Làn da của chúng ta được ví như một tấm áo choàng kỳ diệu giúp bảo vệ và làm đẹp cho cơ thể suốt 24/24. Ở điều kiện thông thường, bản thân làn da có thể tự đề kháng, tự điều chỉnh, tự nuôi dưỡng và tự đào thải độc tố, cặn bã dưới da, giúp tái tạo liên tục làm cân bằng môi trường bên trong để đáp ứng lại các tác động môi trường bên ngoài, tăng cường khả năng bảo vệ, chống lại các tác nhân gây hại và stress.

Là cơ quan chiếm diện tích lớn nhất, bảo vệ che chắn cho gần như toàn bộ bề mặt cơ thể, làn da của chúng ta phải chịu tác động mỗi ngày từ môi trường dẫn đến tổn thương và suy giảm những tính năng tự nhiên của làn da. Chưa kể những yếu tố tác động từ bên trong khó tránh khỏi như thay đổi nội tiết tố hay stress.

Đáng lưu ý là tác hại của nắng – yếu tố dễ bị lãng quên vào những thời khắc giá lạnh của mùa đông. Hai tia UV trong ánh nắng mặt trời có thể xuyên qua cả mây, cửa kính và lớp áo quần mỏng để tấn công làn da. Thêm vào đó, trong bối cảnh môi trường ô nhiễm, không khí không trong lành, làn da lại càng bị đe dọa nhiều hơn.

Tất cả những tác nhân này cộng hưởng lại đã đưa làn da phái đẹp đến một cơn ác mộng mang tên “lão hóa sớm”. Da mất sức đề kháng, không có khả năng hiệu chỉnh để tự cân bằng môi trường bên trong cũng như không đủ dinh dưỡng để nuôi da sẽ khiến cho làn lan mất khả năng tự vệ trước tác động của môi trường và stress.

Hãy yêu thương và nâng niu làn da của bạn như chính tâm trí của bạn.

Làn da cũng như tâm trí, phải luôn được nuôi dưỡng và chăm sóc liên tục để duy trì sự cân bằng về sinh khí, độ ẩm, độ mịn màng… Từ đó giúp làn da phát huy hết những tính năng nội tại của nó. Hãy yêu thương và nâng niu làn da như chính tâm hồn của bạn!

Cùng su:m37° Secret đánh thức sức mạnh nội tại của làn da

Trước những tác hại của những tác nhân bên trong và bên ngoài, làn da của chúng ta rất cần những biện pháp an toàn để tự cân bằng.

Những bí quyết tối ưu không thể bỏ qua chính là uống đủ nước và ăn nhiều rau củ quả. Ít ai biết rằng việc nhâm nhi vài thanh chocolate đen nguyên chất có thể giúp tinh thần thoải mái và ngăn lão hoá cho làn da.

Song song đó, bạn nên kết hợp lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp và an toàn. Xu hướng hiện đại tin dùng những sản phẩm từ thiên nhiên hoặc có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa an toàn lại vừa thân thiện với môi trường.

Phép màu lên men từ Secret giúp đánh thức sức mạnh nội tại của làn da.

Mang hơi thở đó, nhãn hàng SU:M37 cho ra đời dòng sản phẩm SECRET với phép màu lên men tự nhiên suốt 365 ngày để các dưỡng chất từ thảo mộc được chia tách và chuyển hóa hoàn thiện. Tính ưu việt của dòng sản phẩm được cụ thể hóa qua 3 hiệu năng: tăng cường miễn dịch bảo vệ da (tự kháng), tùy chỉnh quá trình trao đổi chất ứng với môi trường bên ngoài (tự chỉnh) và Gia tăng dưỡng chất nuôi da (tự dưỡng).

Ngoài ra, dòng SECRET hiện thực hóa cân bằng 8 yếu tố: độ ẩm, làm dịu, hàng rào chắc khỏe, độ đàn hồi, độ bóng mượt, tông màu da, độ mịn màng và sinh khí. Từ đó, giúp da dẻ luôn trong trạng thái cân bằng, được chăm sóc khỏe mạnh và nuôi dưỡng liên tục, tăng cường khả năng bảo vệ, chống lại các tác nhân gây hại và stress.

Thông qua đó, SECRET sẽ đánh thức sức mạnh nội tại của làn da đang “mệt mỏi” trước những tác động xấu của môi trường và kích hoạt lại những tính năng tự nhiên tuyệt diệu của da. Đặc biệt, được chắt lọc từ hơn 80 loại thảo mộc trong giai đoạn tươi mới nhất, Secret mang mùi hương cỏ cây dịu dàng rất đặc trưng và thuần khiết giúp tâm trí thư giãn và thoải mái.

Bộ 5 sản phẩm của dòng Secret và quy trình sử dụng để tái tao nguồn năng lượng nội sinh cho làn da.

Với 5 sản phẩm riêng biệt sử dụng bổ trợ cho nhau bao gồm: nước cân bằng da Toner, Essence (nước thần), sữa dưỡng Emulsion, kem dưỡng Cream và xịt khoáng; trọn bộ sản phẩm SECRET chính là sự kết hợp tuyệt hảo giúp bảo vệ tối ưu và toàn diện, nuôi dưỡng sâu, đánh thức sức mạnh nội tại của làn da.

Với phép màu đó, SECRET được đánh giá là an toàn và nhẹ nhàng như hơi thở của cuộc sống, đem nguồn năng lượng vô tận từ thiên nhiên vào làn da, đưa làn da trở về vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết và tươi trẻ nhất.

Curél nhấn mạnh tầm quan trọng của Ceramide trong việc chăm sóc da

Làm Đẹp

Ngày 13/12 vừa qua, nhãn hàng Curél đã tổ chức hội thảo Curél 2019: “Trò chuyện cùng làn da nhạy cảm” với thông điệp ”Tăng cường Ceramide, Tái tạo sức sống làn da”. Tại hội thảo lần này, nhãn hàng Curél mong muốn được lắng nghe và thấu hiểu hơn về chu trình dưỡng da hàng ngày, và những vấn đề gặp phải khi chăm sóc da nhạy cảm và giúp người dùng hiểu được tầm quan trọng của Ceramide trong vai trò là hàng rào chắn bảo vệ da chắc khỏe.

Hội thảo diễn ra với sự tham gia đông đảo của khách mời có làn da nhạy cảm và đã tin dùng sản phẩm Curél. Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Lê Trà Mi – Bác sĩ điều trị tại khoa Da liễu – Thẩm mỹ Da, BV. ĐH Y Dược TP.HCM cũng tư vấn về vai trò của Ceramide đối với làn da khô, nhạy cảm, và những cách chăm sóc da hiệu quả.
Bác sĩ Nguyễn Lê Trà Mi tư vấn về làn da nhạy cảm và vai trò của Ceramide.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Primmy Trương, người đã được vinh danh top 15 VietNam Beauty Influencer tại Influence Asia. Cô chia sẻ mình có làn da nhạy cảm và rất khó chăm sóc, tuy nhiên từ khi biết đến Curél thì làn da đã được cải thiện rõ rệt và khỏe hơn rất nhiều: “Điểm khác biệt nổi bật của dòng sản phẩm Curél chính là nằm ở chỗ, khi phần lớn các sản phẩm khác tập trung chủ yếu vào vẻ đẹp của chúng ta như là tăng cường collagen hoặc giảm sắc tố, giúp làn da trắng sáng, Curél lại tập trung vào nguyên nhân khiến cho làn da trở nên khô và nhạy cảm, mà phần lớn là do sự thiếu hụt ceramide. Thiếu hụt Ceramide sẽ làm cho làn da của chúng ta dễ tổn thương và nhạy cảm, do không thể giữ được đủ độ ẩm cũng như hoạt động đúng vai trò khi có các rào cản tự nhiên. Và Curél hiện tại là dòng sản phẩm chú trọng bổ sung ceramide chức năng, giúp tăng độ ẩm cho da, lấp đầy những khoảng trống giữa các tế bào biểu bì, tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da chống lại các kích ứng từ bên ngoài”.

Beauty Blogger Primmy Trương chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da khô nhạy cảm với Curél.

Sở hữu làn da dầu nhạy cảm, cô nàng Hot Facebook Mạc Yến cũng thấu hiểu những khó khăn trong việc chăm sóc làn da nhạy cảm và đã chia sẻ quy trình dưỡng da của chính mình đến đông đảo người dùng: “Làn da nhạy cảm sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn để dưỡng da, mà thay vào đó, chúng ta cần tối giản quy trình chăm sóc da lại để làm dịu và dưỡng ẩm đầy đủ” và cho biết then chốt của quy trình dưỡng da cho làn da nhạy cảm là  bảo vệ Ceramide tự nhiên trong quá trình làm sạch và lựa chọn sản phẩm bổ sung Ceramide cũng như hỗ trợ da tự sản sinh Ceramide tự nhiên. Mạc Yến nhấn mạnh người dùng hãy lắng nghe làn da của mình để thấu hiểu hơn nhu cầu của làn da; từ đó, chọn cho mình sản phẩm chăm sóc da với dưỡng chất phù hợp nhất.

Hot Facebooker Mạc Yến chia sẻ quy trình dưỡng da nhạy cảm đến đông đảo người dùng.

Thông qua hội thảo, người dùng cũng đã có cơ hội để hiểu hơn về làn da của mình, cũng như bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm Curél họ sử dụng. Nhiều người tham dự chia sẻ rằng họ cảm thấy da khỏe và đẹp hơn rất nhiều sau khi dùng dòng sản phẩm chuyên dành cho da nhạy cảm của Curél. “Mình đã dùng hơn 6 tháng, mình cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái với làn da mướt, đặc biệt da rất nhẹ nhàng, không nặng nề như trước nữa.” Một bạn nữ khác có da khô cũng chia sẻ: “Vì Curel vừa có bộ làm sạch da rất dịu nhẹ giúp giữ da nhạy cảm luôn khỏe, vừa có các sản phẩm giúp da thêm đẹp, cung cấp dưỡng chất nên mình mình đã nghĩ ngay những từ giữ gìn và nâng niu làn da nhạy cảm khi nhắc về Curel’’.

Có thể thấy, mỗi loại da đều có cách chăm sóc khác nhau, chỉ cần thật sự lắng nghe làn da của mình thì sở hữu làn da khỏe, đẹp rạng ngời không còn là điều khó.

Hội thảo Curél 2019: Trò chuyện cùng da nhạy cảm với thông điệp “Tăng cường Ceramide, Tái tạo sức sống làn da” đã giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn sự quan trọng của Ceramide – thành phần không thể thiếu đối với làn da nhạy cảm thông qua các hoạt động như soi da, tập yoga cho cơ mặt, trải nghiệm sản phẩm, các hoạt động tương tác, trò chuyện với chuyên gia. Qua sự kiện này, nhãn hàng Curél cũng đã có cơ hội tiếp xúc và lắng nghe ý kiến người tiêu dùng để tiếp tục đưa ra các sản phẩm tốt hơn, để tiếp tục là nhãn hiệu số 1 Nhật Bản dành cho da nhạy cảm.

Một số hoạt động khác trong sự kiện:

Hoạt động soi da giúp người dùng hiểu hơn về làn da để có quy trình chăm sóc phù hợp.
Face Yoga cùng Huấn luận viên Nguyễn Phương Ngọc Thảo.
Năm 1999, nhãn hiệu Curél lần đầu tiên có mặt tại thị trường Nhật Bản với sứ mệnh chăm sóc làn da nhạy cảm. Sử dụng phương pháp bảo vệ và bổ sung Ceramide chức năng để dưỡng ẩm cho da, Curél tăng cường hàng rào bảo vệ da chống lại các tác nhân gây dị ứng bên ngoài, giúp giữ ẩm cho làn da và cải thiện làn da khô ráp. Bên cạnh đó, Curél chú trọng vào việc duy trì và sản sinh Ceramide ở từng bước chăm sóc da, từ làm sạch đến dưỡng ẩm. Curél cung cấp trọn bộ sản phẩm chăm sóc da mặt, toàn thân, tóc và da đầu. Với công thức chuyên biệt dịu nhẹ, sản phẩm Curel an toàn cho làn da nhạy cảm, ngay cả làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.
**Tham khảo tại: www.kao.com/vn/Curel/

Chọn sản phẩm chống nắng cho làn da mụn đỏng đảnh

Làm Đẹp

Làn da mụn đỏng đảnh thường khiến bạn gái loay hoay khi chọn sản phẩm dưỡng da, đặc biệt là chống nắng. Nhưng dù da mụn “khó chiều” thế nào thì phái đẹp cũng đừng quên thoa chống nắng mỗi ngày nhé!

Da mụn“lúng túng” khi sử dụng sản phẩm chống nắng

Phụ nữ hiện đại có rất nhiều điều phải lo lắng, từ chuyện bếp núc, nhà cửa cho đến áp lực công việc mỗi ngày. Tuy nhiên, có một sự thật ít ai biết rằng, “gương mặt” đột nhiên xuất hiện những chấm đỏ mụn không mong muốn cũng là một loại “áp lực” không nhỏ với hội chị em.

Khi mụn xuất hiện, chúng ta bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm chống mụn hiệu quả. Trong thời gian “nhạy cảm” này, hầu hết các bạn thường ngại sử dụng sản phẩm chăm sóc da khác vì lo rằng làn da đang tổn thương sẽ dễ bị “kích ứng” hơn. Tuy nhiên, da mụn vẫn cần những sản phẩm chăm sóc chuyên biệt để hỗ trợ giảm tình trạng mụn và bảo vệ da.

Đặc biệt, mụn rất dễ để lại những nốt thâm, đốm nâu nếu da không được bảo vệ đúng cách. Đây cũng là hệ quả của da non khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Trong trường hợp này, sản phẩm chống nắng là một giải pháp tối ưu.

Vậy làm sao để chọn đúng sản phẩm chống nắng lý tưởng cho làn da mụn? Đừng bỏ qua hướng dẫn chăm da mụn từ A đến Z dưới đây và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Hướng dẫn chăm da mụn: Cho nàng luôn tươi xinh!

Việc chăm sóc da mụn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu các nàng “thuộc làu” quy trình dưỡng da cơ bản: Làm sạch – Chăm sóc chuyên biệt da mụn – Chống nắng bảo vệ da.

  • Làm sạch: đối với làn da mụn đây là bước cực kỳ quan trọng. Khi da sạch, khuẩn mụn không có môi trường thuận lợi phát triển, từ đó giảm khả năng hình thành mụn mới. Nên chọn những sản phẩm làm sạch dịu nhẹ, phù hợp với tình trạng mụn nhẹ, mụn bọc, mụn mủ….
  • Chăm sóc chuyên biệt cho da mụn: nên chọn những sản phẩm chăm sóc chuyên sâu, từ những thương hiệu uy tín. Tuyệt đối tránh các loại kem trôi nổi trên thị trường bạn nhé.
  • Chống nắng bảo vệ da: hiện các sản phẩm chống nắng chuyên biệt cho da mụn vẫn còn hạn chế. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm bên dưới để có lựa chọn phù hợp nhé.
Kem chống nắng Elta MD Skin Care UV Physical Broad-Spectrum SPF 41

Kem chống nắng Elta MD Skin Care UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 xuất xứ từ Mỹ (giá: 750.000đ) cho lớp che phủ lâu dài, phù hợp với cả da mụn nhạy cảm, đồng thời có khả năng chống nước cao.

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50/PA++++

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50/PA++++ có nguồn gốc từ Pháp với mức giá 2.025.000đ. Đây là sản phẩm thân thiện với mọi loại da ngay cả da mụn, không gây kích ứng khi sử dụng.

Skin Aqua Acne Clear Milk: Sản phẩm chống nắng phù hợp với làn da mụn đỏng đảnh với giá 103.000VND

Sunplay Skin Aqua Acne Clear Milk là sản phẩm của Công ty Rohto-Mentholatum (Nhật Bản) được đặc chế dành riêng cho da mụn nhạy cảm với khả năng chống nắng tối ưu SPF 50+, PA++++. Sản phẩm tích hợp thành phần Isopropylmethylphenol với công dụng kháng khuẩn, ngừa mụn và Dipotassium Glycyrrhizate (còn được gọi là chiết xuất gốc cam thảo) hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn.

Đặc biệt, sản phẩm này không chứa cồn. Có thể bạn chưa biết, với làn da mụn nhạy cảm, cồn có trong sản phẩm chống nắng có thể lấy đi lượng dầu tự nhiên trên da, khiến da bị khô, kích ứng, gây mụn và lão hóa da sớm. Vì vậy, với “điểm cộng” cực xịn này, các bạn gái có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ giúp sản phẩm thấm nhanh, cho cảm giác thoáng mịn trên da, kiềm dầu tốt, phù hợp với da dầu mụn.

Ngoài ra, Sunplay Skin Aqua Clear Milk có khả năng cấp nước và giữ ẩm nhờ vào công nghệ Aqua Boost đặc trưng với hệ dưỡng Hyaluronic Acid, Collagen và Amino Acid, kháng mồ hôi cao. Đừng quên da mụn vẫn cần chống nắng giữ ẩm nha!

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại đây

Hướng dẫn sử dụng chống nắng đúng cách cho phái đẹp: thoa lượng kem chống nắng khoảng 1 đồng xu trước khi ra đường từ 15-20 phút. Không nên chà xát mạnh, hãy dùng tay vỗ nhẹ nhàng để kem thấm dần vào da. Cứ mỗi 4 giờ thoa lại 1 lần nếu bạn là nhân viên văn phòng và chỉ tiếp xúc với laptop trong phần lớn thời gian làm việc. Đặc biệt lưu ý là da mụn vẫn cần thoa lại nhé! Cách tốt nhất là nhẹ nhàng loại bỏ lớp chống nắng cũ bằng sản phẩm phù hợp, sau đó  rửa lại với nước và thoa lại lớp kem chống nắng mới. Còn nếu bạn quá bận rộn thì có thể dùng giấy thấm dầu để thấm sạch dầu thừa, sau đó dùng lớp kem mới nhé.

Skin Fasting: hãy để cho làn da của bạn không “ăn” mỹ phẩm

Làm Đẹp

Sử dụng ít sản phẩm, đầu tư ít thời gian và công sức hơn nhưng lại giúp da được cải thiện nhiều hơn, nghịch lý xoay quanh phương pháp “Skin Fasting” đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi không nhỏ trong cộng đồng làm đẹp.

Tương tự như hình thức nhịn ăn gián đoạn Intermittent Fasting, Skin Fasting nghĩa là không cho da “ăn” bất kỳ một loại mỹ phẩm nào trong một khoảng thời gian nhất định: một ngày, một tuần hoặc một tháng. Tất cả các bước dưỡng da với toner, serum, kem dưỡng ẩm, dầu dưỡng… đều được loại bỏ, việc duy nhất bạn cần làm là rửa mặt với nước vào mỗi sáng và tối. Mục đích của phương pháp này là giúp da lấy lại trạng thái cân bằng, từ đó thúc đẩy cơ chế tự phục hồi và điều chỉnh.

Đôi khi chúng ta có xu hướng làm sạch da quá mức khiến lớp dầu tự nhiên, các vi sinh vật có lợi trên da bị đánh bay. Cũng có khi việc xây dựng một chu trình chăm sóc da quá nhiều bước khiến ta không thực sự biết đâu là nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn. Lúc này, Skin Fasting sẽ là dịp để da được nghỉ ngơi, và bạn cũng dễ dàng nhìn ra sản phẩm nào là cần thiết, sản phẩm nào có thể lược giản.

Trang điểm và chống nắng khi áp dụng Skin Fasting

Lợi ích của Skin Fasting sẽ được phát huy tối đa nếu bạn không sử dụng bất kỳ một sản phẩm trang điểm nào. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn buộc phải trang điểm, cách tốt nhất là tránh các sản phẩm lâu trôi, chống nước và sử dụng mỹ phẩm có chứa thành phần khoáng.

Nhược điểm kém bền của kem chống nắng vật lý sẽ trở thành ưu điểm khi bạn thực hiện Skin Fasting. Kem chống nắng dạng vật lý được cho là dễ rửa sạch với nước hơn kem chống nắng hóa học, bạn có thể không cần đến dầu tẩy trang và sữa rửa mặt.

Bắt đầu Skin Fasting như thế nào?

Skin Fasting khá đơn giản để thực hiện nếu bạn áp dụng một ngày trong tuần hoặc mỗi cuối tuần trong tháng. Bạn chỉ cần “kiêng” không dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào trong suốt cả ngày.

Nếu có ý định theo đuổi Skin Fasting lâu dài, bạn hãy bắt đầu chậm rãi bằng cách loại bỏ lần lượt từng sản phẩm theo thứ tự toner, serum, kem dưỡng, dầu tẩy trang, nước tẩy trang và cuối cùng là sữa rửa mặt.

Khi da đã trở về trạng thái cân bằng, bạn hãy xây dựng một quy trình skincare mới bắt đầu từ bước làm sạch, sau đó là dưỡng ẩm rồi điều trị. Quy tắc để tạo lập một chu trình phù hợp là bổ sung từng sản phẩm một: đầu tiên là sữa rửa mặt, sau đó tới kem dưỡng ẩm rồi serum. Nếu da kích ứng với loại serum này thì thay bằng một loại serum khác, khi da đã ổn định thì tiếp tục dùng thêm lotion, mặt nạ ngủ nếu cần.