Hãng này cũng tung ra các dịch vụ mới, như Alexa Hunches, đưa ra các đề xuất (chẳng hạn như tắt đèn vào ban đêm) dựa trên hành vi hàng ngày.
Mục đích là để làm cho trợ lý giọng nói Alexa phổ biến hơn ở khắp mọi nơi.
Với tất cả các sản phẩm mới được tung ra, rõ ràng Amazon muốn Alexa không chỉ trong phòng khách, mà còn trong mỗi phòng ngủ, và thậm chí trong nhà để xe.
Theo Zion Market Research, thị trường nhà thông minh dự kiến sẽ phát triển thành một ngành công nghiệp trị giá 53 tỷ USD vào năm 2022.
Với việc dẫn đầu trong lĩnh vực này, hãng Amazon có thể mở ra một kênh doanh thu khổng lồ trong tương lai. Lò vi sóng và bộ âmli mới lần đầu tiên đưa Amazon vào không gian thiết bị gia dụng và giải trí gia đình.