AirAsia và tiền đạo Công Phượng “lan toả tinh thần vô địch” đến các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam

Sự Kiện

Với thông điệp “Trên hành trình trở thành nhà vô địch, thói quen tạo nên từ nỗ lực không ngừng”, Hãng Hàng không giá rẻ AirAsia cùng cầu thủ nổi tiếng Nguyễn Công Phượng đã tổ chức buổi huấn luyện bóng đá “Lan toả tinh thần vô địch” tại Trung tâm văn hoá thể dục thể thao Hoàng Mai, Hà Nội để truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ muốn chinh phục môn thể thao vua.

Mục đích của buổi huấn luyện này là rèn luyện các cầu thủ nhí tính kỷ luật: Đúng giờ, Nhiệt huyết và An toàn để chạm đến giấc mơ vô địch trong tương lai.

Với vai trò Huấn luyện viên, Công Phượng đã chia các bạn nhỏ thành 2 đội để thực hiện các bài tập về khởi động, tập trung và tranh bóng. Kết thúc trận đấu, mỗi cầu thủ nhí sẽ được học về các thói quen tạo nên nhà vô địch: Đúng giờ, An toàn và Nhiệt huyết. Những phẩm chất này cũng đồng thời là lý do của cái bắt tay thú vị, khi mà AirAsia đã xuất sắc giành giải thưởng “Oscar” của ngành hàng không – được vinh danh là Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Thế giới do Skytrax World Airlines Awards bình chọn trong suốt 11 năm liền. Trong khi đó, Công Phượng được biết đến là cầu thủ hàng đầu Việt Nam với nhiều thành tích ấn tượng: Vua phá lưới tại vòng loại U19 Châu Á năm 2014; Á quân U23 Châu Á cùng tuyển U23 Việt Nam 2018, đương kim vô địch AFF Cup năm 2018 cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam và hàng loạt các thành tích khủng khác. Và đôi bên đều “gặp nhau” ở mẫu số chung “Đúng giờ, Nhiệt huyết và An toàn”. Chính vì vậy, từ tháng 10/2019, Công Phượng chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của AirAsia với hội tụ đầy đủ các giá trị cốt lõi mà AirAsia theo đuổi.

“Theo tôi, các thói quen, hành vi và kỷ luật trong bóng đá nên được xây dựng từ khi còn rất trẻ. Tôi hi vọng được truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ và hướng dẫn họ trên con đường trở thành nhà vô địch tương lai – Công Phượng chia sẻ
Lần đầu tiên Hãng Hàng không Giá rẻ Tốt nhất Thế giới AirAsia bắt tay với cầu thủ hàng đầu Việt Nam Nguyễn Công Phượng để lan truyền tinh thần của một nhà vô địch.

Bài: Đẹp Online

20/11/2019, 18:45

“Flaw x Cú Chót” – cuộc tương ngộ của hai thế giới

Sự Kiện

Là dự án kép của hai nghệ sĩ Võ Thủy Tiên và Trà Nguyễn, kết hợp hai thực hành (artistic practice) mang tính thể nghiệm về nghệ thuật thị giác và sân khấu, “Flaw x Cú Chót” sẽ diễn ra vào hai đêm thứ Bảy (30/11) và Chủ nhật (01/12/2019) tại Nhà hát kịch Sân Khấu Nhỏ 5B (5B Võ Văn Tần, P6, Q3, Tp. HCM).

Sợi dây liên kết là những suy tưởng về một điều gì đó khác đi. Với Võ Thủy Tiên là sự toang mở tình yêu ra nhiều chiều kích khác, với Trà Nguyễn lại là một cách làm kịch khác, ngồn ngộn những chất vấn nhuốm màu triết học.

“Flaw” là viết tắt của “Fall in Love Another Way”, triển lãm phơi bày thói “nhiều mặt” của tình yêu, tiếp nối triển lãm cá nhân “Cuộc hôn nhân này” của Võ Thủy Tiên tại The Factory Contemporary Arts Centre vào tháng 5 vừa qua. Trái với tâm trạng hoài nghi, chông chênh và một nhu cầu chữa lành rất riêng tư trước đây, ở “Flaw”, Tiên mạnh dạn giương lên bộ mặt giễu cợt của thú yêu đương, đồng thời manh nha hướng sự quan sát của mình ra ngoài thiên hạ.

Võ Thuỷ Tiên (trái) là một nghệ sĩ thị giác, giám đốc sáng tạo và người phụ nữ của gia đình (với hai cậu con trai), còn Trà Nguyễn là một đạo diễn, biên kịch sân khấu và nhà quản lý nghệ thuật.

“Cú Chót” là vở kịch Trà Nguyễn chuyển thể từ truyện ngắn “The Last Act” của văn hào Roald Dahl. Vở kịch đậm chất hậu hiện đại với những tự vấn căn cơ về việc biểu diễn, cũng như vai trò của người làm kịch. “Cú Chót” là màn giam hãm kéo dài 75 phút Trà ném vào diễn viên và buộc họ phải đối diện với căn tính diễn viên, hệt như cái cách nhân vật cần thiết lập vị trí của mình khi bị tác giả ném vào kén bọc cô đơn trong truyện.

Những chủ đề thảo luận được mong đợi nhất tại VSMCamp & CSMOSummit 2019

Sự Kiện

Tiếp tục trở lại với phiên bản 2019 tập trung vào trải nghiệm khách hàng, VSMCamp & CSMOSummit hứa hẹn mang đến rất nhiều bài tham luận đan xen các phiên thảo luận hấp dẫn, từ những xu thế mới nhất về trải nghiệm khách hàng trong môi trường số tới kinh nghiệm phòng chống khủng hoảng bằng việc tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng,…

Hãy cùng điểm qua những chủ đề mang tính chiến lược nhưng cũng không kém phần thực tiễn dưới đây.

Trải nghiệm khách hàng trong E-Tailer/Omnichanel bán lẻ tại Việt Nam

Cách mạng công nghệ khiến trải nghiệm khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, biến yếu tố này trở thành thành phần không thể thiếu trong chiến lược cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp. Steve Jobs đã từng nhận xét: “Bạn phải bắt đầu với trải nghiệm khách hàng và đi ngược về công nghệ, không phải hướng ngược lại”.

Với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, VSMCamp & CSMOSummit 2019 được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều chủ đề hấp dẫn

Tại VSMCamp và CSMOSummit năm nay, các chuyên gia cùng khách tham dự sẽ thảo luận về một chủ đề cụ thể nhằm gỡ bỏ những vướng mắc trên, đó là hành trình chuyển đổi số – Trải nghiệm khách hàng trong E-Tailer/Omni channel bán lẻ tại Việt Nam. Với sự góp mặt của những nhà quản lý đầu ngành như Ông Đinh Lê Đạt – Co-founder & CEO ANTS JSC, diễn giả Hoa Lan Hương – Phó TGĐ Smart Loyalty, ông Bùi Quý Phong, Phó Chủ tịch CSMO Vietnam, Giám đốc điều hành Asian Branding,.. phiên thảo luận cung cấp nhiều thông tin hữu ích giúp các doanh nghiệp nhìn lại hướng đi của mình, linh hoạt lựa chọn con đường đúng đắn và hợp xu thế nhất.

“Đọc vị” khách hàng trong môi trường số

Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của các nền tảng công nghệ hiện đại và sự thành công của Digital Marketing, năm 2020 được dự đoán tiếp tục là năm của xu hướng phát triển nền tảng giá trị, trải nghiệm thực tế ảo mạng xã hội, và định dạng truyền thông tạm thời (như Instagram story).

Ngoài tập trung vào trải nghiệm, thì việc thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng cũng mang lại lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn trong thời đại số.

Coi đây là một chủ đề quan trọng, VSMCamp và CSMOSummit 2019 dành hẳn 90 phút cho phần thảo luận về sự quan trọng của việc thấu hiểu khách hàng trong môi trường số. Dưới sự dẫn dắt của Moderator Trần Anh Tú, Chủ tịch VMCC và Giám đốc Điều hành Interstellar và sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực sales & marketing như bà Đặng Thuý Hà – Giám đốc Bộ phận Nghiên Cứu Người Tiêu Dùng, Nielsen Việt Nam, cũng như những CMO các công ty toàn cầu và start up triển vọng sẽ cùng ngồi lại để chia sẻ những kinh nghiệm và trao đổi một cách thẳng thắn về vấn đề này.

Phòng chống khủng hoảng bằng tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng

Thời đại internet bùng nổ cũng đồng nghĩa các vấn đề khủng hoảng truyền thông ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt đối với các doanh nghiệp trong ngành hàng tiêu dùng. Ý thức được đây là một trong những vấn đề mà không ít doanh nghiệp đang quan tâm trong kỷ nguyên 4.0 bùng nổ, ông Nguyễn Đình Thành, Giám đốc Điều hành CSCI Indochina, Đồng Sáng lập Elite PR School có những chia sẻ quý báu về chủ đề “Trải nghiệm khách hàng dưới lăng kính RCC: Quản trị rủi ro, phòng ngừa xung đột và đối mặt khủng hoảng”.

Sự kiện quy tụ sự tham gia của nhiều chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực Marketing.

Đây cũng là dịp để khách tham dự có thể nghe những phân tích sâu hơn từ phía những nhà quản trị trong ngành như ông Nguyễn Bá Ngọc – Chủ tịch NBN Media, ông Nguyễn Khoa Mỹ – Founder & CEO MConsultant, bà Nguyễn Hà Thành – Giám đốc truyền thông tập đoàn Viettel và ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Điều hành Le Bros, Đồng Sáng lập Elite PR School.

Ngoài những thảo luận đầy sức hút từ những diễn giả hàng đầu trong ngành, VSMCamp & CSMOSummit còn là nơi giới sales & marketing được lắng nghe và trực tiếp trải nghiệm những màn trình diễn công nghệ mới nhất như VR, AR và gamifications – những công nghệ số phục vụ trải nghiệm khách hàng.

Đừng bỏ qua sự kiện hấp dẫn nhât trong ngành, bằng cách đặt vé ngay tại đây với mức giảm giá 20% trước ngày 20/11: http://tickets.vsmcamp.com

Thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp Kérastase chính thức đến Việt Nam

Sự Kiện

Đây là một trong số các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu của tập đoàn L’Oréal, được chính thức mang về Việt Nam và ra mắt người tiêu dùng vào tháng 11 năm 2019.

Ra đời năm 1964 tại Pháp, vào thời điểm mà thói quen chăm sóc tóc chỉ dừng ở việc làm sạch, Kérastase là thương hiệu mang đến dòng dầu gội chăm sóc da đầu đầu tiên, mặt nạ chăm sóc tóc đầu tiên, tinh chất dưỡng tóc đầu tiên của thế giới.

Tinh chất dưỡng tóc Elixir Ultime Original Oil ra đời năm 2010, đến nay vẫn là sản phẩm bán chạy nhất trên toàn thế giới của Kérastase

Tại các salon Kérastase, liệu trình chăm sóc tóc và da đầu được thực hiện một cách quy chuẩn với 3 bước cơ bản: gội, xả và dưỡng. Điểm khác biệt nằm ở trải nghiệm mang đẳng cấp vượt trội. Kérastase có dịch vụ chẩn đoán và tư vấn tóc cho từng khách hàng, từ đó xây dựng giải pháp dành riêng cho họ.

Người mẫu Thùy Dương trải nghiệm dịch vụ chẩn đoán tóc

Năm 2019, Kérastase có mặt tại 64 quốc gia và hơn 36.000 salon tóc trên toàn thế giới. 2 salon đầu tiên tại Việt nam được Kérastase chọn lựa hợp tác là salon Lê Hiếu Signature (45 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh) và salon Jino (20 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt). Thương hiệu ra mắt khách hàng Việt với 6 dòng sản phẩm chăm sóc tóc và 4 dòng chăm sóc da đầu.

Hoa hậu Diễm Hương, siêu mẫu Anh Thư rạng rỡ trên ghế nóng vòng bán kết Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019

Sự Kiện

Với mục tiêu tìm ra gương mặt trở thành đại sứ cho du lịch Đồng Nai, cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai lần I năm 2019 đã thành công chọn ra top 30 sau vòng thi bán kết. Đây sẽ là cơ hội để giới thiệu hình ảnh một tỉnh Đồng Nai không chỉ có ngành công nghiệp phát triển, mà còn là nơi có nhiều giá trị du lịch tiềm năng và phong phú như nền văn minh cổ xưa, địa danh, thắng cảnh, khu giải trí,…

Xuất hiện trong vai trò ban giám khảo của vòng bán kết Hoa khôi Du lịch Đồng Nai là những gương mặt quen thuộc của làng thời trang Việt như: diễn viên/siêu mẫu Anh Thư, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, chuyên gia Make-up Hy Nguyễn, nhà tạo mẫu tóc Thuận Idol, Ms Thuỳ Vân – Marketing Manager Eros Palace Luxury, Ms Châu Nguyễn Ngọc Hiếu – Founder Mỹ viện Quốc tế Hiếu Châu.
Không hẹn mà gặp, hai giám khảo chính của cuộc thi là HH Diễm Hương và siêu mẫu Anh Thư cùng diện thiết kế tông đỏ đầy quyến rũ.
Từ hơn 300 hồ sơ đăng ký dự thi, ban giám khảo đã tuyển chọn ra 130 thí sinh bước vào vòng bán kết. Đến thời điểm hiện tại top 30 thí sinh xuất sắc đã vượt qua các đối thủ khác để bước vào vòng chung kết của cuộc thi.
Các thí sinh top 30 sẽ được tham gia vào các khoá huấn luyện về kỹ năng catwalk, biểu diễn, phối trang phục, make-up,… để cùng nhau tranh tài vào đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai diễn ra vào ngày 30/11/2019 tại Eros Palace Luxury, Biên Hòa, Đồng Nai.

Helly Tống chia sẻ kinh nghiệm sống xanh và hạn chế rác thải

Sự Kiện

Vừa qua, tại nhà hàng Social Club tầng 23 của khách sạn Hôtel des Arts đã diễn ra sự kiện “Living The Luxury Life” nhằm ra mắt dự án ECOXURY by Luxuo cũng như kết hợp việc giới thiệu về dự án Planet 21 (Hành tinh 21) của tập đoàn Accor toàn cầu nhằm hướng đến lối sống xanh và bền vững, xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn cho các thế hệ tương lai. Sự kiện có sự góp mặt của nữ doanh nhân kiêm người mẫu ảnh Helly Tống. 

Với việc trở thành đối tác chiến lược của dự án ECOXURY by luxuo lần này, khách sạn Hôtel des Arts Saigon sẽ đồng hành tổ chức các chuỗi Talk & Workshop với các nội dung thiết thực chuyên sâu để cùng chia sẻ và lan tòa tinh thần sống xanh, từ đó thực hành lối sống bền vững, chan hòa với thiên nhiên, từ đó giúp mỗi người tự giác và chủ động thực hành, tạo dựng thói quen sống xanh mỗi ngày.

hôtel des arts ra mắt dự án ecoxury
Sự kiện còn có sự góp mặt của 2 diễn giả là Tống Khánh Linh (Helly Tống) – đồng sáng lập hai thương hiệu bền vững là The Yên Concept và Lại Đây Refill Stastion, và chị Ngọc Quỳnh – đại sứ thương hiệu Ecolotus cùng chia sẻ về câu chuyện sống xanh bền vững.

Đến với buổi ra mắt dự án ECOXURY, khách tham dự được tham quan mô hình phòng nghỉ thân thiện với môi trường. Ngoài ra, khách sạn cam kết cứ mỗi hành động tích cực đóng góp vì môi trường được khách hàng thực hiện, khách sạn sẽ đóng góp vào việc trồng một cây xanh cho những vùng đang gánh chịu hậu quả của nạn sạt lỡ đất, đồi trống…

hôtel des arts - khách tham dự đến tham quan
Mô hình phòng nghỉ thân thiện với môi trường của Hôtel des Arts là một trong những hành động tích cực của khách sạn nhằm hưởng ứng tinh thần của dự án “Planet 21” (Hành tinh 21) của tập đoàn Accor toàn cầu. Các khách sạn thành viên của Accor tự xem mình là một “hành tinh” cần được bảo vệ, rồi từ đó cùng nhau bảo vệ Trái Đất ngày càng tốt đẹp hơn.

hôtel des arts - sử dụng gói trà và ống hút gạo

hôtel des arts - hành trình đạp xe đạp

Ngoài ra, khách sạn Hôtel des Arts còn tham gia vào những công tác xã hội khác như trồng cây xanh tại Cần Giờ, gây quỹ hỗ trợ cho trẻ em nhiễm HIV, và cùng với 2 khách sạn khác thuộc tập đoàn Accor gây quỹ thành công dự án “Amazing Bike Ride”, hành trình đạp xe dọc theo sông Mekong nhằm gây quỹ cho các tổ chức từ thiện trẻ em ở Việt Nam, Thái Lan và Campuchia, trị giá 10.000 USD.