adidas ra mắt giày Supernova khởi động cuộc sống “bình thường mới”

Tin Tức

Cùng thời điểm nhiều quốc gia đã kiểm soát được sự lây lan của dịch bệnh và bắt đầu xây dựng lại cuộc sống “bình thường mới”, adidas cho ra mắt phiên bản giày Supernova với ý nghĩa khích lệ mỗi người sẵn sàng khởi động lại những kế hoạch đã bị trì hoãn của bản thân.

Thương hiệu adidas giới thiệu phiên bản giày Supernova phong cách unisex hiện đại với thiết kế vô cùng đặc biệt mang lại sự khởi đầu hoàn hảo bằng cảm giác nhẹ nhàng như “bước đi trên mây” ngay từ bước chạy đầu tiên. Và chính đặc điểm này cũng giúp những runners khác có thể nâng cao hiệu suất, vượt qua giới hạn bản nhân để đạt kết quả tốt hơn mỗi ngày. 

Phiên bản Supernova có thể mang lại cảm giác “bước đi trên mây” là nhờ phần thiết kế kỹ thuật rất độc đáo:

– Phần thân trên của giày rất nhẹ với thiết kế ENGINEERED MESH đặc biệt giúp thoáng khí, linh hoạt và hỗ trợ cho chuyển động liền mạch.

– Công nghệ đế BOUNCE FOREFOOT bền bỉ, nhẹ xốp và đàn hồi, giúp bước chạy nhanh hơn với sự hoàn trả năng lượng tối đa ở phần ngón chân cái.

– Công nghệ  BOOST biểu tượng của adidas ở gót của phần đế giữa của giày giúp chuyển động nhanh nhẹn, hoàn hảo cho mọi điều kiện khí hậu hay địa hình. 

adidas Supernova sẽ có mặt tại Việt Nam với giá bán 2.700.000 đồng từ ngày 18/06/2020.

Bài: PV

15/06/2020, 20:00

#HOMETEAMHERO của adidas Việt Nam đã đóng góp 2.547 USD cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19

Tin Tức

Sau 10 ngày phát động, chiến dịch #HOMETEAMHERO của adidas nhằm gây quỹ phòng chống dịch Covid-19 toàn cầu cho Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các runners trên khắp thế giới.

Mục tiêu của #HOMETEAMHERO là đạt được 1 triệu giờ luyện tập thể thao để quy đổi thành 1 triệu USD cho quỹ #COVID19FUND, nhưng kết quả chiến dịch đã đạt được tới 2.183.609 giờ tập luyện, gấp đôi kế hoạch dự kiến.

Cùng đồng lòng hướng về mục tiêu tốt đẹp đó, Việt Nam cũng đã đóng góp được 2.547 giờ, tương đương 2.547 USD, đứng hạng 48 trong bảng tổng kết chiến dịch toàn cầu. Trong đó, riêng cộng đồng chạy AR Saigon đóng góp được 2.216 giờ, cũng đứng hạng 48 trong cộng đồng adidas Runners khắp thế giới.

Chiến dịch #HOMETEAMHERO thành công tốt đẹp không chỉ mang ý nghĩa nhân văn về sự sẵn sàng tương hỗ và chủ động kết nối với nhau khi thế giới chuyển qua một giai đoạn mới, mà còn khẳng định cộng đồng yêu thể thao luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực trong mọi hoàn cảnh.

adidas khởi động chiến dịch #HOMETEAMHERO gây quỹ 1 triệu đô-la chống dịch COVID-19

Tin Tức

Ngày 29/5 sắp tới, adidas sẽ khởi động một sự kiện thể thao đầy ý nghĩa trên toàn cầu: thử thách luyện tập thể thao cá nhân mang tên #HOMETEAMHERO với mục đích đóng góp cho Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), tiếp thêm sức mạnh cho những người hùng tuyến đầu trong trận chiến khốc liệt này.

Tất cả mọi người trên thế giới đều có thể tham gia thử thách #HOMETEAMHERO. Cụ thể, chỉ cần cài đặt ứng dụng adidias Running hoặc adidas Training, tạo tài khoản, đồng ý tham gia thử thách #HOMETEAMHERO trên ứng dụng và bắt đầu luyện tập. Cứ mỗi giờ luyện tập của người dùng ứng dụng, adidas sẽ quyên góp 1 đô-la cho Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của WHO. Chương trình dự kiến kéo dài từ ngày 29/5 đến ngày 7/6, hướng đến mục tiêu đạt được 1 triệu giờ luyện tập thể thao khắp thế giới, tương đương với 1 triệu đô-la. 

Trước đó, adidas đã quyên góp trực tiếp 3 triệu euro vào Quỹ đoàn kết đối phó dịch COVID-19 của WHO, và duy trì thêm chương trình trích 2 euro lợi nhuận với mỗi sản phẩm được bán trực tuyến có giá từ 20 euro trở lên vào Quỹ này. Ngoài ra, adidas còn ủng hộ một số lượng lớn khẩu trang cho tổ chức y tế Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ và hợp tác với Carbon trực tiếp sản xuất hàng ngàn tấm che mặt cho nhân viên y tế tại Mỹ. 

Hailey Bieber dẫn đầu xu hướng với “nguyên cành” adidas x IVY PARK sắp sửa ra mắt

Tin Tức

“Bà xã” của nam ca sĩ Justin Bieber là một trong số những người đầu tiên được khoác lên mình những thiết kế mới nhất từ BST hợp tác đặc biệt giữa adidas và thương hiệu IVY PARK của nữ ca sĩ Beyoncé

Mới đây, Hailey Bieber đã xuất hiện trước ống kính cánh săn ảnh ở Los Angeles trong trang phục và giày từ BST adidas x IVY PARK sắp ra mắt. Cô nàng là một trong số những người đầu tiên được khoác lên mình những sản phẩm từ BST đặc biệt này.

Sau hơn một năm công bố hợp tác, adidas và thương hiệu IVY PARK của nữ ca sĩ Beyoncé sẽ chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bao gồm quần áo, giày và phụ kiện vào ngày 18/01 tới đây tại các cửa hàng adidas toàn cầu.

Beyoncé xuất hiện đầy uy quyền trong loạt hình ảnh quảng bá cho BST hợp tác adidas x IVY PARK.

Với mong muốn mang đến nguồn cảm hứng và động lực mới dành cho thế hệ kiến tạo tương lai, cũng như những đổi thay tích cực cho thế giới thông qua thể thao, sự kết hợp giữa IVY PARK và thương hiệu thể thao đình đám adidas lần này hứa hẹn mang đến những bước đột phá mới. Sản phẩm trong BST không chỉ dừng lại ở quần áo, giày dép mà còn là những phụ kiện ấn tượng tạo điểm nhấn đặc sắc cho phong cách của các tín đồ thời trang. Đặc biệt, tất cả sản phẩm trong BST đều là các thiết kế unisex nhằm mang đến phong cách thời trang trung lập nhất, phù hợp cho tất cả đối tượng.

BST hợp tác adidas x IVY PARK bao gồm trang phục và phụ kiện đặc sắc.

Những thiết kế trong BST đa số là các sản phẩm unisex, dành cho tất cả mọi người.

Tôi thích trải nghiệm với thời trang, sự kết hợp giữa đồ thể thao và thời trang cao cấp, mang phong cách cả nam và nữ. Dòng sản phẩm mới này sẽ vô cùng thú vị, hướng đến tính sáng tạo và sức mạnh tối thượng”, Beyoncé hào hứng chia sẻ.

Các thiết kế giày nổi bật trong BST hợp tác adidas x IVY PARK gồm có Sleek Super 72 …

… Nite Jogger …
… và Ultraboost.

Mặc dù từng hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ với nhiều BST đặc biệt nhưng sự hợp tác cùng Beyoncé lần này mang ý nghĩa rất đặc biệt với adidas. Beyoncé được xem là một trong những ngôi sao có tầm nhìn mang sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại, vì vậy không khó hiểu khi những sản phẩm của cô đều thu hút người dùng thông qua chính những câu chuyện truyền cảm hứng của mình.

Các thiết kế từ BST adidas x IVY PARK đã sẵn sàng để đến với những tín đồ thời trang từ ngày 18/01 tới đây.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 và bán qua hệ thống bán lẻ của Topshop, IVY PARK là dòng sản phẩm thời trang thể thao năng động. Lần trở lại này của thương hiệu IVY PARK được xây dựng trên nền tảng sáng tạo và phát triển của cả adidas và Beyoncé, hoàn thiện hơn và ấn tượng hơn. Đặc biệt nữ danh ca Beyoncé muốn cùng adidas thông qua bộ sưu tập để truyền tải thông điệp về sức mạnh, sự tự do và độc lập đến người yêu thời trang.

Song Luân “tái hợp” với Khả Ngân chinh phục những thử thách trên cung đường chạy trải nghiệm mới mẻ

Tin Tức

Công ty adidas và cộng đồng adidas Runners Saigon tổ chức sự kiện ra mắt đôi giày Ultraboost 20 tại khu đô thị Sala, Q.2, Tp.HCM với sự hiện diện của Á hậu Mâu Thủy, diễn viên Khả Ngân, Song Luân,… cùng những hoạt động đặc sắc.

Chào đón sự ra mắt của siêu phẩm Ultraboost 20, adidas cùng cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon (AR Saigon) đã tổ chức hoạt động chạy bộ khám phá các cung đường tại khu Sala với ứng dụng District Race trên điện thoại, trải nghiệm chụp ảnh “không trọng lực”, mang đến một không gian mới lạ cho các runners. Những hoạt động thú vị của cộng đồng AR Saigon khiến cho người yêu chạy bộ thực sự mong đợi sự ra mắt của siêu phẩm Ultraboost 20 lần này.

Cộng đồng AR Saigon trong sự kiện ra mắt adidas Ultraboost 20.
Á hậu Mâu Thủy
Khả Ngân và Song Luân

Tất cả các yếu tố làm nên Ultraboost 20 đều được tối ưu hóa để tạo nên hiệu suất đặc biệt, giúp vận động viên nâng cao thành tích của mình. Phần thân trên Primeknit ứng dụng thêm công nghệ Tailored Fiber Placement giúp đôi giày trở nên nhẹ hơn. Nhờ sự hoàn trả năng lượng của các hạt BOOST, runners sẽ có các bước chạy êm, xa và nhanh vượt bậc mà không tốn nhiều sức lực.

Cận cảnh giày adidas Ultraboost 20.

Tại Việt Nam, phiên bản giới hạn giày adidas Ultraboost 20 sẽ lên kệ vào ngày 6/12 sắp tới.

adidas “đánh úp” với hai siêu phẩm Superstar & Stan Smith hợp tác cùng Prada và Stella McCartney

Tin Tức

Tháng 12 này, adidas sẽ cho ra mắt không chỉ một mà những hai dòng sản phẩm hợp tác cùng với những nhà mốt, nhà thiết kế thời trang lừng lẫy.

Cơn sốt mang tên Prada x adidas đã bắt đầu được nhen nhóm kể từ khi cả hai thương hiệu chính thức công bố về sự hợp tác từ đầu tháng 11. Chỉ với một bức hình túi giấy Prada đựng hai hộp giày adidas đã gây sốt trong cộng đồng “sneakerhead”. Và mới đây thôi, Prada đã chính thức “trình làng” hai thiết kế đầu tiên trong BST hợp tác giữa nhà mốt Ý lừng lẫy cùng thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng 70 năm tuổi từ Đức. Đó là thiết kế giày Superstar trứ danh của dòng sản phẩm adidas Originals cùng thiết kế túi xách bowling của Prada. Cả hai thiết kế đều mang tông màu trắng cùng với logo dập màu đen nổi bật. Bộ đôi sản phẩm này sẽ được bán ra với số lượng giới hạn là 700 thiết kế tại website của Prada và adidas, cũng như một số cửa hàng Prada và adidas trên toàn thế giới kể từ ngày 4/12.

Hai sản phẩm đầu tiên từ BST hợp tác giữa Prada và adidas. Toàn bộ sản phẩm trong BST này sẽ được sản xuất bởi Prada tại Ý.
Thiết kế mang tông trắng chủ đạo cùng với những chi tiết logo dập màu đen.
Bộ sản phẩm được phát hành với số lượng có hạn là 700, và được đánh số thứ tự.
Thiết kế giày Superstar và túi xáchbowling là những thiết kế kinh điển của adidas và Prada.

NTK Stella McCartney đã bắt tay cùng với thương hiệu adidas từ năm 2005 với dòng sản phẩm thời trang thời thượng được thiết kế bởi NTK người Anh và sản xuất bởi adidas. Các thiết kế bao gồm trang phục, giày thể thao và phụ kiện mang những họa tiết nổi bật đã trở thành lựa chọn của các tín đồ thời trang mê thể thao. Năm 2018, lần đầu tiên NTK Stella McCartney đã cho ra mắt thiết kế giày adidas Stan Smith bằng chất liệu da “thuần chay” và năm nay, cô đã mang đến phiên bản thứ hai cho thiết kế giày trứ danh Stan Smith. Vẫn phom dáng quen thuộc của Stan Smith, Stella McCartney mang đến những chi tiết mới mẻ như dây giày nhiều màu sắc, phía sau giày có dải màu đối lập và phần lưỡi gà của đôi giày có hình huyền thoại tennis người Mỹ Stan Smith cùng hình ảnh của NTK Stella McCartney. Thiết kế giày Stan Smith bởi NTK Stella McCartney sẽ được ra mắt vào ngày 2/12 với giá bán lẻ dự kiến là 300 đôla (khoảng 7 triệu đồng).

NTK Stella McCartney và đôi giày Stan Smith bằng chất liệu da “thuần chay”.
Thiết kế mới của giày Stan Smith nổi bật với dây giày nhiều màu sắc. Ba sọc ở cạnh giày được biến tấu bằng motif những ngôi sao đặc trưng của NTK Stella McCartney.

Cận cảnh các chi tiết trên thiết kế giày Stan Smith mới được thiết kế bởi NTK Stella McCartney.