Tiếp nối thành công của Brand Center đầu tiên, adidas chính thức ra mắt cửa hàng concept “Home of Sport” tại Tp. Hồ Chí Minh với sự hiện diện của các cơ quan báo chí và những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong các lĩnh vực thể thao và thời trang.


Lấy cảm hứng từ nét ấm áp và đặc trưng của một ngôi nhà Việt truyền thống, cửa hàng adidas “Home of Sport” được thiết kế như một không gian mở, gợi lên nhịp sống quen thuộc của người Việt. Mỗi khu vực trưng bày giày được bố trí hài hòa, tạo nên sự chuyển tiếp liền mạch giữa không gian trong nhà và đời sống thường nhật, nơi nuôi dưỡng tinh thần kết nối, cộng đồng và khát khao thể hiện bản thân.

Không gian cửa hàng sử dụng những vật liệu quen thuộc trong kiến trúc Việt Nam như ngói đất nung, gạch nung và sắt rèn, tạo nên một hành trình trải nghiệm đắm chìm như đang bước vào “ngôi nhà adidas” giữa lòng thành phố. Mỗi khu vực đều được sắp đặt giữa nghệ thuật và ánh sáng tự nhiên, tạo nên sự kết nối hài hòa giữa truyền thống và hiện đại trong từng chi tiết.


Điểm nhấn đặc biệt là yếu tố “Cảm hứng Bản địa” (Local Inspiration), tôn vinh tinh thần Việt trên một “Sân khấu Toàn cầu” (Global Stage). Thiết kế nội thất và các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt trong cửa hàng lấy cảm hứng từ những biểu tượng đặc trưng của Tp. Hồ Chí Minh như chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà và nhịp sống sôi động của văn hóa đường phố, xe máy.

Ngoài ra, khu vực “Made For You” được nâng cấp toàn diện, mang đến dịch vụ tùy chỉnh cho cả giày và trang phục, giúp khách hàng thể hiện dấu ấn cá nhân qua những chi tiết, màu sắc và họa tiết độc đáo.