adidas khởi động chiến dịch #HOMETEAMHERO gây quỹ 1 triệu đô-la chống dịch COVID-19

Thương Hiệu

Ngày 29/5 sắp tới, adidas sẽ khởi động một sự kiện thể thao đầy ý nghĩa trên toàn cầu: thử thách luyện tập thể thao cá nhân mang tên #HOMETEAMHERO với mục đích đóng góp cho Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), tiếp thêm sức mạnh cho những người hùng tuyến đầu trong trận chiến khốc liệt này.

Tất cả mọi người trên thế giới đều có thể tham gia thử thách #HOMETEAMHERO. Cụ thể, chỉ cần cài đặt ứng dụng adidias Running hoặc adidas Training, tạo tài khoản, đồng ý tham gia thử thách #HOMETEAMHERO trên ứng dụng và bắt đầu luyện tập. Cứ mỗi giờ luyện tập của người dùng ứng dụng, adidas sẽ quyên góp 1 đô-la cho Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của WHO. Chương trình dự kiến kéo dài từ ngày 29/5 đến ngày 7/6, hướng đến mục tiêu đạt được 1 triệu giờ luyện tập thể thao khắp thế giới, tương đương với 1 triệu đô-la. 

Trước đó, adidas đã quyên góp trực tiếp 3 triệu euro vào Quỹ đoàn kết đối phó dịch COVID-19 của WHO, và duy trì thêm chương trình trích 2 euro lợi nhuận với mỗi sản phẩm được bán trực tuyến có giá từ 20 euro trở lên vào Quỹ này. Ngoài ra, adidas còn ủng hộ một số lượng lớn khẩu trang cho tổ chức y tế Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ và hợp tác với Carbon trực tiếp sản xuất hàng ngàn tấm che mặt cho nhân viên y tế tại Mỹ. 

Thực hiện: Tuấn Anh

19/05/2020, 14:23

Chi Pu, Decao gia nhập đội hình siêu sao cùng BLACKPINK lan tỏa thông điệp “Change is a Team Sport”

Thương Hiệu

Tham gia đội hình siêu sao trong chiến dịch đặc biệt cùng Chi Pu, Decao với BLACKPINK còn có Á hậu Mâu Thủy, cặp đôi vloggers Giang Ơi – Thịnh Trị, hoa khôi Taekwondo Châu Tuyết Vân,…

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra đời Huyền thoại không tuổi – đôi giày sneakers Superstar, thương hiệu adidas đã “tập hợp” những đội hình siêu sao gồm những gương mặt xuất chúng đến từ rất nhiều nơi trên thế giới trong chiến dịch mang tên “Change is a Team Sport” (dịch: Thay đổi là môn thể thao đồng đội). Chiến dịch quy tụ được dàn “sao” hùng hậu từ Âu sang Á, đó là những người nổi tiếng thuộc nhiều thế hệ khác nhau trong các lĩnh vực nghệ thuật như Âm nhạc – Nghệ Thuật – Thể thao – Thời trang, có sức ảnh hưởng tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống.

Đội hình siêu sao của adidas với những gương mặt xuất chúng từ khắp mọi nơi trên thế giới
Những cô gái trong BLACKPINK không thể vắng mặt trong chiến dịch quan trọng lần này của adidas. BLACKPINK và adidas đã bắt đầu hợp tác từ hồi gần cuối năm 2019. 
Trong đội hình còn có sự xuất hiện của Jackson Wang – thành viên của GOT7.

Chiến dịch “Change is a Team Sport” bắt đầu bằng đoạn phim ngắn do Jonah Hill làm đạo diễn kiêm diễn viên cùng những gương mặt “đáng gờm” như Pharrell Williams, NIGO, Paul Pogba, BLACKPINK, Ninja, Skater Jen Soto… Đây đều là những người dẫn đầu với sức ảnh hưởng có thể tạo ra thay đổi trong lĩnh vực mà họ theo đuổi suốt 50 năm qua. Hình ảnh mỗi nhân vật trong bộ tracksuit thể thao sọc đen trắng kinh điển adidas Originals phối cùng đôi Superstar kết hợp cùng nhau tạo thành một đội hình ấn tượng mạnh mẽ, có sự liền mạch bất chấp giới hạn về thời gian và địa lý.

Đội hình siêu sao của adidas tại Việt Nam

Tại Việt Nam, adidas cũng đã chiêu mộ những nhân vật tiêu biểu từ các lĩnh vực âm nhạc, thời trang, thể thao và nghệ thuật làm đại diện cho chiến dịch.  Đó là Chi Pu – cô gái đa tài và mạnh mẽ, luôn chăm chỉ hoàn thành tốt nhất khi đảm nhận bất cứ vai trò nào, từ ca sĩ, diễn viên, MC… Đó là cặp vợ chồng Vlogger Giang ơi và Thịnh Trị – 2 bạn trẻ với 2 kênh Vlog có nhiều ảnh hưởng với giới trẻ Việt Nam. Đó là Decao – một tín đồ thời trang trẻ tài năng với gu thời trang không lẫn vào đâu được. Đó là Châu Tuyết Vân – cô hoa khôi Taekwondo có BST Huy chương không đếm xuể, không chỉ nổi tiếng với những đường quyền ấn tượng trong bộ võ phục quen thuộc mà còn được nhiều người yêu thích qua gu thời trang thể thao cực “chất”…

Chi Pu, Decao và Áhậu Mâu Thủy trong đội hình siêu sao của adidas tại Việt Nam

Bên cạnh việc truyền đi thông điệp về tinh thần “Change is a Team Sport”, trong dịp kỷ niệm hành trình 50 năm đầy cảm hứng, adidas cũng giới thiệu đến người hâm mộ những phiên bản Superstar vô cùng đặc biệt dành riêng cho nam và nữ được ra mắt từ tháng 2.

Những phiên bản giày Superstar đặc biệt đã được ra mắt trong thời gian qua.

Tháng 4 sắp tới đây, adidas tiếp tục tung ra các mẫu mã mới nhưng theo hướng cổ điển hơn, với gam màu chủ đạo hoàn toàn là Đen – Trắng. Đây cũng chính là sự đặc biệt của bộ sưu tập này, khi sự thay đổi, sáng tạo vẫn diễn ra nhưng giá trị cốt lõi từ xa xưa vẫn được giữ nguyên bản.

Những mẫu giày Superstar sắp được ra mắt vào tháng 4 tới đây.
Hai mẫu giày Superstar (bên trái dành cho nam; bên phải dành cho nữ) không thể bỏ qua với những nét chấm phá độc đáo mà vẫn giữ gìn được tinh thần nguyên bản của thiết kế giày 50 năm tuổi.

Hailey Bieber dẫn đầu xu hướng với “nguyên cành” adidas x IVY PARK sắp sửa ra mắt

Thương Hiệu

“Bà xã” của nam ca sĩ Justin Bieber là một trong số những người đầu tiên được khoác lên mình những thiết kế mới nhất từ BST hợp tác đặc biệt giữa adidas và thương hiệu IVY PARK của nữ ca sĩ Beyoncé

Mới đây, Hailey Bieber đã xuất hiện trước ống kính cánh săn ảnh ở Los Angeles trong trang phục và giày từ BST adidas x IVY PARK sắp ra mắt. Cô nàng là một trong số những người đầu tiên được khoác lên mình những sản phẩm từ BST đặc biệt này.

Sau hơn một năm công bố hợp tác, adidas và thương hiệu IVY PARK của nữ ca sĩ Beyoncé sẽ chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm bao gồm quần áo, giày và phụ kiện vào ngày 18/01 tới đây tại các cửa hàng adidas toàn cầu.

Beyoncé xuất hiện đầy uy quyền trong loạt hình ảnh quảng bá cho BST hợp tác adidas x IVY PARK.

Với mong muốn mang đến nguồn cảm hứng và động lực mới dành cho thế hệ kiến tạo tương lai, cũng như những đổi thay tích cực cho thế giới thông qua thể thao, sự kết hợp giữa IVY PARK và thương hiệu thể thao đình đám adidas lần này hứa hẹn mang đến những bước đột phá mới. Sản phẩm trong BST không chỉ dừng lại ở quần áo, giày dép mà còn là những phụ kiện ấn tượng tạo điểm nhấn đặc sắc cho phong cách của các tín đồ thời trang. Đặc biệt, tất cả sản phẩm trong BST đều là các thiết kế unisex nhằm mang đến phong cách thời trang trung lập nhất, phù hợp cho tất cả đối tượng.

BST hợp tác adidas x IVY PARK bao gồm trang phục và phụ kiện đặc sắc.

Những thiết kế trong BST đa số là các sản phẩm unisex, dành cho tất cả mọi người.

Tôi thích trải nghiệm với thời trang, sự kết hợp giữa đồ thể thao và thời trang cao cấp, mang phong cách cả nam và nữ. Dòng sản phẩm mới này sẽ vô cùng thú vị, hướng đến tính sáng tạo và sức mạnh tối thượng”, Beyoncé hào hứng chia sẻ.

Các thiết kế giày nổi bật trong BST hợp tác adidas x IVY PARK gồm có Sleek Super 72 …

… Nite Jogger …
… và Ultraboost.

Mặc dù từng hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ với nhiều BST đặc biệt nhưng sự hợp tác cùng Beyoncé lần này mang ý nghĩa rất đặc biệt với adidas. Beyoncé được xem là một trong những ngôi sao có tầm nhìn mang sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại, vì vậy không khó hiểu khi những sản phẩm của cô đều thu hút người dùng thông qua chính những câu chuyện truyền cảm hứng của mình.

Các thiết kế từ BST adidas x IVY PARK đã sẵn sàng để đến với những tín đồ thời trang từ ngày 18/01 tới đây.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 và bán qua hệ thống bán lẻ của Topshop, IVY PARK là dòng sản phẩm thời trang thể thao năng động. Lần trở lại này của thương hiệu IVY PARK được xây dựng trên nền tảng sáng tạo và phát triển của cả adidas và Beyoncé, hoàn thiện hơn và ấn tượng hơn. Đặc biệt nữ danh ca Beyoncé muốn cùng adidas thông qua bộ sưu tập để truyền tải thông điệp về sức mạnh, sự tự do và độc lập đến người yêu thời trang.

Song Luân “tái hợp” với Khả Ngân chinh phục những thử thách trên cung đường chạy trải nghiệm mới mẻ

Thương Hiệu

Công ty adidas và cộng đồng adidas Runners Saigon tổ chức sự kiện ra mắt đôi giày Ultraboost 20 tại khu đô thị Sala, Q.2, Tp.HCM với sự hiện diện của Á hậu Mâu Thủy, diễn viên Khả Ngân, Song Luân,… cùng những hoạt động đặc sắc.

Chào đón sự ra mắt của siêu phẩm Ultraboost 20, adidas cùng cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon (AR Saigon) đã tổ chức hoạt động chạy bộ khám phá các cung đường tại khu Sala với ứng dụng District Race trên điện thoại, trải nghiệm chụp ảnh “không trọng lực”, mang đến một không gian mới lạ cho các runners. Những hoạt động thú vị của cộng đồng AR Saigon khiến cho người yêu chạy bộ thực sự mong đợi sự ra mắt của siêu phẩm Ultraboost 20 lần này.

Cộng đồng AR Saigon trong sự kiện ra mắt adidas Ultraboost 20.
Á hậu Mâu Thủy
Khả Ngân và Song Luân

Tất cả các yếu tố làm nên Ultraboost 20 đều được tối ưu hóa để tạo nên hiệu suất đặc biệt, giúp vận động viên nâng cao thành tích của mình. Phần thân trên Primeknit ứng dụng thêm công nghệ Tailored Fiber Placement giúp đôi giày trở nên nhẹ hơn. Nhờ sự hoàn trả năng lượng của các hạt BOOST, runners sẽ có các bước chạy êm, xa và nhanh vượt bậc mà không tốn nhiều sức lực.

Cận cảnh giày adidas Ultraboost 20.

Tại Việt Nam, phiên bản giới hạn giày adidas Ultraboost 20 sẽ lên kệ vào ngày 6/12 sắp tới.

adidas “đánh úp” với hai siêu phẩm Superstar & Stan Smith hợp tác cùng Prada và Stella McCartney

Thương Hiệu

Tháng 12 này, adidas sẽ cho ra mắt không chỉ một mà những hai dòng sản phẩm hợp tác cùng với những nhà mốt, nhà thiết kế thời trang lừng lẫy.

Cơn sốt mang tên Prada x adidas đã bắt đầu được nhen nhóm kể từ khi cả hai thương hiệu chính thức công bố về sự hợp tác từ đầu tháng 11. Chỉ với một bức hình túi giấy Prada đựng hai hộp giày adidas đã gây sốt trong cộng đồng “sneakerhead”. Và mới đây thôi, Prada đã chính thức “trình làng” hai thiết kế đầu tiên trong BST hợp tác giữa nhà mốt Ý lừng lẫy cùng thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng 70 năm tuổi từ Đức. Đó là thiết kế giày Superstar trứ danh của dòng sản phẩm adidas Originals cùng thiết kế túi xách bowling của Prada. Cả hai thiết kế đều mang tông màu trắng cùng với logo dập màu đen nổi bật. Bộ đôi sản phẩm này sẽ được bán ra với số lượng giới hạn là 700 thiết kế tại website của Prada và adidas, cũng như một số cửa hàng Prada và adidas trên toàn thế giới kể từ ngày 4/12.

Hai sản phẩm đầu tiên từ BST hợp tác giữa Prada và adidas. Toàn bộ sản phẩm trong BST này sẽ được sản xuất bởi Prada tại Ý.
Thiết kế mang tông trắng chủ đạo cùng với những chi tiết logo dập màu đen.
Bộ sản phẩm được phát hành với số lượng có hạn là 700, và được đánh số thứ tự.
Thiết kế giày Superstar và túi xáchbowling là những thiết kế kinh điển của adidas và Prada.

NTK Stella McCartney đã bắt tay cùng với thương hiệu adidas từ năm 2005 với dòng sản phẩm thời trang thời thượng được thiết kế bởi NTK người Anh và sản xuất bởi adidas. Các thiết kế bao gồm trang phục, giày thể thao và phụ kiện mang những họa tiết nổi bật đã trở thành lựa chọn của các tín đồ thời trang mê thể thao. Năm 2018, lần đầu tiên NTK Stella McCartney đã cho ra mắt thiết kế giày adidas Stan Smith bằng chất liệu da “thuần chay” và năm nay, cô đã mang đến phiên bản thứ hai cho thiết kế giày trứ danh Stan Smith. Vẫn phom dáng quen thuộc của Stan Smith, Stella McCartney mang đến những chi tiết mới mẻ như dây giày nhiều màu sắc, phía sau giày có dải màu đối lập và phần lưỡi gà của đôi giày có hình huyền thoại tennis người Mỹ Stan Smith cùng hình ảnh của NTK Stella McCartney. Thiết kế giày Stan Smith bởi NTK Stella McCartney sẽ được ra mắt vào ngày 2/12 với giá bán lẻ dự kiến là 300 đôla (khoảng 7 triệu đồng).

NTK Stella McCartney và đôi giày Stan Smith bằng chất liệu da “thuần chay”.
Thiết kế mới của giày Stan Smith nổi bật với dây giày nhiều màu sắc. Ba sọc ở cạnh giày được biến tấu bằng motif những ngôi sao đặc trưng của NTK Stella McCartney.

Cận cảnh các chi tiết trên thiết kế giày Stan Smith mới được thiết kế bởi NTK Stella McCartney.

Cộng đồng adidas Runners Saigon “chơi” hết mình nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập

Thương Hiệu

Cộng đồng adidas Runners (AR) Saigon vừa tổ chức sự kiện ăn mừng một năm thành lập tại sân vận động Sala Quận 2, thu hút hơn 150 người yêu chạy bộ tham gia.

Ngay từ sáng sớm, “đội ngũ áo đen logo AR” đã tụ hội về sân vận động khu Sala để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật của cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon (AR Saigon). Tại buổi tiệc này, người tham dự đã cùng nhau chinh phục 3 vòng đua mang tên Tốc độ – Trí tuệ – Sức mạnh. Các đội chơi cùng vượt qua trận thi đấu từ chạy tiếp sức, thực hiện các bài tập tăng cường sức mạnh đến thử thách “đi chợ” xây dựng thực đơn theo đề bài của huấn luyện viên. Dù thắng dù thua, các đội vẫn hào hứng chơi hết mình suốt 3 thử thách.

Các thành viên của cộng đồng AR Saigon trong buổi thi đấu kỷ niệm 1 năm thành lập.

Các thành viên tích cực tham gia vào các phần thi đấu.

Thành lập từ tháng 11/2018, cộng đồng AR Saigon đi vào hoạt động với nội dung tập luyện chuyên nghiệp và thu hút sự quan tâm của các “runners” ngay từ những ngày đầu ra mắt. Mong muốn mang lại một nơi rèn luyện và chia sẻ kỹ năng cho người yêu chạy bộ từ mọi cấp độ, sự thân thiện của cộng đồng này kéo theo lượng thành viên tham gia ngày càng đông đảo hơn. Không chỉ vậy, những thành viên của cộng đồng AR Saigon còn tích cực tham gia các giải chạy trong nước và quốc tế, giành được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Trong năm qua, các thành viên của AR Saigon đã tham gia vào các giải chạy trong nước và quốc tế, giành được thành tích đáng ngưỡng mộ.