4 câu nói của nàng khiến chàng ớn lạnh - Tạp chí Đẹp

4 câu nói của nàng khiến chàng ớn lạnh

Sống

“Anh muốn gì?”

Thường khi cô gái hỏi câu này đều là trường hợp cô ấy đã mất kiên nhẫn. Chàng không muốn bạn gái mình tức giận, bởi vậy khi bạn gái hỏi chàng “Anh muốn gì” thì chàng không biết nên trả lời hay không? Vậy nên chàng lúng túng và bối rối. Còn cô gái thì càng cảm thấy bực hơn vì nghĩ mình đang phải tự đối thoại một cách nhàm chán.

Để giải quyết tình huống này, bạn nên để chàng thoải mái trong im lặng. Chàng chắc chắn không thể và cũng không dám trả lời câu hỏi này của bạn đâu. Vậy nên đừng cố gặng hỏi để khiến cả hai đi vào ngõ cụt của sự ức chế.

“Anh biết hôm nay là ngày gì không?”

Câu hỏi này luôn khiến chàng giật mình thon thót và lập tức lục lại trí nhớ của mình: “Hôm nay chả lẽ là ngày đầu tiên hai đứa gặp nhau hay ngày kỷ niệm nào đó”. Có khi nàng còn hỏi thêm: “Thế anh có nhớ ngày hôm ấy em mặc áo gì không?”. Những câu hỏi dồn dập như vậy sẽ khiến anh ấy tự dằn vặt: “Chả lẽ ngày quan trọng như thế này mà mình cũng quên sao, cô ấy sẽ bực tức và cho rằng mình không coi trọng mối quan hệ này mất thôi!

Nếu chàng cứng họng và không trả lời được, thì các nàng đừng vội gây khó khăn cho chàng nhé, bởi đa số đàn ông thường chỉ chú ý tới sự tiến triển trong mối quan hệ của hai người chứ không phải là một thời điểm nào đó đã qua đi trong quá khứ.

“Cô ấy có đẹp không?”

Khi bị rơi vào tình huống này, các chàng như gặp phải một trận động đất mạnh và luôn giật mình thon thót. Chàng biết rõ thực chất bạn muốn dò hỏi chàng rằng: “Cô ấy đẹp hơn em không?” Nếu chàng nói dối, bạn sẽ phát hiện ra ngay. Nếu chàng nói sự thật, thì đúng là tự chuốc họa vào thân.

Anh ấy chỉ còn cách nói tránh thế này: “Em yêu đừng hỏi thế nữa nhé, trong mắt anh em là người đẹp nhất trên đời!

“Em mua cho anh bộ quần áo này nhé!”

Nhiều chàng thích được bạn gái chăm sóc, mua quần áo cho nhưng cũng có nhiều chàng muốn tự mình làm điều đó. Khi chàng không thích bạn gái mua cho mình một bộ quần áo nào đó thì thật đau đầu để nói câu từ chối.

Nếu chàng bảo rằng “thích”, thì bạn sẽ hỏi vặn chàng tại sao không thấy chàng mặc nó thường xuyên, nếu chàng bảo rằng “không thích” thì chắc chắn sẽ có sóng gió rồi. Nếu chàng nói “không thấy cái áo đó đâu nữa rồi” thì e rằng một trận cằn nhằn lại xuất hiện. Bởi vậy, hãy tỏ ra là người phụ nữ hiểu ý khi không thấy chàng mặc nó, tốt nhất là bạn đừng nên nhắc về cái áo đó nữa.

Hãy gửi cho chúng tôi những tâm sự của bạn về chuyện gia đình, chăm sóc con cái tại đây, và đừng quên theo dõi những ý kiến chia sẻ của độc giả với bạn trên Đẹp Online nhé.

Thực hiện: depweb

14/07/2014, 10:27